Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023: Tuổi Dần vấn đề tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023 dự đoán, đường thăng quan tiến chức của tuổi Tý có tiến triển vượt bậc, mọi việc dần đi theo đúng quỹ đạo của nó nên con giáp này có thể an tâm mà thư giãn nghỉ ngơi được rồi. Tình hình tài chính ổn định chắc chắn, dù có khó khăn hay không thì bản mệnh vẫn đảm bảo được cuộc sống của mình. Chuyện tình yêu êm ấm hòa hợp, thời gian qua có chút kém sắc nhưng rồi cũng qua; con giáp độc thân nhận được tín hiệu tích cực từ crush.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 20h

Tuổi Sửu

Con đường danh vọng của tuổi Sửu nhiều thách thức, sự nhiệt huyết trong công việc của bạn không còn nhiều như ngày mới bắt đầu, càng ngày tuổi Sửu càng nhận ra mình vốn dĩ không hợp với môi trường này. Vận trình tài lộc tốt đẹp đó nhưng cũng đừng quá chủ quan coi nhẹ vấn đề nhỏ, thận trọng không bao giờ là thừa thãi. Nhân duyên tươi sáng, tuổi Sửu và người ấy tình cảm đong đầy mặn nồng.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 24h

Tuổi Dần

Vận trình công việc của người tuổi Dần diễn ra nặng nề, thông minh nhanh nhạy là điểm mạnh lớn của mệnh chủ nhưng cũng là nguyên do khiến mọi người đố kỵ ghét bỏ. Vấn đề tiền bạc nan giải, tuổi Dần không có số làm ăn nên đừng nghĩ đến chuyện đầu tư hay kinh doanh làm gì, thời điểm này làm công ăn lương là tốt nhất. Vợ chồng trẻ cuộc sống có nhiều bất đồng nhưng nhìn chung vẫn ổn, chỉ cần khắc phục và thay đổi thì gia đình lại ấm êm vui vẻ ngay thôi.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Tuổi Mão

Tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Mão khởi sắc, bản mệnh đang từng bước chinh phục đỉnh cao quyền lực cũng như đạt được mục đích của riêng mình. Sự xuất hiện của Thần Tài mang đến nhiều tin vui liên quan đến nguồn thu nhập cho người tuổi này, mệnh chủ chẳng còn phải lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền nữa rồi. Tuổi Mão quyết định rời xa mối tình lâu năm và bắt đầu một hành trình mới...

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Lộ trình thăng tiến của người tuổi Thìn hanh thông về mọi mặt, dù bị đặt trong hoàn cảnh nào thì con giáp này cũng có thể thích nghi và phát huy những thế mạnh của mình để mang lại hiệu quả cao trong quá trình làm việc. Vận trình tài chính khó khăn, đầu tư mà không có kiến thức thì khác gì đem muối bỏ biển, bạn đừng nghĩ rằng có gia đình hỗ trợ thì muốn làm gì cũng được. Vận trình tình cảm êm đẹp, bạn cảm thấy hài lòng đối với mối quan hệ yêu đương hiện tại khi cả hai luôn luôn dành cho nhau không gian riêng tư.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tuổi Tỵ

Vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tỵ có thuận lợi và cũng có cả thử thách cần vượt qua, thành công đến quá nhanh đối với bản mệnh đôi khi lại chính là con dao hai lưỡi mà chính bạn cũng không ngờ đến. Tình hình tài lộc hung cát khó đoán định, tuy nhiên cũng đừng lo lắng vì sau cơn mưa trời sẽ sáng. Tình duyên chẳng như kỳ vọng, đôi lứa đứng trước bờ vực tan vỡ vì kẻ thứ 3, con giáp độc thân bị lợi dụng tình cảm chân thành mà vẫn cố chấp bên họ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 9h

Tuổi Ngọ

Công việc của tuổi Ngọ bình yên đến mức nhạt nhẽo, tuổi Ngọ không thích hợp với sự ganh đua nên bạn cũng lựa chọn sống bình yên cho qua ngày chứ chẳng muốn gây thù chuốc oán hay đắc tội, mất lòng ai. Vận trình tiền nong vượng phát, nhờ được nhiều người hỗ trợ trong việc kinh doanh nên dù không phải thế mạnh thì bản mệnh vẫn gặt hái được lợi nhuận đáng kể. Yêu đương xáo trộn, một trong hai người sớm đã thay lòng đổi dạ vậy mà chẳng chịu nói ra để kết thúc mọi chuyện.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 19h

Tuổi Mùi

Con đường quan lộ của tuổi Mùi lên cao, người tuổi này cứ cống hiến hết mình thì sẽ được đền đáp xứng đáng, cấp trên yêu quý đối tác tin tưởng càng thuận lợi hơn cho tương lai sau này. Tiền tài vật chất tiết kiệm là đúng nhưng cũng đừng dè sẻn quá mức, cứ tận hưởng cuộc sống xa hoa như bạn mơ ước đi thôi. Yêu thương kém may mắn, những vết rạn nứt trong mối quan hệ ngày càng rộng ra và không có cách nào hàn gắn lại được nữa.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 16h

Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 26/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Tương lai sự nghiệp của tuổi Thân còn vô vàn khó khăn vất vả, họa tiểu nhân rình rập khiến cho người tuổi này không phải lúc nào được yên. Mặc cho sắp tới phải đối diện với thách thức gì thì con giáp này cũng tự tin với nguồn tài chính đang có. Mối quan hệ tình cảm của tuổi Thân đạt bước tiến mới, người độc thân dần quên đi quá khứ và mở lòng hơn để đón nhận người mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 23h

Tuổi Dậu

Lộ trình công danh của con giáp tuổi Dậu phức tạp đủ điều, một phần là do chính bạn tạo ra nên cũng chẳng thể oán trách ai cả, tự làm tự chịu thôi. Tài lộc ảm đạm, tuổi Dậu phải lo toan quá nhiều thứ với nhiều gánh nặng trên vai nên kiếm được bao nhiêu tiền đều không giữ lại cho mình đồng nào. Nếu muốn tỏ tình người ấy thì con giáp tuổi Dậu hãy tiến hành ngay đi nhé, bỏ lỡ rồi hối hận không còn kịp đâu.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 5h

Tuổi Tuất

Đường thăng quan của người tuổi Tuất trong ngày tạm được, ngũ hành xung khắc báo hiệu người tuổi này có thể sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro trong công việc. Lộc tài có được có mất, không nên nặng nề hay quá để tâm đến nó làm gì, bạn cố chấp giành bằng được thì cũng chẳng giữ được lâu. Lứa đôi hạnh phúc ngập tràn, gia đình thuận hoà ấm êm muôn vàn.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 14h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, công danh sự nghiệp của tuổi Hợi may mắn lên nhanh như diều gặp gió, mệnh chủ là một người dám nghĩ dám làm nên dường như không có thách thức nào có thể làm khó, cơ hội rộng mở và chỉ đợi con giáp này nắm bắt mà thôi. Tài vận tốt đẹp, nỗi lo thường nhật giờ đây không còn nữa, tuổi Hợi có thể chi tiêu những gì mình thích. Tình yêu còn lắm truân chuyên, các cặp đối ngày càng xa dần, mối quan hệ đi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Phong hậu" (Queenmaker) của Kim Hee Ae

"Queenmaker" (Phong hậu). Đánh dấu sự trở lại của nữ chính "Thế giới hôn nhân" Kim Hee Ae. Ngay khi vừa lên sóng "Phong hậu" ...

Link xem Link xem "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4

Ngày 3/4, tờ 163 đưa tin Chi Pu là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa ...

Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 Dự báo thời tiết dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5

Kỳ nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 và 1/5 năm 2023 kéo dài 5 ngày liên tục. Vì thế, tình hình thời tiết dịp ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động