Làng golf Việt Nam bị chấn động bởi HIO của giải FLC

Cuộc đi săn HIO với phần thưởng cực khủng của các golfer trong giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament cuối cùng cũng đi đến hồi kết sau 4 ngày thi đấu đầy kịch tính.

Kết thúc giải đấu, golfer Kim Hyeon Gin xuất sắc vượt gần 1300 golfers trở thành nhà vô địch của giải đấu với điểm số Gross 71. Đặc biệt, golfer Nguyễn Anh Tuấn đã là golfer đầu tiên và duy nhất giành được HIO với 4 xe Mercedes và nhiều phần quà hấp dẫn khác, tổng giải thưởng trị giá 6,5 tỉ đồng.

Làng golf Việt Nam bị chấn động bởi HIO của giải FLC
FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập của tập đoàn FLC


FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament là giải golf đặc biệt nằm trong chuỗi hoạt động tổ chức nhân dịp kỷ niệm 17 năm thành lập của tập đoàn FLC do tập đoàn FLC phối hợp cùng FLC Biscom tổ chức từ ngày 1-4/11/2018 với sự góp mặt tham dự của hơn 1300 gôn thủ trên toàn mọi miền Tổ quốc tại sân golf FLC Sam Son Golf Links. Ngoài 4 ngày thi đấu chính thức, các golfer sẽ được chơi trải nghiệm trong 2 ngày 31/10 và 5/11.

Làng golf Việt Nam bị chấn động bởi HIO của giải FLC
Cuộc đi săn HIO với phần thưởng cực khủng của các golfer trong giải đấu FLC Group


Với thời tiết nắng đẹp vô cùng thuận lợi cho các golfers tham gia thi đấu cùng với công tác tổ chức chuyên nghiệp, giải đấu đã có kết quả thành công ngoài mong đợi.
Đáng chú ý, tại Hole 16 (par 3 dài 148 Yards) golfer Nguyễn Anh Tuấn bằng gậy sắt số 8 của TaylorMade đã xuất sắc đưa bóng vào lỗ từ khoảng cách 133 yards. Đối với sân golf FLC Sam Son Golf Links, thành tích của anh được xem là đã giải cơn khát HIO khi từ năm 2016 tới nay mới xuất hiện lại HIO ở các giải đấu tổ chức tại đây.
Phần thưởng mà golfer Anh Tuấn sẽ nhận là: 4 xe Mercedes Benz C200, 1 Voucher nghỉ dưỡng 100 triệu tại các quần thể của FLC Group, 1 Thẻ khám bệnh 200 triệu tại bệnh viện Hà Thành và 100 triệu tiền mặt từ thương hiệu Dseatech.
Với HIO khủng 6.5 tỉ đồng, giải đấu đã làm rúng động làng golf Việt Nam bởi đã rất lâu rồi mới có golfer giành được HIO có trị giá giải thưởng lớn đến như vậy.


Bà Nguyễn Bình Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, trưởng Ban tổ chức giải cho biết: "Giải HIO của golfer Nguyễn Anh Tuấn là tin vui nhất của Ban tổ chức nhận được trong mấy ngày hôm nay. Hơn 2 năm qua chưa golfer nào đạt HIO trong các giải đấu do FLC Group và FLC Biscom tổ chức mặc dù Ban tổ chức luôn hi vọng và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các golfers có cơ hội đạt giải HIO như cắm cờ tại vị trí thuận lợi nhất với khách cách ngắn nhất có thể. Tuy nhiên, ngay trong giải đấu chào mừng kỉ niệm 17 năm thành lập Tập đoàn, anh Anh Tuấn đã mang tới cho chúng tôi 1 món quá vô cùng tuyệt vời. Ngay khi biết tin có HIO, sân Sầm Sơn đã bùng nổ, tất cả BTC đã cùng hò reo và ôm chầm lấy nhau. Phải có HIO mới là một giải đấu thành công - tất cả chúng tôi đều mong là như vậy. Cá nhân tôi hy vọng rằng, may mắn này của golfer Anh Tuấn sẽ tiếp tục mở ra chuỗi HIO trong các giải đấu tiếp theo của Tập đoàn. Một lần nữa xin chúc mừng golfer Nguyễn Anh Tuấn, và xin chúc mừng giải đấu sinh nhật tuyệt vời của FLC Group".
Bên cạnh HIO, giải đấu cũng gây chú ý với cuộc so gậy giành vị trí Vô địch đầy kịch tính. Golfer Lưu Ngọc Đại - người được dự đoán sẽ là Nhà vô địch của Giải, đã liên tục dẫn đầu Bảng điểm 3 ngày thi đấu đầu tiên. Tuy nhiên, tại các buổi thi đấu sau của giải đấu càng xuất hiện nhiều golfer xuất sắc. Vào buổi thi đấu cuối cùng của giải đấu, 2 golfer Kim Hyeon Gin và Lê Anh Đức bắt đầu xuất hiện với những điểm số ấn tượng. Phút chót, golfer Kim Hyeon Gin chính thức vươn lên dẫn đầu trở thành Nhà vô địch của giải với số điểm Gross 71, xuất sắc vượt qua golfer bám đuổi sát nút Lê Anh Đức (72 gậy) và golfer Lưu Ngọc Đại (73 gậy).
Đây quả là một kết quả đầy bất ngờ và ngoạn mục khi giải đấu lần này quy tụ rất nhiều golfer xuất sắc, đang giữ chức vô địch của nhiều giải đấu trong nước.
Vô địch giải đấu, ngoài Cup Vô địch golfer còn được sở hữu 01 thẻ Hội viên của sân gôn FLC Quy Nhon Golf Links thời hạn 35 năm, Voucher nghĩ dưỡng cao cấp trị giá 50 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác.
Ngoài ra, tại giải đấu cũng ghi nhận 2 Eagles thuộc về golfer Nguyễn Tiến Sỹ và golfer Sa Man Sook, tại lần lượt các hố số 4 và hố số 6.
Giải đấu có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, bao gồm 16 xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại các sân golf thuộc hệ thống của FLC, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghĩ dưỡng thương hiệu Tập đoàn FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, và giải “Hole-In-One” cho các gôn thủ xuất sắc.

Làng golf Việt Nam bị chấn động bởi HIO của giải FLC
Trong 4 ngày thi đấu, các golfer đã có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân FLC Sam Son Golf Links

Với cơ cấu giải thưởng khủng và công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament đã đưa lại nhiều trải nghiệm thú vị dành cho các golfer tham gia thi đấu.
Được biết, sau thành công của giải đấu, Tập đoàn FLC sẽ tiếp tục tổ chức giải đấu FLC Biscom Golf Tournament 2018 với cơ cấu giải thưởng khủng không kém giải đấu lần này. FLC Biscom Golf Tournament 2018 sẽ được tổ chức từ ngày 25-28/11 tại chính sân golf FLC Sam Son Golf Links - địa điểm vừa diễn ra giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament.
Trong 4 ngày thi đấu, các golfer đã có cơ hội được trải nghiệm và chinh phục những thách thức của sân FLC Sam Son Golf Links.
Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã. Sân được thiết kế hướng biển nên yếu tố gió luôn là trở ngại lớn, kèm với đó là các green cong vênh cũng gây khó khăn cho việc đọc line và kiểm soát lực put của các golfer. Sân golf đã được Tổng cục Du lịch Việt Nam bình chọn là sân golf hàng đầu Việt Nam năm 2018.
Cùng với giải golf FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament, để kỉ niệm thành lập Tập đoàn, FLC còn tổ chức nhiều hoạt động khác như Miss FLC 2018, FLC’s Got Talent 2018, We Think We Do, Đêm nhạc “Tình Thu”, Đại lễ Sinh nhật, meeting toàn hệ thống và Team Building,...

FLC Biscom Golf Tournament 2018
Thời gian: 25/11 – 28/11/2018
Địa điểm: FLC Sam Son Golf Links
Đăng kí tham dự:
Ms Nhung: 0913727291
Ms My: 0988095800
Đăng kí tài trợ:
Mr Thanh Long: 0942241989

P.V

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Làm rõ vụ cán bộ CSGT lái ô tô gây tai nạn chết người

Gia Lai: Làm rõ vụ cán bộ CSGT lái ô tô gây tai nạn chết người

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến 1 phụ nữ tử vong xảy ra trên địa bàn xã Ia Đrăng, huyện Chư Prông.
Khởi tố vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách tại Gia Lai làm 18 người thương vong

Khởi tố vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách tại Gia Lai làm 18 người thương vong

Ngày 2/5, Công an huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về tội "Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ" trong vụ tai nạn giao thông vừa xảy ra trên địa bàn.
Ủy ban thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái

Ủy ban thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam ông Dương Văn Thái

Ủy ban thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị của Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân tối cao về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái, đại biểu Quốc hội khóa XV, Bí thư Tỉnh uỷ tỉnh Bắc Giang.
Giải cứu 5 công dân bị lừa bán sang nước ngoài với chiêu bài “việc nhẹ lương cao”

Giải cứu 5 công dân bị lừa bán sang nước ngoài với chiêu bài “việc nhẹ lương cao”

Cục Phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) và Tổ chức Trẻ em Rồng Xanh tại Hà Nội vừa phối hợp với BĐBP Hà Tĩnh giải cứu thành công 5 nạn nhân là công dân Việt Nam bị lừa bán ra nước ngoài.
Bộ Y tế chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh tỉnh Đồng Nai

Bộ Y tế chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi tại Công ty gỗ Bình Minh tỉnh Đồng Nai

Theo thông tin tại công văn của Cục Quản lý Khám, chữa bệnh, Bộ Y tế cho biết.

Tin khác

Nổ lò hơi tại Đồng Nai khiến 6 người chết, 7 người bị thương

Nổ lò hơi tại Đồng Nai khiến 6 người chết, 7 người bị thương
Thông tin với báo chí lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Cửu xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn nổ lò hơi khiến 6 người chết, 7 người bị thương tại Công ty gỗ Bình Minh thuộc địa phận xã Thiện Tân.

Xem trực tiếp Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Xem trực tiếp Lễ kỷ niệm, diễu binh, diễu hành 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) thực hiện nhiều chương trình trọng điểm, phát sóng đa nền tảng.

An táng 2 cán bộ kiểm lâm hy sinh khi chữa cháy rừng tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên

An táng 2 cán bộ kiểm lâm hy sinh khi chữa cháy rừng tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên
Ngày 29/4, tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Vị Xuyên, Chi cục Kiểm Lâm tỉnh An Giang và huyện Vị Xuyên đã tổ chức lễ truy điệu, an táng 2 cán bộ kiểm lâm hy sinh khi làm nhiệm vụ chữa cháy rừng tại khu vực giáp ranh của 3 xã Lao Chải, Xín Chải, Phương Tiến thuộc khu rừng đặc dụng Phong Quang - Tây Côn Lĩnh.

Gia Lai: Danh tính 18 người thương vong trong vụ 2 xe khách tông nhau

Gia Lai: Danh tính 18 người thương vong trong vụ 2 xe khách tông nhau
Sáng 30/4, ông Phan Hữu Hiếu, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Gia Lai cho biết, các cơ quan chức năng đang khẩn trương khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe khách tại nút giao quốc lộ 25 và đường Hồ Chí Minh.

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024

Khai mạc Lễ hội du lịch biển Hải Tiến năm 2024
Hàng nghìn người dân và du khách đã hội tụ về Quảng trường khu du lịch biển Hải Tiến (Hoằng Hóa, Thanh Hóa), dự khai mạc Lễ hội du lịch biển năm 2024.

Kiểm tra, rà soát toàn diện các tuyến vận tải thủy nội địa

Kiểm tra, rà soát toàn diện các tuyến vận tải thủy nội địa
Bộ GTVT vừa có văn bản triển khai thực hiện công điện của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung khắc phục sự cố chìm thuyền trên sông Chanh thuộc địa bàn thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Đồng Nai: Tạm giữ đối tượng đốt xe máy trên ô tô đặc chủng của CSGT

Đồng Nai: Tạm giữ đối tượng đốt xe máy trên ô tô đặc chủng của CSGT
Ngày 29/4, Công an huyện Long Thành cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự với Lê Văn Thắng (40 tuổi, quê ở xã Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam) để điều tra về hành vi "Chống người thi hành công vụ". Một số hành vi khác của Thắng đang bị điều tra.

Xử lý gần 4.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ

Xử lý gần 4.000 trường hợp vi phạm nồng độ cồn trong ngày thứ 2 kỳ nghỉ lễ
Chiều 28/4, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã có báo cáo nhanh về tình hình trật tự an toàn, giao thông trong ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5.

Chiến sĩ Điện Biên trải nghiệm chuyến Metro số 1

Chiến sĩ Điện Biên trải nghiệm chuyến Metro số 1
Vừa qua, các chiến sĩ Điện Biên đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh có những trải nghiệm trên chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa của TP. Hồ Chí Minh hướng đến chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng miền Nam (30/4/1975 - 30/4/2024), 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

TP. Hồ Chí Minh: Lấy dị vật trong đường thở cho bé trai 8 tháng tuổi

TP. Hồ Chí Minh: Lấy dị vật trong đường thở cho bé trai 8 tháng tuổi
Thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2, TP Hồ Chí Minh cho biết, ngày 27/4, Bệnh viện đã hỗ trợ cùng y, bác sĩ Bệnh viện Nhi đồng Thành phố lấy thành công dị vật đường thở ở bé trai 8 tháng tuổi bằng hệ thống ống soi mềm.

Điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn

Điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn
Tối 27/4, tại sân Nhà Văn hóa tỉnh, UBND tỉnh Bắc Kạn tổ chức khai mạc “Tuần Văn hóa - Du lịch” tỉnh Bắc Kạn năm 2024. Đến dự buổi khai mạc có các ông Y Thanh Hà Niê Kđăm, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội; Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; Hoàng Duy Chinh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Đăng Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Long An: Thành lập cơ sở An dưỡng viện Tường Nguyên Thiền Uyển

Long An: Thành lập cơ sở An dưỡng viện Tường Nguyên Thiền Uyển
Ngày 28/4, tại ấp 4, xã Tân Trạch, huyện Cần Đước, tỉnh Long An, diễn ra lễ công bố thành lập Cơ sở Bảo trợ xã hội tổng hợp An dưỡng viện Tường Nguyên Thiền Uyển (An dưỡng viện Tường Nguyên Thiền Uyển). Sự kiện vinh hạnh có Đại Đức Thích Minh Phú, tăng ni và phật tử chùa Tường Nguyên, cơ quan chức năng, các cấp Giáo Hội, các Mạnh Thường Quân, tình nguyện viên và cộng đồng đến tham dự.

5 điểm gửi xe cho người dân vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

5 điểm gửi xe cho người dân vào viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
Để bảo đảm trật tự an toàn giao thông, phòng ngừa ùn tắc, phục vụ nhân dân, du khách đến thăm, viếng tại Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các di tích lân cận, Phòng CSGT, Công an TP. Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất tổ chức 5 địa điểm tập kết, trông giữ phương tiện.

Du khách phấn khích và hào hứng với chuỗi lễ hội Carnival Novaworld Phan Thiet dịp 30/4

Du khách phấn khích và hào hứng với chuỗi lễ hội Carnival Novaworld Phan Thiet dịp 30/4
NovaWorld Phan Thiet vốn đã nhộn nhịp, nay càng thêm bùng nổ khi chuỗi lễ hội Carnival 30/4 chính thức mở màn. Hàng chục ngàn du khách đổ về trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, “cháy” cùng âm nhạc đỉnh cao và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ ngay trong ngày đầu tiên.

Phan Thiết: Hoành tráng Lễ hội thả diều 2024

Phan Thiết: Hoành tráng Lễ hội thả diều 2024
Chiều 28/5, tại bãi biển The Cliff Resort & Residences, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận đã diễn ra Lễ hội thả diều nằm trong sự kiện "Hello Sunny 2024".
Xem thêm
Đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Hà Nội

Đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Hà Nội

Theo quyết định của UBND TP. Hà Nội, thành phố sẽ tổ chức thi 3 môn Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập năm 2024.
Trường Tiểu học Hà Bình tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Trường Tiểu học Hà Bình tập trung nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

Từ khi thành lập trường đến nay, Trường Tiểu học Hà Bình, huyện Hà Trung luôn nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, UBND, UBMTTQ và nhân dân địa phương tin tưởng.
Những lưu ý thí sinh cần biết khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Những lưu ý thí sinh cần biết khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT 2024

Từ ngày 2/5, thí sinh đang học lớp 12 trên toàn quốc sẽ bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 bằng hình thức trực tuyến.
Đẩy mạnh Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Đẩy mạnh Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Thực hiện Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đã quyết liệt triển khai.
Xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên

Xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên

Chiến thắng Buôn Ma Thuột đã đi vào lịch sử, là một trong những chiến thắng oanh liệt nhất trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước của quân và dân ta, mở màn thắng lợi cho cuộc Tổng tấn công và nổi dậy mùa xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước. Chiến thắng vẻ vang ngày ấy là ý chí, lòng quyết tâm của thế hệ trẻ hôm nay đã và đang nỗ lực lao động phát triển kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên.
Kẹo cu đơ Hà Tĩnh - ngọt ngào đắm say lòng người

Kẹo cu đơ Hà Tĩnh - ngọt ngào đắm say lòng người

Nhắc đến Hà Tĩnh, người ta thường nghĩ đến món kẹo cu đơ nức tiếng gần xa, thứ mà mỗi khi du khách đặt chân đến nơi đây sẽ được người dân địa phương mời thưởng thức.
Phiên bản di động