Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/8/2023: Tuổi Mùi thịnh vượng

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/8/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/8/2023. Ảnh minh hoạ

Tử vi tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 dự đoán, tương lai sự nghiệp của tuổi Tý rất xấu vì công việc vẫn còn ngổn ngang và dang dở, chính bản mệnh cũng đang phải chịu những bất công không đáng có.

Tình hình tài chính tạm được, nhắc nhở tuổi Tý không nên hành động theo cảm tính, làm gì cũng phải có sự tính toán dự trù tình huống xấu xảy đến.

Chuyện tình yêu ảm đạm, sống trong yên bình quá lâu khiến tuổi này dễ ngộ nhận tình cảm bản thân mà buông thả mình rơi vào những mối quan hệ sai trái.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 cho biết, quan lộ của tuổi Sửu khá ấn tượng, sự kiên trì mang đến cho con giáp này nhiều tín hiệu tích cực, hãy biến những lời phê bình góp ý thành cơ hội để trau dồi bản thân để trở nên tốt đẹp hơn.

Vận trình tài lộc ổn định, đôi lúc còn mang đến vận may bất ngờ, nhìn chung cuộc sống cá nhân của người tuổi này không có gì phải lo lắng.

Ngũ hành tương sinh có lợi cho đường tình duyên của tuổi Sửu độc thân, thật may mắn khi người mà bạn yêu quý cũng có cảm tình với bản mệnh.

Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 nhận định, lộ trình công danh của con giáp tuổi Dần đôi chút biến động, nếu đã cố gắng hết sức nhưng mọi thứ vẫn không như kết quả mong muốn thì đừng gượng ép bản thân, hãy nghỉ ngơi thư giãn.

Vận trình tiền bạc là gánh nặng quá lớn, trong ngày tuổi Dần dễ gặp phải những tranh cãi liên quan đến tiền của, làm gì cũng nên cẩn thận một chút.

Yêu đương vui vẻ ngập tràn, người độc thân tuy chưa tìm được đối tượng ưng ý nhưng cũng không quá áp lực việc kết hôn.

Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 báo tin, con đường công danh của người tuổi Mão khó thuận lợi, để đạt được đỉnh cao thì phải đánh đổi, mất mát và thậm chí là trả giá rất lớn, may mắn chưa mỉm cười với bản mệnh lúc này.

Nguồn thu nhập bấp bênh, có thể cánh cửa này đóng lại nhưng cánh cửa khác đang mở ra, vì thế nên đừng bi quan.

Đôi lứa xa cách vì địa lý lẫn mâu thuẫn trong suy nghĩ khi mỗi người một lĩnh vực riêng, tuổi Mão và người ấy khó lòng hoà hợp trong cuộc sống.

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/8/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/8/2023. Ảnh minh hoạ

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 nói rằng, đường tiến thân của người tuổi Thìn hanh thông thuận lợi bởi bạn biết rõ được thế mạnh của mình và tìm cách phát huy nó tối đa, sự tự tin là điểm cộng rất lớn của con giáp này.

Vận trình tài chính giậm chân tại chỗ, không quá tốt và cũng chẳng tệ lắm, cơm áo gạo tiền vừa đủ.

Tình cảm hôn nhân thuận hoà, xung đột ngày một giảm dần mà thay vào đó là những sẻ chia thấu hiểu giữa các thành viên trong gia đình.

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 thông tin, đường công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Tỵ phải hết sức cẩn thận kẻo đi sai đường, không thể tránh khỏi những rủi ro nhưng cũng đừng để bản thân vướng vào rắc rối một cách vô lý.

Tình hình tài lộc lên nhanh như diều gặp gió, quý nhân ưu ái giúp tuổi Tỵ đạt được nhiều thành công trong đầu tư, càng làm càng kiếm lời.

Vận trình tình cảm đề phòng người thứ 3 xen vào, có vẻ như người ấy chưa thực sự chấm dứt với người yêu cũ nên hai bạn cứ bị làm phiền.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 nhắc nhở, con đường thăng quan tiến chức của tuổi Ngọ vạn sự như ý, dù trong bất kỳ lĩnh vực nào thì tuổi này cũng đạt được điều mình hướng đến.

Chuyện tiền nong khó khăn vất vả, tuổi Ngọ cần sớm thu hồi nợ nần nếu như không muốn cuộc sống của mình rơi vào tình trạng khốn cùng.

Nhân duyên như ý, tuổi Ngọ và người ấy tính chuyện tương lai; con giáp độc thân cũng đã tìm được đối tượng hẹn hò phù hợp.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 báo rằng, lộ trình thăng quan của tuổi Mùi khởi sắc thịnh vượng, việc biết hạ cái tôi của mình xuống để lắng nghe giúp bản mệnh nhận được thiện cảm từ ban lãnh đạo, đồng nghiệp cũng không còn ác cảm như trước nữa.

Tiền tài vật chất không có nhiều biến động, tuy nhiên tuổi Mùi nên tính đến việc đa dạng nguồn thu cũng như làm nhiều hơn nữa, đừng chỉ phụ thuộc vào một hai công việc nhất định.

Con giáp độc thân cần dành cho đối phương niềm tin thì mối quan hệ mới bền vững được, quá khứ đã qua đừng giữ lại trong lòng, đừng để tổn thương của mình mà người khác cũng phải gánh chịu.

Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/8/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp, tử vi ngày 28/8/2023. Ảnh minh hoạ

Tử vi tuổi Thân

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 cho hay, danh lợi của con giáp tuổi Thân hung cát đan xen, chỉ cần kiên trì và giữ vững bản lĩnh thì không gì là không thể.

Tài chính tốt xấu khó đoán, vấp ngã để trưởng thành, còn nỗ lực thì chả có gì là đáng sợ cả, có ý chí thì sẽ làm nên chuyện.

Lứa đôi nguy cơ tan vỡ là không thể tránh khỏi, ngay cả gia đình và bạn bè đều không ủng hộ, bản thân hai người cũng có sự dao động đắn đo.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 đánh giá, danh vọng của tuổi Dậu ảm đạm, con giáp này vướng phải hoạ thị phi vậy nên đã trắc trở nay càng vất vả gian nan hơn gấp nghìn lần.

Tài lộc vượng tiến, tình cảm chân thành của tuổi Dậu dành cho người khác giúp mệnh chủ nhận được nhiều sự giúp đỡ khi gặp khó khăn lẫn khi cần.

Duyên phận đến muộn còn tốt hơn đến sớm mà sai người, tuổi Dậu đừng có hồ đồ mà nhận lời tỏ tình của người ta khi mình không có tình cảm.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 khẳng định, vận trình công việc dù có thế nào thì người tuổi Tuất hãy cứ công hiến hết mình, chỉ cần bản thân sống tốt thì trời xanh ắt tự có an bài.

Tài lộc rủng rỉnh, có người mang đến cho tuổi Tuất cơ hội làm ăn có một không hai, bạn biết nắm bắt thời cơ nên tiền của nhờ thế mà tăng nhanh không ngờ.

Tình cảm trao đi được đền đáp một cách chân thành, người độc thân hay đã có ai bên cạnh rồi sẽ hạnh phúc bình yên.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hôm nay, tử vi ngày 28/8/2023 khuyên, tiền tài danh vọng của tuổi Hợi lao dốc, nhiều sự cố xảy đến tác động không nhỏ đến tình hình chung, thôi thì kiên nhân xây dựng lại từ đầu chứ đừng từ bỏ.

Tài vận nhiều vấn đề cần lo, từ nay tuổi Hợi phải chi tiêu rất nhiều mà công việc làm ăn thời gian qua không được tốt cho lắm.

Yêu thương buồn nhiều hơn vui, giữa tuổi Hợi và bạn đời đang còn tồn tại nhiều khúc mắc chưa được giải quyết.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Vu lan báo hiếu Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Vu lan báo hiếu

Lễ Vu lan báo hiếu có nguồn gốc từ Phật giáo, được tổ chức vào ngày rằm tháng 7 âm lịch hàng năm. Đây không ...

Mâm cỗ cúng rằm tháng 7 năm 2023 gồm những gì? Mâm cỗ cúng rằm tháng 7 năm 2023 gồm những gì?

Cúng rằm tháng 7 là một nghi lễ tâm linh quan trọng trong văn hoá Việt Nam, nhằm để tưởng nhớ công ơn cha mẹ, ...

Văn khấn rằm tháng 7 cúng gia tiên, thần linh chính xác nhất Văn khấn rằm tháng 7 cúng gia tiên, thần linh chính xác nhất

Rằm tháng 7 năm 2023 nhằm thứ Tư, ngày 30/8 dương lịch (tức ngày Canh Thân, tháng Canh Thân, năm Quý Mão).

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động