Năm 2021 Vinamilk ghi dấu ấn với nhiều chương trình vì cộng đồng

Với nhiều chương trình cộng đồng thiết thực vì một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards) và Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2021 (ACES Awards).
Vinamilk được vinh danh với thứ hạng Bạch Kim tại 2 hạng mục Chương trình cộng đồng tốt nhất và Sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất tại sự kiện trực tuyến của The Global CSR Awards 2021
Vinamilk được vinh danh với thứ hạng Bạch Kim tại 2 hạng mục Chương trình cộng đồng tốt nhất và Sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất tại sự kiện trực tuyến của The Global CSR Awards 2021

Chăm sóc trẻ em, vì một Việt Nam khỏe mạnh

Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 lần thứ 13 được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 16/11 đã vinh danh các doanh nghiệp có những hoạt động mang đến giá trị cho cộng đồng trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 diễn ra trên toàn cầu. Từ hơn 350 bài dự thi của 100 doanh nghiệp trên thế giới, trải qua nhiều vòng đánh giá, Ban tổ chức đã trao 50 giải thưởng trong 16 hạng mục chính.

Trong đó, Vinamilk là doanh nghiệp Việt Nam nổi bật đã được vinh danh tại nhiều hạng mục giải thưởng lớn gồm: Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng tốt nhất (Best Community Programme Award) và Doanh nghiệp có sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất (Product Excellence Award) với thứ hạng cao nhất - Bạch Kim (Platinum).

Vinamilk tích cực trong các hoạt động đồng hành chống dịch và hỗ trợ cộng đồng, trong đó đặc biệt hướng đến trẻ em
Vinamilk tích cực trong các hoạt động đồng hành chống dịch và hỗ trợ cộng đồng, trong đó đặc biệt hướng đến trẻ em

Giải thưởng Doanh nghiệp có chương trình cộng đồng tốt nhất được Ban tổ chức trao tặng cho các hoạt động chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em do Vinamilk triển khai trong nhiều năm qua, và không ngừng đẩy mạnh trong 2 năm diễn ra đại dịch Covid-19. Cụ thể là hai chương trình Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và Sữa học đường, với gần 4 triệu trẻ em được thụ hưởng và chăm sóc dinh dưỡng trong gần 15 năm thực hiện.

Mô hình tổ chức và sản phẩm sữa trong chương trình Sữa học đường do Vinamilk thực hiện từ năm học 2006-2007 đến nay, đã được trao giải thưởng Doanh nghiệp có sản phẩm vì cộng đồng xuất sắc nhất (Product Excellence Award) nhờ tính ưu việt và các lợi ích tổng thể mang lại. Dựa trên nền tảng là công ty dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam, Vinamilk phát huy tối đa thế mạnh về nghiên cứu, phát triển, sản xuất sản phẩm dinh dưỡng cũng như triển khai các mô hình mang đến giá trị về sức khỏe cho cộng đồng, đặc biệt là sự phát triển của trẻ em.

Bên cạnh các chương trình thường niên, Vinamilk còn thực hiện nhiều hoạt động đồng hành cùng Chính phủ, tuyến đầu chống dịch và hỗ trợ cộng đồng trong đại dịch. Năm 2021, thông qua chiến dịch cộng đồng ý nghĩa “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”, Vinamilk đã góp 10 tỷ mua vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị tác động vì Covid-19 và 1 triệu ly sữa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến nay, Vinamilk đã đóng góp hơn 100 tỷ đồng gồm tiền mặt, sản phẩm dinh dưỡng và nhiều hỗ trợ khác trong cuộc chiến chống lại đại dịch, trong đó phần lớn dành cho các hoạt động hướng đến trẻ em.

Các hộp sữa Vinamilk là người bạn đồng hành cùng hàng triệu trẻ em tại nhiều tỉnh thành trong chương trình Sữa học đường
Các hộp sữa Vinamilk là người bạn đồng hành cùng hàng triệu trẻ em tại nhiều tỉnh thành trong chương trình Sữa học đường

Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á

Ngày 19/11, Vinamilk tiếp tục được Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2021 (ACES Awards) trao tặng giải cao nhất trong hạng mục về cộng đồng - “Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á năm 2021” (Asia’s Best Community Centric Company Of The Year)

Đánh giá về các chương trình Quỹ sữa, Sữa học đường do Vinamilk thực hiện, bà Shanggari Balakrishnan, Trưởng Ban tổ chức ACES Awards cho biết đây là sự ghi nhận xứng đáng cho các nỗ lực của Vinamilk trên hành trình mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, dù trải qua một năm đầy sóng gió vì đại dịch. “Công ty sữa hàng đầu của Việt Nam đã đặt mục tiêu hướng về cộng đồng như một quyết định kinh doanh đúng đắn chứ không chỉ là nghĩa vụ, và điều đó đã như một ngọn hải đăng truyền cảm hứng để dẫn dắt các hành động và quyết định của công ty cũng như lan tỏa giá trị ra cộng đồng.” – Bà Shanggari Balakrishnan chia sẻ.

Các chương trình cộng đồng hướng đến trẻ em của Vinamilk đã được đánh giá cao bởi các giải thưởng quốc tế bởi luôn được đặt trong trọng tâm của chiến lược phát triển bền vững, kết nối chặt chẽ các nguồn lực xã hội và tạo ra tác động thực sự đến sự phát triển của trẻ em - thế hệ tương lai.

“Vinamilk là một doanh nghiệp điển hình của những gì người tiêu dùng đang tìm kiếm ngày nay: Sự kết nối, Gắn kết chặt chẽ, Hành động đạo đức và Giá trị thực sự” - Tiến sĩ Jayanthi Desan, Trưởng ban Giám khảo ACES Awards nhận xét.

Năm 2021, Vinamilk đóng góp 10 tỷ đồng để góp vaccine cho trẻ em và hỗ trợ các em bị tác động bởi Covid-19 qua chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”
Năm 2021, Vinamilk đóng góp 10 tỷ đồng để góp vaccine cho trẻ em và hỗ trợ các em bị tác động bởi Covid-19 qua chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”
Vinamilk được vinh danh tại sự kiện vinh danh của Giải thưởng ACES năm 2021 là Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á
Vinamilk được vinh danh tại sự kiện vinh danh của Giải thưởng ACES năm 2021 là Doanh nghiệp hướng về cộng đồng nhất của Châu Á

Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc điều hành Vinamilk chia sẻ: “Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu ở Việt Nam, Vinamilk nhận thức rõ tầm ảnh hưởng của mình đến cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội. Chúng tôi tin rằng, sự thành công của một doanh nghiệp còn là những giá trị vượt trội và lâu dài mang đến cho cuộc sống và con người. Vì những sáng kiến và hành động vì cộng đồng khi được lan tỏa và truyền cảm hứng sẽ tiếp tục tạo ra nhiều giá trị bền vững hơn nữa trong tương lai.”

Năm 2021, Vinamilk đã thực sự để lại các dấu ấn đẹp hướng về cộng đồng tại cột mốc 45 năm hình thành và phát triển. Không chỉ khẳng định sự phát triển công ty ở tầm thế giới, Vinamilk ngày càng cho thấy những dấu ấn tích cực của mình trong việc đến các giá trị cho cộng đồng, cho một cuộc sống tốt đẹp và bền vững hơn.

X. Hương

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Central Retail dẫn đầu Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2021

Central Retail dẫn đầu Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2021

Mới đây, tại sự kiện công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ năm 2021, do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức, Tập đoàn Central Retail đã lần đầu tiên được vinh danh vị trí quán quân Top 10 công ty uy tín ngành Bán lẻ.
Năm 2021 Vinamilk ghi dấu ấn với nhiều chương trình vì cộng đồng

Năm 2021 Vinamilk ghi dấu ấn với nhiều chương trình vì cộng đồng

Với nhiều chương trình cộng đồng thiết thực vì một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards) và Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2021 (ACES Awards).

Tin khác

Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử

Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử
Vietnam Airlines khẳng định sàn thương mại điện tử VNAMALL là một trong những bước đi nhằm đa dạng hóa ngành hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bắt nhịp xu thế chuyển đổi số và sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử.

T&T Group hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia Hà Nội

T&T Group hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia Hà Nội
Ngày 20/11, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và trường Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện và hợp tác cụ thể trong nhiều lĩnh vực nhằm tạo thành sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển khoa học, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo tiệm cận với tiến bộ khoa học của thế giới.

Rich Food và hành trình xây dựng thương hiệu qua những chuyện đời thực

Rich Food và hành trình xây dựng thương hiệu qua những chuyện đời thực
Nếu như đằng sau những thương hiệu khác là câu chuyện xuất phát từ những ý tưởng kinh doanh, những bài học từ sự trải nghiệm trên thương trường thì xuất phát điểm của Rich Food lại khá đặc biệt. Những câu chuyện đời thực, cảm động đầy giá trị nhân văn trong chặng đường chống dịch covid -19 vừa qua chính là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tạo nên cộng đồng Rich Food của hiện tại với khẩu hiệu tiên phong “Mang chợ đến nhà bạn” góp phần tạo nên bữa ăn trọn vị mang lại sức khỏe cho mọi gia đình đồng thời là giải pháp dài hạn đồng hành cùng nhà nông Việt Nam.

Cửa hàng siêu tiện ích Rich Food sắp ra mắt “áp đảo” thị trường bán lẻ

Cửa hàng siêu tiện ích Rich Food sắp ra mắt “áp đảo” thị trường bán lẻ
Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xu thế sử dụng các dịch vụ tiện ích khi mua sắm của khách hàng, hệ thống cửa hàng Rich Food sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 21/11/2021 mang lại nguồn thực phẩm tươi xanh được chọn lọc kỹ lưỡng và những mặt hàng nhu yếu phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành bình ổn, đặc biệt là cải tiến dịch vụ đặt - giao hàng hướng đến mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho người sử dụng.

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME
Ngày 18/11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (doanh nghiệp SME) bao gồm: Dịch vụ Ngân hàng số VCB DigiBiz và các sản phẩm thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business, giúp doanh nghiệp có thể giao dịch một cách tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa.

Đầu tư vào Công ty Sâm Ngọc Linh, Nutifood chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược

Đầu tư vào Công ty Sâm Ngọc Linh, Nutifood chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco), chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm. Thương vụ triệu đô này hứa hẹn sự phát triển đột phá mới cho “quốc bảo” Việt Nam.

Đối mặt thách thức lớn, Bảo hiểm BSH vẫn nỗ lực “vượt khó”

Đối mặt thách thức lớn, Bảo hiểm BSH vẫn nỗ lực “vượt khó”
Giải thưởng “Sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo tiêu biểu 2021” (IDG), Top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín (VNR) là kết quả cho những nỗ lực của tập thể Bảo hiểm BSH trong một năm covid đầy khó khăn biến động.
Xem thêm
Thanh toán điện tử lên ngôi trong đại dịch COVID-19

Thanh toán điện tử lên ngôi trong đại dịch COVID-19

Vừa qua, một cô gái 19 tuổi ở vùng nông thôn Hải Hậu của tỉnh Nam Định đã bất ngờ trúng thưởng 1 tỷ đồng khi tham gia mở thẻ thuộc phạm vi Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản trực tuyến – Siêu ưu đãi có 1-0-2” tại Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Nam Định. Niềm vui của vị khách hàng may mắn này có thể coi là minh chứng rõ nét cho lợi ích mà khách hàng nhận được từ dịch vụ thanh toán điện tử.
Chiều 25/11, giá dầu diesel giảm 334 đồng

Chiều 25/11, giá dầu diesel giảm 334 đồng

Chiều nay 25/11, Liên Bộ Tài chính - Công Thương có quyết định giảm giá hàng loạt mặt hàng xăng dầu. Mức giảm từ 334 đồng đến 1.094 đồng/lít/kg so với giá hiện hành.
SeABank ra mắt sản phẩm tiết kiệm “Ươm mầm ước mơ” cùng ngàn ưu đãi

SeABank ra mắt sản phẩm tiết kiệm “Ươm mầm ước mơ” cùng ngàn ưu đãi

Khách hàng hỏi: Tôi đang quan tâm và có nhu cầu mở sổ tiết kiệm cho con. Ngân hàng hiện có sản phẩm như vậy không và có những ưu đãi gì cho khách hàng?
SeABank chính thức áp dụng công nghệ ePIN - Giải pháp PIN thế hệ mới

SeABank chính thức áp dụng công nghệ ePIN - Giải pháp PIN thế hệ mới

Ngân hàng có giải pháp gì giúp khách hàng bảo mật thông tin tốt hơn không?
Home Credit và Standard Chartered hợp tác triển khai Chương trình Ủy thác cho vay tại Việt Nam

Home Credit và Standard Chartered hợp tác triển khai Chương trình Ủy thác cho vay tại Việt Nam

Ngày 22 tháng 11 năm 2021, Công ty Home Credit Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình Ủy Thác Cho Vay, một chương trình tiên phong hứu hẹn mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng những sản p
Cục Thuế Hà Nội tiếp tục "bêu tên" nhiều doanh nghiệp chây ì nợ thuế phí

Cục Thuế Hà Nội tiếp tục "bêu tên" nhiều doanh nghiệp chây ì nợ thuế phí

Cục Thuế TP. Hà Nội tiếp tục công khai danh sách 369 doanh nghiệp nợ thuế, phí. Trong đó, có nhiều khoản nợ khó đòi lên tới hàng trăm tỷ đồng.
Diamond Residence – Khi đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Diamond Residence – Khi đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Bắt kịp với thế giới, Việt Nam đang có một cuộc cách mạng trong xu hướng sống như nghỉ dưỡng với sự xuất hiện của các Sky Villa, bên cạnh penhouse hay biệt thự mặt đất. Tổ hợp “Dinh thự trên không” Diamond Residence với những trải nghiệm chưa từng có về không gian sống đang trở thành tâm điểm trên thị trường và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của tầng lớp tinh hoa.
"Treo" xuyên hai thập kỷ, bao giờ Dự án Khu đô thị mới Yên Hòa của UDIC được thu hồi

"Treo" xuyên hai thập kỷ, bao giờ Dự án Khu đô thị mới Yên Hòa của UDIC được thu hồi

Hơn hai thập kỷ kể từ khi được phê duyệt quy hoạch, Dự án Khu đô thị (KĐT) mới Yên Hòa, (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) vẫn chỉ là lô đất quây tôn, bên trong là bãi tập kết vật liệu xây dựng, bên ngoài rác thải bủa vây.
Dự án Nam Cổ Đam của Công ty Cổ phần May - Diêm Sài Gòn chưa đủ điều kiện giao dịch

Dự án Nam Cổ Đam của Công ty Cổ phần May - Diêm Sài Gòn chưa đủ điều kiện giao dịch

UBND thị xã Bỉm Sơn (tỉnh Thanh Hóa) cho biết, dự án Khu dân cư Nam Cổ Đam, phường Lam Sơn do Công ty Cổ phần May – Diêm Sài Gòn làm chủ đầu tư chưa đủ điều kiện để thực hiện các giao dịch và chuyển nhượng bất động sản.
Phiên bản di động