Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10: Tuổi Thân khá ổn

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10. Ảnh minh hoạ
Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10. Ảnh minh hoạ

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 dự đoán, danh vọng của con giáp tuổi Tý không có gì khởi sắc hẳn, hãy nhớ rằng một mình bạn không thể làm được tất cả mọi việc nên đừng tự tin thái quá vào bản thân mình.

Sức mạnh của sự đoàn kết sẽ giúp tuổi Tý gặt hái được những thành quả lớn lao trên vận trình tài lộc, biết tận dụng cơ hội là việc làm hết sức thông minh.

Chuyện tình yêu âm thầm mà bền chặt, chính sự không phô trương mối quan hệ của hai người lại là sợi dây gắn kết tình cảm thêm lâu dài.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 cho biết, tương lai sự nghiệp của người tuổi Sửu lúc này lúc khác không thể đoán định chính xác được mọi việc, tuy nhiên sắp tới sẽ có những bước nhảy vọt đáng kể.

Tình hình tài chính thiếu đi sự quyết đoán và nhanh nhạy nên dù thời cơ tốt đẹp ngay trước mắt cũng không thể làm gì khác được.

Tình cảm của người độc thân vẫn chưa có nhiều biến chuyển đáng kể vào thời điểm này, tuổi này khá bị động nên dù có thiện cảm với ai đó cũng không chủ động tìm cách kéo gần mối quan hệ, đôi bên vẫn còn xa cách.

Lễ Khai giảng rực rỡ của Trường Đại học VinUni

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 nhận định, quý nhân che chở giúp cho công danh sự nghiệp của tuổi Dần hanh thông đáng ngạc nhiên, người ở vị trí càng cao thì càng nhiều cơ hội thuận lợi đến với mình.

Vấn đề tiền bạc hung cát đan xen, thật khó để chắc chắn rằng thời điểm này có thích hợp để mở rộng kinh doanh hay không, thôi thì cứ tính toán thật kỹ trước khi đưa ra sự lựa chọn cuối cùng.

Bản mệnh đừng khiến những người quan tâm đến mình nhất phải chịu tổn thương hay ấm ức, trong hôn nhân phải học hỏi và thay đổi rất nhiều, đừng sống quá vị kỷ chỉ biết mỗi bản thân mình.

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 báo tin, đường tiến thân thịnh vượng, công việc của tuổi Mão dù khó khăn đến mấy cũng có thể hoàn thành như dự kiến nhờ được mọi người quý mến tận tâm chỉ dạy.

Nguồn thu nhập lên cao, trải qua muôn vàn vất vả thì mệnh chủ cũng có được chút thành tựu đáng tự hào cho riêng mình, chỉ cần bạn chăm chỉ và nỗ lực hết sức thì sẽ được đền đáp một cách xứng đáng.

Nhân duyên bình yên, tuổi Mão và bạn đời dù rất bận rộn không có nhiều thời gian để ở bên nhau nhưng cả hai đều rất thông cảm và thấu hiểu cho đối phương, không bao giờ để xảy ra tranh cãi bất đồng.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 nói rằng, hoạ thị phi giáng hoạ vì tuổi Thìn quá kiêu ngạo thường nói năng hành động không kiêng nể ai, lộ trình thăng tiến hỏi sao chẳng khi nào được như ý muốn.

Tình hình tài lộc vượng tiến, người tuổi Thìn có gia đình hậu thuẫn nên dù có làm việc hiệu quả hay không cũng chẳng mấy ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân.

Đôi lứa hiểu lầm do người yêu cũ tìm cách phá đám, con giáp độc thân vội vàng tiến tới hôn nhân thông qua mai mối chỉ vì sự thúc ép từ mọi người xung quanh.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 thông tin, tiền tài danh lợi ảm đạm, tuổi Tỵ hãy thận trọng với những người tỏ vẻ thân thiện bởi có thể đó chỉ là những kẻ đang cố gắng tìm cách tấn công bạn, lợi dụng lúc bạn sơ hở để cướp mất công lao.

Vận trình tài chính thuận buồm xuôi gió, cơm áo gạo tiền sung túc đủ đầy, cuộc sống của tuổi Tỵ càng ngày càng ổn định và tươi đẹp hơn.

Xung đột Israel - Hamas ảnh hưởng đến chiến sự Ukraine ra sao Xung đột Israel - Hamas ảnh hưởng đến chiến sự Ukraine ra sao

Yêu thương chia ly vì yêu xa, cả tuổi Tỵ và người ấy đều không tự tin với tình cảm hiện tại của mình, ai cũng có những hoài nghi và lo lắng trong lòng mình.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 nhắc nhở, đường thăng quan tiến chức của người tuổi Ngọ tốt xấu lẫn lộn, vào thời điểm khó khăn bản mệnh có thể nhờ cậy sự giúp đỡ từ người thân để giải quyết tốt vấn đề đang gặp phải.

Chuyện tiền nong tốt đẹp dư dả, người này nhận được lãi lời từ những mối đầu tư trước đó, tập trung tối đa vào những gì đang có sẽ mang lại lợi ích to lớn.

Con giáp độc thân đón nhận tín hiệu tích cực, vận trình tình cảm có khả năng biến chuyển theo chiều hướng khả quan, biết đâu cái kết có hậu sẽ xảy đến trong nay mai.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 báo rằng, lợi danh thuận buồm xuôi gió, con giáp tuổi Mùi gây ấn tượng tốt đẹp với lãnh đạo nhờ có cách giải quyết vấn đề thông minh, khéo léo. Đối phương có thể giao thêm cho bạn nhiều trọng trách.

Tiền tài vật chất sáng cửa, thế nhưng cùng với đó là tiểu nhân ngay bên cạnh, tuổi Mùi làm ăn hay đầu tư nên nhìn trước ngó sau và chớ có chủ quan khinh địch.

Yêu đương nên có những quyết định dứt khoát hơn, chớ giữ những mối quan hệ mập mờ với nhiều người. Nếu mệnh chủ không nghiêm túc thì khó có thể có được những mối quan hệ lâu bền.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 cho hay, lộ trình công danh đề phòng có kẻ đang giăng bẫy sẵn, càng những cơ hội ngon ăn càng nên chú ý chứ đừng tham lam để phải hối hận. Chớ lơ là để tạo ra sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng làm điều bất chính.

Tài chính khá ổn, tuổi Thân nên biết hài lòng với những gì mình đang có, tốt nhất hãy tập trung làm tốt những việc còn dang dở đã.

Lứa đôi sóng gió, người độc thân cũng chẳng mấy bình yên trong mối quan hệ của chính mình, mỗi người đều có một vấn đề riêng.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 đánh giá, vận trình công việc của người tuổi Dậu chán nản, dù có chuyện gì thì cũng hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình và dũng cảm làm những gì mình cho là đúng.

Tài lộc lao dốc không phanh vì bị lợi dụng lẫn làm ăn thua lỗ, Thần Tài có xuất hiện cũng không thể cứu vớt được tình hình tệ hại của tuổi Dậu lúc này.

Tình duyên viên mãn vui tươi, mối quan hệ trong gia đình thuận hoà êm ấm, con giáp tuổi Dậu độc thân tìm được đối tượng phù hợp để hẹn hò kết hôn.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 khẳng định, công việc gặp hạn lớn, con giáp tuổi Tuất làm lãnh đạo dễ phải nhận lấy sự bất mãn của nhân viên cấp dưới. Đã đến lúc bạn cần xem lại cách hành xử của mình.

Lộc tài càng lúc càng tụt lùi, tuổi Tuất nên dừng lại một thời gian để theo dõi tình hình và có sự thay đổi hợp lý, cứ cố làm theo ý mình không phải là cách hay.

Vận trình tình cảm may mắn đủ đường, mặc dù tình cảm nở muộn nhưng lại khá tốt đẹp, như ý nguyện, người độc thân hay đã có đôi đều có niềm yêu thích nhất định.

Điều gì giúp duy trì sức hấp dẫn của Vinamilk với người lao động trẻ? Điều gì giúp duy trì sức hấp dẫn của Vinamilk với người lao động trẻ?

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 12/10 khuyên, tuổi Hợi hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, được người khác truyền cho những kinh nghiệm đáng quý. Quan lộ cứ lên nhanh như diều gặp gió.

Tài vận vượng phát, được lãnh đạo lẫn quý nhân dẫn đường chỉ lối nên mọi việc tiến triển suôn sẻ, làm gì cũng mang lại kết quả tích cực.

Duyên phận bước qua thời kỳ đỉnh cao, tuổi Hợi độc thân rất khó để tìm được một nửa cho mình, vợ chồng thì có dấu hiệu phai nhạt.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Văn khấn, mâm cỗ cúng mùng 1 và ngày rằm hàng tháng Văn khấn, mâm cỗ cúng mùng 1 và ngày rằm hàng tháng

NMO - Vào ngày mùng 1, ngày Rằm âm lịch hàng tháng, các gia đình Việt thường sửa soạn hương hoa, lễ vật làm lễ ...

Lịch phát sóng phim Lịch phát sóng phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" trên VTV3

Sau khi phim "Gia đình mình vui bất thình lình" kết thúc, bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" chính thức lên ...

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 11/10: Tuổi Mùi tốt xấu đan xen Tử vi hôm nay, tử vi ngày 11/10: Tuổi Mùi tốt xấu đan xen

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 11/10 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động