Giới đầu tư đổ xô “săn” biệt thự tại Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất 2018

Đầu tư biệt thự biển để vừa có nơi nghỉ dưỡng hưởng thụ, vừa có lợi nhuận từ cho thuê, vừa có tài sản tăng trưởng - Đây là sản phẩm mà các nhà đầu tư BĐS đang tập trung nhắm tới trong năm 2018. Tuy nhiên, đầu tư vào đâu, lựa chọn thời điểm nào là câu hỏi mà nhiều nhà đầu tư thứ cấp đang băn khoăn đi tìm câu trả lời trong bối cảnh nguồn cung ngày một gia tăng.

Thế độc tôn đẳng cấp

Các nhà đầu tư khi lựa chọn dự án BĐS nghỉ dưỡng thường đặt tiêu chí lợi thế về vị trí, thiết kế, tiện ích lên hàng đầu. Theo đó, các dự án có vị trí đắc địa, hạ tầng phát triển, giao thông thuận tiện, thiết kế độc đáo, tiện ích đa dạng...càng được chú ý quan tâm. Nếu so sánh giữa các địa phương thì khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh đang được đánh giá là có nhiều lợi thế hơn hẳn Nha Trang, Đà Nẵng, Quy Nhơn...
Không chỉ có quỹ đất sạch lên tới hàng nghìn héc-ta nằm dọc Bãi Dài và hai bên Đại lộ Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh ngày càng nóng lên nhờ hội đủ 3 loại hình giao thông chính là đường hàng không, đường bộ và đường thủy. Về đường hàng không, khu vực này ngay liền kề Sân bay quốc tế Cam Ranh - một trong 4 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam - trong khi Nha Trang cách Sân bay Cam Ranh khoảng 20 phút đi ô tô. Việc mở rộng đầu tư Sân bay quốc tế Cam Ranh đang ngày càng thu hút khách du lịch quốc tế đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Trung Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Nga và châu Âu.

Giới đầu tư đổ xô “săn” biệt thự tại Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất 2018
Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh chuẩn bị đi vào hoạt động, đạt công suất 4 triệu lượt khách/năm


Về đường bộ, hiện tuyến đường huyết mạch - Đại lộ Nguyễn Tất Thành - rộng 100 m đã được đưa vào khai thác. Tuyến đường này kết nối với Sân bay quốc tế Cam Ranh, thành phố du lịch Nha Trang và trung tâm TP. Cam Ranh chỉ trong 20 phút đi ô tô.
Về đường thủy, Bắc bán đảo Cam Ranh nằm trong lòng giữa một bên là bãi biển (Bãi Dài), một bên là đầm Thủy Triều với diện tích mặt nước lên tới 2.200 ha, được bao bọc xung quanh bởi đồi núi và rừng nguyên sinh, rất thuận lợi để phát triển thành khu du lịch sinh thái đầm, dịch vụ thủy tạ và các môn thể thao mặt nước.
Chính những lợi thế này đã khiến Bắc bán đảo Cam Ranh ngày càng thu hút khách du lịch đến thăm quan, nghỉ dưỡng.
Đặc biệt, thời gian gần đây, giới đầu tư địa ốc sành sỏi đang ra sức săn lùng cơ hội sở hữu biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh – Dự án vừa được vinh danh là khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng bậc nhất (Best Luxury Beach Front Resort Development) trong sự kiện Giải thưởng BĐS năm 2018 (Dot Property Viet Nam 2018). Đây là giải thưởng BĐS danh tiếng trong khu vực và là chứng nhận uy tín dành cho doanh nghiệp BĐS được DOT Property và Hội nghị cộng đồng doanh nghiệp Asean công bố. Giải thưởng danh tiếng này đã một lần nữa khẳng định uy tín thương hiệu của chủ đầu tư cũng như giá trị đẳng cấp bậc nhất Việt Nam của quần thể nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh.

Giới đầu tư đổ xô “săn” biệt thự tại Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất 2018
Thiết kế độc đáo tại Mövenpick Resort Cam Ranh với 100% biệt thự hướng biển, nhìn thấy biển và chỉ một tầng.

Cơ hội đầu tư nhận lợi nhuận xứng tầm

Trở thành chủ nhân của căn biệt thự ven biển tại Mövenpick Resort Cam Ranh, các nhà đầu tư được nắm trong tay đồng thời 3 quyền sở hữu.
Thứ nhất là “sở hữu một khoản thu nhập thụ động”, hấp dẫn hơn so với việc gửi tiết kiệm ngân hàng. Với chính sách ưu đãi của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang, từ 21/06 đến đến hết tháng 7/2018, mỗi khách hàng mua 1 biệt thự sẽ được tặng 1 condotel. Với việc đồng thời sở hữu hai sản phẩm BĐS, khách hàng được hưởng 85% giá trị lợi nhuận từ hoạt động cho thuê của cả Mövenpick Villa và Mövenpick Condotel trong vòng 10 năm.
Với điểm cộng là sự tham gia của đơn vị quản lý mang thương hiệu nổi tiếng quốc tế Mövenpick Hotels & Resorts, sản phẩm của các nhà đầu tư thứ cấp sẽ được vận hành một cách chuyên nghiệp, hiệu quả. Chưa kể, chính sách đón đầu xu hướng chia sẻ lợi nhuận dựa trên giá trị thực tế đang được các chuyên gia đánh giá cao.
“Với những ưu thế mà Mövenpick Resort Cam Ranh đang sở hữu và sự phát triển mạnh mẽ của thị trường du lịch nghỉ dưỡng, dòng lợi nhuận hấp dẫn cho các nhà đầu tư thứ cấp từ lợi nhuận “kép”, sinh lời từ hai sản phẩm cùng lúc chắc chắn sẽ cao hơn so với mức cam kết 8-10% từ một sản phẩm biệt thự nhiều chủ đầu tư đang áp dụng” – Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam cho biết.
Thứ hai là “sở hữu kỳ nghỉ”, nếu so sánh với việc mua các thẻ sở hữu kỳ nghỉ thì khách hàng có thể tiết kiệm chi phí bỏ ra rất nhiều. Tại Mövenpick Resort Cam Ranh, các khách hàng đặt mua biệt thự trong khoảng thời gian từ ngày 21/6 đến 30/7/2018 sẽ được tặng 200 đêm nghỉ miễn phí trao đổi trên hệ thống Mövenpick toàn cầu. . Đáng lưu ý, 5 khách hàng nhanh chân đặt mua sớm nhất trong khoảng thời gian kể trên sẽ được sở hữu tận 300 đêm nghỉ miễn phí.

Giới đầu tư đổ xô “săn” biệt thự tại Khu nghỉ dưỡng ven biển sang trọng nhất 2018
Sở hữu Mövenpick Villa để trải nghiệm những kỳ nghỉ đẳng cấp thượng lưu


Thứ ba là “sở hữu tài sản tăng trưởng”. Với chính sách hỗ trợ hiện nay chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang cho phép khách hàng có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận, tương đương giảm trừ trực tiếp 25% giá trị thanh toán của biệt thự. Ước tính, nếu biệt thự có giá 28 tỷ đồng, khách hàng chỉ phải trả 21 tỷ đồng. Nếu khách hàng sử dụng ưu đãi vay vốn ngân hàng 70% thì số tiền đầu tư thực sự ban đầu chỉ là 6,3 tỷ đồng. Đây là một con số không lớn, trong khi các chuyên gia nhận định, cơ hội tăng giá là rất lớn. Bởi thực tế, chưa cần đến mức thiếu chỗ để xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng thì có 1 số dự án hiện đã mang lại mức sinh lời rất tốt.
Ông Đặng Hùng Võ dẫn chứng: “Có dự án tôi biết, ban đầu giá bán của BĐS chỉ khoảng 3 tỷ đồng, nhưng đến hiện nay sau khoảng 7-8 năm giá đã tăng lên đếm 30 tỷ đồng, tức là tăng gấp 10 lần. Trong khi đó, chỗ đầu tư vẫn chưa chật mà do người ta nhận thấy rằng việc đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tạo ra lợi nhuận cao quá và người ta mua đi bán lại với nhau. Điều này là thực tế đang xảy ra hiện nay”.
Ngoài ra, theo chủ đầu tư Eurowindow Holding, từ ngày 21/6 đến 19/7/2018, tất cả các khách hàng đặt mua biệt thự sẽ được tặng voucher trị giá 300 triệu đồng đối với căn 1,2 phòng ngủ, tặng voucher trị giá 500 triệu đồng đối với căn 3 phòng ngủ.
Mövenpick Resort Cam Ranh là sản phẩm của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang, một đơn vị có tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm phát triển các dự án BĐS tại Việt Nam, Liên bang Nga. Cùng với việc toàn bộ dự án đã được cấp sổ đỏ, 118 căn biệt thự sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn khi nhà đầu tư hoàn thành nghĩa vụ tài chính, được chủ đầu tư tách chủ sở hữu. Đây là ưu điểm mà hiện nay trên thị trường không phải dự án nào cũng có.

Khách hàng quan tâm tìm hiểu thông tin chi tiết dự án Mövenpick Resort Cam Ranh liên hệ đại lý phân phối chính thức Titan. Hotline 0904.657.920.

T.C.K – Phương Thảo

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân tổ chức tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa

Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), thời gian qua Lữ đoàn 146 Vùng 4 Hải quân tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa thiết thực từ đất liền cho đến các đảo xa để tri ân các Anh hùng liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.
Noi gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đoàn kết, chung sức, đồng lòng bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc

Noi gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, đoàn kết, chung sức, đồng lòng bảo vệ biển, đảo của Tổ quốc

Biến nỗi đau thành hành động để đáp lại những cống hiến của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Các cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân tại quần đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa nguyện trung thành tuyệt đối với Đảng, với Tổ quốc, với dân tộc; sẵn sàng chiến đấu hi sinh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo, thềm lục địa thiêng liêng của Tổ quốc.
Người dân miền Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất

Người dân miền Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất

Sáng 25/7, Lễ viếng, Lễ truy điệu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại khu vực phía Nam diễn ra tại Hội trường Thống Nhất, số 135 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Bộ Y tế: Tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Bình Phước

Bộ Y tế: Tổ chức điều tra xác định rõ nguyên nhân vụ nghi ngộ độc thực phẩm tại Bình Phước

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có chỉ đạo tích cực điều trị cho bệnh nhân và tổ chức điều tra, xử lý vụ nghi ngờ ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Pin Yuan Việt Nam.
Thanh Hóa: Mưa lớn gây thiệt hại tài sản, hoa màu tại các huyện Quan Sơn, Quan Hóa

Thanh Hóa: Mưa lớn gây thiệt hại tài sản, hoa màu tại các huyện Quan Sơn, Quan Hóa

Mưa lũ đã gây thiệt hại về tài sản và hoa màu của của người dân, làm sạt lở nhiều tuyến đường giao thông tại 2 huyện miền núi Quan Sơn và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Tin khác

Chi tiết phân luồng các tuyến đường phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chi tiết phân luồng các tuyến đường phục vụ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Để phục vụ công tác bảo đảm an ninh, trật tự phục vụ lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an Hà Nội) yêu cầu tất cả đối tượng tham gia giao thông phải tự giác, nghiêm chỉnh chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ.

Noi gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, NCT quyết tâm phát huy tốt tinh thần "Tuổi cao - Gương sáng"

Noi gương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, NCT quyết tâm phát huy tốt tinh thần "Tuổi cao - Gương sáng"
Trước sự ra đi của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, với tất cả lòng kính trọng và niềm tiếc tương vô hạn, song cũng rất tự hào về một người con cao cả của Đảng Cộng sản Việt Nam, người hùng bảo vệ và chăm lo cho người dân có cuộc sống độc lập, tự do, ấm no, hạnh phúc.

Thanh Hóa: Sẽ cưỡng chế bức tường xây dựng chặn lối vào nhà hàng xóm trước ngày 30/7

Thanh Hóa: Sẽ cưỡng chế bức tường xây dựng chặn lối vào nhà hàng xóm trước ngày 30/7
Liên quan đến vụ việc xây dựng bức tường chặn lối vào nhà hàng xóm tại phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đã ký Quyết định ban hành phương án, điều động lực lượng, phương tiện thực hiện quyết định cưỡng chế đối với hộ ông Đoàn Văn Hòa.

Không ngừng nâng cao vai trò thừa phát lại trong hệ thống tư pháp

Không ngừng nâng cao vai trò thừa phát lại trong hệ thống tư pháp
Ngày 20/7/2024, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Thừa phát lại (TPL) TP Hồ Chí Minh tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm Ngày TPL Việt Nam. Tham dự buổi lễ có đại diện Bộ Tư pháp, các cơ quan pháp luật, và nhiều đơn vị TPL tiêu biểu.

Thủ tướng Chính phủ ra công điện về việc tập trung ứng phó bão số 2 và mưa lũ

Thủ tướng Chính phủ ra công điện về việc tập trung ứng phó bão số 2 và mưa lũ
Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 70/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung ứng phó bão số 2 và mưa lũ.

Tỉnh Bình Định: Điều chỉnh Quy hoạch chung thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ đến năm 2035

Tỉnh Bình Định: Điều chỉnh Quy hoạch chung thị trấn Bình Dương, huyện Phù Mỹ đến năm 2035
Thị trấn Bình Dương sẽ là đô thị trung tâm, đô thị cửa ngõ tiểu vùng phía Bắc của huyện Phù Mỹ theo định hướng quy hoạch vùng huyện Phù Mỹ đến năm 2035; ưu tiên đầu tư phát triển, đẩy mạnh quá trình đô thị hóa, hoàn thiện các tiêu chí đô thị loại V, tạo động lực thúc đẩy sự phát triển cho khu vực phía Bắc huyện Phù Mỹ.

Tỉnh Bình Định: Làng Canh Giao đã có điện, đường

Tỉnh Bình Định: Làng Canh Giao đã có điện, đường
Gần 50 năm sau ngày giải phóng, bà con đồng bào Chăm Hroi, làng Canh Giao, xã Canh Hiệp, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định vừa đón hai niềm vui mới là có điện, có đường bê tông xi măng chạy thẳng vào nhà. Con đường bê tông Canh Giao đi Đa Lộc mở ra tương lai tươi sáng để phát triển kinh tế, giảm nghèo nhanh, bền vững cho ngôi làng nằm vùng sâu, vùng xa của huyện miền núi Vân Canh

CLB Ban Mai Xanh chia sẻ yêu thương đến với bà con xã Cam Thịnh Tây

CLB Ban Mai Xanh chia sẻ yêu thương đến với bà con xã Cam Thịnh Tây
Ngày 20/7, CLB Thiện nguyện Ban Mai Xanh phối hợp với Đoàn Thanh niên Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương” lần thứ 23 tại xã Cam Thịnh Tây, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

Lãnh đạo tỉnh Bình Định làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc

Lãnh đạo tỉnh Bình Định làm việc với đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc
Chiều 19/7, tại trụ sở UBND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Bình Định Nguyễn Tuấn Thanh tiếp và làm việc với các doanh nghiệp Hàn Quốc, gồm: Zenith Group; Projectick Plus; P&G Tech. Tham dự buổi làm việc có ông Phạm Khắc Tuyên, Tham tán thương mại, Thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc.

Tỉnh Bình Định: Bảo tồn để nhịp điệu cồng chiêng mãi ngân vang

Tỉnh Bình Định: Bảo tồn để nhịp điệu cồng chiêng mãi ngân vang
Tiếng âm thanh cồng chiêng vang vọng núi rừng cùng với điệu múa xoang của đồng bào dân tộc thiểu số được lưu giữ đến hôm nay là nhờ các thế hệ trẻ kế cận. Hiện nay các ngành chức năng đang nỗ lực dành mọi nguồn lực đầu tư, tiếp sức cho thế hệ trẻ để bảo tồn tiếng cồng chiêng mãi ngân vang.

Tỉnh Quảng Ngãi: Dự án Nâng cấp, mở rộng cảng cá Tịnh Hòa chậm bàn giao mặt bằng

Tỉnh Quảng Ngãi: Dự án Nâng cấp, mở rộng cảng cá Tịnh Hòa chậm bàn giao mặt bằng
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Phước Hiền yêu cầu Sở NN và PTNT, UBND thành phố Quảng Ngãi sớm bàn giao mặt bằng để đẩy nhanh triển khai thi công dự án Nâng cấp, mở rộng khu neo đậu tránh trú bão kết hợp cảng cá Tịnh Hòa, TP Quảng Ngãi.

Tỉnh Bình Định: Thành lập thị trấn Cát Khánh, huyện Phù Cát

Tỉnh Bình Định: Thành lập thị trấn Cát Khánh, huyện Phù Cát
Việc thành lập thị trấn Cát Khánh, huyện Phù Cát sẽ tạo điều kiện phát huy tối đa các tiềm năng và lợi thế sẵn có, thu hút đầu tư phát triển của địa phương, tạo điều kiện thuận lợi trong công tác quản lý của chính quyền các cấp, thuận lợi trong việc xây dựng, phát triển đô thị.

Tỉnh Bình Định: Chính sách bảo tồn và phát huy các loại hình nghệ thuật truyền thống

Tỉnh Bình Định: Chính sách bảo tồn và phát huy các loại hình nghệ thuật truyền thống
UBND tỉnh Bình Định vừa có Tờ trình HĐND tỉnh về dự thảo Nghị quyết một số chính sách bảo tồn và phát huy các loại hình nghệ thuật truyền thống tỉnh Bình Định, giai đoạn 2024 – 2028. Đây là chính sách đặc thù dành cho nghệ sĩ ngoài công lập, góp phần bảo tồn và phát huy giá trị nghệ thuật truyền thống trong giai đoạn mới.

Xây dựng Công viên võ Bình Định để tạo sản phẩm du lịch mới

Xây dựng Công viên võ Bình Định để tạo sản phẩm du lịch mới
UBND TP. Quy Nhơn trình UBND tỉnh Bình Định Đề án cải tạo Công viên Thiếu nhi mở rộng thành Công viên võ Bình Định tại trung tâm TP.Quy Nhơn, để phát huy giá trị văn hoá phi vật thể của võ cổ truyền Bình Định, phát triển kinh tế - xã hội địa phương, đa dạng loại hình sản phẩm phục vụ du lịch.

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024

Nestlé MILO đồng hành cùng Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic và Paralympic Paris 2024
Ngày 17/7 tại Hà Nội, Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch, Cục Thể dục Thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ xuất quân Đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự Olympic Paris 2024. Nestlé Việt Nam và nhãn hàng Nestlé MILO là nhà tài trợ đồng hành cùng Đoàn TTVN tranh tài tại đại hội thể thao lớn nhất hành tinh.
Xem thêm
Đơn vị đạt nhiều thành tích xuất sắc tạo sức hút cho học sinh

Đơn vị đạt nhiều thành tích xuất sắc tạo sức hút cho học sinh

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX), huyện Nông Cống (Thanh Hóa) có 100 thí sinh đăng ký dự thi. Kết quả: 100% học sinh đậu tốt nghiệp THPT; điểm bình quân tốt nghiệp là 6,42, xếp thứ Nhất kh
Nghệ An: Nhiều trường THPT công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Nghệ An: Nhiều trường THPT công bố điểm chuẩn vào lớp 10

Ngày 16/7, tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cho biết, sau khi UBND tỉnh Nghệ An phê duyệt chỉ tiêu tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, các trường THPT trên địa bàn tỉnh đã bắt đầu công bố điểm trúng tuyển đợt 1 vào lớp 10 các trường công lập trên đị
Điểm sáng về kết nạp đảng trong học sinh, sinh viên

Điểm sáng về kết nạp đảng trong học sinh, sinh viên

Năm 2021, học sinh lớp 12 đầu tiên của TP Vĩnh Yên vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng là em Trần Ánh Dương ở Trường THPT Vĩnh Yên. Trong 5 tháng đầu năm 2024, toàn thành phố kết nạp được 71 đảng viên thì có 38 đảng viên là học sinh, sinh viên (HSSV)…
Tháng Bảy nghĩa tình dâng hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc

Tháng Bảy nghĩa tình dâng hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc

Tháng bảy nghĩa tình dâng nén hương thơm nhớ ơn những người đã hy sinh vì nền độc lập dân tộc
Chữa bệnh cứu người là hạnh phúc nhất đời mình

Chữa bệnh cứu người là hạnh phúc nhất đời mình

Bằng những bài thuốc nam do cha ông truyền lại, Lương y Hà Duy Bồi, xóm Dẹ 2, xã Văn Miếu, huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ nêu tấm gương sáng của một thầy thuốc giàu tình thương, coi việc chữa bệnh cho mọi người là mục đích cao cả nhất, hạnh phúc nhất của c
“Phép thuật” thu phục lòng người của Bí thư Hồ Hữu Hải

“Phép thuật” thu phục lòng người của Bí thư Hồ Hữu Hải

Gương mẫu, nhiệt tình, trách nhiệm, tận tụy với công việc; khéo léo trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân. Đó là ấn tượng ban đầu khi được tiếp xúc, trò chuyện với ông Hồ Hữu Hải, Bí thư Chi bộ kiêm Trưởng Khối 10, Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ và Chủ
Phiên bản di động