Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam

Năm 2020, Vinamilk đã vượt qua các thương hiệu trong và ngoài nước khác để dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam - Vietnam’s Strongest Local Brands (“Top10”) là một phần của Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á.
2732 hinh 1 1
Vinamilk chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Bảng xếp hạng Top 10 do Campaign Asia-Pacific và Nielsen phối hợp thực hiện, yêu cầu người trả lời lựa chọn thương hiệu hàng đầu có hoạt động tại Việt Nam, có danh tiếng tốt nhất và gây được tiếng vang lớn nhất với người Việt Nam. Năm 2020 là lần đầu tiên trong Top 10 có nhiều thương hiệu trong nước hơn các thương hiệu quốc tế và vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng thuộc về một thương hiệu Việt Nam là Vinamilk.

Cũng theo Campaign Asia-Pacific, các khảo sát cho thấy người tiêu dùng đang lựa chọn ủng hộ các công ty đã hỗ trợ đắc lực cho xã hội trong dịch Covid-19 và đặc biệt ở Việt Nam, sự phát triển của các thương hiệu quốc gia có mối liên hệ mạnh mẽ với những đổi mới sáng tạo trong giai đoạn khó khăn do Covid-19. Các chuyên gia thương hiệu tại Việt Nam cũng cho rằng Covid-19 là một yếu tố quyết định khiến bảng xếp hạng các thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam năm 2020 có sự biến đổi lớn.

Từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện tại Việt Nam cho đến nay, Vinamilk luôn là công ty tích cực đồng hành cùng Chính phủ và cộng đồng trong các hoạt động phòng chống dịch bệnh. Đến nay, Vinamilk đã ủng hộ tổng cộng gần 40 tỷ đồng cho các hoạt động phòng chống dịch bệnh và hỗ trợ cộng đồng vượt qua khó khăn do Covid-19.

2817 hinh 2 2
Hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng như Sữa tươi 100%, Probi… đã được Vinamilk trao tặng để tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch trên cả nước

Đặc biệt, Vinamilk đã dành tặng 1,7 triệu ly sữa tương đương 12,5 tỷ đồng trao tặng đến các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cần sự giúp đỡ thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam. Song song đó là các hoạt động ủng hộ cho công tác phòng chống dịch của Chính Phủ và các địa phương cũng như đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch, với ngân sách gần 20 tỷ đồng. Chung tay cùng Công ty, tập thể người lao động của Vinamilk cũng đã góp sức bằng “những bước đi” thông qua chương trình nội bộ “Triệu bước đi, đẩy lùi Cô-vi”, gây quỹ hơn 2 tỷ đồng để hỗ trợ trẻ em khó khăn trong đại dịch.

Trong năm 2020, bất chấp những trở ngại chung do đại dịch Covid-19 gây ra, Vinamilk vẫn nỗ lực triển khai các hoạt động cộng đồng như trao tặng sữa cho trẻ em tại nhiều địa phương như TP. HCM, TP. Hà Nội, Phú Yên, Thừa Thiên Huế, … Vinamilk cũng tích cực đồng hành cùng nhiều tỉnh, thành cả nước trong chương trình Sữa học đường, giúp học sinh được chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ hơn để tăng cường sức khỏe, đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.

2931 hinh 4 2
Trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều địa phương trên cả nước đón nhận niềm vui uống sữa từ Vinamilk thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

Bên cạnh các các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tích cực và kịp thời trong đại dịch Covid-19, Vinamilk liên tiếp giới thiệu các sản phẩm dinh dưỡng có tính đột phá đến người tiêu dùng. Từ đầu năm 2020 đến nay, Vinamilk đã ra mắt và cải tiến đổi mới nhiều sản phẩm, nổi bật có cà phê đóng chai Hi! Café, Sữa bột trẻ em có tổ yến, Sữa chua Organic chuẩn Châu Âu, Sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến,… Các dòng sản phẩm giúp tăng cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Vinamilk tích cực giới thiệu đến người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua.

3209 hinh 5 3
Chương trình Sữa học đường được tích cực triển khai, đảm bảo học sinh được uống sữa đầy đủ khi đến trường “mùa dịch”

Trách nhiệm xã hội và đổi mới sáng tạo là những yếu tố đã giúp Vinamilk nhận được sự ủng hộ từ người tiêu dùng, góp phần đưa Vinamilk trở thành thương hiệu dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất của Việt Nam và thuộc Bảng xếp hạng 1000 thương hiệu hàng đầu châu Á. Mới đây, thương hiệu Vinamilk cũng đã được Forbes Việt Nam vinh danh trong bảng xếp hạng 50 thương hiệu dẫn đầu, với giá trị 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liền (2012-2020) theo Worldpanel thuộc Kantar công bố.

3010 hinh 6 3
Các sản phẩm mới của Vinamilk giới thiệu được người tiêu dùng đón nhận tích cực

Ông Phan Minh Tiên, Giám đốc Điều hành Marketing (Vinamilk) chia sẻ: “Với tầm nhìn trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe, phục vụ cho cuộc sống và con người, Vinamilk luôn luôn nỗ lực để mang đến những giá trị tốt nhất cho người Việt Nam. Vinamilk luôn xác định sự phát triển của doanh nghiệp phải song hành cùng lợi ích mang đến cho xã hội, mà trong đó đặc biệt là trẻ em, thế hệ tương lai của đất nước.”

Vinamilk là thương hiệu quốc gia, có lịch sử hơn 44 năm hình thành, phát triển và gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam. Không chỉ là thương hiệu hàng đầu Việt Nam, vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường thế giới ngày càng được khẳng định. Bắt đầu xuất khẩu sản phẩm từ năm 1997, đến nay, Vinamilk đã có mặt tại 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang thương hiệu sữa Việt đến gần hơn với người tiêu dùng thế giới.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Central Retail dẫn đầu Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2021

Central Retail dẫn đầu Top 10 công ty bán lẻ uy tín năm 2021

Mới đây, tại sự kiện công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Thực phẩm - Đồ uống - Bán lẻ năm 2021, do Công ty cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức, Tập đoàn Central Retail đã lần đầu tiên được vinh danh vị trí quán quân Top 10 công ty uy tín ngành Bán lẻ.
Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử

Vietnam Airlines ra mắt sàn thương mại điện tử

Vietnam Airlines khẳng định sàn thương mại điện tử VNAMALL là một trong những bước đi nhằm đa dạng hóa ngành hàng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bắt nhịp xu thế chuyển đổi số và sự tăng trưởng mạnh mẽ của lĩnh vực thương mại điện tử.
T&T Group hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia Hà Nội

T&T Group hợp tác chiến lược với Đại học Quốc gia Hà Nội

Ngày 20/11, tại Hà Nội, Tập đoàn T&T Group và trường Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện và hợp tác cụ thể trong nhiều lĩnh vực nhằm tạo thành sức mạnh tổng hợp cho sự phát triển khoa học, ứng dụng công nghệ, đổi mới sáng tạo tiệm cận với tiến bộ khoa học của thế giới.
Rich Food và hành trình xây dựng thương hiệu qua những chuyện đời thực

Rich Food và hành trình xây dựng thương hiệu qua những chuyện đời thực

Nếu như đằng sau những thương hiệu khác là câu chuyện xuất phát từ những ý tưởng kinh doanh, những bài học từ sự trải nghiệm trên thương trường thì xuất phát điểm của Rich Food lại khá đặc biệt. Những câu chuyện đời thực, cảm động đầy giá trị nhân văn trong chặng đường chống dịch covid -19 vừa qua chính là nguồn cảm hứng, nguồn năng lượng tạo nên cộng đồng Rich Food của hiện tại với khẩu hiệu tiên phong “Mang chợ đến nhà bạn” góp phần tạo nên bữa ăn trọn vị mang lại sức khỏe cho mọi gia đình đồng thời là giải pháp dài hạn đồng hành cùng nhà nông Việt Nam.
Cửa hàng siêu tiện ích Rich Food sắp ra mắt “áp đảo” thị trường bán lẻ

Cửa hàng siêu tiện ích Rich Food sắp ra mắt “áp đảo” thị trường bán lẻ

Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và xu thế sử dụng các dịch vụ tiện ích khi mua sắm của khách hàng, hệ thống cửa hàng Rich Food sẽ chính thức ra mắt thị trường vào ngày 21/11/2021 mang lại nguồn thực phẩm tươi xanh được chọn lọc kỹ lưỡng và những mặt hàng nhu yếu phẩm đảm bảo chất lượng, giá thành bình ổn, đặc biệt là cải tiến dịch vụ đặt - giao hàng hướng đến mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho người sử dụng.

Tin khác

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME

Vietcombank ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp SME
Ngày 18/11, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chính thức ra mắt bộ giải pháp số hoàn toàn mới dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (doanh nghiệp SME) bao gồm: Dịch vụ Ngân hàng số VCB DigiBiz và các sản phẩm thẻ doanh nghiệp Vietcombank Visa Business, giúp doanh nghiệp có thể giao dịch một cách tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí tối đa.

Đầu tư vào Công ty Sâm Ngọc Linh, Nutifood chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược

Đầu tư vào Công ty Sâm Ngọc Linh, Nutifood chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco), chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm. Thương vụ triệu đô này hứa hẹn sự phát triển đột phá mới cho “quốc bảo” Việt Nam.

Đối mặt thách thức lớn, Bảo hiểm BSH vẫn nỗ lực “vượt khó”

Đối mặt thách thức lớn, Bảo hiểm BSH vẫn nỗ lực “vượt khó”
Giải thưởng “Sản phẩm Bảo hiểm phi nhân thọ sáng tạo tiêu biểu 2021” (IDG), Top 10 thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín (VNR) là kết quả cho những nỗ lực của tập thể Bảo hiểm BSH trong một năm covid đầy khó khăn biến động.
Xem thêm
Thanh toán điện tử lên ngôi trong đại dịch COVID-19

Thanh toán điện tử lên ngôi trong đại dịch COVID-19

Vừa qua, một cô gái 19 tuổi ở vùng nông thôn Hải Hậu của tỉnh Nam Định đã bất ngờ trúng thưởng 1 tỷ đồng khi tham gia mở thẻ thuộc phạm vi Chương trình khuyến mại “Mở tài khoản trực tuyến – Siêu ưu đãi có 1-0-2” tại Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Nam Định. Niềm vui của vị khách hàng may mắn này có thể coi là minh chứng rõ nét cho lợi ích mà khách hàng nhận được từ dịch vụ thanh toán điện tử.
Chiều 25/11, giá dầu diesel giảm 334 đồng

Chiều 25/11, giá dầu diesel giảm 334 đồng

Chiều nay 25/11, Liên Bộ Tài chính - Công Thương có quyết định giảm giá hàng loạt mặt hàng xăng dầu. Mức giảm từ 334 đồng đến 1.094 đồng/lít/kg so với giá hiện hành.
SeABank ra mắt sản phẩm tiết kiệm “Ươm mầm ước mơ” cùng ngàn ưu đãi

SeABank ra mắt sản phẩm tiết kiệm “Ươm mầm ước mơ” cùng ngàn ưu đãi

Khách hàng hỏi: Tôi đang quan tâm và có nhu cầu mở sổ tiết kiệm cho con. Ngân hàng hiện có sản phẩm như vậy không và có những ưu đãi gì cho khách hàng?
SeABank chính thức áp dụng công nghệ ePIN - Giải pháp PIN thế hệ mới

SeABank chính thức áp dụng công nghệ ePIN - Giải pháp PIN thế hệ mới

Ngân hàng có giải pháp gì giúp khách hàng bảo mật thông tin tốt hơn không?
Home Credit và Standard Chartered hợp tác triển khai Chương trình Ủy thác cho vay tại Việt Nam

Home Credit và Standard Chartered hợp tác triển khai Chương trình Ủy thác cho vay tại Việt Nam

Ngày 22 tháng 11 năm 2021, Công ty Home Credit Việt Nam và Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai Chương trình Ủy Thác Cho Vay, một chương trình tiên phong hứu hẹn mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng những sản p
Cục Thuế Hà Nội tiếp tục "bêu tên" nhiều doanh nghiệp chây ì nợ thuế phí

Cục Thuế Hà Nội tiếp tục "bêu tên" nhiều doanh nghiệp chây ì nợ thuế phí

Cục Thuế TP. Hà Nội tiếp tục công khai danh sách 369 doanh nghiệp nợ thuế, phí. Trong đó, có nhiều khoản nợ khó đòi lên tới hàng trăm tỷ đồng.
Sụt lún tại hầm chui hơn 20 tỷ đồng chưa bàn giao tại dự án Bắc Sông Cấm

Sụt lún tại hầm chui hơn 20 tỷ đồng chưa bàn giao tại dự án Bắc Sông Cấm

Tại dự án Bắc Sông Cấm thuộc huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng đã xảy ra tình trạng sụt lún xảy ra tại một hầm đường bộ trong dự án. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do hầm đường bộ bị thấm nước.
Diamond Residence – Khi đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Diamond Residence – Khi đẳng cấp tạo nên sự khác biệt

Bắt kịp với thế giới, Việt Nam đang có một cuộc cách mạng trong xu hướng sống như nghỉ dưỡng với sự xuất hiện của các Sky Villa, bên cạnh penhouse hay biệt thự mặt đất. Tổ hợp “Dinh thự trên không” Diamond Residence với những trải nghiệm chưa từng có về không gian sống đang trở thành tâm điểm trên thị trường và thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của tầng lớp tinh hoa.
"Treo" xuyên hai thập kỷ, bao giờ Dự án Khu đô thị mới Yên Hòa của UDIC được thu hồi

"Treo" xuyên hai thập kỷ, bao giờ Dự án Khu đô thị mới Yên Hòa của UDIC được thu hồi

Hơn hai thập kỷ kể từ khi được phê duyệt quy hoạch, Dự án Khu đô thị (KĐT) mới Yên Hòa, (phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) vẫn chỉ là lô đất quây tôn, bên trong là bãi tập kết vật liệu xây dựng, bên ngoài rác thải bủa vây.
Phiên bản di động