Xã Bảo Nhai, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai:

Người cao tuổi nêu gương sáng trong xây dựng nông thôn mới

Hội NCT xã Bảo Nhai hiện có 600 hội viên, sinh hoạt tại 14 chi hội. Thời gian qua, Hội phối hợp với MTTQ, các ban, ngành đoàn thể trong xã tuyên truyền, vận động hội viên và Nhân dân thực hiện tốt chủ trương đường lối chính sách pháp của Đảng, Nhà nước, quy định của địa phương.

Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua “Tuổi cao - Gương sáng”, “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, NCT xã đã tích cực góp phần tham gia thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nhất là phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM) tại địa phương.

Hội NCT xã Bảo Nhai hăng hái tham gia xây dựng đường giao thông nông thôn
Hội NCT xã Bảo Nhai hăng hái tham gia xây dựng đường giao thông nông thôn

Chủ tịch Hội NCT xã Bảo Nhai ông Nguyễn Xuân Hao thông tin: “Mặc dù, không trực tiếp sản xuất, nhưng hội viên NCT xã đã vận động con cháu tích cực phát triển kinh tế để xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Nhờ vậy, trên địa bàn xã có hàng trăm người là chủ doanh nghiệp, trang trại, sản xuất, kinh doanh, phát triển kinh tế hộ gia đình, giảm nghèo bền vững, làm giàu chính đáng. Đồng thời, Hội còn tham gia hưởng ứng phong trào bảo vệ môi trường, bảo đảm an toàn giao thông, giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư, xây dựng Đảng, chính quyền vững mạnh”.

Đều đặn vào thứ 7 hằng tuần, Hội NCT xã lại tổ chức vệ sinh đường làng, ngõ xóm, thu gom, xử lí rác thải. Ông Nguyễn Xuân Mai, hội viên NCT tâm sự: “Để môi trường sạch sẽ từ nhà ra tới ngõ, mỗi ngày tôi dành từ 20 - 30 phút quét dọn, vệ sinh. Giờ có tuổi nên vận động nhẹ nhàng, thường xuyên giúp người khỏe khoắn, xương khớp đỡ đau nhức”.

Hội viên NCT được ví như “vốn quý” của gia đình và xã hội. Đến nay, nhiều NCT tích cực tham gia xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ở cơ sở, được cấp ủy, chính quyền đánh giá cao. Ngoài ra, Hội còn quan tâm giáo dục thế hệ trẻ giữ gìn và phát triển nền văn hóa dân tộc, đề cao lối sống lành mạnh, thuần phong mĩ tục…

Chương trình xây dựng NTM, đô thị văn minh triển khai đồng bộ, rộng khắp từ xã đến cơ sở được các tầng lớp Nhân dân đồng tình hưởng ứng. Hội NCT xã đã tuyên truyền và động viên con cháu, bà con dân bản thực hiện tốt các mô hình, đóng góp tiền mặt, hiến hàng nghìn m2 đất và hiện vật trên đất, trồng cây xanh các loại… với hàng nghìn ngày công lao động để xây dựng các công trình giao thông, thủy lợi và phúc lợi tại địa phương.

Để nâng cao đời sống tinh thần cho NCT, Hội thường xuyên tổ chức các buổi sinh hoạt ở cac CLB: Thơ, Liên thế hệ tự giúp nhau, dưỡng sinh, văn nghệ, thể thao… Bà Lê Thị Xoài, hội viên NCT bộc bạch: “Cứ vào buổi tối, tôi lại đến nhà Văn hóa khu dân cư để tham gia tập luyện thể dục, thể thao. Tôi cảm thấy yêu đời, thêm sức khỏe và cuộc sống có ý nghĩa hơn...”.

Hội cũng tổ chức tốt việc chúc thọ, mừng thọ, tặng quà NCT có hoàn cảnh khó khăn dịp lễ, tết. Đây là dịp để tôn vinh, ghi nhận và động viên lớp NCT địa phương nêu gương sáng trong “xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền”. Qua đó, góp phần chăm sóc tốt hơn cho NCT cả về vật chất cũng như tinh thần để các hội viên tiếp tục sống có ích...

Thực hiện chính sách trợ giúp của Nhà nước đối với NCT, 100% NCT từ 80 tuổi trở lên không có lương hưu, không có BHXH đã được trợ cấp xã hội hàng tháng và cấp thẻ BHYT; 100% NCT được chăm sóc, khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí. Điều này thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc là “Kính già, trọng thọ”./.

Bài và ảnh: Xuân Hiền

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Lời Bác vang mãi trong tim

Lời Bác vang mãi trong tim

Dáng người nhỏ nhưng chắc nịch, đi lại thoăn thoắt và giọng nói trong, khỏe, người đàn bà đã ngấp nghé tuổi “bát thập” Hoàng Thị Hường bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được đứng trước Hội nghị, trong không gian linh thiêng và thành kính Khu Di tích Phủ Chủ tịch, bên Lăng Bác Hồ để báo công với Bác và chia sẻ kinh nghiệm tham gia công tác xã hội, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở với thành tích đặc biệt xuất sắc.
Biểu dương 72 NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024

Biểu dương 72 NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024

Với việc tổ chức thành công Hội nghị biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024 gắn với Lễ kỉ niệm 29 năm Ngày thành lập Hội NCT Việt Nam (10/5/1995-10/5/2024) vào sáng 9/5, Hội NCT huyện Mê Linh, TP Hà Nội là đơn vị cấp huyện đầu tiên của TP Hà Nội và cũng nằm trong tốp đầu cả nước tổ chức Hội nghị này.
Người có thành tích tiêu biểu trong công tác nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Người có thành tích tiêu biểu trong công tác nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Nghệ An là tỉnh có số lượng NCT vào top cao của cả nước; Nghệ An cũng là địa phương đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong công tác nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau được Trung ương hội NCT Việt Nam biểu dương, khen thưởng. Để đạt được kết quả trên, không thể không nhắc tới vai trò của ông Trần Văn Hường, Phó Chủ tịch Hội NCT tỉnh Nghệ An.
Tỉnh Đồng Tháp: Cho phép thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện

Tỉnh Đồng Tháp: Cho phép thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện

Với mục tiêu tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, phát huy vai trò NCT các cấp, xây dựng Hội NCT đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới, thực hiện Kết luận 58-KL/TW của Ban Bí thư ngày 23/6/2023 về tổ chức và hoạt động của Hội NCT Việt Nam; ngày 24/4/2024, Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp ký Quyết định số: 46/QĐ-UBND-TL về việc cho phép thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp.
Cán bộ y tế nhiệt tình, tận tâm

Cán bộ y tế nhiệt tình, tận tâm

Đó là bà Nguyễn Thị Sự, sinh năm 1958, nguyên là cán bộ của Bệnh viện Mỏ Apatits, sau khi nghỉ hưu, bà làm y tá của thôn Nhớn 1, xã Cam Đường, TP Lào Cai. Năm 2017, khi xã Cam Đường thành lập CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN), bà tình nguyện xin vào làm thành viên của CLB và được giao nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho các thành viên trong CLB. Là người năng động, nhiệt tình với công tác y tế, bà được người dân trong thôn và thành viên CLB tin yêu và mến phục.

Tin khác

Đại hội thành lập Hội tạo động lực thúc đẩy phong trào NCT

Đại hội thành lập Hội tạo động lực thúc đẩy phong trào NCT
Huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận vừa tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội NCT, nhiệm kì 2021-2026 theo Kết luận số 58 ngày 23/6/2023 của Ban Bí thư và hướng dẫn, chỉ đạo của Hội NCT và các cơ quan chức năng.

Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho người cao tuổi

Nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho người cao tuổi
Thời gian qua, Hội NCT huyện Ứng Hòa luôn xác định hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên là nhiệm vụ hàng đầu. Qua đó, khích lệ, động viên NCT phát huy vai trò thực hiện tốt phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”.

Hướng tới hợp tác dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau

Hướng tới hợp tác dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau
Chiều 8/5, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với ông Chung MyungKi, Giám đốc điều hành của Công ty CellDNC; ông Lee KumHwa, Tổng Thư kí Công ty DaewooSKY; ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư xây dựng Bàn Thạch. Tham dự buổi làm việc có Phó Chủ tịch Trương Xuân Cừ; lãnh đạo Ban Đối ngoại, Ban Chăm sóc NCT và Văn phòng Trung ương Hội.

Thành tích đáng tự hào của phụ nữ cao tuổi Thủ đô

Thành tích đáng tự hào của phụ nữ cao tuổi Thủ đô
Ngày 8/5, Hội NCT TP Hà Nội đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TP tổ chức gặp mặt, biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu trong các phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2019-2024. Tham dự buổi gặp mặt có TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; ông Nguyễn Thế Toàn, Trưởng BĐD Hội NCT TP; bà Lê Kim Anh, Chủ tịch Hội LHPN TP; đại diện lãnh đạo các Ban Trung ương Hội NCT, Trung ương Hội Phụ nữ Việt Nam; lãnh đạo Thành ủy, UBND TP, các Ban, Sở, ngành, MTTQ, các đoàn thể; Hội NCT thành phố, các quận huyện và 50 phụ nữ cao tuổi tiêu biểu được vinh danh.

Bà giáo già tận tụy với công tác xã hội

Bà giáo già tận tụy với công tác xã hội
Sau hơn 30 năm gắn bó với sự nghiệp “trồng người”, về hưu, bà Lê Thị Hảo vẫn tận tụy với công tác Hội tại địa phương, với nhiều đóng góp thiết thực, được cán bộ và Nhân dân yêu quý...

Tổ chức thành công Đại hội lần thứ V nhiệm kì 2021 - 2026

Tổ chức thành công Đại hội lần thứ V nhiệm kì 2021 - 2026
Thực hiện theo Hướng dẫn số 532/HD- HNCT ngày 19/11/2023 của Ban Thường vụ Hội NCT Việt Nam về việc thành lập Hội NCT cấp tỉnh, huyện; Công văn số 433/UBND-NCPC ngày 10/12/2023 của UBND tỉnh Đồng Tháp, về thực hiện thành lập Hội NCT tỉnh huyện, thành phố; Kế hoạch số 08//KH-NCT ngày 8/1/2024 về việc tổ chức Đại hội giữa nhiệm kì Hội NCT cấp tỉnh, huyện của Hội NCT tỉnh; được phép của UBND huyện; sáng 4/5/2024, Hội NCT huyện Lấp Vò long trọng tổ chức Đại hội Đại biểu Hội NCT huyện Lấp Vò khóa V, nhiệm kì 2021- 2026.

NCT đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương

NCT đóng góp quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương
Năm qua, Hội NCT TP Tam Điệp làm tốt công tác tham mưu, phối hợp với các ngành, đoàn thể thành phố triển khai thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm, 3 chương trình công tác lớn, 2 nhiệm vụ Chính phủ và UBND tỉnh giao. Qua đó, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của toàn thành phố.

Tập huấn chẩn đoán, điều trị bệnh sốt xuất huyết bằng y học cổ truyền

Tập huấn chẩn đoán, điều trị bệnh sốt xuất huyết bằng y học cổ truyền
Ngày 8/5, Hội Đông y TP Hà Nội tổ chức buổi tập huấn chẩn đoán, điều trị bệnh sốt xuất huyết bằng y học cổ truyền. Tham dự có lãnh đạo Hội Đông y Việt Nam, Hội Đông y TP Hà Nội; cán bộ, hội viên Hội Đông y các quận, huyện và các Chi hội trực thuộc. Được biết, mới đây, Hội Đông y TP Hà Nội đã tổ chức kí kết chương trình phối hợp với Hội NCT TP và triển khai một số chương chăm sóc sức khỏe cho NCT trên địa bàn Thủ đô.

Chiến sĩ Điện Biên... 89 tuổi hằng ngày vẫn đạp xe

Chiến sĩ Điện Biên... 89 tuổi hằng ngày vẫn đạp xe
Cụ Nguyễn Đình Khiển, sinh ra và lớn lên ở thôn Gừa, xã Liên Thuận, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Năm 1953, theo tiếng gọi của Đảng và Tổ quốc cùng với truyền thống yêu nước của gia đình, dòng tộc và quê hương, cụ lên đường tham gia quân đội, khi mới 17 tuổi. Năm 1954, được tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ, thuộc Đại đội 501, Tiểu đoàn 115, Trung đoàn 165, Đại đoàn 312.

Giao lưu văn nghệ, dân vũ người cao tuổi

Giao lưu văn nghệ, dân vũ người cao tuổi
Chào mừng kỉ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; Ngày Quốc tế Lao động (1/5); 29 năm thành lập Hội NCT Việt Nam; 134 Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Hội NCT xã Bản Vược, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai vừa tổ chức giao lưu văn nghệ, dân vũ, với sự tham dự của gần 80 diễn viên là NCT, đến từ các CLB văn nghệ NCT huyện Bát Xát, xã Cam Đường và TP Lào Cai.

TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau: Ra mắt đội dân vũ thể thao liên thế hệ phường 5

TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau: Ra mắt đội dân vũ thể thao liên thế hệ phường 5
Đội Văn nghệ - Thể thao của Hội NCT phường 5, TP Cà Mau được thành lập với 31 thành viên, nhằm gắn kết hơn nữa các thành viên là hội viên Hội NCT trên địa bàn phường; đẩy mạnh các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục – thể thao trong tổ chức Hội NCT của địa phương. Đồng thời tạo ra môi trường hoạt động văn hóa, văn nghệ, học tập, tập luyện thể dục thể thao phong phú và bổ ích; giúp NCT chia sẻ, giao lưu trong cuộc sống, động viên NCT sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội.

Góp phần đảm bảo và nâng cao đời sống của NCT

Góp phần đảm bảo và nâng cao đời sống của NCT
Sáng 6/5, Hội NCT TP Hà Nội, Công ty CP Quốc tế Nhân Ái phối hợp với chính quyền và Hội NCT địa phương tổ chức khởi công làm nhà tình thương cho hội viên hoàn cảnh khó khăn ở thôn Phú Liễn, xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thế Toàn, Trưởng BĐD Hội NCT TP Hà Nội; bà Nguyễn Thị Kim Thanh, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Quốc tế (Công ty) Nhân Ái; lãnh đạo UBND, các ban, ngành, đoàn thể, Hội NCT của huyện, xã và thôn.

Vượt khó thực hiện tốt phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”

Vượt khó thực hiện tốt phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”
Năm 2023, Hội NCT huyện Lâm Bình tích cực tuyên truyền, kết nạp 320 hội viên mới, đưa tổng số toàn huyện lên 5.260 hội viên. Hội NCT huyện chỉ đạo các xã, thị trấn bám sát nhiệm vụ trọng tâm của Hội, nhiệm vụ chính trị của địa phương để xây dựng chương trình kế hoạch và triển khai hiệu quả các hoạt động bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò NCT.

Tích cực phát huy vai trò và đẩy mạnh phong trào "Tuổi cao - Gương sáng"

Tích  cực phát huy vai trò và đẩy mạnh phong trào "Tuổi cao - Gương sáng"
Những năm qua, Hội NCT huyện Thanh Thủy không ngừng đẩy mạnh các hoạt động chăm sóc NCT, bằng những việc làm thiết thực để NCT phát huy tốt vai trò "Tuổi cao - Gương sáng" trong phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội Hội NCT nhiệm kỳ 2024-2029

Nhiều hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội Hội NCT nhiệm kỳ 2024-2029
Hướng tới Đại hội Hội NCT xã Phước Hiệp nhiệm kỳ 2024-2029, các Chi, Tổ hội, cán bộ, hội viên NCT trên địa bàn xã luôn tích cực tham gia các phong trào, hoạt động; xây dựng hình ảnh đẹp của NCT, đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”.
Xem thêm
Hướng tới hợp tác dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau

Hướng tới hợp tác dựa trên sự tôn trọng, tin tưởng lẫn nhau

Chiều 8/5, Chủ tịch Nguyễn Thanh Bình có buổi tiếp và làm việc với ông Chung MyungKi, Giám đốc điều hành của Công ty CellDNC
Hiệu ứng truyền thông sâu rộng tác động đến nhận thức xã hội về già hóa dân số

Hiệu ứng truyền thông sâu rộng tác động đến nhận thức xã hội về già hóa dân số

Chiều ngày 3/5, Trung ương Hội NCT Việt Nam và Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản đã cùng họp đánh giá kết quả tổ chức Hội thảo khoa học tại Ninh Bình
Chung tay thực hiện chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

Chung tay thực hiện chuyển đổi số, chuyển đổi xanh

Ngày 25/4, Hội NCT Việt Nam và Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ Vinfast kí kết chương trình phối hợp về thúc đẩy bảo vệ môi trường, chuyển đổi xanh
Biểu dương 72 NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024

Biểu dương 72 NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024

Với việc tổ chức thành công Hội nghị biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024 gắn với Lễ kỉ niệm 29 năm Ngày thành lập Hội NCT Việt Nam (10/5/1995-10/5/2024) vào sáng ngày 9/5
Tỉnh Đồng Tháp: Cho phép thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện

Tỉnh Đồng Tháp: Cho phép thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện

Với mục tiêu tiếp tục thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, phát huy vai trò NCT các cấp, xây dựng Hội NCT đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới,
Đại hội thành lập Hội tạo động lực thúc đẩy phong trào NCT

Đại hội thành lập Hội tạo động lực thúc đẩy phong trào NCT

Huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận vừa tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội NCT, nhiệm kì 2021-2026 theo Kết luận số 58 ngày 23/6/2023 của Ban Bí thư và hướng dẫn, chỉ đạo của Hội NCT và các cơ quan chức năng.
Lời Bác vang mãi trong tim

Lời Bác vang mãi trong tim

Dáng người nhỏ nhưng chắc nịch, đi lại thoăn thoắt và giọng nói trong, khỏe, người đàn bà đã ngấp nghé tuổi “bát thập” Hoàng Thị Hường bày tỏ niềm vinh dự
Người có thành tích tiêu biểu trong công tác nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Người có thành tích tiêu biểu trong công tác nhân rộng mô hình CLB Liên thế hệ tự giúp nhau

Nghệ An là tỉnh có lực lượng người cao tuổi vào top cao của cả nước. Thời gian vừa qua, Nghệ An cũng là địa phương đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận trong công tác thành lập và nhân rộng mô hình Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau được Trung ương hội N
Cán bộ y tế nhiệt tình, tận tâm

Cán bộ y tế nhiệt tình, tận tâm

Đó là bà Nguyễn Thị Sự, sinh năm 1958, nguyên là cán bộ của Bệnh viện Mỏ Apatits, sau khi nghỉ hưu, bà làm y tá của thôn Nhớn 1, xã Cam Đường, TP Lào Cai. Năm 2017, khi xã Cam Đường thành lập CLB Liên thế hệ tự giúp nhau (LTHTGN), bà tình nguyện xin vào làm thành viên của CLB và được giao nhiệm vụ chăm sóc sức khoẻ cho các thành viên trong CLB. Là người năng động, nhiệt tình với công tác y tế, bà được người dân trong thôn và thành viên CLB tin yêu và mến phục.
Người đam mê làm công tác thiện nguyện

Người đam mê làm công tác thiện nguyện

Năng nổ, nhiệt tình trong công việc, tích cực, chủ động và hết lòng với hoạt động từ thiện nhân đạo tại địa phương,... Đó là lời khen mà những người dân địa phương luôn dành cho người phụ nữ bản lĩnh và đầy nghị lực – bà Nguyễn Thị Vinh (SN 1963) ở khối 1
“Dân vận khéo” kéo được người hảo tâm

“Dân vận khéo” kéo được người hảo tâm

Thừa biết “ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng” nhưng nhiệm vụ được giao thì phải làm, trách nhiệm với cộng đồng thì phải gánh! Đó là chuyện của ông Nguyễn Nam Tuấn (sinh năm 1958), hội viên Hội NCT, Tổ trưởng Tổ dân phố (TDP) số 7, khối phố Quang Thành 2B, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng…
Nữ trưởng thôn luôn nhiệt tình trong mọi công tác

Nữ trưởng thôn luôn nhiệt tình trong mọi công tác

Năm nay 64 tuổi, tham gia công tác thôn Liên Minh, xã Thụy An, huyện Ba Vì, TP Hà Nội từ năm 2016, đến năm 2020, bà Nguyễn Thị Thuỷ đã được bà con thôn Liên Minh bầu làm Trưởng thôn. Suốt 4 năm qua, với tinh thần, trách nhiệm của một đảng viên, cựu chiến binh và hội viên Hội NCT, bà Thuỷ đã luôn năng động, nhiệt tình, xây dựng thôn Liên Minh phát triển về mọi mặt.
Phiên bản di động