Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023: Con đường quan lộ của tuổi Thìn suôn sẻ

Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023 dự đoán, lộ trình công danh của tuổi Tý trên đà phát triển, con giáp này sớm đạt được thành tích nổi bật nhờ những nỗ lực và cống hiến trong thời gian vừa qua. Tình hình tài chính không có gì đáng lo ngại, bản mệnh có thể thoải mái đầu tư và chi tiêu theo ý mình. Chuyện tình yêu trái với mong muốn, càng có nhiều va chạm thì tuổi Tý và người ấy càng trở nên khó hoà hợp, mâu thuẫn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Sửu tuy có chút gian nan vất vả nhưng thành quả thu về đủ để bạn cảm thấy hài lòng và thoả mãn với những gì mình đã bỏ ra. Vận trình tài lộc tạm được, nhắc nhở bạn hãy tiêu vào những thứ quan trọng trong cuộc sống thay vì mua đồ linh tinh, không cần thiết. Tuổi Sửu độc thân có nhiều lựa chọn cho chuyện tình cảm, thế nhưng thực sự là con giáp này chưa ưng mắt với bất kỳ một ai cả.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Tuổi Dần

Công việc của tuổi Dần tương đối hanh thông, mệnh chủ không nên làm những việc vượt quá khả năng của mình để rồi phải gánh hậu quả, tốt hơn hết cứ nên ở trong vùng an toàn vì người như bạn không thể làm việc lớn lao được. Tiền bạc mặc dù không quá khá dả nhưng tuổi Dần vẫn có thể chi tiêu tối đa cho cuộc sống hiện tại vì bạn biết cách cân bằng thu chi hợp lý. Nhân duyên buồn chán, tình cảm lứa đôi bị gia đình ra sức cấm cản, phản đối khiến bạn và người ấy dường như muốn buông xuôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 6h

Tuổi Mão

Công danh sự nghiệp ảnh hưởng nghiêm trọng vì con giáp tuổi Mão không thể kiểm soát cảm xúc của bản thân dẫn đến có những hành động thiếu sáng suốt, từ đó gây ra ít nhiều thiệt hại cho công ty. Thu nhập lên xuống khó ổn định, lúc vô cùng dư dả khi lại không một xu dính túi. Người độc thân không thể buông bỏ người yêu cũ, bạn vẫn luôn nuôi hy vọng hai người sẽ sớm quay về với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Con đường quan lộ của người tuổi Thìn suôn sẻ đủ đường, đây chính là thời điểm thuận buồm xuôi gió để người tuổi này mạnh dạn thực hiện các kế hoạch được tính toán từ trước đó. Vận trình tài chính tăng cao không ngừng, giờ đây con giáp này có thể tận hưởng cuộc sống giàu sang mà mình ao ước bao lâu nay. Tình cảm không được vui vẻ, đôi lứa bất hoà vì cái tôi quá lớn, người độc thân dần trở nên kén chọn sau những đổ vỡ trong quá khứ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Tuổi Tỵ

Lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Tỵ không được như mong muốn, bản tính tự cao tự đại chính là nguyên nhân khiến cho mệnh chủ bị mọi người ghét bỏ và cô lập. Tình hình tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, việc đầu tư bước đầu mang về lợi nhuận dù không đáng kể nhưng đó cũng là tín hiệu đáng mừng, hy vọng về một tương lai xa hơn. Yêu thương hạnh phúc sau sóng gió vì kẻ thứ 3, thay vì đường ai nấy đi thì tuổi Tỵ và người ấy chọn cách sửa chữa và chấp nhận khuyết điểm của nhau.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 12h

Tuổi Ngọ

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Ngọ có rất nhiều trở ngại, bạn được nhắc nhở không nên tiến hành những việc quan trọng trong thời điểm này do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, có làm cũng chỉ tốn công vô ích. Con giáp này sớm muộn gì cũng rơi vào tình cảnh không còn một xu dính túi nếu không sớm có kế hoạch quản lý tài chính kể từ bây giờ. Con giáp độc thân bất ngờ quyết định tiến tới hôn nhân với người mình tìm hiểu chưa được bao lâu, đừng để những lựa chọn nóng vội khiến bạn phải ân hận về sau.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho thấy vận trình công việc của tuổi Mùi bấp bênh vô cùng, mệnh chủ nảy sinh mâu thuẫn với cấp trên lẫn đồng nghiệp, cùng với đó là tính cách nóng nảy càng đẩy mọi thứ đi xa hơn. Vận trình tiền nong không tốt như lúc trước, càng ngày bạn sẽ càng khó khăn hơn, cuộc sống cá nhân cần phải điều chỉnh cho phù hợp với hoàn cảnh. Yêu đương thăng hoa hay không là do chính mình, chỉ cần cả hai bình tĩnh lắng nghe nhau thì chuyện gì cũng có thể giải quyết; tuổi Mùi độc thân cũng nên điều chỉnh tính cách gia trưởng, độc đoán của mình thì mới có hy vọng tìm được người phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 23/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Tương lai sự nghiệp của tuổi Thân diễn ra thuận lợi vô vàn, khả năng nắm bắt tình huống đỉnh cao giúp cho người tuổi này có những bước tiến đáng kể. Tài lộc vượng tiến, giáp này được vận may chiếu mệnh giúp cho công việc kinh doanh nhận được nhiều tin vui liên quan đến chuyện lộc lá. Tình duyên thăng hoa viên mãn, tuổi Thân được dự báo sẽ đón nhận niềm vui lớn lao liên quan đến chuyện gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Tuổi Dậu

Con đường danh vọng ngày càng được cải thiện, bản mệnh có thể không phải là người thông minh giỏ giang nhất song với tinh thần ham học hỏi, biết cố gắng nỗ lực đã góp phần tạo nên thành công ở hiện tại. Tài chính có tốt có xấu, những lĩnh vực không mang lại kết quả thì tốt nhất nên sớm chấm dứt càng nhanh càng tốt. Cơ hội yêu đương đang nở rộ đối với con giáp tuổi này, người đã lập gia đình thì nên cẩn trọng kẻo ghen tuông xảy ra.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 20h

Tuổi Tuất

Tiền tài danh lợi đang được con giáp tuổi Tuất từng bước chinh phục, hãy cố gắng phát triển các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp, cấp trên và cả đối tác, có như vậy thì công việc mới lên nhanh như diều gặp gió được. Thần Tài soi đường dẫn lối mang về lộc tài thịnh vượng cho bản mệnh, cứ thoải mái mà tận hưởng cuộc sống. Chuyện tình cảm dù gắn bó bao lâu cũng nên dành cho nhau khoảng riêng tư và sự tôn trọng nhất định, bỗ bã quá chỉ đẩy mối quan hệ vợ chồng bước vào ngõ cụt mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, đường thăng quan của con giáp tuổi Hợi tạm ổn định, thời gian này sẽ không có đột phá hay rắc rối nào nên bản mệnh có thể thư giãn một chút. Nguồn thu nhập không đáng lo, tuy nhiên nên điều chỉnh lại thói quen chi tiêu một cách vô tội vạ đi nhé, bạn toàn hoang phí tiền vào những thứ không đâu thôi. Vận đào hoa nở rộ giúp con giáp tuổi Hợi độc thân tìm thấy người mình thích, gia đình thuận hoà ấm êm.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Cán bộ, công chức vi phạm quy định về đạo đức công vụ có thể bị kỷ luật hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự Cán bộ, công chức vi phạm quy định về đạo đức công vụ có thể bị kỷ luật hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

NMO - Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của Nhân dân đối với dự thảo Nghị định của Chính phủ ban hành Bộ Quy ...

Xem trực tiếp tất cả các trận đấu FA Cup 2022-2023 Xem trực tiếp tất cả các trận đấu FA Cup 2022-2023

NMO - The Emirates FA Cup luôn là một danh hiệu vô địch mà các đội bóng lớn ở xứ sở sương mù như Manchester ...

Người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 Người lao động được nghỉ 5 ngày liên tục dịp giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5

NMO - Năm 2023, dịp lễ giỗ Tổ Hùng Vương và ngày 30/4-1/5 trùng nhau nên người lao động cả nước sẽ được nghỉ 5 ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động