Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023: Đường thăng quan tiến chức của tuổi Mão bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023 dự đoán, danh vọng của tuổi Tý muôn vàn thuận lợi, con giáp này thông minh nhanh nhạy lại khéo léo biết cách dung hoà các mối quan hệ nên công việc nhờ thế không có ngáng trở gì. Tình hình tài chính tạm ổn, vì dồn tiền làm ăn nên tuổi Tý gặp chút hao hụt nhưng không quá nghiêm trọng. Chuyện tình yêu nhàm chán, con giáp này và người ấy đang trong thời kỳ chiến tranh lạnh chẳng thể hoá giải được ngay lúc này.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 12h

Tuổi Sửu

Tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Sửu tệ hại, bạn gặt hái được chút thành quả thì lại bị tiểu nhân phá hoại, mọi cố gắng coi như đổ sông đổ biển. Vận trình tài lộc tăng theo thời gian, càng ngày cuộc sống của tuổi Sửu càng tốt lên. Đôi lứa quay về bên nhau, những hiểu lầm mâu thuẫn được hai người gạt sang một bên để bắt đầu cuộc sống mới.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 24h

Tuổi Dần

Quan lộ của người tuổi Dần diễn ra gian nan, sự thành công của con giáp này là điều nhiều người cảm thấy khó chịu không hài lòng, từ đó họ tìm cách hãm hại bạn, cứ cẩn thận trong mọi tình huống thì không bao giờ là thừa. Vấn đề tiền bạc thịnh vượng, bản mệnh có một cuộc sống đáng mơ ước, mọi sự đều như mong muốn. Tuổi Dần độc thân mãi lận đận trong tình yêu vì mối quan hệ với người bạn khác giới khiến đối phương không thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 20h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết đường thăng quan tiến chức của tuổi Mão bất ổn, trên con đường chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp sẽ có rất nhiều trở ngại xuất hiện, điều quan trọng là giữ vững tinh thần và niềm tin của mình. Nguồn thu nhập lao dốc không thể kiểm soát, hạn Thái Tuế đang đến gần, tuổi Mão dù có làm gì cũng đều thất bại mà thôi. Vợ chồng hoà hợp từ những điều nhỏ nhất, người độc thân cô đơn lâu ngày đâm ra ngại yêu.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Thìn

Con đường tiến thân của người tuổi Thìn vất vả trăm bề, bạn phải nhận thức rõ được năng lực cũng như khả năng của mình thì mới có hướng để phát triển, cái gì cũng mông lung thì chẳng ai có thể giúp được. Vận trình tài chính đề phòng mất trắng, thay vì đầu tư thì mệnh chủ nên gửi tiết kiệm là an toàn nhất bởi bạn không phù hợp với chuyện kinh doanh đâu. Con giáp độc thân luôn đòi hỏi sự an toàn khi bắt đầu một mối quan hệ, điều này là không thể.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 18h

Tuổi Tỵ

Đường danh vọng của tuổi Tỵ tươi sáng vô cùng, người tuổi này sẽ tạo ra bước đột phá mới trong công việc, rồi thời gian sẽ chứng minh cho mọi người thấy. Tình hình tài lộc lên nhanh xuống chậm, nếu như muốn chắc chắn hơn thì tuổi Tỵ nên xây dựng lộ trình thu chi một cách chi tiết khoa học để kiểm soát nguồn tiền. Sóng gió qua đi, các cặp đôi giờ đây chỉ còn dành cho nhau những tình cảm chân thật nhất, tuổi Tỵ độc thân bất ngờ bước vào cuộc sống hôn nhân gia đình trước sự ngỡ ngàng của bạn bè.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tuổi Ngọ

Lộ trình công danh của tuổi Ngọ may mắn suôn sẻ nhờ có ngũ hành tương sinh, cộng với đó là con giáp này cũng đã có chỗ đứng nhất định trong côn việc hiện tại nên đã tốt nay lại càng tốt hơn. Chuyện tiền nong ổn định chắc chắn, tuổi Ngọ biết rõ mình cần phải làm gì cho cuộc sống của mình. Người thứ 3 xen vào tình cảm vợ chồng làm mâu thuẫn trở nên sâu sắc hơn, chia ly là điều khó có thể tránh khỏi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 23h

Tuổi Mùi

Tử vi báo tin vận trình công việc của con giáp tuổi Mùi trong ngày tốt xấu đan xen, bản mệnh chưa có mối quan hệ thực sự tốt với cấp trên và đồng nghiệp, cần phải thay đổi sớm đi. Tiền tài vật chất khác thường, lúc thì ùn ùn kéo về lúc lại thi nhau đi hết, có lẽ thời điểm này không thực sự tốt để làm ăn lớn. Nhân duyên không như ý nguyện, người độc thân bước vào mối quan hệ tình cảm độc hại, lứa đôi lừa dối lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 3h

Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 19/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Thân

Lộ trình thăng tiến của tuổi Thân có điều bất lợi, bạn hoàn toàn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhưng vì không được lòng ban lãnh đạo nên hay bị chèn ép. Tài lộc thất bát, càng làm càng mất tiền, tốt nhất tuổi Thân cứ tập trung vào công việc chính chứ đừng nghĩ đến việc làm ăn gì cả. Vận trình tình cảm ảm đạm, sự tươi mới hứng khởi trong mối quan hệ không còn nữa mà thay vào đó là nhiều vấn đề phát sinh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 13h

Tuổi Dậu

Công danh sự nghiệp của tuổi Dậu dễ dàng vui vẻ là do gia đình hỗ trợ đắc lực, có thể nói những gì bạn có hôm nay phần nhiều là nhờ vào các mối quan hệ của người thân chứ tự thân bản mệnh nỗ lực chưa chắc đã đạt được. Tài chính có bước chuyển mới, nỗi lo cơm áo gạo tiền dần biến mất, cuộc sống cá nhân lên hương không ngờ. Dù phải yêu xa nhưng tuổi Dậu và bạn đời vẫn dành cho nhau tình cảm chân thành nhất, đó là điều đáng quý và đáng trân trọng, giữ gìn.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 15h

Tuổi Tuất

Tương lai sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất không thể đoán trước được là tốt hay xấu vì bạn không thực sự xuất chúng ở một lĩnh vực nào, vẫn phải rèn luyện và cố gắng nhiều lắm. Lộc tài chẳng đáng lo, dù có ra sao thì vẫn còn bạn bè sẵn lòng giúp đỡ nên cứ thoải mái mà sống theo ý mình. Yêu đương vui vẻ, lúc mới yêu bao giờ cũng vậy; tuổi Tuất độc thân đang cảm thấy hạnh phúc với sự lựa chọn ở hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 17h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng đường thăng quan giậm chân tại chỗ, điềm báo sẽ có kẻ tiểu nhân đeo bám khiến mọi đường đi nước bước của mệnh chủ đều bị phá hoại. Tài vận lên xuống thất thường, con giáp này phải có kế hoạch quản lý tài chính tốt nếu không sẽ chẳng còn một xu dính túi. Tình duyên hài hòa, yêu thương đong đầy viên mãn.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 21h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Văn khấn, mâm cỗ cúng mùng 1 và ngày rằm hàng tháng Văn khấn, mâm cỗ cúng mùng 1 và ngày rằm hàng tháng

NMO - Vào ngày mùng 1, ngày Rằm âm lịch hàng tháng, các gia đình Việt thường sửa soạn hương hoa, lễ vật làm lễ ...

Top 10 trường có tỷ lệ chọi thi vào lớp 10 cao nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh Top 10 trường có tỷ lệ chọi thi vào lớp 10 cao nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Theo thống kê của Sở GD&ĐT Hà Nội, số học sinh tốt nghiệp lớp 9 năm 2023 của thành phố là 129.210 em, trong đó ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Hiệp sĩ áo đen" (Black Knight) của Kim Woo Bin và Song Seung Hun

"Hiệp sĩ áo đen" (Black knight) được xây dựng dựa trên webtoon nổi tiếng Taekbaegisa của tác giả Lee Yoon Kyun. Đây là bộ phim ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động