Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023: Tuổi Thìn vận trình công việc xuôi chèo mát mái

Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023 dự đoán, lộ trình thăng tiến của tuổi Tý tiến triển theo đúng kỳ vọng, con giáp này đón nhận một số cơ hội mới trong thời gian tới, cố gắng tận dụng để làm bàn đạp phát triển sau này. Tình hình tài chính ổn định, mặc dù không quá xuất sắc nhưng cuộc sống cá nhân không có gì phải lo nghĩ cả. Chuyện tình yêu nhiều trở ngại, tình cảm của tuổi Tý và người ấy dường như không được gia đình hai bên ủng hộ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp của tuổi Sửu ngáng trở, hạn chế năng lực cộng với việc không được lòng cấp trên và đồng nghiệp nên dù nỗ lực đến đâu thì con giáp này cũng không thể nhận được sự ghi nhận và trả công xứng đáng. Vận trình tài lộc tệ hại, công việc chính ảnh hưởng kéo theo nhiều hệ luỵ đối với bản mệnh. Đôi lứa hạnh phúc ngắn ngủi, bình yên cũng chẳng kéo dài được bao lâu; người độc thân may mắn cải thiện mối quan hệ với đối tượng mình đang để mắt đến.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Tuổi Dần

Tương lai sự nghiệp của con giáp tuổi Dần thuận lợi vì mệnh chủ là người khá thông minh và khôn ngoan, khéo léo biết cân bằng các mối quan hệ xung quanh để mang lại lợi ích tối đa cho mình. Vấn đề tiền nong thay đổi dần theo hướng tích cực, việc làm thêm bên ngoài đã và đang mang lại cho bạn nguồn tài chính ổn định. Con giáp độc thân nếu không sớm kết hôn trong thời gian tới thì rất có thể tình yêu của hai người sẽ chấm dứt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 6h

Tuổi Mão

Tử vi cho biết con đường quan lộ của người tuổi Mão lúc này lúc khác, có khi thuận lợi may mắn nhưng cũng có khoảng thời gian vất vả vô cùng, bản mệnh chẳng thể thay đổi được gì ngoài việc giữ vững tinh thần để vượt qua mọi chuyện. Nguồn thu nhập tương đối bấp bênh, đầu tư nhiều nhưng thực ra hiệu quả không cao, thậm chí phải bù lỗ khá lớn. Tình cảm gia đình thăng hoa nở rộ, lứa đôi đứng trước bờ vực tan vỡ chia ly.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của người tuổi Thìn xuôi chèo mát mái, ban lãnh đạo có ấn tượn rất tốt về bạn, thành công đang ở ngay trong tầm tay. Vận trình tài chính rơi vào cảnh túng quẫn, vì quá cả nể mà ai vay mượn hay nhờ giúp đỡ gì cũng đồng ý nên tuổi Thìn tự đẩy cuộc sống của chính mình vào đường cùng, đừng oán trách ai cả. Nhân duyên kém sắc, tình cảm chân thành không phải lúc nào cũng nhận được sự ghi nhận hay đền đáp xứng đáng, tất cả đều là sự lựa chọn của mệnh chủ.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Tuổi Tỵ

Tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Tỵ khó khăn đủ đường, dự đoán người tuổi này sẽ phải đối diện với nhiều rắc rối, hãy chuẩn bị cho mình một tâm thế thật vững vàng để vượt qua nghịch cảnh. Tình hình tài lộc lên xuống thất thường, đã đến lúc con giáp này ngồi lại và đưa ra kế hoạch thu chi một cách bài bản khoa học, không thể tuỳ hứng được nữa rồi. Tuổi Tỵ đến nay vẫn còn độc thân bởi bạn là người khi yêu thì rất sâu đậm, một khi đã dành tình cảm cho ai rồi khó lòng quên được người ta dù họ có tệ thế nào.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tuổi Ngọ

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Ngọ có dấu hiệu bị chững lại, bạn đừng quá tự ti khi bị trách mắng hay nhắc nhở mỗi khi bản thân làm không tốt, nên nhớ rằng con người chẳng ai hoàn hảo cả, cứ coi những thất bại đó là bài học để cho mình trở nên tốt hơn. Vận trình tiền bạc khá ổn, không quá tốt đẹp nhưng cũng chẳng có nhiều vấn đề cần suy nghĩ. Tình duyên buồn tủi, mặc kệ sự phản đối của gia đình và bạn bè để đến với nhau thì giờ đây chính hai người lại cảm thấy hối hận vì quyết định đó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 20h

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay báo tin, con đường danh vọng của tuổi Mùi nhờ có quý nhân nâng đỡ nên làm gì cũng thuận lợi, thành công. Tiền tài vật chất dư thừa, tuổi Mùi hoàn toàn có thể tận hưởng cuộc sống xa hoa mà nhiều người ngưỡng mộ. Yêu đương nhạt nhẽo, có lẽ tuổi Mùi bị thúc giục kết hôn nên bạn cũng qua loa dễ dãi trong việc tìm kiếm bạn đời; người độc thân nhiều khả năng đón nhận mối nhân duyên tốt lành.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 28/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Đường thăng quan của tuổi Thân thuận buồm xuôi gió, người tuổi này mau chóng gặt hái được thành tựu nhờ vào bản lĩnh và một phần may mắn. Tài chính tăng cao, con giáp này biết cách nắm bắt thời cơ đúng lúc nên sớm cải thiện được chất lượng cuộc sống hiện tại. Yêu thương kém may mắn, dù tuổi Thân có nghĩ rằng bạn và người ấy yêu nhau sâu đậm đến nhường nào thì sớm muộn gì cũng đường ai nấy đi thôi.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Tuổi Dậu

Lộ trình công danh của người tuổi Dậu hung cát khó đoán định, mặc dù có quý nhân chiếu mệnh nhưng mệnh chủ vẫn có thể gặp rắc rối do sự ám hại của tiểu nhân. Tài lộc tạm ổn, con giáp này chú ý làm gì cũng phải cẩn trọng, nhất là những chuyện liên quan đến tiền bạc, vội vàng hấp tấp thường phải một cái giá rất đắt đó nhé. Hạnh phúc gia đình đứng trước thử thách lớn lao, người thứ 3 xuất hiện đúng lúc mâu thuẫn vợ chồng lên đến đỉnh điểm, có giữ được lý trí để bảo vệ hạnh phúc hay không là tuỳ vào mỗi người.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất dễ dàng, con giáp này tuy phải chịu không ít áp lực nhưng rồi cũng nhanh chóng vượt qua ngay thôi, chẳng có gì phải lo lắng cả đâu. Lộc tài tụt dốc, nhanh chóng thu hồi những khoản vay nợ sớm lúc nào hay lúc đấy, đừng để đến khi khó khăn rồi mới thấy cảnh đi lấy lại đồng tiền của mình khổ sở đến mức nào. Mối quan hệ tình cảm tiến đến giai đoạn xác định lâu dài nghiêm túc, một đám cưới được dự báo sẽ sớm diễn ra trong khoảng giữa năm nay.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, công việc của tuổi Hợi sóng gió ập đến, con giáp này có vượt qua được hay không chỉ phụ thuộc vào việc bạn có muốn tiếp tục hay dừng lại thôi. Tài vận không được tốt đẹp cho lắm, bản mệnh cần cân nhắc đến chuyện chi tiêu cùng với lên kế hoạch quản lý tiền bạc ngay lúc này. Ngũ hành xung khắc mang đến không khí ảm đạm trong chuyện tình cảm lứa đôi, tuổi Hợi độc thân ngày một kén chọn khó tính.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 14h

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Cập nhật lịch nghỉ hè mới nhất của học sinh, sinh viên cả nước Cập nhật lịch nghỉ hè mới nhất của học sinh, sinh viên cả nước

Theo Quyết định 2159/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Phong hậu" (Queenmaker) của Kim Hee Ae

"Queenmaker" (Phong hậu). Đánh dấu sự trở lại của nữ chính "Thế giới hôn nhân" Kim Hee Ae. Ngay khi vừa lên sóng "Phong hậu" ...

Chi tiết đề tham khảo bài thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023 Chi tiết đề tham khảo bài thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023

Bộ Công an vừa công bố dạng thức, đề tham khảo bài thi đánh giá của Bộ Công an năm 2023.

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động