Tử vi, tử vi ngày 10/10: Tuổi Ngọ không được tốt cho lắm

Tử vi, tử vi ngày 10/10 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, sức khỏe của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi, tử vi ngày 10/10: Tuổi Ngọ không được tốt cho lắm
Tử vi, tử vi ngày 10/10. Ảnh minh hoạ

Tử vi tuổi Tý

Tử vi, tử vi ngày 10/10 dự đoán, người tuổi Tý luôn giữ vững được sự thông minh và nhanh nhẹn trong công việc, được nhiều người yêu quý, tương lai sự nghiệp có nhiều kỳ vọng lớn lao.

Tình hình tài chính biến cố, thấy người khác khó khăn về tiền đừng vội ngỏ lời giúp đỡ khi họ chưa nhờ vả kẻo vừa mang tiếng oan lại vướng vào thị phi.

Chuyện tình yêu chưa thực sự như ý do tuổi Tý và bạn đời thường xuyên cãi vã, mâu thuẫn vì vài chuyện cỏn con, trên hết đừng vì phút hồ đồ để rồi bỏ lỡ nhau.

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi, tử vi ngày 10/10 cho biết, hạn tam tai dai dẳng khiến đường tiến thân của con giáp tuổi Sửu gặp khá nhiều trục trặc, có rất nhiều kẻ ghen ăn tức ở với sự thành công của mệnh chủ.

Vận trình tài lộc tạm ổn, người này có thể yên lòng với tình hình ví tiền ở thời điểm hiện tại, tuổi Sửu nên cảm thấy may mắn vì đã hơn người khác rất nhiều rồi.

Đôi lứa hạnh phúc ngắn ngủi, người độc thân trở thành kẻ thứ 3 vì quá chấp niệm với tình cảm của bản thân.

Israel, Hamas chạy đua giành chiến thắng trước khi đình chiến

Tử vi tuổi Dần

Tử vi, tử vi ngày 10/10 nhận định, công danh sự nghiệp của tuổi Dần hung cát lẫn lộn, mệnh chủ phải đánh đổi khá nhiều trong công việc nhưng kết quả nhận lại rất xứng đáng.

Vấn đề tiền bạc được cải thiện vượng sắc khi mà việc đầu tư đang diễn ra theo hướng mong muốn, hợp tác làm ăn suôn sẻ. Nếu muốn làm lớn hơn thì chỉ cần xây dựng kế hoạch chi tiết là ổn.

Tuổi Dần độc thân hiềm khích ngày trước với crush đã qua đi, những gì đã qua đừng vướng bận quá nhiều, phải hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

Tử vi tuổi Mão

Tử vi, tử vi ngày 10/10 báo tin, nay là ngày không hợp với tuổi Mão làm kinh doanh, nhà nước vì lộc lá chưa xuất hiện, không cẩn thận còn dễ mắc bẫy tiểu nhân.

Nguồn thu nhập của người tuổi này lao đao, thói quen chi tiêu vô tội vạ lúc nào cũng mang lại hậu quả nặng nề, bạn cần phải hiểu rằng cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ.

Tuổi Mão nên nhìn thẳng vào vấn đề tình cảm bản thân mình đang gặp phải và ngồi lại nói với người ấy về suy nghĩ của mình, một là thông cảm cho nhau hai là tạm dừng lại mối quan hệ này.

Tử vi tuổi Thìn

Tử vi, tử vi ngày 10/10 nói rằng, tuổi Thìn chưa bao giờ ngưng nỗ lực dù đôi lúc bản thân đã mệt mỏi lắm rồi, tiền tài danh lợi tất nhiên sẽ tốt đẹp sớm thôi.

Vận trình tài chính không quá ấn tượng nhưng cũng chẳng đến nỗi nào, nói chung thời gian này tiêu ít, làm nhiều và cố gắng tích luỹ nhiều hơn nữa.

Tình duyên của con giáp này có bước tiến rõ rệt, tuổi Thìn độc thân học được thêm nhiều điều trong tình yêu, chia tay chưa chắc đã là xấu; người có đôi thì biết thế nào là đủ.

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh xử phạt hàng loạt cơ sở sản xuất, kinh doanh dược - mỹ phẩm

Tử vi tuổi Tỵ

Tử vi, tử vi ngày 10/10 thông tin, tuổi Tỵ vốn dĩ là người thiện lương đặt uy tín và tâm đức lên hàng đầu nên nhờ thế mà lộc lá cũng về theo, con đường danh vọng nhiều niềm vui cộng thêm với việc có quý nhân che chở.

Tình hình tài lộc xuống dốc, tuổi Tỵ nặng gánh với gia đình và người thân, chuyện này chưa xong việc khác lại tới.

Yêu đương rất tốt, mệnh chủ đang có mối quan hệ hài hòa, yên bình và ngọt ngào, nên giữ thật chặt cũng như biết trân trọng nhiều hơn, đừng để kẻ thứ ba có cơ hội chen vào.

Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi, tử vi ngày 10/10 nhắc nhở, đường thăng quan tiến chức của người tuổi Ngọ xấu tệ, mệnh chủ nên biết chấp nhận sự thay đổi nhưng cũng đừng vứt bỏ quan niệm của chính mình.

Tuổi Ngọ đang phải chịu gánh nặng cơm áo gạo tiền và nhiều vấn đề lặt vặt khác trong cuộc sống cá nhân, bạn cần thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa, chuyện tiền nong đừng nghĩ ngợi nhiều.

Lứa đôi xa cách, mâu thuẫn càng đẩy mối quan hệ vợ chồng rơi vào bế tắc; các bạn trẻ độc thân nếu như bị cha mẹ hối thúc cưới hỏi thì cũng đừng cáu gắt và sốt ruột, duyên chưa tới cứ bình tĩnh đợi.

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi, tử vi ngày 10/10 báo rằng, dù có chuyện gì thì con giáp tuổi Mùi hãy giữ cái đầu lạnh để tiếp tục cố gắng trong lộ trình thăng tiến. Trời Phật chứng giám cho sự nỗ lực của bạn, một thời gian nữa bản mệnh sẽ đón nhận tin vui tìm đến.

Không khí lạnh tăng cường ở miền Bắc, có nơi dưới 16 độ C Không khí lạnh tăng cường ở miền Bắc, có nơi dưới 16 độ C

Đừng ngại bỏ tiền ra đầu tư cho công việc hiện tại vì thành quả mà nó đem lại cho tuổi Mùi không hề nhỏ, tiền tài vật chất thịnh vượng từ đây mà ra.

Nhân duyên nên thuận theo ý trời, không nên tiếc nuối về những chuyện đã qua, hãy cố gắng và hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Tử vi tuổi Thân

Tử vi, tử vi ngày 10/10 khẳng định, khoảng thời gian này đòi hỏi tuổi Thân cần phải nhẫn nại bởi chỉ cần lơ là một chút là cũng dễ bị kẻ xấu lợi dụng, cũng chớ nhiệt tình quá mức trong vận trình công việc, không phải việc của mình thì đừng tốt bụng nhận về làm.

Tử vi cảnh báo về nguy cơ phá tài khi mà bản mệnh không có ý thức quản lý tài chính trong thời gian khó khăn về kinh tế.

Con giáp độc thân chán ngán khi hẹn hò hoặc tìm hiểu người khác, tuổi Thân đang muốn tập trung cho việc kiếm tiền, yêu thương gác lại sau.

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi, tử vi ngày 10/10 cho hay, người tuổi Dậu may mắn hơn rất nhiều trong chuyện làm ăn, đặc biệt là những bạn đang thi cử, học hành, xin việc, thăng quan tiến chức. Lộ trình thăng tiến rộng mở, cứ mạnh dạn phấn đấu.

Bạn không nên để bản thân bị dao động bởi những người xấu tính hay sân si bởi tài lộc chỉ thịnh vượng khi mình sống tốt thôi.

Vận trình tình cảm có phần bất ổn do ngũ hành tương khắc, cả người độc thân hay đã lập gia đình thì đều nên chú ý cư xử và lời ăn tiếng nói với nhau.

Tử vi tuổi Tuất

Tử vi, tử vi ngày 10/10 đánh giá, con đường thăng quan của con giáp tuổi Tuất ảm đạm, hãy học cách chịu khó tập thích nghi và linh hoạt với sự thay đổi trong công việc và cuộc sống.

Thần Tài giúp tài lộc của người tuổi này tăng trưởng rõ rệt, mệnh chủ luôn cho đi mà không tính toán thiệt hơn nên cũng gặp nhiều may mắn.

Vợ chồng vui vẻ điền viên, càng bên nhau lâu hai người càng yêu và trân quý nhau hơn, tình cảm được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Tử vi tuổi Hợi

Tử vi, tử vi ngày 10/10 khuyên, lộ trình công danh của tuổi Hợi đừng nên suy tính nhiều làm gì, cứ hết mình với công việc, tích cực nhìn nhận lỗi sai của mình.

Tài vận lên nhanh như diều gặp gió, cuộc sống viên mãn rất nhiều, tiền của thì dư dả sung túc, tuy có lúc suy nhưng không mấy đáng kể.

Không có gì là mãi mãi, hãy trân trọng những người bên cạnh yêu quý mình vào lúc này, duyên phận của tuổi Hợi khá tốt đấy nhé.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Lịch phát sóng phim Lịch phát sóng phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" trên VTV3

Sau khi phim "Gia đình mình vui bất thình lình" kết thúc, bộ phim "Không ngại cưới, chỉ cần một lý do" chính thức lên ...

Link xem trọn bộ “Biệt dược đen” trên VTV Link xem trọn bộ “Biệt dược đen” trên VTV

Bộ phim Cảnh sát hình sự “Biệt dược đen” chính thức lên sóng vào 21h40 các ngày thứ Hai, Ba, Tư hàng tuần trên VTV3, ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Cuộc chiến không giới tuyến" trên VTV

"Cuộc chiến không giới tuyến" là cuộc sống, công việc cũng như những nhiệm vụ đầy gian lao, vất vả của các chiến sỹ Bộ ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động