TỬ VI hôm nay, tử vi ngày 28/10/2023: Tuổi Mão thu nhập không đáng ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 28/10/2023, tử vi hôm nay, tử vi ngày mới nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Cùng chiêm nghiệm tử vi vui trên Ngày mới Online.
Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/10. Ảnh minh hoạ
Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/10. Ảnh minh hoạ

Tử vi hôm nay tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 thông tin, đường thăng quan tiến chức con giáp của tuổi Tý khó khăn chồng chất khó khăn, nếu không sớm giải quyết ổn thoả thì mọi nỗ lực thời gian qua coi như đổ sông đổ biển.

Tình hình tài chính có sự chắc chắn ổn định nên mang lại cho bản mệnh cuộc sống đáng mơ ước.

Chuyện yêu đương đề phòng tiểu nhân tìm cách phá hoại, mối quan hệ vợ chồng hay bạn bè đều phải hết sức cẩn trọng.

Tử vi hôm nay tuổi Sửu

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 khẳng định, vận trình công việc của người tuổi Sửu tươi mới, có thể tận dụng các mối quan hệ xã giao xung quanh để hoàn thành nhiệm vụ của mình, dù là mới quen hay đã thân thiết từ trước thì đều mang lại những lợi ích nhất định.

Vận trình tài lộc lên nhanh mà xuống cũng nhanh, ngoài việc phải chi tiêu nhiều việc thì thói quen tiêu pha vô tội vạ cũng là nguyên nhân chính gây nên tình trạng này.

Đôi lứa có người yêu cũ chen ngang, vì tuổi Sửu không rõ ràng trong mọi chuyện nên đẩy tất cả mọi người vào thế khó xử.

Tử vi hôm nay tuổi Dần

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 nhận định, con đường quan lộ của tuổi Dần tốt xấu khó đoán, ngũ hành tương sinh mang đến nhiều tin vui liên quan đến công việc cho bạn tuy nhiên đi kèm với đó là cũng không ít rắc rối, cần có sự chủ động hơn trong mọi tình huống.

Vấn đề tiền bạc tạm được, mặc dù việc đầu tư làm ăn phải thắt chặt hơn so với thời gian trước nhưng cũng không đến nỗi nào.

Tuổi Dần độc thân chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình với người yêu lâu năm, thế nhưng có hạnh phúc hay không thì lại là chuyện khác.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 báo tin, lộ trình thăng tiến của tuổi Mão có vấn đề, mâu thuẫn giữa mệnh chủ và đồng nghiệp khó có thể hoá giải hay hàn gắn.

Nguồn thu nhập không đáng ngại, cơm áo gạo tiền đủ đầy sung túc, việc cần làm bây giờ là tập trung tối đa phát triển sự nghiệp.

Con giáp độc thân chú ý trong các mối quan hệ khác giới, những người yêu nhau nên có sự rõ ràng để tránh bị kẻ khác hiểu lầm không hay.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 nói rằng, tương lai sự nghiệp của tuổi Thìn điềm báo có đối thủ hãm hại ngáng đường, vào những thời điểm quyết định thì tuổi này nên đề phòng với tất cả mọi thứ, vô tư quá sẽ khiến chính bạn phải trả giá đắt đấy nhé.

Vận trình tài chính ảm đạm, các khoản đầu tư liên tục báo lỗ, kinh doanh cũng chẳng mấy khả quan, tiền ngày càng hao hụt nhiều hơn.

Nhân duyên thăng trầm, tình cảm gia đình cũng không có sự bền vững chắc chắn.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Tỵ

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 dự đoán, đường thăng quan của tuổi Tỵ đối mặt với nhiều cơ hội lớn, nếu nhanh nhạy và biết tận dụng, nắm bắt thời cơ chính xác thì sẽ dễ dàng đạt được những gì mình muốn.

Tình hình tài lộc không có nhiều thay đổi, người ăn nên làm ra thì ngày càng phát triển hơn còn người không có gì nổi bật vẫn cứ mãi giậm chân tại chỗ, thậm chí là thụt lùi.

Yêu đương đối với tuổi Tỵ hiện giờ chỉ là một gia vị trong cuộc sống, có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Ngọ

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 nhắc nhở, con đường danh vọng của người tuổi Ngọ chẳng cải thiện được nhiều, tuy có chút thành công nhưng như thế chưa là gì.

Chuyện tiền nong chật vật khổ sở, có vẻ như mệnh chủ không có duyên với việc kiếm tiền nên dù rất vất vả thì cuộc sống cũng không khá khẩm.

Tình duyên chán nản, người độc thân vướng vào tình tay 3 một cách ngốc nghếch, chuyện hai người thì càng lúc càng nhạt dần theo thời gian.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 báo rằng, tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Mùi thịnh vượng ngoài sức tưởng tượng bởi có quý nhân chỉ đường dẫn lối, hãy cứ yên tâm mà tận hưởng những gì mình đang có, đừng lo nghĩ quá nhiều.

Tiền tài vật chất chỉ là vật ngoài thân, tuổi Mùi không nên quá coi trọng và để tâm đến nó để rồi đánh mất chính mình.

Lứa đôi vội tính đến chuyện về chung một nhà khi chỉ mới bắt đầu tìm hiểu chưa được bao lâu, hợp hay không thì thời gian sẽ trả lời tất cả, chẳng ai có thể nói trước điều gì.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Thân

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 cho hay, công việc của tuổi Thân liên tục gặp trở ngại khó khăn vì có gia đình can thiệp, bạn theo đuổi con đường mình yêu thích nhưng lại không được sự ủng hộ và chấp nhận từ người thân.

Tài chính không có sự hỗ trợ từ gia đình thì tất nhiên không thể như lúc trước, tuy nhiên nếu muốn tự lập và khẳng định mình thì mệnh chủ bắt buộc phải tự mình vượt qua tất cả.

Yêu thương hung cát đan xen, những mâu thuẫn vụn vặt nếu như không được giải quyết một cách dứt điểm thì nó sẽ đẩy mối quan hệ rơi xuống vực thẳm.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Dậu

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 đánh giá, lộ trình công danh của người tuổi Dậu diễn ra khá êm đẹp, cấp trên rất hài lòng khi giao nhiệm vụ cho bạn, vị trí lãnh đạo sớm muộn gì cũng thuộc về bản mệnh mà thôi.

Tài lộc tăng nhanh chóng, cảnh báo có một việc nào đó sắp xuất hiện, đừng tưởng thế là tốt mà đã vội mừng nhé.

Tuổi Dậu độc thân lựa chọn tha thứ và quay lại với người cũ vì tình cảm vẫn còn rất sâu đậm.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 cho biết, tương lai sự nghiệp của tuổi Tuất vượng tiến nhưng do sao Kế Đô ám mệnh cộng với ngũ hành xung khắc nên người tuổi này cũng phải đối mặt với rất nhiều chuyện hóc búa.

Lộc tài rực rỡ, tuổi Tuất đầu tư khá ít nhưng lại vô cùng an toàn, chắc chắn về lợi nhuận.

Vận trình tình cảm có nhiều bất đồng nhưng không vấn đề gì cả, chỉ cần có sự thấu hiểu sẻ chia lẫn nhau thì mọi chuyện cũng chỉ là thử thách mà thôi.

Tử vi hôm nay​​​​​​​ tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/10 khuyên, công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Hợi không giống như kỳ vọng, mệnh chủ là người cả thèm chóng chán nên làm gì cũng chỉ được một thời gian ngắn.

Tài vận có tốt có xấu tuy nhiên tiêu cực nhiều hơn tích cực, tốt hơn hết nên thu hồi lại các khoản vay mượn nợ nần càng sớm càng tốt.

Duyên phận của tuổi Hợi và người ấy rất ngắn ngủi, chia ly là điều ắt sẽ xảy ra trong nay mai, đừng quá kỳ vọng.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem Link xem "Có hẹn cùng thanh xuân" trên VTV

Lên sóng VTV3 vào 21h15 tối Chủ nhật hằng tuần, "Có hẹn cùng thanh xuân" là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên dành ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Tết ở làng địa ngục"

Ngày 23/10 vừa qua, tập đầu tiên của loạt phim kinh dị cổ trang "Tết ở làng địa ngục" (12 tập, mỗi tập 45 phút) ...

Lịch phát sóng phim Lịch phát sóng phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" trên VTV3

Sau khi phim "Gia đình mình vui bất thình lình" kết thúc, bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" chính thức lên ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động