Giám đốc Điều hành Marketing lý giải vì sao Vinamilk có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường

Vinamilk sở hữu năng lực sản xuất - cung ứng lớn, đội ngũ R&D chuyên nghiệp và đặc biệt là sự thấu hiểu người tiêu dùng và thị trường Việt Nam qua 45 năm. Vì vậy, doanh nghiệp tự tin có thể đáp ứng tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.

Ngày mới Online đã có cuộc phỏng vấn ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing Vinamilk xung quanh hoạt động phát triển của Vinamilk cũng như thị trường sữa thời gian tới.

PV: Đâu là dấu ấn trong hoạt động kinh doanh của Vinamilk năm qua, thưa ông?

Ông Nguyễn Quang Trí: Kết thúc năm 2021, trong bối cảnh nhu cầu tiêu dùng và chuỗi cung ứng tại Việt Nam cũng như toàn cầu ảnh hưởng bởi Covid-19, Vinamilk vẫn đạt mức doanh thu hợp nhất kỷ lục là 61.012 tỷ đồng. Song chúng tôi không chỉ đánh giá thành tựu qua những con số doanh thu, lợi nhuận. Trong suốt 45 năm kể từ khi thành lập, điều Vinamilk thực sự trân trọng là sự tin tưởng, tình cảm của người dùng Việt Nam lẫn thế giới.

Năm 2021, Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng “Thương hiệu được chọn mua nhiều nhất” của ngành Sữa và Sản phẩm từ Sữa (theo báo cáo Brand Footprint – Kantar WordPanel). Đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp chúng tôi được vinh danh tại vị trí này. 10 năm với một doanh nghiệp không quá dài, nhưng để giữ vững vị trí số một trong lòng người tiêu dùng suốt thập kỷ không phải là chuyện đơn giản.

Có thể nói, cứ 10 gia đình Việt thì có 9 nhà sử dụng ít nhất một sản phẩm Vinamilk. Nhiều dòng sản phẩm đã quen thuộc với bao nhiều thế hệ người Việt như sữa đặc Ông Thọ, sữa chua, sữa tươi Vinamilk. Đó là những thành công, niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi.

Ông Nguyễn Quang Trí – Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk (Ảnh: Tiến Quyết)
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk (Ảnh: Tiến Quyết)

PV: Ông có thể cho biết, tại sao doanh nghiệp có những sản phẩm tuổi đời hàng chục năm, song cũng có những thương hiệu liên tục thay đổi?

Ông Nguyễn Quang Trí: Việc thay đổi sản phẩm phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của người tiêu dùng. Ví dụ hương vị của sữa đặc Ông Thọ khá đặc trưng và được yêu thích nên chúng tôi trung thành với công thức vốn có. Quen thuộc nhưng vẫn đổi mới, sản phẩm ngày nay có bao bì hiện đại hơn, ra mắt thêm dòng mới đáp ứng nhu cầu pha chế, làm bánh…

Đối với những sản phẩm như sữa chua, kem, nước trái cây… đặc trưng là tệp khách hàng trẻ hơn nên nhu cầu thay đổi luôn hiện hữu. Để thành công, nhà sản xuất buộc phải đón dòng chảy của nhu cầu, làm mới sản phẩm. Đây là lý do chúng tôi dành nhiều ngân sách cho hoạt động R&D nhằm phát triển thêm nhiều công thức, công nghệ tiên tiến, phát hiện nhu cầu mới của người tiêu dùng để chủ động cho ra mắt sản phẩm mới.

Có một câu chuyện tôi cũng muốn chia sẻ thêm. Cách đây hơn 10 năm, người Việt hầu hết ưa chuộng sử dụng các sản phẩm sữa bột công thức nước ngoài, ngoại nhập. Lúc này, bài toán của chúng tôi là: làm ra sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, phù hợp thể trạng trẻ em Việt, giá thành hợp lý. Hiện nay, Vinamilk đã có gần như đầy đủ các dòng sản phẩm và ứng dụng nhiều công thức, thành tựu khoa học tiên tiến nhất của thế giới. Những nỗ lực này của chúng tôi được người dùng đón nhận khi nhiều năm qua, sữa bột trẻ em Vinamilk luôn dẫn đầu thị trường Việt Nam về mặt sản lượng.

PV: Định hướng chung của Vinamilk trong việc phát triển sản phẩm là gì, thưa ông?

Ông Nguyễn Quang Trí: Đặc trưng của ngành hàng tiêu dùng nhanh là liên tục thay đổi. Cách làm của chúng tôi cũng như vậy: sản phẩm phát triển, cải tiến liên tục để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng; còn bản sắc thương hiệu giữ vững nhờ giá trị cốt lõi xoay quanh chất lượng, uy tín.

Đón đầu và tạo nên xu hướng cũng chính là tiêu chí mà chúng tôi trung thành. Vinamilk không bỏ qua bất kỳ nhu cầu nào của người tiêu dùng. Vì sao chỉ chọn một khi chúng ta có thể làm tốt tất cả? Vinamilk có năng lực đáp ứng cho các phân khúc, nhu cầu, xu hướng dinh dưỡng tiên tiến nhất để mang đến sản phẩm chăm sóc sức khỏe người Việt.

PV: Từ nhóm phổ thông tiến đến khách hàng cao cấp, doanh nghiệp làm gì để hài hòa các nhu cầu khác nhau này?

Ông Nguyễn Quang Trí: Với mô hình kinh tế chữ K trong và sau đại dịch, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng phân hoá sâu sắc. Bên cạnh một bộ phận đáng kể với thu nhập không ổn định và sức mua giảm sút, thì cũng có tập không nhỏ những người tiêu dùng với thu nhập cao, đòi hỏi sản phẩm và dịch vụ mang nhiều giá trị cao hơn, dẫn tới việc xu hướng cao cấp hoá diễn ra ngày càng mạnh mẽ.

Danh mục sản phẩm phong phú với 250 chủng loại là thế mạnh của Vinamilk. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục nghiên cứu phát triển để mang lại cho người tiêu dùng những giải pháp dinh dưỡng theo hướng toàn diện, cải thiện sức khoẻ cả thể chất lẫn tinh thần, ứng dụng các thành tựu khoa học thế giới.

Tôi cũng nhấn mạnh thông điệp đã nêu ở trên, Vinamilk mở rộng phân khúc cao cấp không có nghĩa là tung ra sản phẩm đắt đỏ hay hướng đến lợi nhuận. Thay vào đó, chúng tôi muốn đưa nhiều “giá trị cộng thêm” vào mỗi sản phẩm.

Trang trại Vinamilk Green Farm - mô hình trang trại công nghệ cao đi đôi với phát triển bền vững được Vinamilk giới thiệu vào năm 2021 (Hình: Duy Nhất)
Trang trại Vinamilk Green Farm - mô hình trang trại công nghệ cao đi đôi với phát triển bền vững được Vinamilk giới thiệu vào năm 2021 (Ảnh: Duy Nhất)

Những sản phẩm cao cấp của Vinamilk đã có mặt trên thị trường gần đây được người tiêu dùng đón nhận tích cực. Nhóm sản phẩm này gồm sữa tươi trang trại Green Farm, sữa tươi và sữa bột Organic, sữa tươi chứa tổ yến, sữa chua ăn Love Yogurt, sữa bột trẻ em Yoko và thức uống dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ, sản phẩm dinh dưỡng y học dành cho người lớn tuổi và người cần phục hồi sức khoẻ Kenko Haru...

PV: Chiếm thị phần lớn tại Việt Nam được Vinamilk đánh giá là lợi thế hay trở ngại?

Ông Nguyễn Quang Trí: Chúng tôi nhận thức rõ thực tế là các doanh nghiệp cùng ngành cạnh tranh ngày càng quyết liệt hơn. Nếu đứng yên, không chuyển động thì nguy cơ tụt hậu, bị mất thị phần là không tránh khỏi. Đổi mới, sáng tạo là những nỗ lực không ngừng nghỉ giúp chúng tôi tăng trưởng vượt bậc, không những giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành sữa mà còn góp phần phát triển ngành sữa Việt Nam theo hướng hiện đại, mang lại giá trị ngày càng cao hơn cho người tiêu dùng. Việc liên tiếp giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới là kết quả của những nỗ lực đó.

PV: Xin ông cho biết, việc đổi mới sáng tạo này thực hiện trên những nền tảng nào?

Ông Nguyễn Quang Trí: Vinamilk hiện đang sở hữu năng lực sản xuất và cung ứng vô cùng lớn. Từ nhiều năm trước Vinamilk đã đi theo định hướng chuẩn quốc tế, cho trang trại, nhà máy và ở tất cả các khâu liên quan đến chất lượng sản phẩm. Đơn cử năm 2007, chúng tôi có trang trại đạt chuẩn Global G.A.P đầu tiên, hay vào năm 2017 Vinamilk mở trang trại Organic châu Âu đầu tiên của Việt Nam. Vinamilk cũng đã xây dựng hệ thống 13 trang trại bò sữa, 13 nhà máy trên cả nước đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của thế giới... Song song, chúng tôi đầu tư cho hoạt động R&D, hợp tác với các nhà khoa học, viện nghiên cứu dinh dưỡng hàng đầu thế giới nhằm đưa ra những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu phát triển toàn diện và phù hợp với khẩu vị và thể trạng của người Việt Nam.

Một lợi thế khác của chúng tôi là sự thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam với hơn 45 năm gắn bó, đây là một “tài sản vô giá” của Vinamilk.

PV: Dự báo của ông về nhu cầu của thị trường sữa trong thời gian tới là gì?

Ông Nguyễn Quang Trí: Tốc độ tăng trưởng của thị trường sữa những năm gần đây tuy có chững lại do một số yếu tố khách quan, nhưng sẽ phát triển bền vững trở lại. Thị trường sữa Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa tăng trưởng khi tiêu thụ bình quân đầu người vẫn còn khoảng cách khá xa với các nước lân cận (23,2 kg mỗi người hàng năm so với 31,7 kg ở Thái Lan và 43,7 kg ở Hàn Quốc).

Mỗi năm vẫn có xấp xỉ một triệu trẻ em chào đời. Thêm vào đó, nhận thức về việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ ngày càng cao, đặc biệt ở lứa tuổi từ trung niên trở lên - đối tượng ổn định hơn về kinh tế cũng là một động lực tăng trưởng lớn cho ngành sữa.

Một xu hướng đang thịnh hành hiện nay là sự tiện lợi. Ngoài sự phát triển của các kênh mua sắm tiện lợi như siêu thị, trang bán hàng trực tuyến, định dạng sản phẩm cũng phải tiện lợi hơn cho người dùng. Ví dụ như việc tăng trưởng đột phá của sữa công thức pha sẵn dành cho trẻ nhỏ ngày càng lấn dần sữa bột công thức là một ví dụ điển hình cho xu hướng tiện lợi trong ngành sữa.

Sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm được ra mắt năm 2021 (Ảnh: Vinamilk)
Sản phẩm sữa tươi Vinamilk Green Farm được ra mắt năm 2021 (Ảnh: Vinamilk)

Một góc nhìn khác vào thế hệ trẻ (Gen Z), đối tượng đang quyết định xu hướng tiêu dùng tương lai với đặc điểm được giáo dục bài bản, đề cao lối sống xanh, tích cực tương tác xã hội trên các nền tảng công nghệ cao… Phục vụ đối tượng này đòi hỏi doanh nghiệp ngành sữa phải năng động, tinh tế và chân thành hơn khi đưa ra thị trường các giải pháp dinh dưỡng thật sự tốt cho sức khoẻ, nguồn gốc từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và có những hoạt động truyền thông mang tính tương tác cao.

Xin cảm ơn ông!

“Nhà đầu tư đang tìm kiếm những cổ phiếu chuẩn bị tốt cho chu kỳ tăng trưởng mới như Vinamilk” “Nhà đầu tư đang tìm kiếm những cổ phiếu chuẩn bị tốt cho chu kỳ tăng trưởng mới như Vinamilk”

Thị trường chứng khoán từ đầu năm 2022 đến nay biến động mạnh mẽ, xuất hiện rất nhiều phiên giảm sâu 2-3% và cũng có ...

Vinamilk mang nhiều sản phẩm nổi bật đến các hội chợ quốc tế ngay đầu năm 2022 Vinamilk mang nhiều sản phẩm nổi bật đến các hội chợ quốc tế ngay đầu năm 2022

Ngay trong những tháng đầu năm 2022, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm lớn trên thế giới về ngành thực ...

Vinamilk khẳng định thế mạnh quản trị và phát triển bền vững, sẵn sàng cho tương lai Vinamilk khẳng định thế mạnh quản trị và phát triển bền vững, sẵn sàng cho tương lai

Năm 2021 với nhiều biến động, nhưng cũng là một năm để lại nhiều dấu ấn của ngành sữa Việt Nam với các thành tích ...

Thu Hương

Tin liên quan

Ý kiến bạn đọc

* Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Cùng chuyên mục

Động lực mới cho phát triển năng lượng và kinh tế

Động lực mới cho phát triển năng lượng và kinh tế

Với sứ mệnh và tầm nhìn mới trong giai đoạn phát triển mới, Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) hướng đến việc mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp lớn cả trong nước và quốc tế, đặc biệt là khối doanh nghiệp tư nhân, góp phần thúc đẩy phát triển năng lượng và kinh tế bền vững.
Doanh nghiệp giao dịch thả ga - ưu đãi ngập tràn cùng VPBankSME

Doanh nghiệp giao dịch thả ga - ưu đãi ngập tràn cùng VPBankSME

Nhân dịp kỷ niệm 32 năm thành lập ngân hàng, VPBankSME triển khai chuỗi chương trình khuyến mại quy mô lớn dành cho khách hàng doanh nghiệp, áp dụng trên nhiều sản phẩm cốt lõi. Chương trình thể hiện cam kết đồng hành lâu dài của VPBank trong việc tăng giá trị thiết thực, giúp doanh nghiệp củng cố nền tảng tài chính và tăng trưởng.
Sức mạnh đoàn kết trong lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ Petrovietnam

Sức mạnh đoàn kết trong lãnh đạo toàn diện của Đảng bộ Petrovietnam

Trong hành trình 50 năm hình thành và phát triển, một trong những yếu tố then chốt tạo nên thành công của Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) chính là vai trò hạt nhân chính trị vững vàng của tổ chức Đảng, với quyết tâm xuyên suốt: “Một đội ngũ – Một mục tiêu”.
Petrovietnam – Hình mẫu tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước

Petrovietnam – Hình mẫu tổ chức Đảng trong doanh nghiệp nhà nước

Với mô hình Đảng bộ toàn Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) theo Quy định số 60-QĐ/TW, Petrovietnam đã xây dựng được hệ thống chính trị đồng bộ, phát huy vai trò lãnh đạo toàn diện, tạo sự thống nhất trong hành động và nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh. Mô hình này được xem là hình mẫu tiêu biểu trong khối doanh nghiệp nhà nước hiện nay.
6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, ROE lên tới 26,5%

6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, ROE lên tới 26,5%

6 tháng đầu năm 2025, HDBank báo lãi 10.068 tỷ đồng, tăng 23,3% so với cùng kỳ.

Tin khác

Đảng ủy Petrovietnam: Không để lỡ "chuyến tàu" chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo

Đảng ủy Petrovietnam: Không để lỡ "chuyến tàu" chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo
Trong kỷ nguyên số và đổi mới sáng tạo trở thành trụ cột của tăng trưởng kinh tế, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) đang cho thấy sự tiên phong và quyết đoán trong chuyển đổi. Yếu tố quan trọng nhất giúp Petrovietnam dẫn đầu trong thời đại số chính là vai trò lãnh đạo toàn diện, nhất quán của Đảng ủy Tập đoàn.

Từ mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến tầm vóc Petrovietnam

Từ mong ước của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến tầm vóc Petrovietnam
Năm 1959, trong chuyến thăm Azerbaijan, Chủ tịch Hồ Chí Minh từng mong Việt Nam có một “khu công nghiệp dầu khí mạnh như Bacu”. Hơn 6 thập niên trôi qua kể từ khoảnh khắc lịch sử ấy, ngọn lửa nhiệt huyết mà Người nhen lên vẫn cháy mãi, soi đường cho sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp năng lượng nước nhà hôm nay.

Chủ tịch nước Lương Cường dự hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại 2025 tại Hải Phòng

Chủ tịch nước Lương Cường dự hội nghị xúc tiến đầu tư thương mại 2025 tại Hải Phòng
Chiều ngày 15/7, UBND TP Hải Phòng tổ chức Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Thương mại 2025 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến chiến lược của Kỷ nguyên mới”. Chủ tịch nước Lương Cường dự và phát biểu chỉ đạo.

Doanh nghiệp nhỏ “lên sóng lớn”: Vì sao VPBankSME chọn livestream đồng hành cùng SME?

Doanh nghiệp nhỏ “lên sóng lớn”: Vì sao VPBankSME chọn livestream đồng hành cùng SME?
VPBankSME triển khai chuỗi livestream “Chạm deal siêu hời” trên TikTok Shop, đồng hành cùng KOLs và loạt thương hiệu SME nhằm mở rộng kênh phân phối, thúc đẩy doanh thu và định hình tư duy bán hàng số cho doanh nghiệp nhỏ.

Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới

Vietjet công bố Giám đốc Điều hành mới
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) vừa công bố bổ nhiệm ông Nguyễn Thanh Sơn đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành của công ty, kế nhiệm ông Đinh Việt Phương, dẫn dắt hãng hàng không thế hệ mới trong kỷ nguyên tăng trưởng tiếp theo.

Không lo thiếu vốn nhờ gói vay lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank

Không lo thiếu vốn nhờ gói vay lãi suất thấp nhất thị trường của VPBank
Bài toán vừa kinh doanh vận hành trơn tru, vừa thích nghi chuyển đổi số, tuân thủ đúng quy định trong Nghị định 70 đang khiến nhiều hộ kinh doanh trăn trở. Thấu hiểu những thách thức này, VPBank giới thiệu gói giải pháp tài chính toàn diện, với chương trình tín dụng quy mô 20.000 tỷ đồng, lãi suất ưu đãi bậc nhất thị trường, chỉ từ 3,99%/năm.

“Check-in sống xanh” tại TH true mart: Khi đi mua sắm cũng có thể bảo vệ môi trường theo cách riêng

“Check-in sống xanh” tại TH true mart: Khi đi mua sắm cũng có thể bảo vệ môi trường theo cách riêng
Hơn cả một chuỗi phân phối và bán lẻ đơn thuần, TH true mart đang dần trở thành nơi truyền cảm hứng sống xanh cho những người trẻ yêu môi trường. Hưởng ứng chiến dịch “Ngày không túi ni-lông tại Việt Nam năm 2025”, chuỗi cửa hàng đã tạo nên một “sân chơi xanh” với các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa, truyền cảm hứng tiêu dùng bền vững – khẳng định vai trò tiên phong của doanh nghiệp trong hành trình phát triển xanh, “trân quý Mẹ Thiên nhiên”.

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng

Khởi công dự án cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương tổng vốn đầu tư trên 17.700 tỷ đồng
Ngày 29/6/2025, tại nút giao dự án với Quốc lộ 27 (Km192) thuộc xã N’Thol Hạ, huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng), UBND tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp cùng liên danh nhà đầu tư Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển hạ tầng giao thông T&T, Công ty cổ phần đầu tư Tập đoàn Phương Trang (FUTA Group), và Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành, chính thức khởi công dự án đầu tư xây dựng đường bộ cao tốc Bảo Lộc – Liên Khương theo phương thức đối tác công tư (giai đoạn 1).

Vietravel Airlines đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng

Vietravel Airlines đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc sở hữu của hãng
Ngày 28/6, tại Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Vietravel Airlines chính thức đón máy bay Airbus A321 đầu tiên thuộc quyền sở hữu của hãng – đánh dấu một bước tiến chiến lược trên hành trình phát triển đội bay riêng, khẳng định năng lực và tầm vóc mới của hãng hàng không đầy khát vọng này.

BIDV cho ưu đãi vay vốn đặc biệt cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

BIDV cho ưu đãi vay vốn đặc biệt cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) bứt phá trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, BIDV đã ra mắt chương trình ưu đãi SME Fast Track với 03 gói tài khoản cùng những ưu đãi chuyên biệt cho doanh nghiệp SME.

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Không có sự khác biệt nào giữa một tỷ phú với một bác tài Tuk tuk trong thế giới AI
Diễn đàn toàn cầu UNESCO lần thứ 3 về Đạo đức Trí tuệ Nhân tạo (AI) vừa khai mạc sáng 25/6, tại thủ đô Bangkok, Thái Lan với sự tham dự của hơn 800 lãnh đạo, các chuyên gia và học giả từ 194 quốc gia thành viên UNESCO.

THACO Bus - thương hiệu xe bus quốc gia vươn tầm khu vực

THACO Bus - thương hiệu xe bus quốc gia vươn tầm khu vực
Sau hơn 20 năm phát triển, THACO Bus đã khẳng định vị thế là thương hiệu xe bus đạt chuẩn Thương hiệu Quốc gia, tiên phong trong việc nâng tầm chất lượng và thiết lập những tiêu chuẩn mới cho ngành vận tải hành khách tại Việt Nam. Không dừng lại ở thị trường trong nước, thương hiệu xe bus do THACO AUTO nghiên cứu thiết kế, sản xuất và phân phối đang từng bước ghi dấu ấn trên thị trường quốc tế.

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh
Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”. Bên cạnh đó, SeABank còn trao tặng các địa phương thùng đựng rác, túi đựng tự hủy sinh học cho ban quản lý tại khu du lịch. Đây là năm thứ 2 liên tiếp SeABank triển khai chương trình ý nghĩa này.

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/A321neo

Vietjet đặt hàng mới 100 máy bay A320/A321neo
Ngày 17/6, Vietjet và hãng sản xuất máy bay Airbus hôm nay công bố đơn đặt hàng lớn, gồm 100 máy bay và 50 quyền chọn mua A321neo mới. Sự kiện diễn ra tại Triển lãm Hàng không Lé Bourget Paris (Paris Airshow) 2025, góp phần thúc đẩy kim ngạch hợp tác kinh tế giữa Việt Nam - Pháp và Châu Âu, đồng thời ghi dấu mốc giai đoạn phát triển mới của Vietjet theo hướng tập đoàn hàng không đa quốc gia.

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới THACO Mobihome 120

Nâng tầm trải nghiệm với xe giường nằm cao cấp thế hệ mới THACO Mobihome 120
THACO AUTO công bố thông tin cho biết,THACO AUTO vừa giới thiệu mẫu xe giường nằm cao cấp thế hệ mới - THACO Mobihome 120, với thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, khả năng vận hành ổn định, đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách và du lịch đường dài
Xem thêm
Loyalty 4.0 – Cuộc đua giành trái tim khách hàng đã bước sang kỷ nguyên mới

Loyalty 4.0 – Cuộc đua giành trái tim khách hàng đã bước sang kỷ nguyên mới

LynkiD và TAPTAP – vừa chính thức “bắt tay” trong một dự án hợp tác chiến lược. Theo đó, tính năng “Kho quà 0Đ” độc quyền từ LynkiD sẽ được tích hợp lên ứng dụng TAPTAP, mở ra cơ hội trải nghiệm ưu đãi dễ dàng, linh hoạt hơn cho hàng triệu n
Gần 1.500 khách tham gia sự kiện của Sun Group tại Vũng Tàu

Gần 1.500 khách tham gia sự kiện của Sun Group tại Vũng Tàu

Diễn ra trong 2 ngày 19 và 20/7/2025, “Hành trình gặp lại thanh xuân trong thành phố tương lai” mang đến cho khách hàng của Blanca City nhiều trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc. Nơi những ký ức đẹp đẽ về Vũng Tàu xưa trở thành nguồn cảm hứng cho mong ước
Từ 23 đến 25/7, Vietjet dành tặng hành khách bay quốc tế 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Từ 23 đến 25/7, Vietjet dành tặng hành khách bay quốc tế 20kg hành lý ký gửi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại gia tăng trong mùa hè, Vietjet mang đến chương trình ưu đãi vé chỉ từ 0 đồng (*) tặng kèm 20kg hành lý ký gửi cho các đường bay quốc tế (**).
Kết nối đầu tư Tây Ninh và Nhật Bản: Đối tác tin cậy, phát triển bền vững

Kết nối đầu tư Tây Ninh và Nhật Bản: Đối tác tin cậy, phát triển bền vững

Ngày 06/08/2025, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư tỉnh Tây Ninh do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hồng Thanh làm trưởng đoàn đã tổ chức thành công Hội thảo kết nối và xúc tiến đầu tư Tokyo – Tây Ninh năm 2025 tổ chức tại Tokyo Dome Hotel.
Bí quyết giúp người cao tuổi lựa chọn kênh đầu tư và tận hưởng cuộc sống

Bí quyết giúp người cao tuổi lựa chọn kênh đầu tư và tận hưởng cuộc sống

Người cao tuổi chọn kênh đầu tư phù hợp làm cho cuộc sống an nhàn và sung túc hơn khi về già, đảm bảo sự an tâm về tài chính để có thể tận hưởng cuộc sống.
Hội nghị Xúc tiến đầu tư quy mô lớn trong khuôn khổ ABAC III sẽ tổ chức tại Hải Phòng

Hội nghị Xúc tiến đầu tư quy mô lớn trong khuôn khổ ABAC III sẽ tổ chức tại Hải Phòng

Từ ngày 15 - 18/7, tại TP Hải Phòng, sẽ diễn ra kỳ họp lần thứ 3 của Hội đồng Tư vấn Kinh doanh APEC năm 2025 (ABAC III) với chủ đề “Cầu nối-Doanh nghiệp-Vươn xa”.
Từ đường cong mái ngói đến gam màu biển khơi: Mỗi “ngôi nhà” Casa - một tuyên ngôn cá nhân hóa

Từ đường cong mái ngói đến gam màu biển khơi: Mỗi “ngôi nhà” Casa - một tuyên ngôn cá nhân hóa

Giữa nhịp sống biển Bãi Sau tràn đầy sinh khí, phân khu Casa tại Blanca City hiện lên như bức tranh được vẽ bởi hơn 200 “nét cọ” kiến trúc độc bản. Mỗi căn nhà phố hay biệt thự không chỉ khác biệt ở đường nét thiết kế hay công năng linh hoạt, mà còn mang
Đất nền Đà Nẵng vào đường băng phát triển nhờ loạt siêu quy hoạch mới

Đất nền Đà Nẵng vào đường băng phát triển nhờ loạt siêu quy hoạch mới

Đà Nẵng đang tiệm cận một giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ, với kỳ vọng lớn từ các mô hình phát triển kinh điển như trung tâm tài chính quốc tế (IFC), khu thương mại tự do (FTZ), từng làm nên tên tuổi của Dubai, Singapore hay Thượng Hải. Trong làn sóng chuyể
Đồng Nai tháo gỡ các dự án tồn đọng, khơi thông nguồn lực phát triển

Đồng Nai tháo gỡ các dự án tồn đọng, khơi thông nguồn lực phát triển

Đồng Nai quyết liệt tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các dự án tồn đọng, khai thông nguồn lực phát triển, hoàn tất xử lý trong năm 2025.
Phiên bản di động