GFS: Vững mạnh với chiến lược đầu tư khác biệt

Tìm hướng đi riêng trong phát triển các dự án Bất động sản, không rầm rộ, ồ ạt mà thay vào đó là thận trọng, có chọn lọc; ứng dụng khoa học công nghệ và không ngừng sáng tạo để mang đến những không gian sống đậm “chất” riêng, bất kì sản phẩm nào của Tập đoàn GFS ra mắt đều được thị trường đón nhận, khẳng định thương hiệu bất động sản Five Star đẳng cấp và khác biệt.

Trung thành với hướng đi riêng vì cộng đồng
Nhìn tổng thể thị trường bất động sản hiện nay của Hà Nội có thể thấy sự phát triển rầm rộ của nhiều dự án từ lớn đến nhỏ ở mọi phân khúc. Khi sự cạnh tranh ngày càng lớn, các doanh nghiệp phải tìm cho mình hướng đi an toàn hơn. Có doanh nghiệp thay đổi chiến lược đầu tư, “lấn sân” từ bất động sản cao cấp sang dòng sản phẩm trung cấp, bình dân; nhiều dự án bắt đầu dịch chuyển từ trung tâm thành phố ra các quận, huyện ngoại thành. Trong bối cảnh đó, Tập đoàn GFS vẫn giữ vững chiến lược phát triển của mình bằng các dự án mang dấu ấn riêng từ ngày đầu thành lập, đây được cho là sự “trung thành” trong hướng đi trong bối cảnh nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng không ngừng biến động.

GFS: Vững mạnh với chiến lược đầu tư khác biệt
Five Star Garden - “Nơi cuộc sống giao hòa”

Từ khi thành lập vào năm 1997 với tiền thân là một đơn vị trực thuộc Tổng công ty Xây dựng Công trình Giao thông 8 – Bộ Giao thông Vận tải, đến nay, GFS đã trở thành Tập đoàn đa ngành với 12 đơn vị thành viên. Phát huy thế mạnh và tiềm năng sẵn có, cùng những khát khao được đóng góp cho cộng đồng, tập đoàn GFS đã, đang và sẽ tiếp tục dành nhiều tâm huyết để kiến tạo nên những công trình “Chất lượng vượt trội - Giá trong tầm tay”.
Điều đó được thể hiện rõ khi nhiều năm qua GFS đã cho ra thị trường các sản phẩm như Five Star Mỹ Đình, Five Star Garden... không chỉ là nơi để ở, mà là một chốn đi về ấm áp, đẳng cấp với không gian sống lý tưởng cho khách hàng. Bên cạnh đó, chuỗi các dự án mang thương hiệu Five Star như Five Star West Lake, Five Star Hà Đông, Five Star Residence…sẽ sớm ra mắt với tâm huyết kiến tạo chốn an cư lý tưởng, nơi giá trị sống được tôn vinh cho cộng đồng cư dân trí thức, hiện đại và văn hóa.
Ông Phạm Thành Công – Chủ tịch Tập đoàn GFS cho biết: Với tâm niệm “xây nhà cho khách hàng giống như xây nhà cho chính mình”, Tập đoàn GFS xác định kế hoạch đầu tư rõ ràng, không dàn trải, chuẩn bị chu đáo về nhân lực và tài chính để mỗi dự án khi triển khai đều đảm bảo “5 sao” về tiến độ, chất lượng với thiết kế thông minh, hài hòa cùng thiên nhiên, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của cư dân mà vẫn tạo phong cách sống riêng, đẳng cấp và khác biệt so với những sản phẩm thuộc cùng phân khúc thị trường.

GFS: Vững mạnh với chiến lược đầu tư khác biệt
Dự án Five Star West Lake

Trên chặng đường phát triển đầy khó khăn trở ngại nhưng cũng đầy vinh quang và tự hào, GFS luôn trân trọng và đặt yếu tố con người lên hàng đầu. “Thiên thời không bằng Địa lợi, Địa lợi không bằng Nhân hòa “ - GFS coi trọng yếu tố “nhân hòa” và đề cao tính nhân văn trong các mối quan hệ giữa con người với con người, giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và xem đó là triết lý kinh doanh bền vững để Tập đoàn GFS ngày càng tạo ra nhiều hơn những giá trị có ích cho cộng đồng. Và Five Star Garden chính là một minh chứng rõ ràng cho những cam kết của Tập đoàn GFS về một sản phẩm bất động sản chất lượng, bền vững, có tính thẩm mỹ cao và giá cả hợp lý, xứng đáng với sự tin yêu, ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua.
Đặc biệt, xu hướng tiêu dùng quốc tế đang có nhiều thay đổi, các xa xỉ phẩm, siêu xe… không còn là dấu hiệu đẳng cấp được lựa chọn của giới thượng lưu. Thay vào đó, đẳng cấp được thể hiện qua văn hóa, phong cách sống và những nhu cầu quá đỗi bình thường như giáo dục, sức khỏe… những thứ không phải vật chất nhưng lại trở nên đắt giá và phải biết lựa chọn.
Do đó, việc triển khai dự án Five Star Mỹ Đình đã thể hiện rõ bước đi tiếp theo của tập đoàn là phục vụ tầng lớp thượng lưu. Minh chứng rõ khi sự thành công của dự án Five Star Mỹ Đình được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là dự án hội tụ được các yếu tố quan trọng của một tài sản bất động sản lý tưởng.
Dự án nằm trong quần thể khu đô thị có sẵn - The Mannor, Mỹ Đình 1 nên những cư dân Five Star Mỹ Đình được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hạ tầng xây dựng và hạ tầng xã hội của khu vực này, điển hình như: Trường quốc tế Marie Curie, bệnh viện, trung tâm thương mại cùng cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, đồng bộ…Với cách làm đậm chất nhân văn, hướng đến những hoạt động nhỏ nhất liên quan đến đời sống, sức khỏe của cư dân đã giúp Five Star Mỹ Đình “ăn điểm” trong mắt hàng trăm khách hàng.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ trên mọi phương diện, tháng 6/2018, tại Lễ tôn vinh Thương hiệu Tiêu biểu Hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương 2018, top 10 thương hiệu tiêu biểu đã gọi tên Tập đoàn GFS bởi đã đáp ứng được các tiêu chí bình chọn của BTC như: chất lượng sản phẩm, thương hiệu tin cậy, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, sự nhanh nhạy, sáng tạo trong kinh doanh, triết lý kinh doanh nhân văn, tăng trưởng ổn định, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế - xã hội nước nhà, cũng như uy tín, vị thế đơn vị trên thị trường...

Chỉ có khoa học mới tạo nên sự đột phá
Không chỉ thành công với hướng đi riêng và cách làm đậm chất nhân văn, Tập đoàn GFS được đánh giá cao về sự thức thời trong định hướng phát triển.
Thấu hiểu vai trò của khoa học trong sản xuất, kinh doanh và trong cuộc sống, cùng với tư duy rất rõ ràng Chỉ có khoa học mới tạo nên sự đột phá, GFS lấy mũi nhọn Khoa học - Công nghệ làm định hướng phát triển - trở thành Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam với các lĩnh vực đầu tư mũi nhọn: Bất động sản, khoa học công nghệ và nông nghiệp hữu cơ công nghệ cao đặc sắc. Các lĩnh vực đầu tư chính mà GFS lựa chọn được gắn kết, ràng buộc, bổ trợ lẫn nhau, tạo đà phát triển thịnh vượng và bền vững cho tập đoàn. Trong đó, khoa học công nghệ sẽ chi phối, bao trùm tất cả các lĩnh vực của Tập đoàn.

GFS: Vững mạnh với chiến lược đầu tư khác biệt
Dự án Five Star Residence


GFS không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu, chọn lọc các công nghệ tiên tiến trên thế giới để đưa ra giải pháp ứng dụng, chuyển giao tại Việt Nam, đặc biệt là ứng dụng trong lĩnh vực bất động sản. Những công nghệ xanh, tiết kiệm nhiên liệu được GFS đặc biệt chú trọng ứng dụng trong các dự án của mình nhằm đóng góp vào nỗ lực xây dựng môi trường phát triển bền vững tại Việt Nam và cải thiện chất lượng cuộc sống.
Để hiện thực hóa mục tiêu trong vòng 5 năm tới, sản phẩm khoa học công nghệ sẽ đóng góp 70% doanh thu của Tập đoàn, Viện Công nghệ GFS được thành lập –nơi quy tụ và hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu Việt Nam và các nước trên thế giới. Đây là điểm khác biệt, thể hiện quyết tâm của Tập đoàn trong việc đầu tư nghiêm túc, hiệu quả cho khoa học công nghệ cao, ứng dụng hiệu quả vào sản xuất, xây dựng và đời sống thực tiễn.
Song song với đó, Tập đoàn GFS không ngừng mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp tầm cỡ quốc tế, sở hữu những công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng hạ tầng và bất động sản. Có thể kể đến Sunward - một trong những Tập đoàn hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị thi công nền móng công trình, Tập đoàn Kiến Công Hồ Nam - doanh nghiệp hàng đầu tại Trung Quốc, có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực: bất động sản - xây dựng hạ tầng, thiết bị đường sắt; Viện Hàn lâm khoa học quốc gia Ukraina…Đây được xem là bước đi quan trọng trong chiến lược phát triển của Tập đoàn GFS với mục tiêu đẩy mạnh lĩnh vực trọng tâm là đầu tư bất động sản và xây dựng hạ tầng.
GFS quan niệm: Tài nguyên thiên nhiên dù lớn tới đâu cũng sẽ có ngày cạn kiệt nhưng giá trị sáng tạo của con người sẽ là vô hạn. Và chính sự sáng tạo không mệt mỏi của những con người GFS đã góp phần đưa GFS trở thành Tập đoàn có uy tín trên thị trường, tạo dấu ấn mạnh mẽ bằng những đóng góp hữu ích cho cộng đồng và xã hội. Với những thành tựu mà GFS có được trong thời gian qua, sẽ tiếp tục là bệ phóng cho những chiến lược cao hơn, xa hơn của Tập đoàn trong tương lai.

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

UBND TP Thanh Hóa xử phạt hành chính người xây tường chặn lối nhà hàng xóm

UBND TP Thanh Hóa xử phạt hành chính người xây tường chặn lối nhà hàng xóm

UBND TP Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đoàn Hòa, sinh sống tại ngõ 275 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn. Quyết định nêu rõ, ông Hòa phải tự phá dỡ bức tường chặn lối vào nhà hàng xóm, khôi phục lại tình trạng ban đầu.
Khám phá tàu cao tốc lớn nhất Việt Nam

Khám phá tàu cao tốc lớn nhất Việt Nam

Siêu tàu cao tốc Thăng Long khai thác chặng Vũng Tàu đi Côn Đảo có sức chứa hơn 1.000 khách và rút ngắn thời gian từ đất liền ra Côn Đảo chỉ còn hơn 3 giờ.
Công an TP Hồ Chí Minh truy nã cựu Trưởng Phòng Tàu sông - Cục Đăng kiểm Việt Nam Đỗ Trung Học

Công an TP Hồ Chí Minh truy nã cựu Trưởng Phòng Tàu sông - Cục Đăng kiểm Việt Nam Đỗ Trung Học

Viện KSND TP.Hồ Chí Minh đã hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sơ sang TAND TP.Hồ Chí Minh để xét xử Trần Kỳ Hình, cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam cùng 253 đồng phạm về 11 tội danh khác nhau.
Nghiêm cấm các hành vi thông đồng, móc ngoặc, làm sai lệch hồ sơ xây dựng

Nghiêm cấm các hành vi thông đồng, móc ngoặc, làm sai lệch hồ sơ xây dựng

Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu thanh tra bộ, các ban quản lý dự án và đơn vị trực thuộc tăng cường công tác quản lý chất lượng, tiến độ, bảo đảm an toàn giao thông, an toàn lao động và vệ sinh môi trường các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông do Bộ GTVT quản lý.
Danh tính các nạn nhân trong vụ sạt lở đất dự án đường dây 500kV ở Hà Tĩnh

Danh tính các nạn nhân trong vụ sạt lở đất dự án đường dây 500kV ở Hà Tĩnh

Vào khoảng 14h30 ngày 6/5, tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ xảy ra mưa lớn, đất đá từ trên núi cao sạt lở, vùi lấp lán trại của nhóm công nhân thi công dự án đường dây 500kV.

Tin khác

Đắk Lắk: Ghi nhận 5 người tử vong do bệnh dại lây từ “thú cưng”

Đắk Lắk: Ghi nhận 5 người tử vong do bệnh dại lây từ “thú cưng”
Các bệnh nhân bị mắc bệnh dại được xác định lây từ các vật nuôi trong gia đình, hàng xóm là chó mèo nuôi thuần, thậm chí “thú cưng” cũng là nguồn lây khi không may chủ nhân bị cắn. Trước diễn biến phức tạp của bệnh dại, nhất là những ngày nắng nóng, Đắk Lắk đang tập trung cho việc tiêm vắc xin phòng bệnh dại cho chó, mèo.

Biển người đổ về Novaworld Phan Thiet dịp lễ 30/4

Biển người đổ về Novaworld Phan Thiet dịp lễ 30/4
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.

Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Thuận: Thăm và tặng quà cho các "chiến sĩ dân công hỏa tuyến Điện Biên "

Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Thuận: Thăm và tặng quà cho các "chiến sĩ dân công hỏa tuyến Điện Biên "
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5), Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) Bình Thuận tổ chức thăm và tặng quà cho các cựu TNXP- chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến năm xưa.

Chuyên gia y tế đề nghị cấm sản xuất, lưu hành thuốc lá điện tử

Chuyên gia y tế đề nghị cấm sản xuất, lưu hành thuốc lá điện tử
Là một bác sĩ làm chuyên môn, hàng ngày trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân bị ngộ độc do thuốc lá điện tử, TS.BS.Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai khuyến cáo: Việt Nam cần khẩn cấp cấm việc sản xuất, lưu hành thuốc lá điện tử, có như vậy mới phòng tránh được một loạt vấn đề khổng lồ và nghiêm trọng về sức khỏe với người dân.

Đề nghị truy tố 8 bị can là cựu cán bộ, lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn

Đề nghị truy tố 8 bị can là cựu cán bộ, lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn
Ngày 6/5, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra bổ sung vụ án xảy ra tại Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn - TNHH MTV (Resco).

TIN BUỒN

TIN BUỒN
GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC BÁO TIN

Thanh Hóa - Hậu phương lớn trong chiến dịch Điện Biên Phủ ‘lừng lẫy năm châu’

Thanh Hóa - Hậu phương lớn trong chiến dịch Điện Biên Phủ ‘lừng lẫy năm châu’
Tối 5/5, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức cầu truyền hình “Dưới lá cờ Quyết thắng”, mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Tặng nhà tình thương và tặng quà hộ nghèo

Tặng nhà tình thương và tặng quà hộ nghèo
Nhằm tiếp tục đấy mạnh thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Chương trình 3 có của TP (có nhà ở, có việc làm, có nếp sống văn hoá, văn minh đô thị), ngày 5/5/2024, Trung tâm Trợ giúp Pháp lý Nhà nước (TGPLNN) thuộc Sở Tư pháp TP. Hồ Chí Minh và UBND xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo và trao quà cho gia đình chính sách, trao quà cho học sinh trường Tiểu học Quê Mỹ Thạnh.

Vụ án xảy ra tại Tập đoàn Thuận An: Bộ Công an kêu gọi những người mắc sai phạm tự thú

Vụ án xảy ra tại Tập đoàn Thuận An: Bộ Công an kêu gọi những người mắc sai phạm tự thú
Chiều 4/5, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an đã trả lời một số vấn đề báo chí quan tâm liên quan đến lĩnh vực công tác của Bộ Công an.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Bộ Công an yêu cầu Lâm Đồng cung cấp tài liệu các dự án trồng cây xanh, chỉnh trang đô thị

Bộ Công an yêu cầu Lâm Đồng cung cấp tài liệu các dự án trồng cây xanh, chỉnh trang đô thị
Ông Võ Ngọc Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ký văn bản hỏa tốc yêu cầu các sở, ngành liên quan cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Quảng Trị: Nguyên nhân đối tượng đâm trọng thương Phó Chánh án TAND huyện

Quảng Trị: Nguyên nhân đối tượng đâm trọng thương Phó Chánh án TAND huyện
Khoảng 14h45 ngày 2/5, ông N.V.Q, Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện đang nghiên cứu hồ sơ tại phòng làm việc thì Trần Văn Tuân (SN 1973, ngụ phường Hương Hồ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) xông vào dùng cây kéo đâm nhiều nhát dẫn đến đa thương tích, máu chảy khắp cơ thể.

Tỉnh Đồng Tháp: Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024

Tỉnh Đồng Tháp: Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Sáng 3/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp phối hợp với UBND huyện Thanh Bình tổ chức Lễ phát động “Tháng Nhân đạo” gắn với phong trào “Người tốt, việc thiện – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” cấp tỉnh năm 2024.

Hoàn tất cáo trạng truy tố 254 bị can trong "đại án" ngành đăng kiểm

Hoàn tất cáo trạng truy tố 254 bị can trong "đại án" ngành đăng kiểm
Mới đây, Viện KSND TP.Hồ Chí Minh đã ban hành Cáo trạng số 252/CT-VKS-P3, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử vụ án xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, các trung tâm đăng kiểm phương tiện cơ giới, phương tiện đường thuỷ nội địa trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Thanh Hóa: Phẫu thuật kết hợp xương đòn cho bệnh nhân quốc tịch Mỹ

Thanh Hóa: Phẫu thuật kết hợp xương đòn cho bệnh nhân quốc tịch Mỹ
Nam bệnh nhân 31 tuổi, quốc tịch Mỹ vừa được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa phẫu thuật kết hợp xương đòn sau khi bị tai nạn giao thông.
Xem thêm
Chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat tại Thanh Hóa

Chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat tại Thanh Hóa

Chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat đã diễn ra sôi nổi tại Thanh Hóa, với kết quả chung cuộc gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba.
Chi tiết đề thi tham khảo kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2024

Chi tiết đề thi tham khảo kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2024

Thực hiện nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ Công an giao, Trưởng Ban chỉ đạo công tác đề thi đánh giá của Bộ Công an đã có Quyết định số 1535/QĐ-BCĐ ban hành đề thi tham khảo kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2024.
Đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Hà Nội

Đề minh họa kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Hà Nội

Theo quyết định của UBND TP. Hà Nội, thành phố sẽ tổ chức thi 3 môn Toán, Văn, Ngoại ngữ trong kỳ thi vào lớp 10 THPT công lập năm 2024.
Đẩy mạnh Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Đẩy mạnh Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Thực hiện Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đã quyết liệt triển khai.
Xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên

Xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên

Chiến thắng Buôn Ma Thuột đã đi vào lịch sử, là một trong những chiến thắng oanh liệt nhất trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước của quân và dân ta, mở màn thắng lợi cho cuộc Tổng tấn công và nổi dậy mùa xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước. Chiến thắng vẻ vang ngày ấy là ý chí, lòng quyết tâm của thế hệ trẻ hôm nay đã và đang nỗ lực lao động phát triển kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên.
Kẹo cu đơ Hà Tĩnh - ngọt ngào đắm say lòng người

Kẹo cu đơ Hà Tĩnh - ngọt ngào đắm say lòng người

Nhắc đến Hà Tĩnh, người ta thường nghĩ đến món kẹo cu đơ nức tiếng gần xa, thứ mà mỗi khi du khách đặt chân đến nơi đây sẽ được người dân địa phương mời thưởng thức.
Phiên bản di động