Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023: Tuổi Mão tình duyên khác lạ

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023 dự đoán, vận trình sự nghiệp của tuổi Tý có xu hướng tiến triển từng ngày, việc tập trung tối đa vào nhiệm vụ được giao sẽ giúp cho người tuổi này mau chóng chạm tới thành công. Tình hình tài chính giảm sâu, mệnh chủ đề phòng bị lừa gạt quỵt tiền nhất là những người thân thiết. Chuyện tình yêu tươi sáng vì những khúc mắc hiểu lầm trong mối quan hệ vợ chồng được tháo gỡ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 18h

Tuổi Sửu

Lộ trình công danh của người tuổi Sửu mất nhiều hơn được, bạn có cơ hội thể hiện năng lực bản thân nhưng vì không có sự nhạy bén nên cũng nhanh chóng vụt mất. Vận trình tài lộc kém sắc, tuổi Sửu luôn sống trong cảnh đầu tháng thì rủng rỉnh tiền của thoải mái chi tiêu còn cuối tháng phải đi vay mượn khắp nơi, đắp chỗ nọ đập vào chỗ kia. Người độc thân sau nhiều mối tình không đi đến đâu cuối cùng cũng chịu thay đổi bản thân để trở nên hoàn thiện hơn, rõ ràng mọi thứ không như ý muốn là lỗi của chính bạn.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 24h

Tuổi Dần

Công việc của con giáp tuổi Dần diễn ra phức tạp, con giáp này biết rõ mặt hạn chế của mình nên dù không phải là người quá xuất sắc thì vẫn có thể hoàn thành nhiệm vụ được giao. Vấn đề tiền bạc bất ổn, nhắc nhở mệnh chủ nên xây dựng kế hoạch thu chi một cách hợp lý, bạn rất tốn tiền vào những khoản linh tinh đấy nhé. Vận trình tình cảm thăng hoa, ai độc thân thì sớm gặp được người giống như kỳ vọng, gia đình ấm êm hoà thuận.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 20h

Tuổi Mão

Đường thăng quan của tuổi Mão hanh thông đủ đường, dù trong độ tuổi nào thì con giáp này cũng đã đạt được một số thành tựu nhất định, chỉ có điều với tham vọng quá lớn thì bạn không biết bao nhiêu là đủ. Nguồn thu nhập đa dạng nhờ có tầm nhìn xa trông rộng cộng với điểm tựa vững chắc từ gia đình. Tình duyên khác lạ, thật khó để có thể chắc chắn rằng người yêu hiện tại có phải là tương lai của con giáp này hay không, thôi thì mưa đến đâu mát mặt đến đó.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 6h

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Thìn may mắn rất nhiều, người tuổi này làm việc khá thoải mái lại không phải chịu nhiều áp lực từ cấp trên nên có thể thoải mái sáng tạo, trau dồi kiến thức để ngày một tốt hơn. Vận trình tài chính lao dốc không phanh, tuổi Thìn cái gì cũng muốn làm, lúc nào cũng muốn thử thách bản thân nên nhà cửa chẳng mấy khi có đồng dư. Đôi lứa có hạnh phúc có cả đắng cay, vì không hợp nhau vậy nên khi bắt đầu mối quan hệ thì bạn và người ấy đã phải thay đổi để phù hợp với hơn, nhưng cuộc sống không thể vẹn toàn được mãi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 19h

Tuổi Tỵ

Tương lai sự nghiệp của tuổi Tỵ chẳng thể thuận lợi được mãi, sự giúp đỡ của mọi người cũng chỉ là nhất thời, nếu không chịu phấn đấu cố gắng thì không thể chạm đến thành công được. Tình hình tài lộc thịnh vượng, đầu tư đúng lúc đúng chỗ là cách duy nhất duy trì cuộc sống sung túc đủ đầy cho con giáp này dù công việc có như thế nào. Tuổi Tỵ độc thân chuẩn bị hành trang bước vào cuộc sống hôn nhân với mối tình đầu thủa thiếu thời.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tuổi Ngọ

Công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ phát sinh rắc rối, rất có thể tiểu nhân đang tìm mọi cách phá hoại công sức của tuổi Ngọ khiến con giáp này bị mất uy tín với ban lãnh đạo và đối tác, chú ý đề phòng những người xung quanh mình. Chuyện tiền nong hung cát đan xen, tốt nhất là bản mệnh nên thu hồi lại các khoản vay nợ càng sớm càng tốt, đừng để đến lúc cần dùng đến thì không có một xu. Yêu đương âm thầm mà lại bền chặt lâu dài, một cái kết đẹp đang chờ đợi bạn và người ấy ở phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Tuổi Mùi

Con đường quan lộ của người tuổi Mùi không mấy suôn sẻ, nếu cần thì hãy tìm đến sự giúp đỡ của đồng nghiệp chứ đừng nên tự đưa ra quyết định vào lúc này. Tiền tài vật chất tệ hại, tốt nhất là không nên đầu tư kẻo mất tiền oan uổng trong khoảng thời gian này. Vận trình tình cảm ngọt ngào, tuổi Mùi độc thân mở lòng đón nhận tấm chân tình từ người thầm thương trộm nhớ mình bấy lâu, bản mệnh nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ gia đình, bạn bè; vợ chồng sóng gió không ngừng vì người thứ 3.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 12h

Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 27/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Thân trôi chảy vô cùng, con giáp này dần định hướng được con đường tương lai của mình để lên kế hoạch phát triển bản thân và sự nghiệp. Tài chính khó khăn, công việc kinh doanh của gia đình lao đao nên tuổi Thân bị ảnh hưởng khá nặng nề. Lứa đôi thay lòng đổi dạ, với bản tính cảm thèm chóng chán đứng núi này trông núi lọ thì chẳng có gì là bên lâu được hết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 17h

Tuổi Dậu

Tiền tài danh lợi của người tuổi Dậu thuận lợi đạt được những mục tiêu đã đề ra, tuy nhiên nhắc nhở con giáp này không nên quá tự tin vào năng lực của mình mà coi thường người khác. Tài lộc khá đáng lo, nếu còn tư tưởng tiêu xài phung phí không biết tiết kiệm thì sớm muộn gì cũng phải đối mặt với tình trạng khủng hoảng. Yêu thương vui vẻ, nhìn chung mọi thứ vẫn đang được duy trì ở mức tốt.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 23h

Tuổi Tuất

Con đường danh vọng của tuổi Tuất trong ngày xáo trộn, bản mệnh nên kìm chế bớt tính nóng nảy nếu như không muốn mang hoạ vào thân, đôi khi những khó khăn ập đến là lỗi của bạn đó nhé. Lộc tài rơi vào đường cùng, vay nợ là điều không thể tránh khỏi, cố gắng chi tiêu hợp lý tiết kiệm hết mức có thể. Tuổi Tuất và người ấy đang thoải mái tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau, con giáp độc thân sẽ sớm tìm được tình yêu của cuộc đời thôi.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 16h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, vận trình công việc của con giáp tuổi Hợi thịnh vượng, tuổi Hợi phải biết tự trách mình trước khi đổ lỗi cho ai đó, khi thành công hay thất bại thì vẫn nên tự nhìn nhận lại bản thân mình đầu tiên. Tài vận chật vật, đã lâu rồi tuổi Hợi mới phải lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền. Mối quan hệ đơm hoa kết trái, điều này chứng tỏ bạn đã gặp được đúng người mình mơ ước.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 14h

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem Link xem "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4

Ngày 3/4, tờ 163 đưa tin Chi Pu là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa ...

Cập nhật lịch nghỉ hè mới nhất của học sinh, sinh viên cả nước Cập nhật lịch nghỉ hè mới nhất của học sinh, sinh viên cả nước

Theo Quyết định 2159/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Phong hậu" (Queenmaker) của Kim Hee Ae

"Queenmaker" (Phong hậu). Đánh dấu sự trở lại của nữ chính "Thế giới hôn nhân" Kim Hee Ae. Ngay khi vừa lên sóng "Phong hậu" ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động