Ngành ngân hàng chung tay đẩy lùi dịch Covid-19

Không chỉ ủng hộ tiền cho các chương trình phòng, chống dịch Covid-19, nhiều ngân hàng còn triển khai các gói hỗ trợ khẩn cấp trang thiết bị y tế thiết yếu cho điều trị bệnh nhân, nhất là người cao tuổi mắc Covid-19 tại các tỉnh phía Nam.

Hỗ trợ kịp thời cho “tâm dịch” phía Nam

Trước diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19, dẫn tới nguy cơ thiếu hụt trang thiết bị y tế, một số ngân hàng vừa triển khai gói hỗ trợ khẩn cấp các trang thiết bị y tế thiết yếu cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19, nhất là người cao tuổi có nhiều bệnh nền.

Đầu tháng 8/2021, Techcombank triển khai gói hỗ trợ khẩn cấp trang thiết bị y tế thiết yếu trị giá 50 tỉ đồng, bao gồm: 200 giường hồi sức cấp cứu; 70 máy thở, 150 máy truyền dịch và 106 máy theo dõi bệnh nhân 5 thông số, cùng nhiều thiết bị y tế khác. Các trang thiết bị này sẽ được trao cho Bệnh viện Cần Thơ để gia tăng nguồn lực cho ngành y tế Tây Nam bộ ứng phó với dịch bệnh. Đây là gói hỗ trợ mới nhất trong chương trình ủng hộ phòng, chống Covid-19 và an sinh xã hội, tổng trị giá hơn 153 tỉ đồng, mà Techcombank thực hiện trong 7 tháng đầu năm 2021.

Cuối tháng 7/2021, VPBank chi gần 150 tỉ đồng mua 715 máy thở và 500 hệ thống làm ẩm thở oxy dòng cao, model VUN-001 bàn giao cho Bộ Y tế nhằm phục vụ phòng chống Covid-19, hỗ trợ khẩn cấp cho TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. VPBank cũng phối hợp với Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đưa 4 container xét nghiệm Covid-19 vào “tâm dịch” phía Nam. Mỗi container có thể xét nghiệm 3.600 mẫu đơn, 36.000 mẫu gộp mỗi ngày, được trang bị hệ thống áp lực âm; tủ an toàn sinh học; bộ lọc HEPA; hệ thống xử lí nước thải; cấp điện lưu động; bàn ghế thí nghiệm; giá đỡ chống rung; lò hấp tiệt trùng; tủ lạnh y tế và hệ thống chuyển mẫu khép kín.

Ngành Ngân hàng ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19
Ngành Ngân hàng ủng hộ Quỹ vắc xin Covid-19

Trong khuôn khổ chuyến làm việc của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc tại TP Hồ Chí Minh ngày 30/7/2021, Sacombank tiếp tục dành 50 tỉ đồng cho TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương phòng chống dịch bệnh. Ngoài ra, Sacombank còn ủng hộ 15.000 bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 trị giá hơn 2 tỉ đồng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Hồ Chí Minh; trao tặng 132.000 khẩu trang y tế N95 trị giá gần 1,3 tỉ đồng cho một số cơ quan, bệnh viện, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam trên địa bàn TP Hồ Chí Minh...

Những gói hỗ trợ các trang thiết bị y tế thiết yếu được các ngân hàng tài trợ là thiết thực và cần thiết cho công tác điều trị bệnh nhân Covid-19. Qua đó, góp phần gia tăng nguồn lực, hỗ trợ hiệu quả cho ngành y tế các địa phương khu vực phía Nam trong công tác ứng phó với dịch bệnh, đặc biệt là trong điều trị bệnh nhân người cao tuổi nặng mắc Covid-19.

Chung tay đẩy lùi dịch đại dịch

Với những hỗ trợ kịp thời về trang thiết bị y tế cho TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, đại diện của VPBank chia sẻ: “Chúng tôi tin tưởng, với sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ và chính quyền các địa phương, cùng sự chung tay của người dân và doanh nghiệp cả nước, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam sẽ có thêm nguồn lực hữu hiệu, nhanh chóng kiểm soát và đẩy lùi dịch bệnh để ổn định phát triển kinh tế - xã hội”.

Còn Phó Tổng Giám đốc Techcombank, ông Phạm Quang Thắng nói: “Đóng góp của chúng tôi chỉ là một trong hàng triệu tấm lòng của doanh nghiệp và đồng bào cả nước đang hướng về miền Nam, để đồng hành, hỗ trợ các y bác sĩ, người dân tuyến đầu chống dịch”.

Được biết, kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát đến nay, VPBank, Techcombank, Sacombank.... cũng rất tích cực ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch. Chỉ tính riêng VPBank, tổng số tiền mặt và trị giá hiện vật đóng góp đã lên tới 250 tỉ đồng.

Theo thống kê từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, từ năm 2020 tới nay, cán bộ, công nhân, viên chức ngành Ngân hàng dành trên 1.550 tỉ đồng hỗ trợ công tác phòng chống Covid-19, mua máy y tế, sinh phẩm chuẩn đoán… Toàn ngành còn ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng chống Covid-19 khoảng 750 tỉ đồng.

Ngoài ra, NHNN và các tổ chức tín dụng còn ban hành kịp thời, triển khai quyết liệt, đồng bộ giải pháp, chính sách hỗ trợ người dân và doanh nghiệp bị ảnh hưởng do dịch bệnh như Thông tư 01/2020/TT-NHNN, Thông tư 03/2021/TT-NHNN, tái cơ cấu, hoãn giãn các khoản nợ, miễn giảm lãi vay, giữ nguyên nhóm nợ, giảm phí thanh toán, giảm lãi suất...

Tính đến ngày 14/6/2021, các tổ chức tín dụng thực hiện cơ cấu lại thời hạn trả nợ cho 241.443 khách hàng với dư nợ 326.299 tỉ đồng; miễn, giảm, hạ lãi suất cho 679.877 khách hàng với dư nợ 1.053.808 tỉ đồng. Lũy kế số tiền lãi miễn, giảm cho khách hàng từ ngày 23/1/2020 đến ngày 14/6/2021 là 18.279 tỉ đồng; Cho vay mới lãi suất thấp hơn so với trước dịch với doanh số lũy kế từ ngày 23/1/2020 đến nay đạt 3.700.754 tỉ đồng cho 506.151 khách hàng. Ngân hàng Chính sách xã hội thực hiện gia hạn nợ cho 178.952 khách hàng với dư nợ 4.472 tỉ đồng, cho vay mới đối với 3.116.431 ​khách hàng với số tiền 113.710 tỉ đồng. ​​​

Từ đầu năm 2021 đến nay, Ngân hàng nhà nước kịp thời có văn bản chỉ đạo các tổ chức tín dụng triển khai nhiều chương trình, sản phẩm tín dụng với lãi suất ưu đãi... Đặc biệt là đợt giảm lãi suất vừa được các ngân hàng đồng thuận triển khai từ ngày 15/7 sẽ tạo điều kiện cho khách hàng vượt qua đại dịch, khôi phục sản xuất kinh doanh.

Bên cạnh việc hạ lãi suất cho các DN vay, ngân hàng còn chú ý chăm sóc khách hàng gửi tiền, mà một số lượng lớn khách hàng là NCT, họ tích luỹ của một số vốn để chăm lo tuổi già, họ tin tưởng vào ngân hàng, chứ không mạo hiểm đầu tư vào các kênh rủi do như hụi, tín dụng đen, bán hàng đa cấp… Tuy lãi suất còn chưa cao nhưng bảo đảm có lãi để họ chăm lo cuộc sống, đỡ đần con cái khi họ gặp hoạn nạn, lo chợ búa khi con cái mất việ làm tạm thời trong dịch Covid-19. Việc các ngân hàng hỗ trợ mua các thiết bị y tế trang bị cho các bệnh viện cũng góp phần chữa bệnh cho NCT, đối tượng yếu thế, bị nhiều bệnh nền và thời gian nằm viện ngày càng dài đối với NCT tuổi càng cao.

Trần Trọng Triết
Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết số 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

Tin khác

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng
Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ sạt lở tại Cao Bằng

BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ sạt lở tại Cao Bằng
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa thực hiện tạm ứng 945 triệu đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe ô tô đối với hành khách trên xe trong vụ sạt lở tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Xung kích Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nỗ lực để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng

Xung kích Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nỗ lực để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng
Bão số 3 đi qua những trận lũ lại ập đến, mưa bão đã ảnh hưởng vô cùng nặng nề hệ thống lưới điệncủa miền Bắc, toàn Tổng Công ty đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công tác khắc phục sự cố và đảm bảo vận hành lưới điện. Đội xung kích điện lực thi đua nỗ lực để sớm cấp điện trở lại cho người dân.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông tin công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông tin công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông tin tình hình khắc phục và cung cấp điện trên địa bàn lưới điện do Tổng Công ty quản lý đến đến 6 giờ ngày 10/9/2024.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo Hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh toàn diện
Sáng ngày 12/9/2024, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo Hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3

SeABank ủng hộ 3 tỷ đồng chung sức cùng đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão số 3
Với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã ủng hộ 3 tỷ đồng nhằm chung tay tiếp sức, hỗ trợ các địa phương và người dân các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 (Yagi) gây ra.

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ tiền xây lại nhà cho nạn nhân bão Yagi
Ngày 13/9, thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã đăng ký ủng hộ số tiền 500 triệu đồng để chung tay cùng cả nước khắc phục hậu quả của bão lũ.

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Sống xanh, hành động xanh vì tương lai bền vững

Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024: Sống xanh, hành động xanh vì tương lai bền vững
Gần 3.500 runners trong nước và quốc tế tham gia, hơn 300 cây xanh được trồng thêm và gần 500kg rác được dọn sạch, Green Cần Giờ Marathon HDBank 2024 lan toả giá trị nhân văn, hướng đến phát triển bền vững qua nhiều hoạt động ý nghĩa.

Vinamilk kịp thời hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ

Vinamilk kịp thời hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân vùng bão lũ
Chung tay hỗ trợ người dân nhiều tỉnh thành phía Bắc đang bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Yagi, Vinamilk hỗ trợ gần 3 tỷ đồng, tương đương hơn 550.000 sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa, nước.

ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’

ADB lần thứ hai liên tiếp vinh danh HDBank là ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam’
Lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng ‘Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam từ ADB, HDBank một lần nữa khẳng định năng lực quản lý rủi ro, sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động tài trợ thương mại, hỗ trợ phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi

Bảo Hiểm Bảo Việt khẩn trương triển khai các phương án bồi thường do bão Yagi
Bảo Hiểm Bảo Việt đã tiếp nhận 692 vụ tổn thất sau gần 6 ngày kể từ cơn bão số 3 (Yagi). Doanh nghiệp đang khẩn trương triển khai công tác giám định và phương án tạm ứng bồi thường cho các thiệt hại nghiêm trọng.

Nhiều địa phương được cấp điện trở lại trong ngày hôm nay

Nhiều địa phương được cấp điện trở lại trong ngày hôm nay
Bão số 3 đổ bộ đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài sản của nhà nước và nhân dân các tỉnh miền Bắc, trong đó có ngành Điện. Bão qua đi, nhiệm vụ quan trọng của ngành Điện là nhanh chóng khắc phục sự cố để kịp thời cấp điện trở lại sớm nhất có thể cho khách hàng, trong đó đặc biệt ưu tiên cấp điện cho các phụ tải thiết yếu quan trọng và trạm bơm tưới tiêu, thoát úng như chỉ đạo của Tổng Giám đốc EVNNPC Nguyễn Đức Thiện vừa qua.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão số 3

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc sẵn sàng các phương án phòng chống bão số 3
Thông tin từ Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, ngay khi có thông tin bão trên biển Đông, ngày 3/9/2024, Tổng Công ty đã ban hành Công điện về việc chủ động ứng phó với con bão số 3 (bão Yagi).

Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin về ảnh hưởng của cơn bão số 3 đến lưới điện

Tổng công ty Điện lực miền Bắc thông tin về ảnh hưởng của cơn bão số 3 đến lưới điện
Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn Quốc gia, hiện nay tâm bão Yagi đi vào Quảng Ninh - Hải Phòng với sức gió tối đa 149 km/h, cấp 13 – 14 đã làm ảnh hửỏng nghiêm trọng đến việc đảm bảo cung ứng điện tại các tỉnh cơn bão đi qua.

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ

Nhà sáng lập Ecopark ủng hộ 20 tỷ đồng chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ
Ecopark - nhà phát triển bất động sản gắn liền với các dự án sinh thái bền vững, vừa phát động chương trình hành động “Chung tay cùng đồng bào vượt qua bão lũ", với mục tiêu cùng cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân sớm khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Meey Chat 2.0 bùng nổ giao tiếp, chốt deal dễ dàng

Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Vừa qua, Nestlé Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực ti
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Hải Phòng: Ngừng sử dụng 41 Chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D

Hải Phòng: Ngừng sử dụng 41 Chung cư cũ nguy hiểm cấp độ D

Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Tùng vừa chủ trì kiểm tra thực địa, họp nghe báo cáo về quỹ nhà trống chưa sử dụng tại các chung cư thuộc tài sản công trên địa bàn thành phố để phục vụ bố trí tạm cư cho các hộ dân bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
Phiên bản di động