Sản phẩm du lịch độc đáo tăng dư địa phát triển cho du lịch Sầm Sơn

Những bãi biển ken đặc người tắm mát. Nhà hàng, khách sạn không còn chỗ trống, kể cả ngày trong tuần. Sầm Sơn hè 2023 khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc về một điểm đến vốn rất cũ.

Những con số “kỳ tích”

Sầm Sơn những năm gần đây luôn tưng bừng, sôi động mỗi mùa hè, với những bãi biển đông nghịt khách, những resort, khách sạn sang trọng, đường cao tốc hiện đại, những quán ăn lịch sự đã trở nên rất đỗi… bình thường. Du lịch Sầm Sơn đã không còn là nỗi e ngại của du khách, mỗi khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: đi đâu hè này.

Thậm chí, Sầm Sơn đã trở thành một “hiện tượng du lịch”, khiến người ta ngỡ ngàng.

Đông nghịt du khách tắm biển Sầm Sơn hè 2023
Đông nghịt du khách tắm biển Sầm Sơn hè 2023

Sáu tháng đầu năm 2022, khi du lịch cả nước mới tái khởi động sau đại dịch, Sầm Sơn nổi bật trên các mặt báo, với vị thế là thành phố có diện tích nhỏ nhất Việt Nam (45 km2) nhưng lại đón lượng khách du lịch nhiều nhất cả nước, vượt qua cả những địa phương nổi tiếng như Nha Trang, Vũng Tàu, Hạ Long..., khi đón 4,1 triệu trong số 6,8 triệu lượt khách đến Thanh Hóa.

Sáu tháng đầu năm 2023, nhiều chuyên gia nhận định nhiều điểm du lịch nội địa khó có thể đạt được kỳ vọng, thậm chí sụt giảm khách, bởi trào lưu “du lịch trả thù” sau dịch đã qua, thị trường quốc tế đã mở cửa và người dân có xu hướng đi nước ngoài nhiều hơn. Vậy mà Sầm Sơn tiếp tục lập kỷ lục mới, với 5,3 triệu lượt khách 6 tháng đầu năm, tăng gần 30%, chiếm 64% tổng lượng khách đến xứ Thanh, doanh thu đạt trên 9.100 tỷ đồng, tăng 2,7 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Như vậy, nếu xét về lượng khách, 6 tháng đầu năm, Sầm Sơn đang chiếm ưu thế so với nhiều điểm đến nổi trội hơn về lợi thế tự nhiên và hạ tầng cơ sở như Đà Nẵng (3,5 triệu khách) hay Phú Quốc (1,4 triệu lượt).

Du khách xem trình diễn nhạc nước tại Quảng trường biển Sầm Sơn
Du khách xem trình diễn nhạc nước tại Quảng trường biển Sầm Sơn

Điều gì làm nên những kỳ tích không ngừng đó?

Lời giải từ sản phẩm du lịch xứng tầm

Câu trả lời cho tất cả những gì mà Sầm Sơn làm được trong 2-3 năm qua, đó là bởi thành phố đã không ngừng cải thiện về cơ sở hạ tầng, chất lượng dịch vụ. Sự vào cuộc của chính quyền đã khiến Sầm Sơn sạch hơn và văn minh hơn. Không còn nhan nhản cảnh chặt chém, ăn xin, không còn nhếch nhác…

Ông Nguyễn Văn Thi - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, hiện nay các sản phẩm du lịch của Thanh Hóa rất phong phú, từ du lịch biển, du lịch tâm linh đến du lịch văn hóa lịch sử, trải nghiệm… Đặc biệt tại Sầm Sơn đã thu hút được sự quan tâm đầu tư của nhiều tập đoàn lớn, tạo ra các sản phẩm du lịch mới, mang lại trải nghiệm mới cho khách du lịch đến với Thanh Hóa. Trong đó, không thể không kể đến những sản phẩm đẳng cấp mà Tập đoàn Sun Group đã đầu tư kiến tạo.

Lễ hội carnival đường phố thu hút du khách đến Sầm Sơn
Lễ hội carnival đường phố thu hút du khách đến Sầm Sơn

Ba năm trở lại đây, từ 2021 – 2023, mùa du lịch hè nào của Sầm Sơn cũng được khởi động với Lễ hội du lịch biển quy mô, hoành tráng, quy tụ những nghệ sỹ hàng đầu, những phần trình diễn đẳng cấp cùng màn pháo hoa mãn nhãn. Nối tiếp sau đó là Lễ hội carnival đường phố Sầm Sơn; Lễ hội Sam Son Motor Festival 2022; Chuỗi sự kiện nghệ thuật Sun Fest độc đáo mỗi cuối tuần trong suốt các tháng hè 2022… Sầm Sơn như lột xác, từ một điểm đến nghèo nàn trải nghiệm, trở thành một điểm tụ của sự kiện, lễ hội tưng bừng.

Chỉ riêng ngày khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn hôm 22/4/2023 vừa qua, Sầm Sơn đã đón hàng trăm nghìn lượt khách tham dự. Từ đầu tháng 6 tới nay, khách đến Sầm Sơn không ngừng tăng. Các khách sạn được lấp đầy, cả những ngày trong tuần. Nhiều nhà hàng nổi tiếng cho biết, họ thậm chí phải từ chối khách không đặt bàn trước, để đảm bảo chất lượng dịch vụ.

“Dịch vụ du lịch ở Sầm Sơn ngày càng tốt hơn. Đường xá thuận tiện, đặc biệt là năm nay có thêm công trình quảng trường biển và trình diễn nhạc nước rất đẳng cấp. Gia đình tôi không hề nghĩ Sầm Sơn bây giờ đẹp đến thế”, anh Mạnh Trường, du khách từ Sơn La cho biết.

Quảng trường biển Sầm Sơn – không gian vui chơi giải trí mới của người dân và du khách
Quảng trường biển Sầm Sơn – không gian vui chơi giải trí mới của người dân và du khách

Rất nhiều du khách đến Sầm Sơn năm nay đã kinh ngạc trước sự đổi thay quá hoành tráng của thành phố. Quảng trường biển Sầm Sơn rộng 2ha do Sun Group đầu tư và chính thức ra mắt tháng 4/2023 đã tạo nên một Sầm Sơn mà nhiều du khách khẳng định: “đẹp chẳng kém gì Singapore”.

Toàn bộ quảng trường có sức chứa 10.000 người cùng trục cảnh quan lễ hội dài 2,6 km, rộng 120 m được tư vấn thiết kế bởi đối tác ASPECT Studios (Úc) với nhiều tiểu cảnh, tiện ích như Hòn Trống Mái, các cây trang trí hình trống đồng Đông Sơn, ghế nghỉ, nhà vệ sinh ngầm, các cây bán nước tự động… Đặc biệt ấn tượng là 2 đài phun nước sử dụng công nghệ Đức cùng 300 vòi phun và hệ thống chiếu sáng, kết hợp loa toàn dải, loa siêu âm đồng bộ, được điều khiển bởi hệ thống phần mềm hiện đại, tạo nên show nhạc nước với nhiều chủ đề như: Thăng hoa tỏa sáng, Điểm hẹn ánh dương, Bản hòa tấu của biển, Giai điệu tình yêu…

Trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn lung linh trong đêm
Trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn lung linh trong đêm

Từ khi xuất hiện, sân khấu nhạc nước tại quảng trường biển Sầm Sơn đã mang đến cho người dân và du khách những màn trình diễn ấn tượng, mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện tại xứ Thanh. Nhờ đó, không gian quảng trường luôn đông nghẹt người đến tham quan, giải trí mỗi tối thứ 3-5-7 trong các khung giờ trình diễn nhạc nước. Thậm chí, những hình ảnh lan tỏa về không gian quảng trường đã trở thành lý do để nhiều du khách lần đầu tới Sầm Sơn.

“Tôi đã không tin Sầm Sơn có thể có một quảng trường đẳng cấp đến vậy, khi nhìn thấy hình ảnh lan tỏa trên báo chí và mạng xã hội. Nhưng tôi vẫn tò mò thử đến Sầm Sơn. Và thật sự, nó đẹp không kém gì ở Singapore”, chị Phạm Thu Hạnh, một du khách Hà Nội chia sẻ.

Giờ đây, Sầm Sơn liên tục dẫn đầu về cả lượt khách lẫn doanh thu, câu chuyện thay đổi ngoạn mục của du lịch Sầm Sơn là minh chứng rõ nét cho việc: những điểm đến được đầu tư bài bản, có sản phẩm tốt, mới, độc đáo sẽ không ngừng thu hút du khách. Và rõ ràng, để có sản phẩm tốt, vai trò của những doanh nghiệp “sếu đầu đàn” là tất, lẽ, dĩ, ngẫu.

Anh Thư

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Đảm bảo an toàn cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Đảm bảo an toàn cho khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có văn bản gửi Sở Du lịch và Sở VH-TT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.
Nhiều hoạt động phong phú trong Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành, lần 2 năm 2024

Nhiều hoạt động phong phú trong Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành, lần 2 năm 2024

Sáng 26/4, tại Khu nghỉ dưỡng Forever Green Resort, UBND huyện Châu Thành tổ chức họp báo thông tin về các hoạt động của Tuần lễ Văn hóa - Du lịch huyện Châu Thành, lần 2 năm 2024. Ông Võ Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND huyện, Phó trưởng ban Thường trực Ban tổ chức chủ trì cuộc họp; đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Thông tin và Truyền Thông; các Sở, ban, ngành liên quan; các phóng viên báo chí của Trung ương và địa phương.
Khai hội Du lịch biển Hà Tĩnh - Kỳ vọng về một mùa thắng lợi

Khai hội Du lịch biển Hà Tĩnh - Kỳ vọng về một mùa thắng lợi

Lễ hội khai trương Du lịch biển Hà Tĩnh năm 2024 là chuỗi các hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá giá trị, tài nguyên và sản phẩm du lịch của địa phương đến với du khách gần xa, đồng thời thể hiện sự quyết tâm của tỉnh Hà Tĩnh trong nỗ lực góp phần đưa ngành du lịch phát triển nhanh, bền vững.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

Nhiều hoạt động đặc sắc tại Lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024

Lễ hội Chí Linh Sơn năm 2024 được tổ chức với nhiều hoạt động văn hóa - văn nghệ, thể dục thể thao,... đặc sắc, thu hút đông đảo Nhân dân và du khách về dự.
Xây dựng Đề án phát triển du lịch giai đọan 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030

Xây dựng Đề án phát triển du lịch giai đọan 2021 – 2025, định hướng đến năm 2030

Hà Trung là một huyện đồng bằng nằm ở phía Bắc tỉnh Thanh Hóa. Cách trung tâm TP Thanh Hóa khoảng 25km, có vị trí chiến lược quan trọng, thuận lợi về giao thông, nằm trên Quốc lộ 1A là cửa ngõ phía bắc của tỉnh Thanh Hóa. Nơi đây được biết đến với nhiều cụm di tích lịch sử cấp Quốc gia như đình Gia Miêu, lăng miếu Triệu Tường nơi phát tích họ Nguyễn, ly cung nhà Hồ, đền thờ Trần Hưng Đạo. Phát triển du lịch huyện Hà Trung bền vững gắn với bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa, lịch sử địa phương; giữ gìn cảnh quan, bảo vệ môi trường; bảo đảm an ninh, quốc phòng, trật tự, an toàn xã hội phát triển du lịch trong mối liên hệ với các ngành kinh tế nông - lâm nghiệp, công nghiệp và dịch vụ khác

Tin khác

Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao

Nghỉ lễ dài ngày, khách mua vé máy bay tăng cao
Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 có thể được nghỉ liên tục 5 ngày nên nhiều gia đình đã sớm lên kế hoạch đi du lịch, kéo theo lượng mua vé máy bay tăng nhanh. Liệu giá vé có tăng cao?

Không gian đọc miễn phí tại di sản Thành nhà Hồ

Không gian đọc miễn phí tại di sản Thành nhà Hồ
Tham quan di sản Thành nhà Hồ, du khách có dịp khám phá những bí ẩn về quá trình xây dựng thành ở không gian trưng bày tại cổng Nam di sản Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa).

Mùa nắng đẹp

Mùa nắng đẹp
Nhiều lần lỡ hẹn, cuối cùng tôi cũng đặt chân đến mảnh đất thiêng Côn Đảo. Tháng Ba, bà già đi biển - câu tục ngữ như một lời “mách” của ông cha ta nên ra khơi mỗi độ tháng Ba, bởi đó là mùa biển đẹp, sóng hiền, không mưa bão…

Chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón khách du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5

Chỉnh trang đô thị chuẩn bị đón khách du lịch dịp lễ 30/4 – 1/5
Những ngày gần đây, những cụm đèn hoa bồ công anh đổi màu liên tục rực rỡ ở 2 đầu cầu Lê Hồng Phong và cầu Dục Thanh ngay trung tâm TP Phan Thiết khiến nhiều người dân và du khách thích thú.

Đặc sắc Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024

Đặc sắc Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024
Ngày 2/4, trong không khí vui tươi của tiết trời mùa Xuân, UBND xã Hà Long, huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức Lễ hội đền Rồng - đền Nước năm 2024.

Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan

Linh thiêng Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh trên đỉnh Fansipan
Vào ngày 28/3 (nhằm ngày 19/2 âm lịch), Lễ Vía Quán Thế Âm Bồ Tát đản sinh sẽ được tổ chức thiêng liêng lần đầu tiên tại quần thể tâm linh Fansipan với nhiều hoạt động và nghi thức ý nghĩa.

Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi

Độc đáo ngôi chùa ven sông lưu giữ 2 bia đá hàng trăm năm tuổi
Chùa Bồng Hinh giáp sông Yên, thuộc xã Quảng Trung, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, gây ấn tượng với không gian tĩnh lặng, trang nghiêm. Ngôi chùa hiện lưu giữ 2 văn bia bằng đá có từ thời nhà Nguyễn, cách đây cả trăm năm.

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc

Khám phá vùng đất là khởi nguồn của những nụ cười hạnh phúc
Vợ chồng cô Hương, chú Cát dắt tay nhau tản bộ. Mỏi chân, họ ngồi xuống vệt cỏ trong công viên. Chọn về Ecopark sinh sống từ 7 năm trước, cô chú quan niệm: Hạnh phúc là được già đi cùng nhau và ngay cả khi già đi cũng sẽ già đi ở một nơi thật đẹp.

Đầu năm hàng vạn du khách thăm viếng đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn

Đầu năm hàng vạn du khách thăm viếng đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn
Di tích lịch sử, văn hóa và danh lam thắng cảnh đền thờ Cầm Bá Thước và Bà chúa Thượng Ngàn tọa lạc trên vùng đất mường Chiềng Vạn, nay là xã Vạn Xuân, huyện Thường Xuân, Thanh Hóa. Khu vực đền nằm soi bóng xuống ngã ba sông Chu và sông Đặt, đền Cửa Đạt (hay Cửa Đặt). Hàng năm vào dịp đầu xuân Di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh đền Cửa Đạt thu hút đông du khách về dâng hương, chiêm bái vãn cảnh.

Tái hiện lễ hội của 05 dân tộc thiểu số dịp Lễ hội Khèn hoa 2024 tại Fansipan

Tái hiện lễ hội của 05 dân tộc thiểu số dịp Lễ hội Khèn hoa 2024 tại Fansipan
Ngày 12/2 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Giáp Thìn), Lễ hội Khèn hoa-Ngày hội các dân tộc và Hội xuân Mở cổng trời Fansipan sẽ chính thức khai mạc tại khu du lịch Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai). Lễ hội đem đến nhiều trải nghiệm mới mẻ, thú vị cho du khách đến du xuân, chiêm bái trong dịp đầu xuân Giáp Thìn.

Người dân Đức Hòa tưng bừng đón Tết trên Đại lộ phố trung tâm

Người dân Đức Hòa tưng bừng đón Tết trên Đại lộ phố trung tâm
Sau thành công của chuỗi sự kiện mùa lễ hội chào đón Năm mới 2024 và Xuân Giáp Thìn, Đại lộ phố 3/2 tiếp tục hứa hẹn sẽ là điểm check-in cực chất của người dân Đức Hòa khi mở cửa Công viên Mặt trời và Vườn thiền với vô số góc sống ảo tràn ngập sắc xuân.

Diện mạo mới của ngôi chùa cổ bên dòng Mã giang

Diện mạo mới của ngôi chùa cổ bên dòng Mã giang
Sau khi trùng tu, Ban quản lý di tích lịch sử văn hóa chùa Sùng Nghiêm - Đền nghè Ngu giang Thần (phường Tào Xuyên, TP Thanh Hóa) kịp thời trang hoàng hoa tươi, hạng mục tiểu cảnh kịp đón du khách, phật tử vãn cảnh chùa dịp Tết 2024.

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc

Chương trình Happy Tết 2024 thu hút khách ngay sau ngày khai mạc
Tối ngày 24/1, chương trình “Happy Tết - Lan tỏa bản sắc văn hóa Tết truyền thống" chính thức khai mạc. Nhãn hàng CHIN-SU và các thương hiệu hàng đầu của Việt Nam đồng hành cùng Ban tổ chức tạo nên một không gian đậm bản sắc Tết truyền thống.

Bản Ngàm - điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn ở vùng cao Quan Sơn

Bản Ngàm - điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn ở vùng cao Quan Sơn
Với vẻ đẹp nguyên sơ, hùng vĩ bên dòng sông Luồng xanh mát, bản Ngàm (xã Sơn Điện, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đang là điểm du lịch cộng đồng hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế.

Nhiều hoạt động đặc sắc đón Xuân Giáp Thìn 2024 tại Di sản Thành nhà Hồ

Nhiều hoạt động đặc sắc đón Xuân Giáp Thìn 2024 tại Di sản Thành nhà Hồ
Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, du khách tới Di sản thế giới Thành nhà Hồ (huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa) sẽ được miễn phí vé tham quan.
Xem thêm
Người treo cờ trong trại Đa- vít sáng 30/4/1975

Người treo cờ trong trại Đa- vít sáng 30/4/1975

Ông Phạm Văn Lãi, nguyên cán bộ Văn phòng Chính phủ, sau ngày hưu về sống ở quê nhà xã Tự Tân, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình hơn chục năm nay.
Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn

Nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật chào mừng các ngày lễ lớn

Nhân kỉ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4), 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (1/5), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5)
Khu Du lịch Văn hoá Phương Nam - Nơi tri ân các bậc tiền nhân “mở cõi”

Khu Du lịch Văn hoá Phương Nam - Nơi tri ân các bậc tiền nhân “mở cõi”

Với lịch sử và văn hóa đặc trưng, là một trong những điểm du lịch tâm linh hấp dẫn du khách - Khu Du lịch Văn hóa (DLVH) Phương Nam là một quần thể công trình độc đáo được xây dựng tại vùng đất này, nhằm tôn vinh và phụng thờ các nhân vật lịch sử và tổ tiên họ Đặng, cũng như các dòng họ khác trên khắp cả nước đã góp phần khai phá và xây dựng vùng đất mới. Nơi đây, những câu chuyện về những người anh hùng, những bậc tiền nhân đã ghi dấu ấn rất sâu trong lòng người dân miền Tây Nam Bộ...
U23 Việt Nam chính thức chia tay giải U23 châu Á 2024

U23 Việt Nam chính thức chia tay giải U23 châu Á 2024

Rạng sáng 27/4 (theo giờ Việt Nam), U23 Việt Nam bước vào trận tứ kết trong khuôn khổ VCK U23 châu Á 2024 với cuộc đối đầu U23 Iraq.
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại tứ kết U23 châu Á

Tối 23/4, đội tuyển U23 Việt Nam nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước đối thủ U23 Uzbekistan ở lượt trận cuối cùng tại bảng D VCK U23 châu Á 2024.
Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024

Dàn elite và gần 4000 vận động viên đổ bộ Ecopark Marathon 2024

Đỗ Quốc Luật, Bùi Thu Hà, Đoàn Thu Hằng, Sầm Văn Đời - những người truyền cảm hứng cho cộng đồng yêu chạy bộ,… cùng gần 4000 vận động viên (VĐV) khác đã có một ngày cuối tuần chạy giữa thiên nhiên xanh mát, khoáng đạt tại Ecopark Marathon 2024.
Nỗi oan vẫn còn lơ lửng

Nỗi oan vẫn còn lơ lửng

Cho tới ngày cắp sách tới trường, tôi nghe phong phanh, nhà ông Ngô có anh Khả đi công nhân, chứ không biết hình hài, tướng mạo của anh. Do ngày anh đi tôi còn quá bé nên không lưu vào bộ nhớ.
Nắng Hàng Dương

Nắng Hàng Dương

Tôi bước xuống xe điện. Chiều nghiêng bóng xế. Xoay mặt chín mươi độ, đầu hơi ngả về phía sau, anh tài xế nhìn tôi nhoẻn miệng cười - nụ cười của người thanh niên vùng biển rõ vẻ chân chất và thơm nồng vị nắng.
Bà già nhà quê

Bà già nhà quê

Bà già ấy đã gần 70 tuổi, dáng người gầy nhom, đôi chân khẳng khiu như hai thanh tre non nhưng trông khỏe lắm. Điều đó được thể hiện qua cách bà xách hai chiếc giỏ trái cây dáng đi thoăn thoắt. Bà có thằng con ở thành phố, lên đó học, làm việc rồi lấy vợ, sinh con.
"Nữ hoàng nước mắt" xô đổ kỷ lục của "Hạ cánh nơi anh"

"Nữ hoàng nước mắt" xô đổ kỷ lục của "Hạ cánh nơi anh"

Theo Chosun, tập 16 và cũng là tập cuối cùng của bộ phim "Queen of tears" (Nữ hoàng nước mắt) ghi nhận mức rating kỷ lục. Thống kê của Nielsen Korea cho thấy tỷ suất người xem trung bình trên toàn quốc của bộ phim là 24.85 %.
Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Phim "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu trên truyền hình

Cục trưởng Cục Điện ảnh Vi Kiến Thành cho biết phim điện ảnh "Đào, phở và piano" sẽ được chiếu rộng rãi trên truyền hình vào dịp 10/10.
Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Đề xuất chặn tài khoản facebook và tiktok của Nam Em

Sở TT&TT TP.HCM cho biết đã mời bà Nguyễn Thị Lệ Nam Em làm việc về hoạt động cung cấp thông tin trên các tài khoản mạng xã hội vào ngày 26/3 và ngày 2/4. Tuy nhiên, Nam Em đã không đến với lý do bận công việc tại Đà Lạt. Sở tiếp tục mời Nguyễn Thị Lệ Nam
Phiên bản di động