Vinamilk san sẻ khó khăn mùa dịch

Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, trong tháng sinh nhật Công ty (tháng 8/2021), Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Tổng giá trị gói hỗ trợ này lên đến gần 170 tỷ đồng.

Cụ thể, từ ngày 1/8/2021 đến hết ngày 31/8/2021, Vinamilk sẽ triển khai chương trình hỗ trợ người tiêu dùng bằng hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu. Theo đó, hàng triệu sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk sẽ được trợ giá lên đến hơn 60.000 đồng trên một đơn vị sản phẩm thông qua việc tặng thêm quà là các sản phẩm cùng loại. Chương trình được thực hiện trên 63 tỉnh, thành cả nước, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỉ đồng.

Chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trong tháng sinh nhật, với tổng giá trị trợ giá bằng sản phẩm gần 170 tỷ đồng
Chương trình “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trong tháng sinh nhật, với tổng giá trị trợ giá bằng sản phẩm gần 170 tỷ đồng

Đây cũng là hoạt động được Vinamilk triển khai nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty với mong muốn san sẻ phần nào những khó khăn trong dịch bệnh và tri ân người tiêu dùng cả nước đã luôn ủng hộ, tin yêu Vinamilk trong suốt 45 năm qua. Sự hỗ trợ thiết thực về những sản phẩm dinh dưỡng cần thiết trong giai đoạn này cũng chính là “món quà sức khỏe” Vinamilk mong muốn gửi tặng đến với mọi gia đình, mọi người dân, góp phần vì một Việt Nam khoẻ mạnh, vươn cao.

Làn sóng thứ 4 của dịch Covid-19 diễn ra trên hầu hết các địa phương của cả nước đang ảnh hưởng rất lớn đến mọi mặt của đời sống kinh tế, xã hội và cuộc sống của mỗi người dân. Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, trong Quý I/2021, dịch Covid-19 đã gây ra những tác động tiêu cực đến 9,1 triệu người trong độ tuổi lao động, như bị mất việc làm, phải nghỉ giãn việc/nghỉ luân phiên, giảm giờ làm, giảm thu nhập…. Con số này trong Quí II/2021 tăng lên là 12,8 triệu người do sự bùng phát mạnh của dịch từ cuối tháng 4 đến nay. Việc làm bị ảnh hưởng, thu nhập giảm, chi tiêu cho đời sống tăng lên do tác động của đại dịch, điều này thực sự là “gánh lo kép” với nhiều người dân. Vì vậy, các chương trình hỗ trợ người tiêu dùng, nhất là đối với các mặt hàng thiết yếu sẽ mang đến nhiều giá trị thiết thực.

“Năm nay là năm thứ 10 Vinamilk vinh dự là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất. Có được điều này, Vinamilk rất trân trọng sự tin yêu mà hàng chục triệu người tiêu dùng đã dành cho công ty suốt 45 năm qua. Đó cũng là lý do, thay vì tổ chức những hoạt động kỷ niệm, công ty quyết định triển khai chương trình nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên hàng loạt sản phẩm, san sẻ phần nào những khó khăn do đại dịch. Vinamilk sẽ nỗ lực để mang sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến với mọi gia đình, mọi trẻ em, để góp phần tăng cường sức khỏe, cùng nhau chiến thắng đại dịch!” – Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk chia sẻ.

Nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu để tăng cường sức khỏe ngày càng tăng trong tình hình dịch bệnh hiện nay
Nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu để tăng cường sức khỏe ngày càng tăng trong tình hình dịch bệnh hiện nay

Cũng nhân dịp này, Vinamilk sẽ trao tặng 45.000 phần quà sức khỏe là các sản phẩm dinh dưỡng cho người dân gặp khó khăn, bị tác động bởi dịch bệnh như gia đình các công nhân bị ảnh hưởng việc làm, thất nghiệp; học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn; người cao tuổi neo đơn… trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, góp phần nâng cao sức khỏe người Việt bằng chính trách nhiệm, tình yêu với con người và xã hội, Vinamilk luôn nỗ lực để mang đến giá trị và sự hỗ trợ thiết thực cho cộng đồng. Sức khỏe chính là “món quà” Vinamilk mong muốn trao tặng đến với cộng đồng trong dịp sinh nhật của Công ty.

Vừa qua, Vinamilk đã khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh” với mục đích lan tỏa lối sống khỏe mạnh, tích cực đến với mọi người để cùng xây dựng một Việt Nam khỏe mạnh, chiến thắng đại dịch. Tổng ngân sách cho các hoạt đồng cộng đồng, tiếp sức tuyến đầu trong khuôn khổ chiến dịch này là hơn 20 tỷ đồng. Trong đó, Vinamilk cam kết dành 10 tỷ đồng hỗ trợ vaccine phòng Covid-19 cho trẻ em Việt Nam trong độ tuổi từ 12 đến 18 khi điều kiện về vaccine cho phép.

Song song với việc hỗ trợ người tiêu dùng, Vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng như tiếp sức tuyến đầu tại 50 bệnh viện, tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn…
Song song với việc hỗ trợ người tiêu dùng, Vinamilk đã thực hiện nhiều chương trình vì cộng đồng như tiếp sức tuyến đầu tại 50 bệnh viện, tặng 45.000 phần quà cho người dân gặp khó khăn…

Từ khi dịch Covid-19 xuất hiện vào đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng và đồng hành cùng Chính phủ chống dịch. Tổng ngân sách công ty dành các chương trình này tính đến tháng 6/2021 là 85 tỷ đồng gồm tiền mặt, trang thiết bị vật tư y tế và các sản phẩm dinh dưỡng. Trong đó, những đối tượng Vinamilk tập trung hướng đến là chăm sóc trẻ em, hỗ trợ người dân gặp khó khăn ở vùng dịch và tiếp sức tuyến đầu chống dịch.

Khó khăn được chia sẻ sẽ vơi đi. Sự quan tâm, yêu thương được chia sẻ thì sẽ thêm lan tỏa. Khi mỗi người chung tay góp sức, chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn trước mắt, để cuộc sống bình thường và khỏe mạnh mau chóng trở lại với tất cả mọi người.

Chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng “San sẻ gánh lo mùa dịch” được Vinamilk thực hiện trên cả nước trong tháng 8/2021 nhân dịp kỷ niệm sinh nhật 45 năm của công ty. Tất cả các sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu như sữa bột, sữa pha sẵn, sữa tươi, sữa chua ăn, sữa chua uống … đều được trợ giá thông qua quà tặng bằng sản phẩm cùng loại. Mức trợ giá có thể lên đến hơn 60.000đ trên một đơn vị, với tổng giá trị gói hỗ trợ là gần 170 tỉ đồng. Tham khảo thông tin chi tiết tại đây.
X. Hương

Theo dòng sự kiện

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Home Credit lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam nhờ chiến lược ESG toàn diện

Home Credit lọt Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam nhờ chiến lược ESG toàn diện

Tại lễ công bố doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) năm 2022, được tổ chức vào tối 1/12, Home Credit được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững giải thưởng CSI100, sau khi xuất sắc chinh phục bộ tiêu chí khắt khe của chương trình. Giải thưởng khẳng định chiến lược phát triển bền vững và chính sách Environment, Social, Governence (ESG - môi trường, xã hội và quản trị) của Home Credit tại Việt Nam, giúp hệ thống hóa và củng cố mối quan hệ giữa doanh nghiệp với khách hàng, cộng đồng, nhân viên cùng các bên liên quan.
Nestlé Việt Nam, 2 năm liên tiếp được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Nestlé Việt Nam, 2 năm liên tiếp được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Ngày 1/12, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2022. Một lần nữa, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam được bình chọn là Doanh nghiệp Bền vững nhất Việt Nam năm 2022, trong lĩnh vực sản xuất.
Trò chuyện cùng doanh nhân Nguyễn Bá Hải: “Tôi mong muốn mang lại một giá trị lớn cho xã hội”.

Trò chuyện cùng doanh nhân Nguyễn Bá Hải: “Tôi mong muốn mang lại một giá trị lớn cho xã hội”.

Một năm cũ khép lại cũng là lúc mỗi chúng ta nhìn lại chặng đường dài đã đi qua, để thấy được những thành công, những thất bại, những buồn vui trong năm cũ để từ đó có thể rút ra cho mình những bài học hữu ích.
Sắp diễn ra diễn đàn quốc gia Văn hóa với doanh nghiệp năm 2022

Sắp diễn ra diễn đàn quốc gia Văn hóa với doanh nghiệp năm 2022

Vào đầu tháng 12/2022, Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” năm 2022 sẽ được tổ chức tại Hà Nội.
Nestlé chia sẻ giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt ra thế giới

Nestlé chia sẻ giải pháp nâng cao giá trị xuất khẩu sản phẩm Việt ra thế giới

Nhằm nâng cao giá trị sản phẩm “Made-in-Vietnam” và tăng trưởng xuất khẩu sang các thị trường khó tính, Nestlé Việt Nam không ngừng đầu tư xây dựng toàn bộ chuỗi giá trị sản phẩm. Đối với các sản phẩm cà phê, công ty đầu tư từ khâu cây giống chất lượng cao, canh tác theo kỹ thuật bền vững, nâng cao thu nhập cho người nông dân, tạo tác động tích cực đến môi trường, đến áp dụng các công nghệ chế biến sâu tiên tiến, tạo giá trị gia tăng và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Tin khác

Nestlé Việt Nam được bình chọn là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” trong 3 năm liên tiếp

Nestlé Việt Nam được bình chọn là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” trong 3 năm liên tiếp
Với việc không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực và tạo ra các giá trị cho nhân viên, Công ty Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) duy nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2022.

EVN dồn lực đóng điện các dự án 500 kV

EVN dồn lực đóng điện các dự án 500 kV
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ tập trung nhân lực, vật tư thiết bị đảm bảo tiến độ đóng điện vào cuối năm 2022 với các dự án điện quan trọng, trong đó nhiều dự án 500 kV...

Chiến lược ESG giúp Home Credit ghi dấu tại "Global CSR & ESG Awards"

Chiến lược ESG giúp Home Credit ghi dấu tại "Global CSR & ESG Awards"
Tại sự kiện trao giải của "Global CSR & ESG Awards 2022" năm nay, Home Credit là một trong số ít tên tuổi được vinh danh "Doanh nghiệp tiên phong phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội toàn cầu” (CSR & ESG Leadership Award) hạng bạch kim, thứ hạng cao nhất của từng hạng mục giải thưởng.

Nestlé Việt Nam tiếp tục đạt Top 100 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam

Nestlé Việt Nam tiếp tục đạt Top 100 doanh nghiệp nộp thuế TNDN lớn nhất Việt Nam
Mặc dù gặp thách thức từ dịch Covid-19, Công ty Nestlé Việt Nam đã không ngừng nỗ lực và phản ứng nhanh chóng nhằm ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, và tiếp tục trở thành một trong 100 công ty nộp thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN) lớn nhất Việt Nam năm 2021, theo Công văn số 3786/TCT-KK của Tổng cục Thuế, Bộ Tài Chính.

Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ vềxây dựng và phát triển Thương hiệu

Meey Land tổ chức Hội thảo nội bộ vềxây dựng và phát triển Thương hiệu
Ngày 29/9/2022, với mục tiêu nâng cao năng lực nội bộ và sự liên kết giữa các phòng/ban Công ty trong vấn đề xây dựng và phát triển Thương hiệu, Hội thảo Thương hiệu dành riêng cho Công ty CP Tập đoàn Meey Land được tổ chức bởi Narrativ.Design™ - nhãn hiệu trực thuộc công ty TNHH APL VIETNAM, chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan đến việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Được biết, hỗ trợ tổ chức Hội thảo nội bộ này nằm trong hạng mục hỗ trợ công tác quản trị dự án nội bộ giữa PwC Việt Nam và Meey Land đã thống nhất trước đó.

“Nestlé Việt Nam đồng hành cùng phụ nữ” trên toàn quốc

“Nestlé Việt Nam đồng hành cùng phụ nữ” trên toàn quốc
Ngày 4/11, tại Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (Hội LHPN Việt Nam) và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Nestlé Việt Nam) ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giai đoạn 2022 - 2027 nhằm tiếp tục thực hiện Chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” trên toàn quốc.
Xem thêm
CPI tháng 11/2022 tăng 0.39% so với tháng trước

CPI tháng 11/2022 tăng 0.39% so với tháng trước

NMO - Theo số liệu của Tổng Cục thống kê, so với tháng 12/2021 CPI tháng 11 tăng 4.56% và so với cùng kỳ năm trước tăng 4.37%. Bình quân 11 tháng năm 2022, CPI tăng 3.02% so với cùng kỳ năm trước, lạm phát cơ bản tăng 2.38%.
Giá vàng 26/11, giá vàng hôm nay, giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng 26/11, giá vàng hôm nay, giá vàng trong nước và thế giới

Giá vàng 26/11, giá vàng hôm nay: Cập nhật liên tục thông tin mới nhất, chính xác nhất giá vàng hôm nay tại thị trường trong nước và giá vàng thế giới.
Kịch bản dự kiến về phân giao tổng nguồn xăng dầu tối thiểu năm 2023

Kịch bản dự kiến về phân giao tổng nguồn xăng dầu tối thiểu năm 2023

NMO - Trong bối cảnh nguồn cung của thị trường xăng dầu thế giới diễn biến phức tạp, khó lường. Mới đây, Bộ Công Thương đã đưa ra hai kịch bản dự kiến về phân giao tổng nguồn xăng dầu tối thiểu năm 2023.
Đề nghị các doanh nghiệp phát hành trái phiếu phải thanh toán đúng hạn cho nhà đầu tư

Đề nghị các doanh nghiệp phát hành trái phiếu phải thanh toán đúng hạn cho nhà đầu tư

Bộ Tài chính vừa gửi văn bản cho tất cả các doanh nghiệp đang phát hành trái phiếu trên thị trường, yêu cầu doanh nghiệp thanh toán đầy đủ, đúng hạn nợ lãi, gốc trái phiếu cho nhà đầu tư.
Tỷ giá ngoại tệ 26/11, tỷ giá yen Nhật, tỷ giá USD hôm nay 26/11/2022

Tỷ giá ngoại tệ 26/11, tỷ giá yen Nhật, tỷ giá USD hôm nay 26/11/2022

Tỷ giá ngoại tệ 26/11, tỷ giá yen Nhật, tỷ giá USD hôm nay 26/11/2022: Cập nhật tỷ giá yen Nhật, tỷ giá USD, tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/11 đầy đủ và chính xác ở các ngân hàng...
Tỷ giá ngoại tệ 25/11, tỷ giá yen Nhật, tỷ giá USD hôm nay 25/11/2022

Tỷ giá ngoại tệ 25/11, tỷ giá yen Nhật, tỷ giá USD hôm nay 25/11/2022

Tỷ giá ngoại tệ 25/11, tỷ giá yen Nhật, tỷ giá USD hôm nay 25/11/2022: Cập nhật tỷ giá yen Nhật, tỷ giá USD, tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/11 đầy đủ và chính xác ở các ngân hàng...
Indochina Kajima và Tập đoàn Mandarin Oriental kiến tạo vận hành Dự án nghỉ dưỡng Mandarin Oriental Bãi Nồm Phú Yên

Indochina Kajima và Tập đoàn Mandarin Oriental kiến tạo vận hành Dự án nghỉ dưỡng Mandarin Oriental Bãi Nồm Phú Yên

Ngày 29/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Công Ty TNHH Indochina Kajima Development (Indochina Kajima), liên doanh giữa Indochina Capital và Tập Đoàn Kajima tổ chức lễ ký kết Hợp tác quản lý vận hành với Tập đoàn Mandarin Oriental cho dự án Mandarin Oriental.
The Beverly – dự án được quan tâm nhất khu Đông TPHCM có thêm nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn

The Beverly – dự án được quan tâm nhất khu Đông TPHCM có thêm nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn

Tuần qua, Vinhomes tổ chức sự kiện “Thủ lĩnh kỳ tài - Thổi bùng chất Mỹ” công bố chính sách bán hàng mới hấp dẫn của dự án The Beverly (thuộc Vinhomes Grand Park, TP Thủ Đức), thu hút hàng trăm khách mời tham dự.
Chiêm ngưỡng những căn hộ “không góc chết” tại Imperia Smart City

Chiêm ngưỡng những căn hộ “không góc chết” tại Imperia Smart City

Nếu chỉ nhìn thôi có thể bạn sẽ không tin dưới đây là những căn hộ có diện tích khá khiêm tốn chỉ dao động từ khoảng 35m2 – 66m2. Nhưng với thiết kế và cách bài trí nội thất thông minh, các căn hộ tại Imperia Smart City vẫn giúp gia chủ lựa chọn phong các
Phiên bản di động