Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023: Tuổi Hợi nên thẳng thắn đối mặt với tình cảm của mình

Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023 dự đoán, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Tý vượng tiến, với năng lực chuyên môn vượt trội, bản mệnh luôn hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao và mang về nhiều thành tựu nổi bật. Tình hình tài chính thịnh vượng, công việc chính hay những khoản đầu tư đều đang vô cùng thuận lợi. Chuyện yêu đương gặp một vài điều khiến con giáp này lo lắng, mối quan hệ vợ chồng nảy sinh nhiều ý kiến bất đồng.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 21h

Tuổi Sửu

Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Sửu gặp dữ hoá lành, khó khăn ập đến tưởng chừng như sẽ mang đến nhiều vận đen cho con giáp này nhưng rồi lại được giải quyết một cách ổn thoả, êm xuôi. Vận trình tài lộc không mấy cải thiện vì tuổi Sửu thiếu đi sự quyết đoán, liều lĩnh trong các công việc làm ăn. Người độc thân đón nhận thêm thành viên mới trong gia đình khi chưa có sự chuẩn bị, sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân, dự đoán sắp tới sẽ vô vàn khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Tuổi Dần

Công việc của người tuổi Dần diễn biến êm ả, không vướng nhiều thị phi hay xung đột, tuy nhiên để mà bứt phá thì gần như là không thể. Chuyện tiền bạc rơi vào tuyệt vọng, bao nhiêu thứ cần phải lo với nhiều gánh nặng khiến con giáp này gần như kiệt sức. Tình cảm giậm chân tại chỗ, mối quan hệ đôi lứa đang bước vào giai đoạn trầm lắng, hết thiết tha mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 11h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin tuổi Mão làm việc không có sự nỗ lực, con giáp này chỉ làm đúng phần việc của mình mà không chịu học hỏi, tiếp thu kiến thức mới hay thay đổi lề lối làm việc cho tốt hơn, cứ như vậy thì bạn sẽ chẳng bao giờ khá lên được. Thu nhập ổn định nhưng cuộc sống khá chật vật vì thói quen chi tiêu không tính toán của bản mệnh. Nhân duyên không được như ý, tuổi Mão kỳ vọng rất lớn vào đối phương khiến họ cảm thấy áp lực, người độc thân vì quá kén chọn nên không chịu mở lòng mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 22h

Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Tử vi cho biết đường công danh của người tuổi Thìn rất vững vàng, bạn làm gì cũng có sự tính toán, kế hoạch hợp lý nên không khó để đạt được thành công như mình mong đợi. Vận trình tài chính không đáng lo ngại, chú ý đừng nên cho người khác vay mượn khi không thực sự đủ tin tưởng. Tình cảm vợ chồng muộn phiền vì công việc bộn bề lẫn chuyện nuôi dạy con cái khiến hai người quên mất đi những phút giây riêng tư, lãng mạn dành cho nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 23h

Tuổi Tỵ

Con giáp tuổi Tỵ làm việc chăm chỉ, có sự lắng nghe lời khuyên từ mọi người nhưng không nhanh nhạy, đây là điểm yếu rất lớn của con giáp này, nếu như muốn có chút thành tựu nào đó thì bạn buộc phải cố gắng, học tập, rèn luyện gấp nhiều lần người khác. Tình hình tài lộc dồi dào, dù công việc cứ mãi lẹt đẹt nhưng nhờ có gia đình hỗ trợ nên cuộc sống của bản mệnh vẫn rất thoải mái. Tuổi Tỵ tiếp tục cuộc sống độc thân vì bạn và người đó không có sự đồng điệu trong tâm hồn lẫn mục đích và lý tưởng sống.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Tuổi Ngọ

Đường thăng tiến của tuổi Ngọ gặp trở ngại lớn, thử thách lấy được lòng tin và sự tín nhiệm của ban lãnh đạo là rất khó khăn, nhưng nếu từ bỏ thì mệnh chủ sẽ mất tất cả, cộng với đó là liên tục có kẻ tiêu nhân tìm cách hãm hại nên càng gian nan hơn. Vấn đề tiền nong không có nhiều thay đổi, mọi thứ chỉ ở mức trung bình, công việc có phát triển thì cuộc sống của bạn mới có thể tốt lên được. Nhân duyên vượng sắc phần nào thúc đẩy tình cảm gia đình thêm khăng khít gắn bó, con giáp độc thân nhiều cơ hội tìm thấy được một nửa yêu thương cho mình.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 19h

Tuổi Mùi

Quan lộ của tuổi Mùi tốt xấu đan xen, tốt nhất là người tuổi này cần phải kiểm soát tốt cảm xúc của mình đồng thời hãy thật bình tĩnh để tránh xảy ra mâu thuẫn và xích mích với đồng nghiệp, cấp trên. Hao tài tốn của đã giảm đi khá nhiều, bây giờ chỉ cần chăm chỉ làm ăn thì sẽ sớm bù được vào khoản đã mất. Yêu đương không bền vững, cả hai người đều không có sự chín chắn, nghiêm túc trong mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 15h

Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 18/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Vận trình công việc của người tuổi Thân diễn ra thuận lợi về mọi mặt, dù làm bất cứ ngành nghề nào thì con giáp này đều có cho mình chút thành tựu đáng nhớ. Ngũ hành tương sinh giúp cho bản mệnh cải thiện được tài chính cá nhân nhờ đó nâng cao chất lượng cuộc sống của mình một cách đáng kể. Tình cảm lứa đôi sẽ phai nhạt dần theo năm tháng, nếu chỉ đến với nhau bằng tình yêu thì không thể nào bền lâu được.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 24h

Tuổi Dậu

Con đường thăng quan tiến chức của tuổi Dậu dần trở nên tích cực hơn, hãy cứ tin rằng chỉ cần bạn nỗ lực, cố gắng hết mình thì sẽ thu về trái ngọt. Tài lộc thịnh vượng, bạn chỉ cần mình sống tốt thì trời xanh tự khắc sẽ an bài. Người độc thân tình duyên không được thuận lợi, phải trải qua rất nhiều chuyện thì con giáp này mới có thể tìm thấy được người yêu thương mình thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Tuổi Tuất

Mọi việc làm của tuổi Tuất trong ngày diễn ra không quá khó khăn vất vả, có được niềm tin của cấp trên và sự tín nhiệm từ đồng nghiệp thì bạn làm gì cũng sẽ mang lại kết quả tích cực, hãy cứ yên tâm mà cống hiến hết mình. Lộc tài tạm được, thế nhưng tuổi Tuất cũng đừng chi tiêu phóng khoáng nếu không muốn bị khủng hoảng về tài chính cá nhân. Yêu thương chán nản, hiểu lầm xung đột nhưng không chịu chia sẻ, nói chuyện với nhau thì tuổi Tuất và người ấy làm sao có thể tính đến chuyện trăm năm được.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 13h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, con đường danh lợi của con giáp tuổi Hợi mới chỉ là bước khởi đầu, con giáp này vẫn đang trên hành trình khẳng định bản thân mình. Nguồn thu nhập vượng phát nhờ quý nhân xuất hiện, từ đó có thể gạt bỏ những nỗi lo về chi tiêu sinh hoạt thường ngày. Bạn nên mạnh mẽ thừa nhận cảm xúc của mình, thích ai giận ai nhớ ai hay ghét ai thì cứ nói ra, hãy đối mặt với cảm xúc của mình một cách thẳng thắn chứ đừng tìm cách né tránh làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trực tiếp Cup C2 - UEFA Europa League Link xem trực tiếp Cup C2 - UEFA Europa League

NMO - Các trận đấu lượt về vòng 1/8 Europa League rạng sáng nay (17/3) đã xác định được 8 đội bóng chính thức giành ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Đừng nói khi yêu" trên VTV3

NMO - "Đừng nói khi yêu" được phát vào lúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Dưới bóng cây hạnh phúc" trên VTV1

NMO - "Dưới bóng cây hạnh phúc" lên sóng vào 21h các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên VTV1, bắt đầu ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động