VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

Kiến tạo giá trị thịnh vượng cho khách hàng

Lên sóng từ cuối tháng 8, chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam đã trở thành hiện tượng của nền giải trí Việt, ngay từ tập đầu tiên phát sóng, chương trình đã đạt rating top 1 trên truyền hình và trở thành playlist không thể bỏ lỡ trên nền tảng số như Youtube, Tiktok...

VPBank là nhà tài trợ chính thức cho chương trình Bài hát của chúng ta – Our Song Việt Nam
VPBank là nhà tài trợ chính thức cho chương trình Bài hát của chúng ta – Our Song Việt Nam

Bài hát của chúng ta – Our Song Việt Nam nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả bởi khoảnh khắc bùng nổ, bất ngờ, chạm tới xúc cảm của hàng triệu người xem. Chương trình hội tụ dàn line- up là các thế hệ truyền lửa trong làng âm nhạc Việt như Thanh Lam, Thu Minh, Quang Linh, Thanh Hà, Ngọc Anh, Hoàng Hải, Lương Bích Hữu, Mai Tiến Dũng. Đồng hành cùng dàn nghệ sĩ tiền bối là thế hệ kế thừa đình đám của Vpop như: Orange, Vũ Thảo My, LyLy, Phạm Anh Duy, Phan Duy Anh, Dương Edward, Lâm Bảo Ngọc và OgeNus.

Theo luật chơi, 8 nghệ sĩ của thế hệ tiền bối kết hợp cùng 8 nghệ sĩ thế hệ trẻ, tạo nên 8 cặp đấu cùng trình diễn, đưa những ca khúc huyền thoại trở lại một cách đầy mới mẻ, mang trọn tinh thần của thế hệ mới. Trải qua 6 đêm công diễn, chương trình sẽ chọn ra 3 đội có lượt bình chọn cao nhất để bước vào đêm gala chung kết.

Bài hát của chúng ta- Our Song Việt Nam mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đẹp, thăng hoa cùng cảm xúc
Bài hát của chúng ta- Our Song Việt Nam mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đẹp, thăng hoa cùng cảm xúc

Khác với những format chương trình giải trí khác, với Our Song, khán giả Việt đã được thưởng lãm những màn trình diễn vocal, xử lý thanh nhạc đỉnh cao, chuyên nghiệp của các nghệ sĩ đa thế hệ. Những giọng ca đẹp, đầy nội lực của các nghệ sĩ tiền bối sẽ “tiếp lửa” để gen Z bùng nổ và tái sinh những khúc ca siêu "hit" một thời, đem đến cho khán giả những khoảnh khắc thăng hoa, mãn nhãn và mãn nhĩ.

“Bài hát của chúng ta” do “ông trùm” giải trí Đông Tây Promotion sản xuất, được đầu tư hoành tráng từ sân khấu đến âm nhạc và thời trang mang đậm sắc màu “Quay về tương lai”. Đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh “hô biến” sân khấu với những visual đẹp lộng lẫy. Đồng hành cùng hành trình tái sinh các “siêu hit” là giám đốc âm nhạc Khắc Hưng thổi làn gió mới vào các siêu hit đầy cuốn hút và bất ngờ. Stylist Nam Phùng sáng tạo bộ sưu tập thời trang kinh điển tạo nên diện mạo khác biệt, ấn tượng cho các nghệ sĩ. MC chính thức của chương trình là Trấn Thành - không chỉ đơn thuần là người dẫn chương trình, mà còn là người kể chuyện, kết nối các thế hệ và là chất xúc tác cho những màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu Our Song.

Góp phần đưa Bài hát của chúng ta đến gần với khán giả Việt là nhà tài trợ chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank

“VPBank lựa chọn đồng hành cùng Bài hát của chúng ta với mong muốn nâng cao giá trị thịnh vượng, giúp người yêu nhạc Việt được thưởng thức giai điệu bất hủ, gặp lại thần tượng của mình trong những tình khúc quen thuộc nhưng được phối mới hấp dẫn và cuốn hút. Qua Bài hát của chúng ta, VPBank mong muốn gắn kết, đưa khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ, sản phẩm thẻ thanh toán được thiết kế “ đo ni đóng giầy” theo chân dung của từng thế hệ, góp phần gia tăng giá trị tài chính thịnh vượng cho từng cá nhân”, đại diện VPBank chia sẻ.

Kết nối khách hàng bằng sản phẩm thẻ cho mọi thế hệ

“Bài hát của chúng ta” nối dài cho chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ mà VPBank đã tài trợ, nhằm khơi dậy xúc cảm tươi đẹp, gắn kết con người, lan tỏa giá trị sống nhân văn, hạnh phúc trong cộng đồng. Sự kết hợp giữa VPBank và ông lớn giải trí Đông Tây Promotion qua chương trình Bài hát của chúng ta đã tạo cú hích, gia tăng điểm chạm, gắn kết khán giả đối với thương hiệu ngân hàng. Tuy ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng VPBank và Đông Tây Promotion tìm thấy sự đồng điệu, điểm chung đều đặt sự sáng tạo, nghiêm túc tạo nên sản phẩm khác biệt, đa thế hệ và lấy sự hài lòng của khán giả, khách hàng làm thước đo chất lượng. Show Bài hát của chúng ta là sản phẩm nghệ thuật đỉnh cao, món quà tinh thần ý nghĩa dành cho khán giả yêu nhạc ở nhiều lứa tuổi từ 18-50 tuổi.

Các dòng thẻ nổi bật của VPBank
Các dòng thẻ nổi bật của VPBank

VPBank là ngân hàng thuộc top đầu ngành về tỷ trọng bán lẻ và tiên phong đa dạng giải pháp thanh toán tài chính phù hợp với mọi thế hệ. Đặc biệt là dòng sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán. Ngân hàng hiện đang dẫn đầu thị trường với dòng thẻ đa năng, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc, đem đến giá trị thịnh vượng cho khách hàng. Đối với phân khúc khách hàng cao cấp từ độ tuổi 45-55 tuổi, thẻ Mastercard Diamond World và Diamond World Lady mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu với các ưu đãi độc quyền, lợi ích vượt trội trong mua sắm và ẩm thực.

Với phân khúc Millennials từ 30- 45 tuổi, VPBank cung cấp nhiều dòng thẻ hấp dẫn như thẻ tín dụng StepUp nổi bật với thiết kế đa dạng cho chi tiêu trực tuyến; thẻ Flex Card 2 trong 1, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn nguồn tiền chi tiêu từ hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thanh toán, linh động lựa chọn ngành hàng ưu đãi và được tích điểm tới 15% chi tiêu.Thẻ VPBank Prime nổi bật với bộ thiết kế đậm chất Việt Nam theo phong cảnh 3 miền: Bắc- Trung- Nam. Đồng thời mang đến tính năng hoàn tiền không giới hạn,.. giúp khách hàng thoải mái thể hiện cá tính trong từng nhịp chạm thẻ. Đối với tập khách hàng gen Z, thẻ VPBank JCB Z được xây dựng với ưu đãi hoàn tiền 10% tại các nhóm ngành gắn với hành vi tiêu dùng của giới trẻ: ăn uống, giải trí, fitness, di chuyển.

Với vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VPBank đang vươn tới hình ảnh một ngân hàng đẳng cấp quốc tế, tiếp tục tạo ra dấu ấn độc đáo. Nhà băng xanh lá cũng không ngừng nỗ lực trở thành người đồng hành, mang đến sản phẩm văn hóa nghệ thuật và thẻ đa thế hệ với nhiều đặc quyền khác biệt dành cho khách hàng và cộng đồng xã hội.

VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng VPBank tiên phong hỗ trợ doanh nghiệp trả góp qua thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những ngân hàng tiên phong triển khai chương trình trả góp qua thẻ tín ...

VPBank tạo ra điểm đến mới ấn tượng, đậm chất văn hóa tại Sài Gòn VPBank tạo ra điểm đến mới ấn tượng, đậm chất văn hóa tại Sài Gòn

Mới ra mắt ngày 12/8, Chi nhánh Flagship của VPBank không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại và sang trọng mà còn ...

VPBank hợp tác Carpla nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện VPBank hợp tác Carpla nâng tầm trải nghiệm mua bán xe toàn diện

Sự kiện VPBank chọn đồng hành cùng Carpla, nền tảng mua bán xe đã qua sử dụng uy tín tại Việt Nam nhằm tạo cơ ...

VPBank Diamond Lounge: Đẳng cấp “thượng lưu” tại chi nhánh Flagship VPBank Diamond Lounge: Đẳng cấp “thượng lưu” tại chi nhánh Flagship

Chiếm trọn tầng 3 của chi nhánh Flagship đầu tiên, sảnh Diamond Lounge được thiết kế đặc biệt để phục vụ khách hàng cao cấp, ...

Minh Anh

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.
TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.
SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.

Tin khác

TP Hải Phòng: Động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong

TP Hải Phòng: Động thổ khởi động Dự án Tổ hợp giáo dục Tiền Phong
Tổ hợp giáo dục Tiền Phong được xây dựng theo tiêu chuẩn tiên tiến, bao gồm hệ thống trường liên cấp từ tiểu học đến Trung học phổ thông cùng các khu khảo thí, khu chức năng hỗ trợ phát triển toàn diện về trí tuệ, thể chất và kỹ năng với tổng mức đầu tư trên 1.162 tỷ đồng.

Viện Nguyên cứu Pháp luật Thực hành: Kết nối học thuật – Gắn kết thực tiễn – Dẫn lối thành công

Viện Nguyên cứu Pháp luật Thực hành: Kết nối học thuật – Gắn kết thực tiễn – Dẫn lối thành công
Với tâm huyết và tầm nhìn chiến lược, Thạc sĩ – Luật sư Nguyễn Thành Tựu, người sáng lập đồng thời là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Pháp luật Thực hành, đã và đang khẳng định vai trò dẫn dắt trong hành trình đưa pháp luật từ giảng đường đến đời sống thực tế.

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025

Dấu ấn sản phẩm “xanh” phục vụ Hội nghị Thượng đỉnh quốc tế về phát triển bền vững P4G 2025
Đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK đã mang đến P4G 2025 những sản phẩm xanh được sản xuất tại hai nhà máy đầu tiên tại Việt Nam được Control Union cấp chứng nhận trung hòa carbon, khẳng định cam kết đồng hành cùng Chính phủ hướng đến Net Zero 2050.

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm

Vinamilk – thương hiệu mang đậm ‘bản sắc’ TP Hồ Chí Minh trong hành trình 50 năm kiến tạo, vươn tầm
Vinamilk được vinh danh là doanh nghiệp tiêu biểu của TP.HCM nhân dịp kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước. Không chỉ là một doanh nghiệp “đầu đàn” phát triển vững mạnh, Vinamilk còn là thương hiệu mang đậm bản sắc sáng tạo, tự chủ và quyết liệt của Thành phố trong hành trình vươn tầm.

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Quỹ Vì Tầm Vóc Việt tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Bệnh viện Phụ sản Trung ương
Quỹ Vì Tầm Vóc Việt trao tặng 1 tỷ đồng tới Quỹ Bệnh nhân nghèo của Bệnh viện Phụ sản Trung ương (BVPSTW), nối dài hành trình sẻ chia bền bỉ hỗ trợ những người mẹ, em bé sơ sinh, bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời trao tặng món quà chăm sóc sức khỏe là các sản phẩm sữa tươi sạch TH true MILK cho các CBNV đang công tác tại bệnh viện.

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix

Người trẻ dễ dàng hiện thực giấc mơ an cư tại The Felix
Thông tin Bình Dương cùng Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến sáp nhập vào TP.Hồ Chí Minh được các chuyên gia dự báo sẽ tạo nên “siêu đô thị” tầm cỡ khu vực, đồng thời “tái thiết” sân chơi bất động sản mới tại phía Nam. Đây là cơ hội hay thách thức cho một thị trường giàu tiềm năng nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ mất cân bằng cung – cầu.

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh

Nutifood được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu chủ lực của TP Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood vừa được vinh danh trong danh sách 50 doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2025), nhằm ghi nhận những đóng góp xuất sắc của các doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố.

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An

Căn hộ 3 ban công tăng không gian mở tại TP Dĩ An
Thiết kế 3 ban công kết hợp hệ cửa kính lớn giúp các căn hộ tại The Infinity Dĩ An tối đa không gian mở, đón nắng, gió tự nhiên và tăng tính thẩm mỹ.

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?

“Quà tân gia” The Infinity Dĩ An dành cho cư dân có gì?
Mỗi căn hộ The Infinity Dĩ An được trang bị sẵn nhiều tiện ích tiện nghi như máy lạnh âm trần, tủ bếp trên - dưới, bồn tắm, gói decor nội thất và ban công… giúp cư dân nhanh chóng an cư sau nhận nhà.

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”

Nestlé MILO: Truyền cảm hứng bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam “Ươm mầm tài năng – Bứt phá tương lai”
Ngày 9/4, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ) phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO tổ chức Họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam

THACO nhận bằng khen trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tỉnh Quảng Nam
Mới đây, THACO vinh dự nhận bằng khen của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Nam với những đóng góp tích cực trong công tác “Xóa nhà tạm, nhà dột nát” tại địa phương giai đoạn 2023 - 2025.

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk

Bà Mai Kiều Liên lần đầu chia sẻ về chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của Vinamilk
Hai năm kể từ khi Vinamilk chính thức tái định vị thương hiệu vào năm 2023, CEO Mai Kiều Liên lần đầu tiên chia sẻ về những chiến lược đằng sau quyết định đổi mới toàn diện của thương hiệu tỷ đô. Nữ lãnh đạo nhấn mạnh, nguyên tắc không thỏa hiệp về chất lượng sản phẩm là yếu tố được duy trì để giữ “chất Vinamilk”.

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng

Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An, Bình Dương: Sẽ được áp dụng chính sách thanh toán 0,5%/tháng
Khách hàng sở hữu căn hộ The Infinity Dĩ An giai đoạn này sẽ được áp dụng chính sách thanh toán cố định 0,5%/tháng, không vay nợ đến khi nhận nhà.

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà

Giàn rau thuỷ canh tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà
Nhu cầu rau xanh trong mỗi bữa ăn, nhất là rau sạch có nguồn gốc rõ ràng đang là nhu cầu cấp thiết cuả nhiều gia đình Việt, đặc biệt với người cao tuổi. Với xứ mệnh góp phần tiện ích cho người già, sức khoẻ cho cả nhà, Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Du lịch Thủy Canh Miền Trung (Công ty Thuỷ canh miền Trung) đang thúc đẩy triển khai chương trình hỗ trợ chuyển giao công nghệ mô hình trồng rau thủy canh tại các tỉnh miền Trung bằng nhiều chính sách hấp dẫn.

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường

F88 cải thiện mạnh mẽ về chất lượng và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường
FiinRatings vừa ra thông báo nâng triển vọng xếp hạng tín nhiệm của Công ty cổ phần kinh doanh F88 (F88), Công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho vay thay thế ngoài các tổ chức tín dụng từ “Ổn định” lên “Thuận lợi”, nhờ sự cải thiện mạnh mẽ về chất lượng tài sản và vị thế dẫn đầu liên tục được củng cố trên thị trường.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạn
Phiên bản di động