Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.
Bảo hiểm vi mô: Điểm tựa an sinh vững chắc cho những người yếu thế trong xã hội 10% ưu đãi, 100% bảo vệ - Bảo hiểm Bảo Việt đồng hành sức khỏe cùng mọi thế hệ Việt Nam Bảo hiểm Bảo Việt “60 năm Thành tựu Xuất sắc - Ngành Bảo hiểm Việt Nam”

Trong bối cảnh thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) tiếp tục gia tăng, Bảo Hiểm Bảo Việt đã triển khai các biện pháp khẩn cấp để hỗ trợ khách hàng và người dân chịu ảnh hưởng nặng nề. Tính đến sáng ngày 12/9/2024, Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất, tập trung vào các loại hình bảo hiểm con người, bảo hiểm tài sản như bảo hiểm xe ô tô, bảo hiểm nhà tư nhân, các công trình xây dựng, nhà xưởng, kho bãi, máy móc thiết bị, cầu cảng và hàng hóa.

Nhiều tài sản bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi
Nhiều tài sản bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Bảo Hiểm Bảo Việt đã ứng xử linh hoạt và nhanh chóng quy trình bồi thường để kịp thời đáp ứng nhu cầu cấp bách của khách hàng. Hàng trăm chuyên viên đã túc trực ở các khu vực chịu ảnh hưởng như Quảng Ninh, Hải Phòng và các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ để nhanh chóng kiểm tra, đánh giá thiệt hại và tiến hành giám định nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng trong thời gian ngắn nhất.

Với con số tổn thất ước tính lên đến hàng trăm tỷ đồng và hàng trăm khách hàng báo cáo thiệt hại, Bảo Hiểm Bảo Việt cam kết nhanh chóng triển khai chương trình tạm ứng bồi thường cho các vụ tổn thất nghiêm trọng, đồng thời đảm bảo thực hiện theo quy định từ Công điện số 92/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 10/9/2024 chỉ đạo thực hiện bồi thường bảo hiểm nhanh chóng, đầy đủ, kịp thời, tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão.

Đại diện Bảo Hiểm Bảo Việt khẳng định: “Chúng tôi đang khẩn trương đánh giá và xử lý các yêu cầu bồi thường để đảm bảo hỗ trợ kịp thời và chính xác cho tất cả khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão. Đồng thời, Bảo Hiểm Bảo Việt cũng đã nhanh chóng triển khai các giải pháp tạm ứng bồi thường, đặc biệt ưu tiên các doanh nghiệp chịu thiệt hại, nhằm giúp khách hàng sớm ổn định và tái khởi động hoạt động sản xuất, kinh doanh trong thời gian tới.”

Bên cạnh việc tăng cường các biện pháp giám định hiện trường và tạm ứng bồi thường, Bảo Hiểm Bảo Việt cung cấp quy trình xử lý bồi thường theo hướng đơn giản và thuận tiện cho khách hàng. Khách hàng có thể nhanh chóng thông báo về thiệt hại qua các kênh liên hệ chính thức của Bảo Hiểm Bảo Việt hotline 1900 55 88 99 - Tổng đài hỗ trợ 24/7 hoặc liên hệ tới các công ty thành viên, đại lý của Bảo Hiểm Bảo Việt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc để được hỗ trợ.

Công tác đánh giá hiện trường và giám định tổn thất đang liên tục được triển khai
Công tác đánh giá hiện trường và giám định tổn thất đang liên tục được triển khai

Để quy trình bồi thường được diễn ra hiệu quả, Bảo Hiểm Bảo Việt khuyến nghị khách hàng chủ động thông báo thiệt hại và phối hợp chặt chẽ. Mục tiêu của Bảo Hiểm Bảo Việt là giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn tất các thủ tục bồi thường trong thời gian ngắn nhất.

Chia sẻ với những mất mát của đồng bào các tỉnh miền Bắc, phát huy tinh thần tương thân tương ái cũng như tiếp tục duy trì có hiệu quả các hoạt động an sinh xã hội, ngày 10/9/2024, Bảo Việt đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bảo Hiểm Bảo Việt sẽ tiếp tục cập nhật thông tin và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng và góp phần hỗ trợ cộng đồng trong thời gian khó khăn này.

Với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, Bảo Hiểm Bảo Việt cam kết luôn giữ vững uy tín và sự tin cậy, cung cấp các giải pháp bảo hiểm toàn diện và hỗ trợ hiệu quả cho khách hàng, đặc biệt là trong các tình huống tình huống khẩn cấp. Với vị thế là nhà bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam, Bảo Hiểm Bảo Việt tự hào là thương hiệu quốc gia đã trở thành điểm tựa bình an cho hàng triệu khách hàng trong suốt 60 năm qua với mục tiêu hoạt động vì sự bình yên và hạnh phúc của người Việt.

Minh Anh

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Ngày 9/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.
THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

Mới đây, THACO vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam với những đóng góp tích cực trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại địa phương giai đoạn 2023 - 2025.
Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Tin khác

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà
Nhu cầu rau xanh trong mỗi bữa ăn, nhất là rau sạch có nguồn gốc rõ ràng đang là nhu cầu cấp thiết cuả nhiều gia đình Việt, đặc biệt với người cao tuổi. Với xứ mệnh góp phần tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Thủy Canh Miền Trung (Công ty Thuỷ canh miền Trung) đang thúc đẩy triển khai chương trình hỗ trợ chuyển giao công nghệ mô hình trồng rau thủy canh tại các tỉnh miền Trung bằng nhiều chính sách hấp dẫn.

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường
FiinRatings vừa ra thông báo nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (F88), Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng từ “Ổn định” lên “Thuận lợi”, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng tài sản và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường.

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam

Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Ngày 31/3, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam, bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam tiếp và làm việc với ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020-2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025-2027.

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ

Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành cùng giải vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66, năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị từ ngày 28 đến 30/3. Đây là giải đấu có lịch sử lâu đời nhất trong làng thể thao Việt Nam, lần đầu được tổ chức vào năm 1958 tại Hà Nội.

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”

Vingroup tài trợ 1.000 tỷ đồng cho “Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia”
Ngày 21/3/2025, Tập đoàn Vingroup công bố tài trợ 1.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ triển khai Đề án Cấp cứu Ngoại viện cấp quốc gia, giai đoạn 2025 – 2030; đồng thời ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) triển khai thí điểm với 4 địa phương là Hải Phòng, Hà Tĩnh, Khánh Hòa và Kiên Giang.

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024
Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18/3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài 3 ngày (từ 18 đến 20/3), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản
Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản là 10 trạm cấp nước và kế thừa thực hiện các hợp đồng dịch vụ cấp nước với khách hàng trên địa bàn 10 huyện.

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm
Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.

VPBank Super sinh lời – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

VPBank Super sinh lời  – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm
Khác với những công cụ sinh lời đang có trên thị trường, siêu công cụ sinh lời- Super sinh lời mà VPBank vừa ra mắt mang đến mức lợi suất cố định 3,5%/năm, trả lãi theo ngày giúp dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng luôn vận động và tiếp tục sinh lời.

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm
Chiều 14/3, tại Bãi Đất Đỏ, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức lễ khởi động các dự án phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2027.

Chặng đường hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An

Chặng đường hình thành và phát triển của Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An
Năm 1957, khi miền Bắc mới được giải phóng, Công ty Cổ phần Cấp nước Nghệ An tiền thân là Nhà máy nước Vinh được thành lập. Công ty ban đầu chỉ có một cơ sở sản xuất với công suất nhỏ để cung cấp nước sạch cho khu trung tâm TP Vinh. Trong điều kiện kinh tế khó khăn, thất nghiệp... nhưng tất cả đã chung sức, chung lòng đảm bảo sản xuất để cung cấp nước sạch cho nhân dân.

Tiếp tục hợp tác, đồng hành với tầm cao mới, ngày càng hiệu quả, bền vững

Tiếp tục hợp tác, đồng hành với tầm cao mới, ngày càng hiệu quả, bền vững
Ngày 11/3/2025, tại tỉnh Hà Tĩnh, Hội Nông nghiệp Tuần hoàn (NNTH) Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành lần thứ IV (khóa I), tổng kết công tác Hội năm 2024, triển khai nhiệm vụ năm 2025.

Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số
Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025
Tiếp nối thành công của dự án "Thu Gom Vỏ Hộp Lan Tỏa Sống Xanh 2024", Tập đoàn TH hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2025" tại hệ thống cửa hàng TH true mart. Đây là hoạt động mang tính bền vững, thể hiện cam kết của TH trong việc bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức tiêu dùng có trách nhiệm trong cộng đồng.
Xem thêm
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Hơn 2000 cơ hội việc làm cho sinh viên khu vực Thủ đô

Hơn 2000 cơ hội việc làm cho sinh viên khu vực Thủ đô

Ngày 9/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) TP Hà Nội đã phối hợp với Học viện Phụ nữ Việt Nam tổ chức “Ngày hội việc làm 2025” dành cho sinh viên trong và ngoài nhà trường. Tham dự ngày hội có 50 đơn vị doanh nghiệp, với 2.155 chỉ tiêu việc làm.
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.
Doanh nghiệp Nhật Bản tại Long An: Đối tác tin cậy, hợp tác vươn tầm

Doanh nghiệp Nhật Bản tại Long An: Đối tác tin cậy, hợp tác vươn tầm

Ngày 31/3/2025, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư và kết nối địa phương tỉnh Long An, do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Út làm trưởng đoàn đã tổ chức thành công chương trình Xúc tiến Đầu tư - Thương mại Long An - Nhật Bản tại Đại sứ quán Việt Nam ở Nhật Bản.
Lợi thế áp đảo của The Opus One trên thị trường phía Đông TP.HCM

Lợi thế áp đảo của The Opus One trên thị trường phía Đông TP.HCM

Hội tụ cùng lúc nhiều giá trị vượt trội, độc tôn trên thị trường, dự án căn hộ hạng sang The Opus One (Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức) - một sản phẩm hợp tác giữa Vinhomes và Tập đoàn SAMTY (Nhật Bản) hiện đang đứng đầu danh sách tìm kiếm của khách hàng
“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.
Phiên bản di động