Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Trong khuôn khổ Thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp", do nhãn hàng MAGGI thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực. Mô hình đã cung cấp kiến thức kinh doanh, giúp nâng cao kỹ năng nấu nướng, hỗ trợ vốn cho nhiều chị em khởi nghiệp, mở mới hoặc nâng cấp quán ăn, từ đó phát triển bản thân, xây dựng mô hình dịch vụ gia đình góp phần phát triển kinh tế gia đình và truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Đại diện Hội LHPN Việt Nam (bìa trái) và Nestlé Việt Nam công bố triển khai mô hình dịch vụ gia đình "Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp"

Ngày 27/3, Hội LHPN Việt Nam, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) và nhãn hàng MAGGI chính thức công bố hợp tác xây dựng Mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”. Theo đó, từ năm 2024, mô hình dịch vụ gia đình"Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" sẽ được triển khai rộng rãi ở 8/20 tỉnh triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” nhằm hướng tới đa dạng hóa cơ hội tạo lập sinh kế bền vững cho hội viên phụ nữ, góp phần nâng cao quyền năng phụ nữ và xây dựng người phụ nữ thời đại mới.

Bắt đầu với 2 tỉnh thành từ năm 2022, Mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" đến nay đã tiếp cận hơn 8.000 chị em, đồng hành và truyền cảm hứng đến hơn 4.500 chị em. Tính đến hết năm 2023, mô hình đã đặt chân đến 6 tỉnh: Bến Tre, Nghệ An, Vĩnh Long, Hậu Giang, Thừa Thiên Huế, Hưng Yên. Thông qua mô hình, nhãn hàng MAGGI đã cung cấp các khóa học về kiến thức kinh doanh với chuyên gia, các khóa học nâng cao kỹ năng nấu ăn với đầu bếp chuyên nghiệp, đồng thời dành tặng tổng giá trị tài trợ lên đến gần 600 triệu đồng, hiện thực hóa những ý tưởng kinh doanh cho những nhóm đề án tốt nhất tại 6 tỉnh, giúp nhiều chị em thêm tự tin, phát huy thế mạnh nấu ăn của mình, biến đó thành cơ hội để "nấu nên cơ nghiệp". Từ mô hình, đã có những quầy hàng, xe đẩy, quán ăn lớn nhỏ dần thành hình, giúp phụ nữ tạo ra thu nhập từ chính tài năng và đam mê của bản thân với sự đồng hành của MAGGI.

Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Bà Trương Thị Thu Thủy, Trưởng ban Gia đình - Xã hội, Hội LHPN Việt Nam phát biểu tại chương trình

Trong năm 2024, cộng hưởng từ những kết quả của chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ”, mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp” sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, tiếp cận thêm nhiều tỉnh thành trên cả nước, giúp phụ nữ ba miền có nhiều cơ hội tham gia và gây dựng sự nghiệp. Đồng thời, tại mô hình sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động truyền thông, các buổi tập huấn nâng cao năng lực, từ lập kế hoạch kinh doanh tới nâng trình kỹ năng nấu nướng cho hội viên phụ nữ. Dự kiến mô hình sẽ mở rộng đến 8 tỉnh, tài trợ thêm 64 mô hình mở quán (8 mô hình/tỉnh) và tiếp cận thêm 16.000 chị em phụ nữ với tổng mức tài trợ lên đến hơn 1 tỷ đồng trong 2024. Bên cạnh đó, những chị em có thành tích xuất sắc trong chương trình và sau khi mở quán cũng sẽ nhận được những phần thưởng giá trị và cơ hội nâng cấp mô hình từ nhãn hàng MAGGI.

Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Các hội viên Hội LHPN tham gia chương trình "Cùng Maggi nấu nên cơ nghiệp"

Chia sẻ tại sự kiện, nhằm thực hiện sứ mệnh thúc đẩy bình đẳng giới, trao quyền cho phụ nữ, giúp phụ nữ ngày càng tự tin và làm chủ cuộc sống, Bà Trương Thị Thu Thủy, Trưởng ban Gia đình - Xã hội, Hội LHPN Việt Nam cho biết: “Tiến gần hơn đến bình đẳng giới, chị em phụ nữ ngày càng thể hiện mạnh mẽ hơn vai trò và giá trị của mình, không chỉ trong đời sống, học tập mà còn trong công việc, góp phần giảm thời gian dành cho việc nhà không được trả công. Trong những năm vừa qua, Hội LHPN Việt Nam đã cùng Nestlé Việt Nam, triển khai nhiều chương trình hợp tác có giá trị cả về tinh thần, kiến thức, kỹ năng và vật chất, tiếp động lực cho hàng chục nghìn chị em nâng cao vai trò, đánh giá đúng năng lực của bản thân, tự tin khởi nghiệp, tự chủ bản thân, tự chủ kinh tế. Chúng tôi tin rằng với sự đồng hành của Nestlé Việt Nam, sự tiếp sức từ nhãn hàng MAGGI, sẽ giúp ngày càng nhiều chị em phụ nữ hiện thực hóa tiềm năng và mơ ước của bản thân, tạo lập được sinh kế bền vững cho bản thân cũng như gia đình, góp phần thực hiện phong trào thi đua “Xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” và cuộc vân động “Xây dựng gia đình 5 có 3 sạch” do Đại hội đại biểu Phụ nữ Toàn quốc lần thứ XIII phát động.

Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Hội viên phụ nữ sau khi được hỗ trợ của chương trình đến nay đã tự tin khởi nghiệp

Bà Lê Bùi Thị Mai Uyên, Giám đốc Kinh doanh thực phẩm, Giám đốc Dự án hỗ trợ phát triển nông thôn, Nestlé Việt Nam cho biết: “Ngoài việc có những sản phẩm chất lượng hợp khẩu vị của người Việt, MAGGI luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành, tạo ra những giá trị tích cực cho gia đình, cộng đồng và hành tinh xanh thông qua nấu nướng. MAGGI tin vào sức mạnh tiềm ẩn mà mỗi phụ nữ Việt mang trong mình. Bằng niềm tin vững mạnh đó, MAGGI đã và luôn tự hào đồng hành cùng chị em trong hành trình khám phá tiềm năng, giá trị, khẳng định tự tin, tự chủ. Với việc công bố hợp tác chiến lược cùng Hội LHPN Việt Nam nhằm triển khai mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp” trong khuôn khổ chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ”, chúng tôi mong muốn sẽ tạo thêm được một sân chơi lành mạnh, truyền cảm hứng cũng như tiếp thêm động lực và những sự hỗ trợ thiết thực cho phụ nữ, đặc biệt là các chị em có đam mê nấu nướng và mong muốn khởi nghiệp”.

Nestlé Việt Nam: “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”

Các chị em hội viên được đầu bếp chuyên nghiệp của chương trình hướng dẫn

Chị Đặng Ngọc Yến, Bến Tre, một trong những chị em nhận được gói tài trợ của chương trình trong giai đoạn 2022-2023 chia sẻ: “Tôi tự tin bán thêm món mới vì có được sự hỗ trợ công thức nấu ăn từ các đầu bếp của Maggi. Có thêm món mới, menu đa dạng hơn, tiền lời của tôi có thể được tăng thêm nhiều hơn và tiền vốn thì ít lại một chút. Tôi rất biết ơn sự hỗ trợ cả về kiến thức và nguồn vốn của Maggi”.

Chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” là một trong các sáng kiến nhằm nâng cao quyền năng và trao quyền cho phụ nữ đã được Nestlé Việt Nam và Hội LHPN Việt Nam chính thức triển khai từ tháng 12/2020. Đến nay, chương trình đã giúp trang bị kiến thức, kỹ năng về dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, quản lý tài chính gia đình, kỹ năng ứng dụng công nghệ số, tạo lập các mô hình dịch vụ gia đình/sinh kế bền vững cho hàng ngàn phụ nữ tại 20 tỉnh trên cả nước, góp phần thực hiện chủ đề năm 2024 “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động hội”; đóng góp tích cực cho phong trào thi đua “xây dựng người phụ nữ Việt Nam thời đại mới” và cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 có 3 sạch”, “gia đình 5 có 3 sạch” của Hội LHPN Việt Nam.

MAGGI: Thương hiệu song hành cùng lịch sử trực thuộc tập đoàn Nestlé Thụy Sỹ với bề dày 150 năm hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng và thực phẩm đã quen thuộc với người Việt 89 năm qua (kể từ năm 1935). Với sứ mệnh truyền cảm hứng và tạo khác biệt tích cực cho cộng đồng thông qua đam mê nấu nướng và lối sống lành mạnh, MAGGI đã hợp tác cùng nhiều đối tác có cùng tầm nhìn trong nhiều năm qua bằng nhiều hoạt động thiết thực nhằm khuyến khích phụ nữ tự tin, tự chủ. Bộ sản phẩm MAGGI đa dạng, từ dầu hào, nước tương đến hạt nêm nấm hương đều là trợ thủ đắc lực trong hàng triệu căn bếp của phụ nữ Việt. MAGGI tin rằng bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể phát triển hết tiềm năng để tạo khác biệt tích cực không chỉ cho bản thân, gia đình mà còn cho cộng đồng ngay từ chính gian bếp quen thuộc.

Hải Linh - Quang Nhân

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng để giữ vững uy tín với đối tác trong và ngoài nước

Không ngừng cải tiến nâng cao chất lượng để giữ vững uy tín với đối tác trong và ngoài nước

Trong bối cảnh ngành dệt may liên tục biến động, chi phí tăng cao và yêu cầu hội nhập ngày một khắt khe, Công ty TNHH Trường Phát Toàn Cầu vẫn kiên định với mục tiêu phát triển bền vững. Công ty luôn nỗ lực duy trì hoạt động sản xuất ổn định, tạo việc làm cho người lao động địa phương và không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng, hiệu quả và uy tín với đối tác trong và ngoài nước. Với phương châm “Lấy con người làm trung tâm – Lấy chất lượng làm cốt lõi – Lấy bền vững làm nền tảng”, mọi hoạt động của công ty đều hướng tới sự an toàn, ổn định và phát triển lâu dài.
Herbalife Việt Nam lan tỏa lối sống năng động tại Tiền Phong Half Marathon 2025

Herbalife Việt Nam lan tỏa lối sống năng động tại Tiền Phong Half Marathon 2025

“Tiền Phong Half Marathon 2025” là giải chạy bán marathon đầu tiên được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh bởi Báo Tiền Phong. Với slogan chính thức “Hành trình xanh - Trao niềm tin, nhận hạnh phúc”, giải hướng đến mục tiêu lan tỏa những thông điệp tích cực và khuyến khích một xã hội khỏe mạnh hơn thông qua chạy bộ. Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức của giải chạy diễn ra từ ngày 12 – 14/12.
Vietjet đồng kiến tạo hành lang đổi mới xuyên biên giới, kết nối sức sáng tạo bùng nổ Việt Nam - Ấn Độ

Vietjet đồng kiến tạo hành lang đổi mới xuyên biên giới, kết nối sức sáng tạo bùng nổ Việt Nam - Ấn Độ

Sau gần 5 tháng tìm kiếm và ươm mầm các ý tưởng mang tính đột phá, “Chuyến bay Khởi nghiệp” do Trung tâm Hỗ trợ Khởi nghiệp Quốc gia Việt Nam, Vườn ươm Sáng tạo Amity (Ấn Độ) và Vietjet đồng sáng lập đã chính thức khép lại, khẳng định cam kết của Vietjet trong việc kết nối hai hệ sinh thái đổi mới sáng tạo năng động nhất châu Á.
Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)

Vietjet được vinh danh giải Vàng phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG tại Đài Loan (Trung Quốc)

Vietjet vừa được vinh danh giải Vàng tại Giải thưởng Phát triển bền vững Giao thông vận tải chuẩn ESG (ESG Transport Sustainability Award) năm 2025 tại Đài Loan (Trung Quốc), thành tựu quan trọng đánh dấu 11 năm hãng thực hiện chuyến bay đầu tiên đến đây.
Petrovietnam: Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

Petrovietnam: Nơi ươm mầm nguồn nhân lực tri thức

Để đẩy mạnh thực hiện các đột phá chiến lược, Petrovietnam xác lập tư duy hành động mang tính kiến tạo: Chủ động ươm mầm nhân lực tương lai, đặt nền móng cho đội ngũ kế cận đủ năng lực dẫn dắt Tập đoàn trong kỷ nguyên chuyển đổi năng lượng và chuyển đổi số.

Tin khác

Halotimes: Xây dựng hệ sinh thái công nghệ - truyền thông - thương mại bền vững!

Halotimes: Xây dựng hệ sinh thái công nghệ - truyền thông - thương mại bền vững!
Nhân dịp khai trương Văn phòng Miền Bắc, Halotimes chính thức giới thiệu hệ sinh thái hỗ trợ hàng triệu hộ kinh doanh Việt Nam, nổi bật là VBAP Market – nền tảng mua sắm, tiêu dùng và thương mại số dành cho cộng đồng, kết nối người bán và người mua thông qua mô hình tương tác, trải nghiệm và tiêu dùng thông minh.

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước

Petrovietnam – hình mẫu doanh nghiệp quốc gia trong hành trình phát triển đất nước
Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đã khắc họa hình mẫu doanh nghiệp nhà nước hoạt động hiệu quả, minh bạch, sức cạnh tranh cao”.

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2025

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp bền vững 2025
Ngày 5/12, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty về sức khỏe và thể chất đã được xếp hạng trong danh sách “Top 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2025” theo đánh giá của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo: Chị em chính là những “nữ chiến binh thầm lặng” của kinh tế tư nhân
Sáng 30/11/2025, Hội nghị Tổng kết Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 – 2025 (Đề án 939) và triển khai Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2026 – 2035 (Đề án 2415) và biểu dương các điển hình hợp tác xã do phụ nữ quản lý năm 2025 đã diễn ra tại Hà Nội với sự chủ trì của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và trực tuyến với 34 điểm cầu khắp cả nước.

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân SEA Games 33

Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic tổ chức Lễ xuất quân SEA Games 33
Ngày 28/11 Herbalife Việt Nam đồng hành cùng Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) tổ chức Lễ xuất quân cho 500 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 33, diễn ra tại Thái Lan từ ngày 3 đến ngày 20 tháng 12 năm 2025. Đoàn Thể Thao Việt Nam đăng ký 1.165 huấn luyện viên, vận động viên và cán bộ tham gia kỳ Đại hội lần

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025

Doanh nhân Đỗ Quang Vinh được vinh danh trong TOP 10 Giải thưởng Sao Đỏ 2025
Ngày 26/11, Lễ trao Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2025 đã diễn ra tại Hà Nội. Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc Ngân hàng SHB, Chủ tịch HĐQT SHS vinh dự có mặt trong TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ năm nay.

Những chuyến bay Vietjet chở đầy yêu thương

Những chuyến bay Vietjet chở đầy yêu thương
Giữa những dãy thùng hàng chất cao, người kiểm đếm, người ghi phiếu, người bốc xếp…, mọi công việc diễn ra hối hả, khẩn trương để những chuyến bay Vietjet vận chuyển hàng cứu trợ của người dân cả nước đến với đồng bào đang gồng mình giữa vùng mưa lũ.

Anrê Trương Quốc Uy: Doanh nhân kiến tạo hệ sinh thái thẩm mỹ và giá trị nhân văn

Anrê Trương Quốc Uy: Doanh nhân kiến tạo hệ sinh thái thẩm mỹ và giá trị nhân văn
Ông Anrê Trương Quốc Uy, Chủ tịch Tập đoàn Thẩm mỹ Quốc tế Kathleen và Tập đoàn Truyền thông và Giải trí Green World, được biết đến với hướng đi kết nối giữa lĩnh vực làm đẹp, nghệ thuật và truyền thông, xây dựng một hệ sinh thái vừa chuyên nghiệp, vừa mang giá trị cộng đồng.

AEON và ba mũi nhọn trong chiến lược ‘nuôi dưỡng thế hệ trẻ’

AEON và ba mũi nhọn trong chiến lược ‘nuôi dưỡng thế hệ trẻ’
Vừa qua, Lễ trao Học bổng AEON đã được tổ chức tại Hà Nội với sự phối hợp giữa AEON Việt Nam và các trường Đại học, dưới sự ủy thác của Quỹ AEON 1%. Sự kiện năm nay đồng thời đánh dấu 20 năm chương trình học bổng AEON 1%, với sự tham dự của các cựu sinh viên từng nhận học bổng. Đây không phải là một hoạt động đơn lẻ mà là một phần trong chuỗi chương trình nuôi dưỡng thế hệ trẻ mà AEON Việt Nam kiên trì triển khai – thông qua ba hướng tiếp cận toàn diện: trang bị kiến thức, trao cơ hội trải nghiệm thực tế và gỡ bỏ rào cản tài chính.

Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức Uống Sữa Trái Cây MISTORI mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ đôi Thức Uống Sữa Trái Cây MISTORI mới
Trong nhịp sống hiện đại, các bậc phụ huynh ngày càng chú trọng tìm kiếm những sản phẩm đồ uống vừa ngon miệng, vừa bổ dưỡng, vừa mang lại trải nghiệm thưởng thức vui cho con. Nắm bắt nhu cầu đó, Tập đoàn TH tiếp tục mở rộng danh mục sản phẩm dành cho trẻ em với việc ra mắt các sản phẩm mới: Thưc Uống Sữa Trái Cây TH true JUICE milk MISTORI 180 ml và Thức Uống Sữa Trái Cây Có Thạch TH true JUICE milk MISTORI 180 ml – mang đến lựa chọn hoàn toàn từ thiên nhiên, kết hợp vị ngon của sữa tươi và nước ép trái cây tự nhiên cùng trải nghiệm nhai giòn sảng khoái.

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên

Vinamilk hỗ trợ hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng đến người dân vùng lũ miền Trung và Tây Nguyên
Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.

Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới Miền Trung

Vietjet hỗ trợ hành khách và tiếp tục vận chuyển miễn phí hàng cứu trợ tới Miền Trung
Do ảnh hưởng của tình hình mưa lũ tại các tỉnh Gia Lai, Đăk Lắk, Khánh Hoà những ngày gần đây, việc di chuyển của người dân gặp khó khăn, sân bay đã phải tạm ngừng hoạt động. Nhiều chuyến bay đến và đi từ các sân bay Phù Cát, Tuy Hoà và Cam Ranh cũng chịu ảnh hưởng, phải điều chỉnh kế hoạch bay.

Sun Group được xướng danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025

Sun Group được xướng danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025
Tập đoàn Sun Group vừa chính thức được vinh danh trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2025 tại Lễ trao giải "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" do Anphabe tổ chức vào tối 19/11/2025 tại TP. HCM.

“Kiến tạo xanh”, ESG bằng nguồn vốn vay ưu đãi cho các dự án xanh của Agribank

“Kiến tạo xanh”, ESG bằng nguồn vốn vay ưu đãi cho các dự án xanh của Agribank
Không chỉ gắn bó mật thiết, là “bệ đỡ” cho các chương trình, dự án ở lĩnh vực "tam nông", Agribank còn thực hiện đa dạng dòng tín dụng hướng đến các dự án xanh, tuần hoàn, ESG hướng đến phát triển bền vững. Tính đến hết Quý III/2025, tổng dư nợ tín dụng xanh của Agribank đạt hơn 28.300 tỷ đồng.

BIDV và Tổng công ty Thái Sơn triển khai hợp tác toàn diện

BIDV và Tổng công ty Thái Sơn triển khai hợp tác toàn diện
Công ty TNHH MTV Tổng Công ty Thái Sơn đã ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng BIDV giai đoạn 2025 - 2030. Hợp tác mở ra chặng đường mới với nhiều tiềm năng.
Xem thêm
Phú Thọ: Mô hình trồng nho hữu cơ, thành công từ lối đi “ngược”

Phú Thọ: Mô hình trồng nho hữu cơ, thành công từ lối đi “ngược”

Trong khi hầu hết bà con nông dân ở xã Đức Bác (nay là xã Sông Lô), tỉnh Phú Thọ chọn nghề trồng hoa, cây cảnh để mưu sinh, phát triển kinh tế thì ông Bùi Xuân Đông lại chuyển hướng trồng nho hữu cơ.
Xã Xuân Bắc, Đồng Nai: Hành trình thoát khỏi vòng lẩn quẩn “được mùa mất giá” và trăn trở của một Bí thư Đảng uỷ

Xã Xuân Bắc, Đồng Nai: Hành trình thoát khỏi vòng lẩn quẩn “được mùa mất giá” và trăn trở của một Bí thư Đảng uỷ

Giữa vùng đất phía Bắc Đồng Nai, xã Xuân Bắc trải dài những đồi cây xanh mướt, trĩu quả theo mùa.
Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025”

Phát động Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 - Vietnam Grand Sale 2025” trên phạm vi cả nước.
Chi nhánh Vietcombank thẩm định, xét duyệt, quản lý một số khoản vay chưa chặt chẽ

Chi nhánh Vietcombank thẩm định, xét duyệt, quản lý một số khoản vay chưa chặt chẽ

Ngày 27/11, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh khu vực 8 công bố thông tin liên quan đến kết luận thanh tra đối với Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Trị (Vietcombank Quảng Trị).
Đầu tư trái phiếu: Xu hướng mới của nhiều người cao tuổi

Đầu tư trái phiếu: Xu hướng mới của nhiều người cao tuổi

Trong hai năm trở lại đây, xu hướng NCT tìm kiếm kênh đầu tư an toàn, ít biến động và có dòng tiền đều đặn đang tăng mạnh. Sau giai đoạn lãi suất gửi tiết kiệm có lúc sụt giảm, nhiều người bắt đầu chuyển sự quan tâm sang trái phiếu doanh nghiệp uy tín, một kênh vốn từng được xem là chỉ dành cho giới tài chính chuyên nghiệp…
VPBank BION – gói giải pháp hấp dẫn giúp hộ kinh doanh phát triển thuận lợi

VPBank BION – gói giải pháp hấp dẫn giúp hộ kinh doanh phát triển thuận lợi

Trong “chiếc giỏ” Siêu giải pháp thanh toán của VPBank, bên cạnh các giải pháp dành cho khách hàng cá nhân, thì khách hàng doanh nghiệp cũng được thiết kế những sản phẩm phù hợp. Trong đó, phải kể tới phần mềm hỗ trợ kinh doanh, Loa Thịnh Vượng, Loa Sound
Sun Group sắp khởi công tuyến tàu điện đô thị 9.000 tỷ đồng tại Phú Quốc

Sun Group sắp khởi công tuyến tàu điện đô thị 9.000 tỷ đồng tại Phú Quốc

Vào ngày 19/12 tới đây, UBND tỉnh An Giang và Tập đoàn Sun Group sẽ khởi công tuyến tàu điện đô thị (LRT) đầu tiên tại Phú Quốc. Dự án được xem là một trong những bước phát triển hạ tầng quan trọng bậc nhất của đảo Ngọc trong giai đoạn mới, khi thành phố
Cư dân Ocean City: “Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng”

Cư dân Ocean City: “Kỳ nghỉ bắt đầu ngay khi mở cửa sổ mỗi sáng”

Với thiên nhiên khoáng đạt, hệ tiện ích chuẩn 5 sao dưới chân nhà và nhịp sống giàu cảm hứng từ các sự kiện, lễ hội, Ocean City định nghĩa lại khái niệm nghỉ dưỡng khi kỳ nghỉ không còn bị giới hạn trong những chuyến đi xa, mà bắt đầu ngay trong chính ngô
Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City

Những lợi thế thương mại độc bản của biệt thự đơn lập đầu hồi có sân vườn tại Vinhomes Golden City

Tầng lớp khách hàng cao cấp đang dịch chuyển sang những không gian kinh doanh có phong cách riêng, nơi thiết kế, quy hoạch, cảnh quan, tiện ích đều tham gia vào chuỗi trải nghiệm. Đáp ứng nhu cầu đó, Vinhomes Golden City (Dương Kinh, Hải Phòng) cung cấp d
Phiên bản di động