Hội NCT tỉnh Tiền Giang: Làm tốt bảo vệ, chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi

Thời gian qua, công tác chăm sóc và phát huy vai trò NCT trên địa bàn tỉnh được các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các sở, ban, ngành, đoàn thể quan tâm chỉ đạo và đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần tích cực cải thiện, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho NCT.

Hội NCT các cấp trong tỉnh, thực hiện tốt công tác bảo vệ, chăm sóc NCT, giám sát chi trả chế độ bảo trợ xã hội, trợ cấp xã hội cho NCT từ đủ 80 tuổi trở lên, NCT cô đơn, tàn tật, v.v.. theo đúng Nghị định của Chính phủ.

Phối hợp với ngành Lao động – Thương binh và Xã hội tham mưu UBND cùng cấp tổ chức chúc thọ, mừng thọ 12.948 NCT độ tuổi 70, 75, 80, 85, 95 và trên 100 với số tiền 9.381,21 triệu đồng; lũy kế từ đầu năm 2024 đến nay đã tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho 25.261 NCT trong độ tuổi được chúc thọ, mừng thọ với số tiền 18.796,874 triệu đồng.

Hội NCT xã Nhị Quý, thị xã Cay Lậy mừng thọ cho NCT
Hội NCT xã Nhị Quý, thị xã Cay Lậy mừng thọ cho NCT

Tổ chức thăm hỏi 918 hội viên ốm đau, với số tiền 121 triệu đồng. Trợ giúp đột xuất 367 cụ có hoàn cảnh khó khăn, với số tiền 92,8 triệu đồng. Tổ chức viếng tang 392 cụ, với số tiền 241,762 triệu đồng.

Các Hội NCT cơ sở phối hợp với ngành y tế, nhà hảo tâm tổ chức khám bệnh, khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí cho 4.874 NCT, có giá trị ước tính 460,97 triệu đồng. Hội NCT cơ sở ở thị xã Cai Lậy vận động được 80 phần quà tặng cho hội viên, NCT khó khăn với số tiền là 15 triệu đồng

Trong đó; có 7.564 NCT tham gia công việc chính trị, xã hội phù hợp với điều kiện sức khỏe, khả năng, kinh nghiệm tại nơi cư trú như: công tác đảng, chính quyền, các đoàn thể, Ban công tác Mặt trận, tổ thanh tra nhân dân, tổ hòa giải, tổ nhân dân tự quản, v.v… Gương mẫu thực hiện chủ trương, pháp luật, xây dựng nông thôn mới và đô thị văn minh, giáo dục con cháu.

Hiện tỉnh có 39.509 NCT trực tiếp làm kinh tế các ngành nghề như: tiểu thủ công nghiệp, công nghiệp, nông nghiệp, chăn nuôi, thương mại, dịch vụ du lịch, có 769 NCT là chủ doanh nghiệp, trang trại, cơ sở sản xuất kinh doanh, ổn định việc làm cho người lao động. Đồng thời, bằng nguồn vốn của Hội (Chân Quỹ, Quỹ Chăm sóc …), các cấp Hội trong tháng đã hỗ trợ vốn sản xuất cho 108 hội viên NCT, với số tiền 559,4 triệu đồng nhằm tạo điều kiện cho hội viên NCT có thêm thu nhập, giảm nghèo, góp phần hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh của địa phương.

Bên cạnh đó công tác chăm sóc NCT có hoàn cảnh khó khăn, cô đơn không nơi nương tựa cũng là nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Hội. Để có nguồn lực chăm sóc NCT ngày càng tốt hơn, việc củng cố các quỹ hiện có và tiếp tục vận động thành lập Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT cấp huyện, cơ sở rất cần thiết. Các cấp Hội NCT trong tỉnh tập trung củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động các Quỹ Chăm sóc và Phát huy vai trò NCT hiện có. Hiện toàn tỉnh có Quỹ cấp tỉnh, 5 Quỹ cấp huyện, 131 Quỹ cơ sở; nhiều Hội NCT cơ sở vẫn duy trì hoạt động của Quỹ chăm sóc NCT cũ để phục vụ chăm sóc và phát huy vai trò NCT ở cơ sở.

Thạch Bình - Trần Khắc Nhường

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Sự kiện chính trị quan trọng, ý nghĩa sâu sắc của NCT

Sự kiện chính trị quan trọng, ý nghĩa sâu sắc của NCT

Trong 2 ngày 5 và 6/9, tại tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh. Tham dự Đại hội có TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội NCT Việt Nam; các đồng chí Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Hoàng Việt Phương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Công tác NCT tỉnh; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ, các Ban, Sở, ngành, đoàn thể, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; lãnh đạo Hội qua các thời kì; Thường trực Huyện ủy, UBND các huyện, thành phố; lãnh đạo Hội NCT các tỉnh Bắc Kạn, Hà Giang, Yên Bái, Thái Nguyên, Phú Thọ và 118 đại biểu chính thức.
Hội NCT huyện Cần Đước, tỉnh Long An đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Hội NCT huyện Cần Đước, tỉnh Long An đẩy mạnh chăm sóc sức khỏe người cao tuổi

Trao đổi về công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) NCT, ông Huỳnh Văn Bánh, Chủ tịch Hội NCT huyện Cần Đước cho biết, mặc dù điều kiện, cơ sở y tế ở địa phương còn nhiều khó khăn, hạn chế nhưng được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các sở, ban, ngành, nhất là sự đồng hành trách nhiệm của ngành Y tế huyện, sự chung tay của các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cùng với vai trò của các Hội cơ sở đã không ngừng thúc đẩy công tác CSSK NCT với nhiều cách làm mới, hiệu quả.
Động lực đẩy mạnh phong trào NCT ở địa phương

Động lực đẩy mạnh phong trào NCT ở địa phương

Ngày 4/9, Hội NCT tỉnh Đắk Lắk đã tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh. Tham dự Đại hội có bà Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra Trung ương Hội NCT Việt Nam; bà H’Yim Kdoh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ; các Ban, Sở, ngành, đoàn thể, Hội NCT tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố.
NCT không ngừng chung tay xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh

NCT không ngừng chung tay xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh

Hội NCT tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở (Hội nghị) giai đoạn 2019-2024. Tại Hội nghị, đã trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 19 cá nhân tiêu biểu, trao Giấy khen của Hội NCT tỉnh cho 51 cá nhân lập thành tích xuất sắc tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở vững mạnh trong 5 năm qua; đồng thời phát động phong trào thi đua NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2024-2029.
Ấn tượng mô hình sân thể thao Hội NCT xã Hồng Sơn

Ấn tượng mô hình sân thể thao Hội NCT xã Hồng Sơn

Hội NCT xã Hồng Lạc (nay là xã Hồng Sơn) huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang vừa đưa vào sử dụng, khai thác hiệu quả mô hình Sân thể thao NCT. Đây cũng là một trong những công trình có ý nghĩa thiết thực, tạo điều kiện cho cán bộ, hội viên NCT trên địa bàn xã tham gia luyện tập, giao lưu để sống vui, sống khỏe và có nhiều đóng góp tích cực cho gia đình, xã hội.

Tin khác

Hoạt động của Hội NCT các tỉnh Đắk Lắk, Quảng Bình

Hoạt động của Hội NCT các tỉnh Đắk Lắk, Quảng Bình
Tỉnh Đắk Lắk: Nhiều năm qua, Hội NCT huyện Ea H’Leo chú trọng tuyên truyền, vận động hội viên không chỉ nêu gương sáng trong lao động sản xuất, xây dựng nông thôn mới (NTM), xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư mà còn phát huy bản lĩnh chính trị, kinh nghiệm sống, tích cực tham gia xây dựng đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị cơ sở trong sạch, vững mạnh.

Hoạt động Hội Người cao tuổi các địa phương

Hoạt động Hội Người cao tuổi các địa phương
Lào Cai: Thời gian qua, Hội NCT tỉnh Lào Cai đã tích cực tuyên truyền cho hội viên NCT nghiêm túc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Toàn huyện có 3.988 NCT đang tham gia công tác Đảng, chính quyền, đoàn thể, đảm nhận các chức vụ Bí thư Chi bộ, Tổ trưởng dân phố, Trưởng thôn, MTTQ, khuyến học, tổ hòa giải…

Nỗ lực triển khai nhiệm vụ, đạt kết quả nổi bật và toàn diện

Nỗ lực triển khai nhiệm vụ, đạt kết quả nổi bật và toàn diện
Ngày 6/9, tại tỉnh Tuyên Quang diễn ra Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh. Đại hội bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra, Ban Thường vụ và các chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch; đồng thời thảo luận, thống nhất thông qua những chỉ tiêu, giải pháp triển khai nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tiếp theo. Đại hội là hoạt động thiết thực thể hiện tinh thần khẩn trương, nghiêm túc của tỉnh trong việc thực hiện Kết luận số 58/KL-TW ngày 23/6/2023 của Ban Bí thư; Văn bản số 6463 ngày 6/11/2023 của Bộ Nội vụ; Hướng dẫn số 532 ngày 29/11/2023 của Ban Thường vụ Trung ương Hội NCT Việt Nam; Kế hoạch số 414 ngày 22/11/2023 và Nghị quyết số 121 ngày 17/4/2024 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Quyết định số 505 ngày 14/5/2024 của Chủ tịch UBND tỉnh về việc thành lập Hội NCT tỉnh Tuyên Quang.

Người cao tuổi tích cực tham gia bảo vệ môi trường

Người cao tuổi tích cực tham gia bảo vệ môi trường
Trong những năm qua, các cấp Hội NCT tỉnh Hậu Giang không ngừng đổi mới nội dung, chủ động, sáng tạo, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phát huy vai trò của NCT, trong đó có công tác bảo vệ môi trường.

Ra mắt mô hình “Gia đình hội viên NCT không có người thân mắc vào ma túy”

Ra mắt mô hình “Gia đình hội viên NCT không có người thân mắc vào ma túy”
Trong những năm qua, Hội NCT xã Mê Pu liên tục tổ chức nhiều hoạt động đem lại hiệu quả thiết thực được các hội viên hưởng ứng.

Đại hội thành lập Hội NCT huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc: Giai đoạn mới, quyết tâm mới

Đại hội thành lập Hội NCT huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc: Giai đoạn mới, quyết tâm mới
Huyện Tam Dương vừa tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT huyện nhiệm kì 2024 - 2026. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Nguyễn Xuân Viễn, Phó trưởng BĐD Hội NCT tỉnh; Vũ Thị Thu Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Xuân Bình, Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng nhiều đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ huyện; các đoàn thể, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp; các xã, thị trấn và hơn 100 đại biểu chính thức của 13 Hội NCT xã, thị trấn trong huyện.

Đại hội thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng thành công tốt đẹp

Đại hội thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng thành công tốt đẹp
Đại hội đã công bố Quyết định số 2075 của UBND TP Hải Phòng về việc cho phép thành lập Hội NCT quận Hồng Bàng.

Chăm lo NCT là đạo lí, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị

Chăm lo NCT là đạo lí, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị
Trong 2 ngày 28 và 29/8, đã diễn ra Đại hội thành lập Hội NCT TP Hà Nội. Tham dự Đại hội có các đồng chí: Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; Nguyễn Thanh Bình, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng nguyên Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về NCT Việt Nam, Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam; Nguyễn Văn Phong, Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội; lãnh đạo các Ban, Văn phòng Trung ương Hội; các Ban, Sở, ngành thành phố; lãnh đạo Hội NCT các tỉnh thuộc Cụm thi đua số III và 207 đại biểu chính thức đại diện cho trên 1 triệu hội viên NCT thành phố.

Tuổi cao – Gương sáng - Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển

Tuổi cao – Gương sáng - Đoàn kết – Sáng tạo – Phát triển
Chiều 28/8, tại TP Hà Nội đã diễn ra phiên thứ nhất Đại hội thành lập Hội NCT TP Hà Nội. Tham dự có bà Hà Thị Minh Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức - Kiểm tra Trung ương Hội; lãnh đạo các Ban, Sở, ngành thành phố, thành viên BĐD Hội NCT TP và 206 đại biểu chính thức đại diện cho trên 1 triệu hội viên NCT Thủ đô.

Hội NCT Bạc Liêu đánh giá giữa kỳ thực hiện Nghị quyết VI Hội NCT Việt Nam

Hội NCT Bạc Liêu đánh giá giữa kỳ thực hiện Nghị quyết VI Hội NCT Việt Nam
Trong nửa nhiệm kỳ qua, với tinh thần chủ động, sáng tạo, các cấp hội NCT trên đia bàn tỉnh Bạc Liêu, xây dựng Chương trình, Kế hoạch phối hợp các sở, ban, ngành và địa phương triển khai thực hiện nhiệm vụ công tác Hội đã góp phần thực hiện Nghị quyết Đại hội VI Hội NCT Việt Nam đạt nhiều kết quả thiết thực ...

Bạc Liêu: Nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích để NCT sống vui, sống khỏe

Bạc Liêu: Nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích để NCT sống vui, sống khỏe
Từ đầu năm 2024 đến nay, các cấp Hội NCT trên địa bàn tỉnh tiếp tục phát huy những kết đạt được, tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ, động viên nhau “Sống vui, sống khỏe”, qua đó phát huy vai trò của NCT thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế-xã hội ở địa phương.

Bước chuyển mình mạnh mẽ, nâng vị thế tổ chức Hội NCT lên tầm cao mới

Bước chuyển mình mạnh mẽ, nâng vị thế tổ chức Hội NCT lên tầm cao mới
Sáng 28/8, tại TP Đà Nẵng đã diễn ra trọng thể Đại hội thành lập Hội NCT thành phố. Tham dự Đại hội có TS Trương Xuân Cừ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội NCT Việt Nam; ông Nguyễn Đình Vĩnh, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy; ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo các Ban, Phòng, Ủy ban MTTQ, các đoàn thể, Hội NCT thành phố và các quận, huyện…

Tôn vinh NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Tôn vinh NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở
Sáng 27/8, phường Trung Sơn tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Tham dự Hội nghị có ông Lê Văn Phương, Trưởng BĐD Hội NCT TP Tam Điệp; ông Phạm Hoài Nam, Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; lãnh đạo phường, các ban, ngành đoàn thể phường dự. Tại Hội nghị, UBND phường tặng Giấy khen cho 8 cá nhân tiêu biểu giai đoạn 2019-2024.

Tích cực chuẩn bị Đại hội thành lập Hội NCT cấp huyện, cấp tỉnh

Tích cực chuẩn bị Đại hội thành lập Hội NCT cấp huyện, cấp tỉnh
Thực hiện chỉ đạo, hướng dẫn của Trung ương và chủ trương của tỉnh về việc thành lập Hội NCT cấp tỉnh, cấp huyện, hiện Ban Đại diện (BĐD) Hội NCT tỉnh Lạng Sơn và các huyện, thành phố trong tỉnh đang khẩn trương chuẩn bị các bước để tổ chức đại hội thành lập Hội NCT, nhiệm kì 2024 - 2026.

Những hoạt động tiêu biểu của NCT TP Hà Nội hướng tới kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô

Những hoạt động tiêu biểu của NCT TP Hà Nội hướng tới kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Hướng tới Kỉ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2024), Hội NCT TP Hà Nội chủ trì và tham gia nhiều hoạt động lớn...
Xem thêm
Tổ chức thành công Hội nghị, tạo ấn tượng và sức lan tỏa

Tổ chức thành công Hội nghị, tạo ấn tượng và sức lan tỏa

Chiều 29/8, tại Hà Nội đã diễn ra cuộc Họp rà soát tiến độ thực hiện các nhiệm vụ chuẩn bị tổ chức Hội nghị biểu dương phụ nữ cao tuổi tiêu biểu toàn quốc xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc (Hội nghị). Các đồng chí Hà Thị Nga, Uỷ viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam; Nguyễn Thanh Bình, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về NCT Việt Nam, Chủ tịch Hội NCT Việt Nam chủ trì cuộc họp.
Góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc NCT

Góp phần nâng cao hiệu quả công tác bảo vệ, chăm sóc NCT

Sáng 27/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội NCT Việt Nam tổ chức Hội nghị đánh giá kết quả hoạt động các chương trình phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị có TS. Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam.
Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật Việc làm, thể chế hóa quan điểm của Đảng, Nhà nước về phát huy vai trò NCT

Góp ý sửa đổi, bổ sung Luật Việc làm, thể chế hóa quan điểm của Đảng, Nhà nước về phát huy vai trò NCT

Sáng ngày 21/8, Trung ương Hội NCT Việt Nam phối hợp với Cục Việc làm, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tiếp tục tổ chức Hội thảo khoa học góp ý vào Luật Việc làm (bổ sung, sửa đổi). TS Phan Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội NCT Việt Nam chủ trì Hội thảo. Tham dự Hội thảo có bà Hoàng Thị Quyên, Phó Cục trưởng Cục Việc làm; ông Nguyễn Ngọc Toản, Phó Cục trưởng Cục Bảo trợ Xã hội; GS.TS Nguyễn Đình Cử, Chủ tịch Hội đồng Khoa học Viện Nghiên cứu dân số, gia đình và trẻ em; đại diện Văn phòng Chính phủ, Bộ Tư pháp, Bộ LĐ-TB&XH, Viện Nghiên cứu Lập pháp của Quốc hội; các nhà khoa học, nhà quản lí, các Ban, Văn phòng, Viện Nghiên cứu NCT Việt Nam...
Xứng danh nông dân xuất sắc và hội viên NCT tiêu biểu

Xứng danh nông dân xuất sắc và hội viên NCT tiêu biểu

Ông Hồ Trọng Lập (60 tuổi), ở thôn Vinh Quang 2, xã Phước Sơn, huyện Tuy Phước, tỉnh Bình Định là 1 trong 63 gương mặt nông dân tiêu biểu được bình chọn là “Nông dân Việt Nam xuất sắc 2024”. Nông dân Hồ Trọng Lập còn là hội viên xuất sắc trong công tác NCT tại địa phương.
Người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở Tiên Yên

Người uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số ở Tiên Yên

Trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư” gắn với chương trình xây dựng nông thôn mới, chỉnh trang đô thị, đội ngũ người có uy tín trên địa bàn huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh đã tích cực vận động Nhân dân thực hiện tốt phong trào xây dựng nông thôn mới, chấp hành các quy định, quy ước, hương ước thôn bản và vận động Nhân dân khu dân cư đóng góp ngày công hiến đất mở đường giao thông nông thôn, xây dựng nhà văn hóa thôn, trường học và thực hiện phong trào xây dựng “vườn sạch, nhà đẹp”…
Những tấm gương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Những tấm gương NCT tiêu biểu xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Hội NCT tỉnh Lâm Đồng vừa tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 - 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các Ban, Sở, ngành, đoàn thể, Hội NCT các huyện, thành phố và các cá nhân tiêu biểu. Các ông Đàm Xuân Đêu, Trưởng ban và ông Trương Đình Căn, Phó Trưởng ban BĐD Hội NCT tỉnh chủ trì Hội nghị. Tại Hội nghị, có 52 cá nhân NCT tiêu biểu được tôn vinh, khen thưởng.
Biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Biểu dương NCT tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở và phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024

Hội NCT tỉnh Quảng Ninh vừa tổ chức Hội nghị biểu dương NCT tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, giai đoạn 2019 - 2024 và phát động Tháng hành động vì NCT Việt Nam năm 2024.
Phụ nữ cao tuổi hết lòng vì cộng đồng

Phụ nữ cao tuổi hết lòng vì cộng đồng

Bà Trần Thị Loan, Tổng Giám đốc Công ty CP Lương thực Hà Nam Ninh là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, đóng góp nhiều công sức xây dựng quê hương, tích cực tham gia xây dựng gia đình văn hóa, ấm no, hạnh phúc.
NCT nêu gương sáng tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

NCT nêu gương sáng tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở

Thị xã Sơn Tây là cửa ngõ phía Tây của Thủ đô Hà Nội có 9 phường với 6 xã. Nhiều năm qua, Sơn Tây tiếp tục đạt được những kết quả đáng khấn khởi trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội; an ninh, quốc phòng được bảo đảm, diện mạo đô thị ngày càng khởi s
Phiên bản di động