Petrovietnam về đích chỉ tiêu doanh thu và nộp ngân sách trước 3 tháng

Dù bối cảnh sản xuất, kinh doanh (SXKD) có nhiều thách thức, song với nỗ lực triển khai đồng bộ các giải pháp trong quản trị, 9 tháng đầu năm 2024, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã đạt 736,5 nghìn tỷ đồng tổng doanh thu và 115,2 nghìn tỷ đồng nộp ngân sách Nhà nước, vượt kế hoạch năm, đồng thời tiết giảm chi phí 2.117 tỷ đồng.

Nâng cao hiệu quả sản xuất, tiết giảm chi phí 2.117 tỷ đồng

Trong tháng 9/2024, chỉ số quản trị mua hàng (PMI) của thế giới giảm 0,7 điểm so với tháng trước, dưới mức trung bình 3 tháng liên tiếp. Trong bức tranh chung này, chỉ số PMI tháng 9 của Việt Nam giảm 5,1 điểm so với tháng 8 do điều kiện sản xuất bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi. Trên thị trường, giá dầu thô trung bình tháng 9 và 9 tháng đều giảm so với cùng kỳ năm 2023. Cùng xu hướng giá dầu, giá các loại sản phẩm xăng dầu tháng 9 cũng giảm từ 3-8% so với trung bình tháng trước. Ngược lại, giá khí, phân bón, thép có xu hướng tăng.

Petrovietnam về đích chỉ tiêu doanh thu và nộp ngân sách trước 3 tháng

PV Power và EVNEPTC đã ký kết Hợp đồng mua bán điện (PPA) NMĐ Nhơn Trạch 3 và 4 mở ra bước tiến mới cho các dự án điện sử dụng LNG

Trong bối cảnh đó, nhờ triển khai đồng bộ, hiệu quả các giải pháp quản trị, các chỉ tiêu sản xuất trọng yếu của Petrovietnam đều hoàn thành vượt mức kế hoạch 9,6-25,2% trong tháng 9.

Tập đoàn nghiêm túc tổ chức thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Kết luận số 76-KL/TW; Nghị quyết số 38/NQ-CP; dự thảo xây dựng chiến lược phát triển ngành Dầu khí Việt Nam; dự thảo chiến lược phát triển Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

Ngày 01/10, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) ký kết hợp đồng tín dụng 521,5 triệu USD với tổ hợp hai ngân hàng Citi và ING cho Dự án Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4. Đồng thời, ngày 04/10, PV Power và EVNEPTC ký kết Hợp đồng mua bán điện (PPA) đối với hai nhà máy này. Cũng trong ngày 04/10, Petrovietnam và EVN đã ký kết biên bản ghi nhớ về việc cấp khí LNG từ kho LNG Vũng Áng cho Nhà máy nhiệt điện LNG Quảng Trạch II.

Về các chỉ tiêu sản xuất, trong tháng 9, sản lượng khai thác dầu thô toàn Tập đoàn đạt 786 nghìn tấn, vượt 25,2% kế hoạch tháng, lũy kế 9 tháng đạt 7,43 triệu tấn, vượt 20,7% kế hoạch 9 tháng; sản lượng điện tháng 9 đạt 1,65 tỷ kWh, lũy kế 9 tháng đạt 20,88 tỷ kWh, tăng 18,4% so với cùng kỳ 2023. Sản lượng sản xuất Urê, xăng dầu (không bao gồn NSRP) tháng 9 lần lượt đạt 141 nghìn tấn và 626,8 nghìn tấn; tính chung 9 tháng vươn lên mốc 1,39 triệu tấn và 4,9 triệu tấn. Hai lĩnh vực này được dự kiến khả năng sẽ về đích vượt mức kế hoạch đề ra cả năm.

Đáng chú ý, Petrovietnam đã tiết kiệm chống lãng phí được 2.117 tỷ đồng trong 9 tháng qua, đạt 94% kế hoạch tiết giảm năm 2024. Trong đó, tiết kiệm từ nguyên nhiên vật liệu, chi phí quản lý, bán hàng, tài chính... đạt 1.782 tỷ đồng, bằng 96% kế hoạch cả năm; tiết kiệm từ quản lý đầu tư, tối ưu vận hành khai thác, mua sắm trang thiết bị đạt 334,8 tỷ đồng, bằng 83% kế hoạch năm.

Cán đích trong bối cảnh đầy thách thức

Với mục tiêu đặt ra năm sau cao hơn năm trước, nhờ những nỗ lực trong SXKD, tổng doanh thu toàn Tập đoàn trong 9 tháng đầu năm ước đạt 736,5 nghìn tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch năm, về đích trước 3 tháng, tăng 12% so với cùng kỳ 2023; nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn ước đạt 115,2 nghìn tỷ đồng, vượt 23% kế hoạch năm, về đích trước 4 tháng, tăng 9% so với cùng kỳ 2023.

Petrovietnam về đích chỉ tiêu doanh thu và nộp ngân sách trước 3 tháng
Trạm LNG đầu tiên của miền Bắc được đưa vào sử dụng tại Bắc Ninh

Nhìn lại kết quả sản xuất kinh doanh 9 tháng qua, Tập đoàn đã hoàn thành toàn diện 6/6 chỉ tiêu tài chính cả năm 2024 theo kế hoạch pháp lệnh Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và Hội đồng Thành viên (HĐTV) giao, về đích trước từ 3-5 tháng. Trong đó, 5/6 chỉ tiêu tăng trưởng từ 9-31%: doanh thu toàn Tập đoàn tăng 12%; nộp ngân sách Nhà nước toàn Tập đoàn tăng 9%; doanh thu hợp nhất tăng 14%.

Bên cạnh công tác SXKD, Petrovietnam cũng dành nhiều nguồn lực cho hoạt động an sinh xã hội với tổng giá trị 480 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm 2024. Đặc biệt, Tập đoàn đã phối hợp với UBND tỉnh Lào Cai triển khai Dự án Tái thiết thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, và sẽ hoàn thành trong năm 2024 để bà con thôn Kho Vàng sớm có nơi ở mới, ổn định cuộc sống.

Nỗ lực tìm giải pháp về đích

Petrovietnam về đích chỉ tiêu doanh thu và nộp ngân sách trước 3 tháng
Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn

Dù 2 chỉ tiêu lớn đã hoàn thành, nhưng Petrovietnam nhận định bối cảnh thị trường đang có nhiều thách thức và có chiều hướng gia tăng, tác động tiêu cực đến sản lượng sản xuất, chỉ tiêu kinh doanh với tất cả các lĩnh vực trong toàn Tập đoàn, do vậy, cần tìm giải pháp vượt khó và chuẩn bị cho đà tăng trưởng 2025.

Với tinh thần đó, nhiều giải pháp nhằm thích ứng với những diễn biễn khó khăn thị trường đã được các đơn vị thành viên của Petrovietnam triển khai, như: Liên doanh Vietsovpetro, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP), Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) lên kế hoạch chủ động, tối ưu năng suất, bảo đảm chỉ tiêu về sản lượng, tài chính đề ra; Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS), PV Power, Chi nhánh Phát điện Dầu khí (PVPGB) tập trung đảm bảo các nhà máy khả dụng tốt, tối ưu chi phí, đẩy mạnh công tác sản xuất đáp ứng tối đa nhu cầu của quốc gia; Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tính toán đẩy mạnh chuyển đổi sang sản xuất phân hữu cơ để tránh phụ thuộc vào giá nguyên liệu tăng cao...

Tổng giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn nhìn nhận, trong 9 tháng năm 2024, mặc dù đã thực hiện tốt các chỉ tiêu pháp lệnh của Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp, HĐTV giao, với nhiều chỉ tiêu tài chính tăng so với cùng kỳ, nhưng trước bối cảnh đầy thách thức, các khó khăn nổi cộm đã xuất hiện, đòi hỏi sự quyết tâm toàn Tập đoàn để hoàn thành mục tiêu đề ra cho cả năm 2024 và chuẩn bị đà phát triển cho năm 2025. Các đơn vị tập trung cao độ hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh, cắt giảm tối đa các hoạt động không trọng yếu. Đồng thời, các đơn vị chuẩn bị sớm cho kế hoạch 2025 với các kịch bản dự kiến thực hiện, đảm bảo có đủ động lực và khát vọng cho năm tới.

Từ định hướng đó, Tập đoàn cần tiếp tục duy trì công tác quản trị, kiểm soát, giữ vững kế hoạch đã đề ra, kiên định không bàn lùi; tập trung rà soát kiến nghị, tháo gỡ khó khăn cho các đơn vị liên quan đến sản xuất kinh doanh, đầu tư; tăng cường phân cấp, phân quyền để hỗ trợ, tăng tính chủ động cho các đơn vị; kiểm soát chi phí hiệu quả, đặc biệt các khâu có chi phí lớn, giảm thiểu tối đa thiệt hại do tác động của thị trường và linh hoạt cân đối tồn kho. Các đơn vị đảm bảo an toàn môi trường, không để xảy ra sự cố dù chỉ nhỏ nhất.

Công tác dự báo cần được làm tốt hơn để tận dụng, nắm bắt cơ hội, nhận diện sớm khó khăn. Về động lực tăng trưởng, các đơn vị tập trung vào phát triển khoa học công nghệ và đầu tư, chuẩn bị đà cho các năm tiếp theo.

Về lĩnh vực năng lượng mới, Tập đoàn cần hình thành các bộ máy liên quan, chuẩn bị nhân lực, nguồn lực phát triển các loại hình năng lượng tái tạo, đáp ứng xu hướng chuyển dịch năng lượng toàn cầu.

Liên quan đến công tác sửa đổi một loạt các bộ luật, các đơn vị chủ động bám sát, rà soát, đóng góp ý kiến vào các dự thảo và xác định đây là cơ sở, là tiền đề để hoàn thành tốt kế hoạch 2025 và tầm nhìn dài hạn.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Meey 3D: Bước đột phá mới trong giao dịch bất động sản thời đại số

Meey 3D: Bước đột phá mới trong giao dịch bất động sản thời đại số

Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) nhấn mạnh, việc số hóa các bất động sản bằng công nghệ 3D không chỉ giúp các bên tiết kiệm thời gian, chi phí, tạo ra sự khác biệt, độc đáo cho các bất động sản, mà còn góp phần gia tăng tính thanh khoản cho tài sản.
Người đi “ngược nắng” ở Minh Hoà

Người đi “ngược nắng” ở Minh Hoà

Nhiều người bảo bà Hoàng Thị Anh, ở khu Minh Hoà, phường Đông Mai, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh là “gàn, dở”, khi bà đầu tư hàng trăm triệu để đưa nho sữa Hàn Quốc về trồng…
Khắc phục ảnh hưởng sau bão, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2024

Khắc phục ảnh hưởng sau bão, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2024

9 tháng năm 2024, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh, thành phía Bắc. Bảo đảm cung cấp điện thực hiện phương án ứng trực phục vụ cho kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 và các dịp nghỉ lễ, Tết và các hoạt động chính trị - xã hội của các địa phương.

Tin khác

Sức hút của Techcombank trước thềm gia concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Sức hút của Techcombank trước thềm gia concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024
Các chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Techcombank khi mua vé tham gia concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” diễn ra trong thời gian qua đã và đang tạo nên “cơn sốt” rất lớn. Với thể lệ tham gia dễ dàng, cùng đa dạng hình thức “săn vé”, Techcombank đã trao hàng ngàn cơ hội cho khách hàng được mua vé với giá 0 đồng để tận hưởng đại nhạc hội lớn nhất năm 2024 tổ chức vào ngày 19/10 tới đây.

Phú Yên phát triển cây công nghiệp chủ lực

Phú Yên phát triển cây công nghiệp chủ lực
Tỉnh Phú Yên phấn đấu đến năm 2030, phát triển bền vững các cây công nghiệp chủ lực theo hướng sản xuất hàng hóa bền vững, ổn định, phòng, chống thiên tai, dịch bệnh, bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Tuyên dương lực lượng xung kích tham gia thi công đường dây 500kV mạch 3 và hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão

Tuyên dương lực lượng xung kích tham gia thi công đường dây 500kV mạch 3 và hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão
Ngày 14/10, Công ty Điện lực (PC) Hà Tĩnh long trọng tổ chức chương trình gặp mặt, tọa đàm, tuyên dương các đội xung kích tham gia thi công Dự án đường dây 500kV mạch 3 và hỗ trợ các PC phía Bắc khắc phục thiệt hại do bão số 3 (Yagi).

Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm Chiến lược kinh doanh bền vững

Chuyển đổi số lấy khách hàng làm trung tâm Chiến lược kinh doanh bền vững
Qua 55 năm xây dựng và phát triển, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã có những bước đi vững chắc, vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, từng bước phát triển, không ngừng lớn mạnh và khẳng định được vai trò, vị trí nòng cốt của mình trong sự nghiệp phát triển ngành điện lực Việt Nam.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: Để dòng điện luôn đi trước và rực sáng trên các địa bàn

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc: Để dòng điện luôn đi trước và rực sáng trên các địa bàn
Song hành với sự phát triển và đấu tranh của đất nước, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc đã từng bước vượt qua khó khăn từ những ngày đầu đến thành lập để đến ngày hôm nay, dòng điện anh hùng vẫn luôn rực sáng, thông suốt trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát

SeABank ủng hộ 30 tỷ đồng xóa nhà tạm, nhà dột nát
Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam "Chung tay xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước trong năm 2025", với tinh thần tương thân tương ái và tôn chỉ hoạt động “Vì cộng đồng”, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) ủng hộ 30 tỷ đồng nhằm mang đến mái ấm vững chãi cho đồng bào khó khăn, chung tay thực hiện mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát tại tỉnh An Giang.

Runner bị ung thư máu phá kỉ lục cá nhân full marathon tại VPIM 2024

Runner bị ung thư máu phá kỉ lục cá nhân full marathon tại VPIM 2024
Từ những ngày đầu “chạy thở không ra hơi” sau nhiều đợt hóa trị và ghép tế bào gốc để điều trị căn bệnh ung thư máu, sau 3 năm, Vũ Việt Thành đã hoàn thành đường đua FM của VPIM 2024 với thành tích 3 giờ 45 phút. Thành có lẽ là một vận động viên điển hình của một người trẻ dám bứt phá để đạt được thành công.

Làm sạch biển, nhận quà "sống xanh"

Làm sạch biển, nhận quà "sống xanh"
Robot BIDV Smart AI đã xuất hiện trở lại với diện mạo khác biệt cùng trải nghiệm hoàn toàn mới trong “BIDV Green Mission” - game tương tác kết hợp bảo vệ môi trường đầu tiên trên ứng dụng BIDV SmartBanking. Thử thách hấp dẫn cùng hàng trăm nghìn giải thưởng có tổng giá trị lên tới 3 tỷ đồng, “BIDV Green Mission” mang đến nhiều trải nghiệm thú vị và bài học môi trường ý nghĩa.

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Khơi thông “điểm nghẽn” tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Tại Hội thảo “Thuê tài chính – Kênh tiếp cận vốn trung dài hạn hiệu quả, phù hợp với doanh nghiệp nhỏ và vừa”, 150 nhà quản lý, chuyên gia và lãnh đạo các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Nghệ An đã thảo luận về các giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tiếp cận vốn hiệu quả. Hội thảo do Công ty Cho thuê tài chính TNHH BIDV-SuMi TRUST (BSL) phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ DNNVV (thuộc VCCI) tổ chức ngày 27/09/2024 tại Nghệ An.

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024

Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm 2024
Trong 9 tháng đầu năm 2024, Công ty Điện lực (PC) Thanh Hoá thực hiện các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong điều kiện thuận lợi và khó khăn đan xen. Tình hình kinh tế, chính trị trên thế giới vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, giá cả nguyên nhiên vật liệu tăng cao, biến đổi khí hậu, thiên tai. Đặc biệt có những thách thức mới xuất hiện, nặng nề hơn so với dự báo, cũng như so với cùng kỳ đã ảnh hưởng không nhỏ đến các nước, các lĩnh vực, ngành nghề. Với sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên, người lao động, Công ty đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh.

BIDV ủng hộ Chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát 100 tỷ đồng

BIDV ủng hộ Chương trình hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát 100 tỷ đồng
Vừa qua, tại Hà Nội, Chính phủ và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tổ chức “Chương trình phát động hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát trên phạm vi cả nước” với chủ đề “Mái ấm cho đồng bào tôi”. Tại chương trình, BIDV đã đóng góp 100 tỷ đồng để chung tay cùng ngành ngân hàng ủng hộ số tiền 1.000 tỷ đồng nhằm thực hiện chương trình an sinh xã hội có ý nghĩa này.

Mở "chìa khóa" sinh thái, đưa Cát Bà cất cánh

Mở "chìa khóa" sinh thái, đưa Cát Bà cất cánh
Với dư địa cực lớn, nếu có hành động kịp thời, nhanh và trúng đích, sự chung tay của chính quyền – người dân – doanh nghiệp, đảo Cát Bà (TP Hải Phòng) hoàn toàn có cơ hội hiện thực hóa khát vọng trở thành đảo du lịch “xanh” đẳng cấp quốc tế.

Lạng Sơn: Đẩy mạnh xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại

Lạng Sơn: Đẩy mạnh xây dựng trung tâm logistics quy mô, hiện đại
Lạng Sơn là tỉnh có vị trí “cửa ngõ” quốc gia, quốc tế, kết nối Trung Quốc với các nước ASEAN và ngược lại, hội tụ đủ những yếu tố để trở thành một trung tâm logistics hiện đại. Trong những năm qua, trên cơ sở tận dụng các tiềm năng, lợi thế, tỉnh này đã tập trung vào việc đầu tư phát triển đồng bộ dịch vụ logistics gắn với phát triển khu kinh tế cửa khẩu và xuất, nhập khẩu, thương mại biên giới.

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để xem xét, điều tra, xử lý 8 dự án

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để xem xét, điều tra, xử lý 8 dự án
Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ, tiếp nhận thông tin, tài liệu để xem xét, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với 8 dự án.

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu
Ngày 11/10, Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững vị trí Top 5 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất Việt Nam, với giá trị thương hiệu đạt 1,5 tỷ USD, tăng 5% so với năm 2023. Đồng thời, Techcombank tiếp tục thăng hạng ấn tượng lên vị trí thứ 160 trong bảng xếp hạng Top 200 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu.
Xem thêm
Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ
Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng, PNJ bị xử phạt 1,34 tỷ đồng

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận quyết định xử phạt hành chính với số tiền 1,34 tỷ đồng do những vi phạm trong hoạt động kinh doanh vàng.
‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

‘Fan cuồng’ VinFast trải lòng sau 2 năm chạy 2 đời xe VF 8

Từng tìm hiểu các mẫu xe của thương hiệu Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, châu Âu nhưng rồi anh Hoàng Việt (Hà Nội) đã chọn VinFast VF 8, không chỉ 1 chiếc, mà tận “2 đời” VF 8 để thỏa mãn sở thích di chuyển và công nghệ.
Sức hút của Techcombank trước thềm gia concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Sức hút của Techcombank trước thềm gia concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai 2024

Các chương trình ưu đãi độc quyền dành riêng cho khách hàng của Techcombank khi mua vé tham gia concert “Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai” diễn ra trong thời gian qua đã và đang tạo nên “cơn sốt” rất lớn. Với thể lệ tham gia dễ dàng, cùng đa dạng hình thức “s
Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Techcombank tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Ngày 11/10, Brand Finance, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới vừa công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) trở thành ngân hàng tư nhân duy nhất giữ vững v
Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Gần 50% khách hàng Phúc Long thanh toán không dùng tiền mặt

Trong bối cảnh chuyển đổi số đang diễn ra mạnh mẽ, Phúc Long tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong của mình trong ngành F&B qua việc tham gia Ngày Thẻ Việt Nam 2024 với chủ đề “Sống Chill, Thanh Toán Chất” diễn ra vào ngày 5-6/10/2024 tại sân vận động Đại
Meey 3D: Bước đột phá mới trong giao dịch bất động sản thời đại số

Meey 3D: Bước đột phá mới trong giao dịch bất động sản thời đại số

Ông Hoàng Mai Chung, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (Meey Group) nhấn mạnh, việc số hóa các bất động sản bằng công nghệ 3D không chỉ giúp các bên tiết kiệm thời gian, chi phí, tạo ra sự khác biệt, độc đáo cho các bất động sản, mà còn góp phần gia tăng tính thanh khoản cho tài sản.
Khắc phục ảnh hưởng sau bão, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2024

Khắc phục ảnh hưởng sau bão, hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh 9 tháng năm 2024

9 tháng năm 2024, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã cung cấp điện ổn định, an toàn phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân 27 tỉnh, thành phía Bắc. Bảo đảm cung cấp điện thực hiện phương án ứng trực phục vụ cho kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024 và các dịp nghỉ lễ, Tết và các hoạt động chính trị - xã hội của các địa phương.
Tuyên dương lực lượng xung kích tham gia thi công đường dây 500kV mạch 3 và hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão

Tuyên dương lực lượng xung kích tham gia thi công đường dây 500kV mạch 3 và hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão

PC Hà Tĩnh long trọng tổ chức chương trình gặp mặt tọa đàm, tuyên dương các đội xung kích tham gia thi công Dự án đường dây 500kV mạch 3
Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để xem xét, điều tra, xử lý 8 dự án

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ để xem xét, điều tra, xử lý 8 dự án

Thanh tra Chính phủ đề nghị Bộ Công an tiếp nhận hồ sơ, tiếp nhận thông tin, tài liệu để xem xét, điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật đối với 8 dự án.
Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera lực hút các nhà đầu tư

Viglacera được biết đến là nhà phát triển khu công nghiệp (KCN) uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 25 năm kinh nghiệm và thu hút thành công những “đại bàng” công nghệ cao, bán dẫn trên thế giới như Samsung, Amkor, Foxconn, Qisda,... Viglacera tiếp tục nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh, hướng tới thiết lập các KCN sinh thái, từng bước góp phần thu nhỏ “dấu chân carbon”.
Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Mua nhà từ lương: Cơ hội cho người trẻ

Thị trường bất động sản phía Tây TPHCM đang trở nên sôi động, nhờ sự xuất hiện của dự án căn hộ giá dưới 1 tỷ đồng kèm theo các phương thức thanh toán linh hoạt
Phiên bản di động