Nóng thị trường BĐS cuối năm, khách hàng đổ xô vào khu vực phía Tây

Với hàng loạt ưu đãi “khủng” được “tung” ra dịp cuối năm, lượng khách hàng tìm đến dự án Imperia Smart City ngay lập tức tăng đột biến. Rất nhiều khách hàng nhân cơ hội này đã chốt được căn hộ ưng ý với mức giá hấp dẫn.

Đã thành thông lệ, trước Tết âm lịch là thời điểm thị trường bất động sản trở nên đặc biệt sôi động. Xuất phát từ xu hướng tiêu dùng, cuối năm người dân thường mạnh tay "xuống tiền", chi tiêu mua sắm hoặc đầu tư tài sản nhờ nguồn tiền tích lũy sau 1 năm làm việc. Thói quen này của người Việt đã có từ nhiều đời và với việc mua nhà cũng không phải ngoại lệ.

Xét về kinh tế, cận Tết cũng là thời điểm hầu hết các chủ đầu tư đồng loạt tung ra chính sách bán hàng "khủng" nhằm đẩy mạnh tỉ lệ căn hộ được bán ra trong năm. Cùng với đó, nhiều ngân hàng sẵn sàng mời gọi bằng chính sách hỗ trợ khoản vay siêu hấp dẫn với lãi suất thấp. Những yếu tố này khiến xu hướng mua nhà cuối năm trở nên thịnh hành.

Sự kiện bán hàng dịp Noel diễn ra tại công viên trung tâm đối diện dự án Imperia Smart City
Sự kiện bán hàng dịp Noel diễn ra tại công viên trung tâm đối diện dự án Imperia Smart City

Tại dự án Imperia Smart City, sau khi chủ đầu tư “tung” một loạt chính sách bán hàng siêu hấp dẫn, lượng khách hàng đã lập tức tăng vọt. Chỉ từ 950 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu 1 căn hộ cao cấp tại Imperia Smart City. Đặc biệt, với chính sách bán hàng linh hoạt, người mua chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ là có thể ký hợp đồng mua bán.

Chưa dừng lại ở đó, khách hàng còn được hưởng chính sách cho vay 70% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% và miễn phí thanh toán nợ trước hạn trong 2 năm. Đây được xem là chính sách vô cùng hợp lý và tiếp đà cho các gia đình chưa có đủ tài chính một lúc để mua nhà.

Đặc biệt, từ ngày 13/12/2020, 50 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ sẽ được nhận thêm “quà khủng” từ MIKGroup gồm hệ thống điều hòa đầy đủ cho phòng khách, phòng ngủ, gói hoàn thiện tủ bếp cao cấp. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được miễn phí 5 năm phí dịch vụ từ khi nhận bàn giao nhà Imperia Smart City.

Đây cũng chính là lý do khiến các sự kiện bán hàng gần đây của dự án lượng khách hàng tham dự tăng đột biến. Ghi nhận tại 1 sự kiện diễn ra vào 26/12 vừa qua đã có hàng trăm khách hàng tới dự. Lần đầu tiên, trong đại đô thị, khách hàng được trải nghiệm không khí giáng sinh rực rỡ, thưởng BBQ hấp dẫn bên bãi biển nhân tạo và trải nghiệm hàng loạt tiện ích đã đi vào hoạt động của dự án. Imperia Smart City cũng nằm ngay đối diện công viên trung tâm nơi diễn ra sự kiện, chính vì thế khách hàng có thể vừa tham dự sự kiện, vừa ngắm nhìn dự án, xác định tầm view căn hộ tương lai của mình. Kết thúc sự kiện, rất nhiều khách hàng đã có thể yên tâm xuống tiền sở hữu căn hộ với mức giá hấp dẫn.

Không gian sống sang trọng, đa dạng tiện ích tại dự án
Không gian sống sang trọng, đa dạng tiện ích tại dự án

Có thể nói, chủ đầu tư Imperia Smart City thường xuyên tổ chức các sự kiện bán hàng, tuy nhiên không giống như các event đón khách thông thường, đó là những chuyến trải nghiệm dự án thực thụ. Khách hàng không còn phải xem, mua dự án trên giấy mà được tận mắt trải nghiệm không gian sống của mình trước khi ra quyết định.

Đại diện đơn vị bán hàng cho biết, ngay sau sự kiện cuối tuần vừa qua, lượng khách xuống tiền, đặt cọc mua căn hộ tại Imperia Smart City tăng chóng mặt.

“Nếu như 2-3 tháng trước chỉ bán được vài căn mỗi ngày thì nay đã tăng gấp 10 lần. Lượng khách phản ảnh đúng nhu cầu thị trường về căn hộ để ở”, đại diện trên nói.

Anh Nguyễn Quốc Thắng (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ: “Ngay từ lúc mới đến, anh đã thấy thích dự án bởi lẽ dự án nằm sát ngay công viên trung tâm, chỉ đi bộ vài bước chân. Cùng với đó, Imperia Smart City lại có ngay trường học sát bên cạnh, đó là điều mà ít dự án nào có được.

“Hiếm dự án nào ở Hà Nội mà lại được hưởng quá nhiều tiện ích như vậy. Tôi đã nhanh chóng đặt cọc để mua một căn hộ 2 phòng ngủ”, anh Thắng nói.

Bên cạnh trải nghiệm tiện ích dự án, khách hàng còn được thăm quan các căn hộ mẫu
Bên cạnh trải nghiệm tiện ích dự án, khách hàng còn được thăm quan các căn hộ mẫu

Trong khi đó, chị Diệp Thảo – một người cũng xuống tiền mua căn hộ ngay trong sự kiện vì thiết kế quá đẹp và sang trọng. Mọi chi tiết đều được tính toán tỉ mỉ để tối ưu không gian sống với ánh sáng, gió tự nhiên luôn tràn ngập.

“Mua căn hộ thơi điểm này tôi còn được lời một khoản cho phần lắp điều hòa, hệ thống tủ bếp. Kết hợp chính sách bàn giao cao cấp của dự án thì gia đình tôi sẽ bớt được gánh nặng cho khâu hoàn thiện sau khi nhận nhà”, chị Thảo chia sẻ.

Đó là chưa kể đến dự án có 25 tiện ích đồng bộ, đáp ứng mọi nhu cầu sống, nghỉ dưỡng của cư dân như bể bơi, hồ cảnh quan, sân tập thể thao…Đặc biệt, tại Imperia Smart City, cư dân được sử dụng và tiếp cận toàn bộ các dịch vụ của Vinschool, Vinmec, Vinbus và các dịch vụ tiện ích chung khác của đại đô thị.

Có thể nói, Imperia Smart City là một trong số ít những dự án có chính sách “khủng” hỗ trợ khách hàng trong thời điểm này dù sở hữu nhiều ưu thế. Cùng với những chính sách ưu đãi tốt từ chủ đầu tư, đây chính là thời điểm lý tưởng để khách hàng "xuống tiền" sở hữu căn hộ sang trọng, không gian sống rộng thoáng bậc nhất khu vực phía Tây Hà Nội.

Thông tin chi tiết dự án xem tại:

Website: http://imperiasmartcity.com/

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững

BIDV đề xuất giải pháp tài chính thúc đẩy phát triển bền vững

Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở

Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm... Với kết quả khả quan bước đầu, BIDV Open API đang mở ra cơ hội hợp tác giữa BIDV với nhiều đối tác phát triển phần mềm, fintech, bigtech,... hỗ trợ đẩy nhanh việc tích hợp dịch vụ ngân hàng lên các nền tảng số mới.
Đại hội đồng cổ đông  2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó, nhiệt huyết đam mê, dành cả thanh xuân để cống hiến. Ngày 23/3/2024 SeABank đã tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 CBNV trên toàn quốc, qua đó vinh danh những cá nhân xuất sắc có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Ngân hàng và thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, nhiều cảm xúc giúp lan toả văn hoá doanh nghiệp và truyền cảm hứng cho CBNV tiếp tục nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

Tin khác

Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”
Trong năm 2023, “thành phố điểm đến” Ocean City đã ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm. Đặc biệt, nơi đây quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phía Đông Hà Nội.

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững

BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững
Năm 2023, Công ty Cho thuê Tài chính BIDV-SuMi TRUST (BSL) đạt mức tăng trưởng tín dụng ấn tượng gần 27%, cao hơn hẳn so với mức tăng bình quân của ngành cho thuê tài chính (13,75%) và toàn ngành Ngân hàng (13,5%). Ông Nguyễn Thiều Sơn, Tổng Giám đốc (CEO) BSL cho biết, có được thành tựu đó là nhờ vào chiến lược phát triển bền vững đầy sáng tạo; sự kiên định hành động bám sát theo mục tiêu và sự bồi đắp văn hóa tin cậy giữa BSL với khách hàng...

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

BIDV tham gia Diễn đàn đầu tư quốc gia về “Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”

BIDV tham gia Diễn đàn đầu tư quốc gia về  “Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”
Ngày 15/3/2024, tại TP.Hồ Chí Minh, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham giasự kiện “Diễn đàn đầu tư quốc gia về Kinh doanh bao trùm trong lĩnh vực nông nghiệp và hệ thống thực phẩm”. Diễn đàn do Ủy ban Kinh tế Xã hội châu Á Thái Bình Dương của Liên Hợp Quốc (UNESCAP) phối hợp cùng Cục Phát triển doanh nghiệp (Bộ Kế hoạch và Đầu tư) tổ chức, với sự hỗ trợ của Quỹ Bill & Melinda Gates.

Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư

Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư
BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao
Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024

Ngồi nơi cửa nhà, nghĩ về hạnh phúc

Ngồi nơi cửa nhà, nghĩ về hạnh phúc
“Trải bao giông bão trong đời. Để yêu một sớm ngồi nơi cửa nhà”…

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank
HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.

Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

BIDV tài trợ kinh phí đào tạo nâng cao năng lực khám chữa bệnh Nhi khoa

BIDV tài trợ kinh phí đào tạo  nâng cao năng lực khám chữa bệnh Nhi khoa
Ngày 12/3/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức chương trình trao tặng kinh phí triển khai Dự án Nâng cao năng lực nguồn nhân lực khám chữa bệnh Nhi khoa tại các tỉnh miền núi phía Bắc giai đoạn 2023-2025. Cùng với đại diện đơn vị tiếp nhận là Bệnh viện Nhi Trung ương còn có đại diện lãnh đạo Sở Y tế của 07 địa phương thụ hưởng sự tài trợ từ Dự án.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024

Ưu đãi vượt trội từ bộ đôi thẻ doanh nghiệp BIDV Business

Ưu đãi vượt trội từ bộ đôi thẻ doanh nghiệp BIDV Business
Từ nay tới 30/4/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai gói ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 40% cho chủ thẻ tín dụng doanh nghiệp BIDV Visa Business và chủ thẻ ghi nợ doanh nghiệp BIDV MasterCard Business.

BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt

BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt
Đồng hành với phụ nữ hiện đại kiến tạo hành trình thành công bằng sự tự tin, thành tựu vững bền và cộng đồng tinh hoa, BIDV đem đến gói giải pháp toàn diện đầu tiên trên thị trường Việt Nam dành riêng cho phụ nữ thành đạt.

BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam
Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2024”. Giải thưởng đã được trao cho BIDV trong khuôn khổ sự kiện “Excellence In Retail Financial Services Global Awards Ceremony 2024” tổ chức tại Hàn Quốc ngày 07/03/2024. BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 9 lần nhận giải thưởng này.

BIDV hưởng ứng chiến dịch “Rung chuông vì Bình đẳng giới”

BIDV hưởng ứng chiến dịch “Rung chuông vì Bình đẳng giới”
Ngày 6/3/2024, tại Hà Nội, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia sự kiện hưởng ứng chiến dịch “Rung chuông vì Bình đẳng giới”, với chủ đề “Đầu tư cho phụ nữ: Đẩy nhanh tốc độ phát triển”. Chương trình do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Cơ quan Liên Hợp Quốc về Bình đẳng giới và Trao quyền cho Phụ nữ (UN Women), Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam (thuộc VCCI), Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Đại sứ quán Úc tại Việt Nam phối hợp tổ chức.
Xem thêm
Giá xăng tăng sát mức 25.000 đồng/lít, giá dầu giảm

Giá xăng tăng sát mức 25.000 đồng/lít, giá dầu giảm

Chiều 28/3, liên Bộ Tài chính - Công thương thông báo thay đổi giá bán lẻ xăng dầu trong kỳ điều chỉnh mới. Thời gian áp dụng bắt đầu từ 15h.
Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần từ 15/5

Giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng một lần từ 15/5

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Từ ngày 15/5, quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ.
Thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 26/CĐ-TTg về việc tăng cường các biện pháp quản lý mặt hàng xăng dầu, thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách

Vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng: Khẩn trương điều chỉnh lại chính sách

Liên quan đến vụ nợ 8,5 triệu bị tính lãi hơn 8,8 tỷ đồng gây bão dư luận, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam đã có văn bản yêu cầu Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) phải bố trí lãnh đạo trực tiếp thông tin với các cơ quan báo chí v
Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Liên quan đến sự việc một người ở Quảng Ninh nợ ngân hàng 8.5 triệu đồng sau gần 11 năm thì bị tính lãi thành 8.8 tỷ đồng, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh vừa yêu cầu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank) chi nhánh Quảng Ninh
Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.
Đại hội đồng cổ đông  2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Đại hội đồng cổ đông 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội. Với sự đồng thuận và nhất trí cao, Đại hội đã thông qua toàn bộ các báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng khác.
SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

SeABank - Nơi những người dành cả thanh xuân để cống hiến

Trên hành trình 30 năm phát triển, kết nối giá trị cuộc sống của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) không thể thiếu những con người tận tâm gắn bó, nhiệt huyết đam mê, dành cả thanh xuân để cống hiến. Ngày 23/3/2024 SeABank đã tổ chức
Gia đình 4 đời gìn giữ nghề mắm Khúc Phụ truyền thống

Gia đình 4 đời gìn giữ nghề mắm Khúc Phụ truyền thống

Nối nghiệp nghề truyền thống, anh Nguyễn Văn Đạo, ở xã Hoằng Phụ (Hoằng Hóa, Thanh Hóa) đầu tư nhà xưởng với khát khao đưa nước mắm Khúc Phụ đi muôn nơi.
Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt

Chậm khởi công xây dựng dự án nhà ở xã hội, UDIC bị xử phạt

Mới đây, UBND TP. Hà Nội đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị UDIC.
Vinhomes Ocean Park 2 là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Vinhomes Ocean Park 2 là Khu đô thị đầu tiên tại Việt Nam có Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Vingroup đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Y tế Well Group (Nhật Bản) để phát triển mô hình Trung tâm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi cao cấp tại Việt Nam. Theo đó, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ là nơi đầu tiên trong toàn chuỗ
Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Sướng như cư dân Ocean City: Tinh hoa ẩm thực toàn cầu chỉ trong “vài bước chân”

Trong năm 2023, “thành phố điểm đến” Ocean City đã ghi nhận hơn 2 triệu lượt du khách tới vui chơi, giải trí, trải nghiệm. Đặc biệt, nơi đây quy tụ vài trăm thương hiệu F&B đình đám cả trong và ngoài nước tạo nên “thiên đường ẩm thực” hấp dẫn bậc nhất phí
Phiên bản di động