Người Việt du lịch khám phá đất Việt, giải pháp không chỉ thời hậu Covid

Kích cầu nội địa không chỉ là bài toán đặt ra trong ngắn hạn, thời hậu Covid mà cần được xem như một vấn đề cốt yếu đối với sự tăng trưởng của ngành kinh tế được định hướng là mũi nhọn của Việt Nam.

Nguồn khách then chốt

Dẫn số liệu của Hội đồng Du lịch và lữ hành Thế giới –WTTC, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC cho biết, năm 2019, chi tiêu của khách nội địa chiếm tới 3/4 và chi tiêu của khách quốc tế chỉ chiếm 1/4 trong tổng chi tiêu cho du lịch toàn thế giới. Tại nhiều quốc gia, khách nội địa có vai trò vô cùng quan trọng với đóng góp vào doanh thu vượt xa du khách quốc tế.

Khu vực Mỹ Latinh trên 82% nguồn thu đến từ khách trong nước; tại Anh quốc, năm 2017 tổng thu từ du lịch trong đạt 70 tỷ bảng, trong khi từ du khách quốc tế đạt 24.5 tỷ bảng. Tại Mỹ, năm 2018, chi tiêu từ du khách trong nước chiếm tới 86% tổng thu ngành du lịch và góp phần tạo ra 7,7 triệu việc làm.

“Những con số đóng góp từ khách nội địa nói cho thấy, bên cạnh nhân tố quan trọng khách quốc tế thì thị trường nội địa luôn giữ vai trò then chốt trong quá trình phát triển ngành”, theo nhận định của WTTC.

Hạ Long
Hạ Long

Tại Việt Nam, đóng góp của thị trường nội địa, theo ước tính từ chiếm từ 45% đến dưới 50% tổng doanh thu du lịch, dù khách nội địa luôn áp đảo du khách quốc tế.

“Vấn đề có lẽ không nằm ở khả năng tiêu dùng của du khách trong nước, bởi người Việt sẵn sàng chi tiêu từ 7-8 tỷ USD hàng năm khi đi du lịch nước ngoài,theo một thống kê chưa đầy đủ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam từ năm 2016. Trong khi đó, tổng doanh thu của cả ngành du lịch Việt Nam năm 2019 chỉ hơn 30 tỷ USD”, bà Dung cho hay.

Điều này phần nào cho thấy ngành du lịch vẫn còn rất nhiều tiềm năng khai thác từ nguồn khách trong nước, nhất là nhóm khách có khả năng chi tiêu cao đang ngày càng gia tăng.

Và điều này, cũng đồng nghĩa với việc kích cầu nội địa không chỉ là bài toán đặt ra trong ngắn hạn như một giải pháp sau thời Covid, mà cần được xem xét như một trong những vấn đề cốt yếu đối với ngành du lịch trong dài hạn, bà Hương Trần Kiều Dung, Phó Chủ tịch Thường trực Tập đoàn FLC nhận định.

Tạo nguồn thu bền vững

Nhiều quốc gia trên thế giới đã và đang có những chính sách, những ý tưởng riêng rất thành công để kích cầu thị trường nội địa.

Phong trào “Mỗi làng một sản vật” (Once village one product - OVOP) khởi phát từ năm 1979 tại thị trấn Yufuin, tỉnh Oita, Nhật Bản đã góp phần không nhỏ giúp liên kết các sản phẩm địa phương để phát triển thị trường du lịch trong nước. Nhờ đó, tỷ lệ khách du lịch quay trở lại Yufuin trên 60%, chủ yếu là khách nội địa, chiếm trên 95% tổng số khách đến Yufuin hàng năm. Mô hình này đã lan tỏa đến hàng chục quốc gia, trong đó có Việt Nam và đạt được một số thành công nhất định. Tuy nhiên, dấu ấn của chương trình này với du lịch nội địa Việt Nam vẫn chưa thực sự đậm nét.

Tại Hungary, với hệ thống thuế được xây dựng trên cơ chế khuyến khích DN cung cấp cho người lao động những lợi ích ngoài lương, bao gồm voucher nghỉ dưỡng, hay các loại thẻ dành cho du lịch. Trong vòng 2 năm kể từ 2012, hơn 840.000 thẻ loại này đã được phát hành, với tổng giá trị sử dụng trên 353 triệu Euro, đa phần được sử dụng cho các dịch vụ du lịch nội địa. Chương trình này đã và đang cho thấy sự thành công và hiệu quả trong việc quảng bá, thúc đẩy các dịch vụ du lịch trong nước tại Hungary.

Theo bà Đoàn Thị Thanh Mai, Phó chủ tịch điều hành Tập đoàn BIM, đây chính là thời điểm để thay đổi cách nhìn nhận đối với du lịch nội địa trong bối cảnh phải cạnh tranh với các tour nước ngoài có mức giá thậm chí rẻ hơn với dịch vụ hấp dẫn hơn.

Việt Nam phải xây dựng chiến dịch trên diện rộng, toàn quốc để quảng bá du lịch nội địa, các địa phương cần quảng bá, tạo dựng thương hiệu riêng. Bà Mai đề xuất thực hiện chiến dịch theo từng tuần lễ, tập trung tại từng địa phương từ Bắc vào Nam và đi kèm cùng các sự kiện.

Bình Định đẩy mạnh kích cầu du lịch bằng chính sách giảm giá và các sản phẩm mới
Bình Định đẩy mạnh kích cầu du lịch bằng chính sách giảm giá và các sản phẩm mới

Còn theo Phó Chủ tịch Thường trực của Tập đoàn FLC, mặc dù đang có sự “bùng nổ” về các chiến dịch kích cầu nhưng sự “kích cầu” ở đây cần được hiểu không đơn thuần chỉ là giảm giá mà còn là sự gia tăng thêm quyền lợi và giá trị cho du khách thông qua chuỗi liên kết, đồng thời tạo ra nhiều sản phẩm mới, nhu cầu mới để đặt nền móng cho sự phát triển bền vững của thị trường.

“Nếu ‘kích cầu’ chỉ chạy theo giá rẻ, bỏ bê chất lượng, mạnh ai nấy làm mà không có sự liên kết dịch vụ, đồng bộ về chính sách, thì đây sẽ lại là cuộc đua không có lợi về lâu dài cho cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp. Chúng tôi đang tận dụng hệ sinh thái du lịch tương đối đồng bộ để tạo ra nhiều sản phẩm liên kết trong hệ thống FLC, cũng như giữa FLC và cá DN khác. Mục tiêu là tạo ra các sản phẩm vừa có chi phí tốt hơn cho khách hàng, vừa kết nối đa dạng giữa các tiện ích vé máy bay, khách sạn, các dịch vụ ăn uống, giải trí, sân golf…”, bà Dung nói.

Cùng DN thì đồng bộ của các tỉnh thành và liên kết vùng là rất quan trọng với vai trò dẫn dắt sự kết nối. Tại Bình Định vừa công bố chương trình kích cầu với sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp với nhiều chính sách chung như giảm giá dịch vụ khách sạn, nhà hàng, vận chuyển khách du lịch, lữ hành từ 10 - 20%, vé vào cổng các điểm tham quan, du lịch giảm từ 20 - 50%... Chương trình này xúc tiến khảo sát và xây dựng các sản phẩm du lịch mới như tìm hiểu truyền thống văn hóa - lịch sử trên tuyến QL 19 mới và kết nối với các khu vực lân cận trên địa bàn tỉnh để thu hút du khách.

“Kích cầu nhưng phải thực hiện “3 tốt”: Không chặt chém, không phá giá, không làm du khách phải phiền lòng về địa phương của mình. Việc này đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch phải đồng hành cùng Sở Du lịch, Hiệp hội Du lịch, nếu phát hiện trường hợp nào vi phạm phải xử lý nghiêm”, ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, ông Phạm Hà, nhà sáng lập Lux Group đặt câu hỏi “Nhiều trải nghiệm sang trọng và độc đáo như du thuyền ngủ đêm trên vịnh hay trên sông toàn du khách nước ngoài hưởng, đốn tim du khách nước ngoài tại sao người Việt Nam ta chưa mặn mà?”. Vì thế, ông Hà cho rằng, cần xúc tiến việc quảng bá trong nước để người Việt Nam có cơ hội thụ hưởng văn hoá, thiên thiên, ẩm thực của quê hương và tạo ra niềm tự tôn, tự hào trước khi xúc tiến ra nước ngoài.

Theo Vietnamnet

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm tại nông trại nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường

Trải nghiệm tại nông trại nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường

Khu Nông trại nghỉ dưỡng Thuận Thiên Việt Mekong Farmstay, ở ấp 2, xã Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp, vinh dự đoạt giải Ba tại Phiên toàn thể Diễn đàn Khởi nghiệp Đồng bằng sông Cửu Long, do Ban Tổ chức Cuộc thi Sáng kiến Mekong tổ chức vào cuối năm 2024.
Du lịch Thanh Hóa trong tháng 7 thu hơn 10.850 tỷ đồng

Du lịch Thanh Hóa trong tháng 7 thu hơn 10.850 tỷ đồng

Theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, trong tháng 7 năm 2025 toàn tỉnh Thanh Hóa ước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tăng 4,5% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách quốc tế ước đạt 166.700 lượt. Tổng thu từ du lịch đạt khoảng 10.850 tỷ đồng, tăng 32%, riêng doanh thu từ khách quốc tế đạt xấp xỉ 91,2 triệu USD.
Hiệp hội Du lịch thành phố Cần Thơ: Tăng cường phát triển du lịch

Hiệp hội Du lịch thành phố Cần Thơ: Tăng cường phát triển du lịch

Nhằm tăng cường phát triển du lịch, chiều ngày 30/7, Hiệp hội Du lịch thành phố Cần Thơ (mới) tổ chức Hội nghị Hợp nhất 3 địa phương sau sáp nhập với tên gọi Hiệp hội Du lịch thành phố Cần Thơ.
Đầu tư hơn 81 tỷ đồng tu bổ Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh

Đầu tư hơn 81 tỷ đồng tu bổ Di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh

Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ký ban hành Quyết định số 2541/QĐ-UBND phê duyệt dự án Tu bổ, phục hồi, tôn tạo các hạng mục công trình Khu di tích Quốc gia đặc biệt Lam Kinh.
Hành trình tham quan Lý Sơn và Khu chứng tích Sơn Mỹ

Hành trình tham quan Lý Sơn và Khu chứng tích Sơn Mỹ

Hành trình tham quan đảo Lý Sơn (đặc khu Lý Sơn, Quảng Ngãi) đưa du khách khám phá vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ cùng Khu chứng tích Sơn Mỹ.

Tin khác

Lâm Đồng – Biển, ngàn hoa và đại ngàn xanh

Lâm Đồng – Biển,  ngàn hoa và đại ngàn xanh
Sau khi sáp nhập tỉnh, du khách đã nghe: Lâm Đồng – Biển, ngàn hoa và đại ngàn xanh. Đúng thế! Lâm Đồng không chỉ nổi tiếng với Đà Lạt – thành phố ngàn hoa, mà còn sở hữu: vẻ đẹp của biển hồ – hồ Tuyền Lâm, hồ Xuân Hương như tấm gương soi bóng trời. Muôn loài hoa khoe sắc quanh năm – cẩm tú cầu, mai anh đào, mimosa, hoa dã quỳ vàng rực núi đồi. Đại ngàn Tây Nguyên xanh mát – rừng thông bạt ngàn, đồi chè, đồi cà phê, những thác nước hùng vĩ, vườn quốc gia Bidoup – Núi Bà. Hồ Tà Đùng như Vịnh Hạ Long thu nhỏ và Biển xanh - cát trắng- nắng vàng.

Người cao tuổi - thị trường tiềm năng của ngành du lịch

Người cao tuổi - thị trường tiềm năng của ngành du lịch
Một thị trường đầy tiềm năng nhưng chưa thực sự được quan tâm đúng cách, đó chính là du lịch dành cho người cao tuổi (NCT). Thực tế cho thấy các sản phẩm, dịch vụ du lịch hiện nay vẫn chủ yếu hướng đến giới trẻ, gia đình và khách quốc tế, trong khi nhóm khách cao tuổi thường bị xếp vào diện "khách phụ" hoặc chỉ phục vụ chung chung mà thiếu sự chuyên biệt hóa.

Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới

Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm - Côn Sơn, Kiếp Bạc được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới
Ngày 12/7/2025, tại Kỳ họp lần thứ 47 của Ủy ban Di sản Thế giới (UNESCO) diễn ra từ ngày 06 đến 16 tháng 7 năm 2025 ở Thủ đô Paris, Pháp, đã chính thức công nhận Quần thể di tích và danh thắng Yên Tử - Vĩnh Nghiêm, Côn Sơn, Kiếp Bạc (thuộc địa bàn các tỉnh Quảng Ninh, Bắc Ninh và thành phố Hải Phòng) là Di sản Văn hóa Thế giới.

Đồng bằng sông Cửu Long đón hơn 2 triệu lượt khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2025

Đồng bằng sông Cửu Long đón hơn 2 triệu lượt khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2025
Chiều 9/7, tại Cần Thơ, Hiệp hội Du lịch Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tổ chức Họp mặt kỷ niệm 65 năm ngày Du lịch Việt Nam (9/7/1960-9/7/2025).

Không còn là tin đồn: từ 4/7, Hạ Long tổ chức “đại tiệc pháo hoa” mỗi cuối tuần

Không còn là tin đồn: từ 4/7, Hạ Long tổ chức “đại tiệc pháo hoa” mỗi cuối tuần
Từ ngày 4/7, một không gian lễ hội hoàn toàn mới mang tên Vịnh Pháo hoa sẽ sáng đèn tại Sun Elite City, Hạ Long – mở ra những đêm hè rực rỡ với pháo hoa bên vịnh, chợ đêm Vui-Fest, âm nhạc và ẩm thực hấp dẫn.

Du lịch Đài Loan (Trung Quốc), những điều thú vị có đi mới biết

Du lịch Đài Loan (Trung Quốc), những điều thú vị có đi mới biết
Đài Loan (Trung Quốc) là một đảo nằm ở vùng Đông Á, phía Tây Bắc của Thái Bình Dương.

Du lịch hè Bình Thuận: Những trải nghiệm bất tận

Du lịch hè Bình Thuận: Những trải nghiệm bất tận
Những ngày hè đến Bình Thuận, nhất là vùng biển sẽ thấy ngay không khí sôi động của lượng khách từ khắp nơi đổ về. Dọc các tuyến đường Hàm Tiến, Mũi Né của TP Phan Thiết xe đậu kín những resort, khu du lịch…

Du khách phấn khích với chuỗi show mới tại Bà Nà

Du khách phấn khích với chuỗi show mới tại Bà Nà
Với sự đầu tư công phu về kịch bản, âm nhạc, vũ đạo và sự góp mặt của các nghệ sĩ tài năng trong nước và quốc tế, chuỗi show mới ra mắt đã biến Sun World Ba Na Hills thành một sân khấu mở, nơi nghệ thuật thăng hoa và cảm xúc bùng nổ.

Bái Tử Long vào mùa du lịch

Bái Tử Long vào mùa du lịch
Đa phần du khách đến Quảng Ninh chỉ quen với du lịch vịnh Hạ Long, vịnh Bái Tử Long tuy đã được khai thác nhưng chưa thật nổi bật. Mới đây, tỉnh Quảng Ninh chính thức khai trương các hành trình tham quan, du lịch vịnh Bái Tử Long, giúp du khách có những khám phá mới ở Bái Tử Long.

Tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng ở Di sản Thành nhà Hồ

Tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng ở Di sản Thành nhà Hồ
Cuộc thi Rung chuông vàng với chủ đề "Thành Nhà Hồ - 10 năm kinh đô, hai vương triều, một điểm đến”, được Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ phối hợp với Trường THCS Phạm Văn Hinh (Thanh Hóa) tổ chức.

Bay cùng Vietjet, hết mình với đại nhạc hội Kpop hoành tráng nhất mùa hè 2025

Bay cùng Vietjet, hết mình với đại nhạc hội Kpop hoành tráng nhất mùa hè 2025
Tháng 6 này, đại nhạc hội Kpop K-Star Spark in Vietnam được mong chờ nhất mùa hè 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự đồng hành của Vietjet trong vai trò nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của chương trình.

Cáp treo Tây Thiên triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt

Cáp treo Tây Thiên triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt
Thực hiện chủ trương sáp nhập tỉnh Vĩnh Phúc với Phú Thọ, Hoà Bình và lấy tên là tỉnh Phú Thọ. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân của tỉnh Vĩnh Phúc thăm quan khu danh thắng Tây Thiên trước khi sáp nhập tỉnh. Cáp treo Tây Thiên triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt.

Động Từ Thức - nơi ghi dấu chuyện tình tiên cảnh nhân gian

Động Từ Thức - nơi ghi dấu chuyện tình tiên cảnh nhân gian
Động Từ Thức tại xã Nga Thiện (huyện Nga Sơn, tỉnh Thanh Hóa) là một hang động tuyệt đẹp, nằm trong lòng một quả núi thuộc dãy Tam Điệp hùng vĩ, gắn liền với truyền thuyết Từ Thức gặp tiên.

Nghỉ hè giữa thành phố lên ngôi, các gia đình hiện đại rủ nhau đi trung tâm thương mại "nghỉ dưỡng” kiểu mới

Nghỉ hè giữa thành phố lên ngôi, các gia đình hiện đại rủ nhau đi trung tâm thương mại "nghỉ dưỡng” kiểu mới
Mùa hè 2025 bước vào cao điểm với loạt trải nghiệm mới lạ, đặc biệt dịp 1/6. Các trung tâm thương mại trở thành điểm đến sôi động của các gia đình hiện đại với cuộc thi Tài năng Nhí, triển lãm Doraemon, lễ hội Summer Fest… góp phần khuấy động xu hướng “Mini getaway” – kỳ nghỉ ngắn ngay giữa lòng thành phố, tiện nghi, giàu cảm xúc, lý tưởng cho cả gia đình.

Sống lại tuổi thơ cùng “Lễ hội mùa hè Eco Central Park 2025”

Sống lại tuổi thơ cùng “Lễ hội mùa hè Eco Central Park 2025”
So tài cùng “phù thủy” bóng đá nghệ thuật Nguyễn Ngọc Phát; hóa thân thành siêu sao bóng rổ; thử làm tay chơi golf, chân sút cừ khôi và thể hiện sự khéo léo qua hàng loạt workshop nghệ thuật là những trải nghiệm đặc biệt có trong “Lễ hội mùa hè Eco Central Park 2025”, được tổ chức tại đại công viên xanh Eco Central Park dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6.
Xem thêm
Lâm Đồng: Ra quân giữ gìn môi trường biển Mũi Né

Lâm Đồng: Ra quân giữ gìn môi trường biển Mũi Né

UBND phường Mũi Né, tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức đợt ra quân thu gom, xử lý rác thải ở những nơi trọng điểm, rác bờ biển chung tay góp phần giữ gìn môi trường biển
CLB Vần thơ quê gốm “giữ lửa” làng nghề qua từng trang giấy

CLB Vần thơ quê gốm “giữ lửa” làng nghề qua từng trang giấy

Sáng ngày 20 tháng 2 năm 1959, khi những tia nắng đầu xuân còn nhè nhẹ phủ lên mái ngói cũ kĩ của làng Bát Tràng, anh Vũ Văn Vinh, một xã viên trẻ của Hợp tác xã Minh Châu đang cặm cụi in bát thủ công. Bất ngờ, một đoàn người tiến vào xưởng. Ngẩng đầu lên
Người cao tuổi giữ gìn bản sắc văn hoá và phát triển du lịch sinh thái

Người cao tuổi giữ gìn bản sắc văn hoá và phát triển du lịch sinh thái

Trước nguy cơ mai một các giá trị văn hóa bản địa, những NCT với vốn sống, kinh nghiệm và tình yêu với quê hương, không chỉ miệt mài gìn giữ nghề truyền thống mà còn đóng vai trò then chốt trong việc phát triển du lịch sinh thái bền vững....
Môi trường lành mạnh giúp thế hệ trẻ rèn luyện sức khỏe, tinh thần và sự tự tin

Môi trường lành mạnh giúp thế hệ trẻ rèn luyện sức khỏe, tinh thần và sự tự tin

Giải thể dục Aerobic – Aerobic Dance – Cheer Dance – cúp Nestlé MILO lần thứ VIII năm 2025 khép lại trong không khí rộn ràng, hào hứng tại TP. Hồ Chí Minh. 68 đội thi đến từ các trường tiểu học, THCS, THPT cùng hàng ngàn cổ động viên tạo nên ngày hội thể thao học đường đầy màu sắc, cảm xúc và tinh thần thi đấu mãnh liệt.
Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB

Herbalife Việt Nam đạt giải thưởng “Top Công Nghiệp 4.0” lần thứ 3 liên tiếp với Ứng dụng Herbalife VNHUB

Ngày 22/6/2024, tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, được trao giải “Top Công Nghiệp 4.0 Việt Nam 2025”, tại hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0” với Ứng dụng Herbalife VNHUB (trước đây có tên My VNClub).
Giải Pickleball chào mừng 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Giải Pickleball chào mừng 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Sáng 21/6, Trường Đại học Cảnh sát nhân dân (CSND) tổ chức giải Pickleball Trường Đại học CSND mở rộng lần thứ I năm 2025 chào mừng 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2025).
Chuyện “Ma nữ” trên Giồng Cát

Chuyện “Ma nữ” trên Giồng Cát

“Cái giồng cát ấy - từ Mỹ Lương đi chợ Gừa, hồi xưa ma nhiều lắm!” - Bà nội tôi lúc đó kể: Trên giồng có nhà ông Hội đồng Sâm, giàu sang nhất vùng.
Ngày cây đu đủ ra hoa

Ngày cây đu đủ ra hoa

Bà Vân chậm rãi mở hai cánh cửa gỗ lim đã đen bóng màu thời gian, tiếng kèn kẹt vang lên phá tan bầu không khí tĩnh lặng buổi sớm mùa Hạ.
Xa xăm chốn cũ

Xa xăm chốn cũ

Vài lần tôi nói với mẹ, bao giờ thong thả, tôi sẽ dẫn mẹ về rạch Bông Dừa một lần nữa. Nhưng rồi thời gian, khoảng cách địa lí và nhiều thứ khác đã khiến tôi quên đi lời hứa với mẹ, với rạch Bông Dừa mát rượi được che chắn bởi những rặng dừa xanh biêng biếc…
“V-Concert Rạng rỡ Việt Nam”: “Đêm huyền thoại” kích hoạt thành phố Expo đầu tiên tại Việt Nam

“V-Concert Rạng rỡ Việt Nam”: “Đêm huyền thoại” kích hoạt thành phố Expo đầu tiên tại Việt Nam

Hơn 2,5 vạn khán giả đã đổ về Trung tâm Triển lãm Việt Nam (TTTLVN) - công trình top 10 thế giới - để cháy hết mình trong concert quốc gia “Rạng rỡ Việt Nam”, tối 9/8. Đại tiệc âm nhạc chưa từng có nhân dịp 80 năm Quốc khánh là minh chứng sức hút và đẳng
Ghé Tây Ninh cuối tuần này, đừng quên đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại T&T City Millennia

Ghé Tây Ninh cuối tuần này, đừng quên đại tiệc âm nhạc, ánh sáng tại T&T City Millennia

Với số lượng 1.000 drone cùng lúc cất cánh, bầu trời đêm Cần Giuộc tới đây sẽ hóa thành một sân khấu cực đại, nơi ánh sáng công nghệ họa hình những biểu tượng bất hủ của miền sông nước.
“Moments of Wonder” - Đại nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám

“Moments of Wonder” - Đại nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám

“Moments of Wonder”, chương trình quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám quốc tế và Việt Nam như DJ Snake, J Balvin, The Kid LAROI, DPR IAN, Soobin và Hòa Minzy.
Phiên bản di động