Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023: Tuổi Mão thu nhập ổn định

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023 dự đoán, người tuổi Tý chỉ vì những mâu thuẫn không đáng có với đồng nghiệp mà công việc chịu ảnh hưởng nặng nề. Chuyện tình yêu trái ngược vì vận đào hoa đeo bám, vợ chồng ghen tuông cãi vã không ngừng còn người độc thân thì có nhiều cơ hội tìm thấy một nửa . Tình hình tài chính gần đây chưa được ổn định cho lắm vậy nên bạn hãy cẩn trọng hơn trong chi tiêu nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay cho thấy con giáp tuổi Sửu được nhiều người giúp đỡ trong công việc, thành tựu đạt được cũng không ít nên con đường sự nghiệp vô cùng tươi sáng, rộng mở. Tuổi Sửu độc thân đừng nên quá dễ tính trong chuyện tình cảm kẻo người chịu thiệt thòi nhất lại chính là bạn. Vận trình tài lộc tạm ổn vì nhờ có Thần Tài soi đường dẫn lối.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tuổi Dần

Vận trình thăng tiến của tuổi Dần chẳng có nhiều thành công như bạn mong đợi, thời điểm này không phải là cơ hội thích hợp để thể hiện bản thân, bản mệnh hãy cố gắng lấy được cảm tình từ mọi người xung quanh rồi sau đó hãy tính đến chuyện phát triển. Tình cảm vợ chồng bình yên, không có gì phải lo nghĩ hay bận lòng. Con giáp này tốt nhất nên hạn chế tiêu nhiều tiền nếu như không muốn thời gian tới rơi vào cảnh không một xu dính túi.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 20h

Tuổi Mão

Con đường công danh của tuổi Mão lúc được lúc mất, năng lực và cố gắng là chưa đủ, bạn cần phải có sự ủng hộ và giúp đỡ từ đồng nghiệp, có như vậy mới có cơ hội đạt được thành công như ý. Tuổi Mão gần đây chỉ vì tin những tin đồn sai lệnh mà hiểu lầm người ấy, đẩy mối quan hệ hai người vào tình huống éo le, ngặt nghèo. Thu nhập ổn định, thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan thích gì tiêu nấy.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Vận trình thăng quan tiến chức của con giáp tuổi Thìn thuận buồm xuôi gió, mục tiêu và kế hoạch bản mệnh đặt ra đều đạt được đúng như kỳ vọng, tương lai rất gần được cấp trên cất nhắc lên vị trí lãnh đạo. Nhân duyên tươi sáng hơn chút, sóng gió dần qua đi, tuổi Thìn và người ấy lại trở về như xưa; người độc thân đón nhận lời tỏ tình bất ngờ. Vận trình tài chính của con giáp này xuống dốc không phanh do có quá nhiều sự cố.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 24h

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ làm việc không được hiệu quả, bạn hay xao nhãng công việc vậy nên có nhiều vấn đề phát sinh, nếu như không chấn chỉnh sớm và giải quyết ổn thoả mọi chuyện thì chả mấy chốc sẽ bị sa thải. Tình cảm đôi lứa đẹp như mơ, tuổi Tỵ và người ấy có rất nhiều kỷ niệm đẹp bên nhau. Tình hình tài lộc tạm được, chỉ cần duy trì việc tiết kiệm như hiện tại thì dù có khó khăn thế nào cũng có thể dễ dàng vượt qua.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 2h

Tuổi Ngọ

Trong công việc dù có phát triển, nỗ lực đến mấy nhưng không biết cách giữ thì người tuổi Ngọ cũng tay trắng mà thôi. Tuổi Ngọ độc thân không tin tưởng người đó yêu thương mình thật lòng nên chuyện tình cảm chẳng đi đến đâu. Vấn đề tiền bạc kém sắc, nhắc nhở con giáp này đừng mù quáng mà đầu tư hay kinh doanh cái gì nữa.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 23h

Tuổi Mùi

Trong công việc tuổi Mùi nên hạn chế hỏi ý kiến của người khác vì điều này khiến bạn suy tư nhiều hơn mà lại chẳng giúp ích gì nhiều cho quá trình làm việc, cứ tính toán và cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng là được. Tình duyên của tuổi Mùi chuyện dữ hoá lành, nhờ có quý nhân giúp sức nên mọi chuyện xấu đều hóa không có gì, tình cảm đi đến bờ vực đổ vỡ lại được cứu vớt. Tài chính sắp tới có nhiều điểm xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mệnh chủ.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 13h

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Lộ trình công danh của tuổi Thân chẳng có gì thay đổi, bạn không có sự chuẩn bị tốt nên làm gì cũng không hiệu quả, công việc vì thế mà cứ đứng yên một chỗ. Tuổi Thân độc thân là vì tính cách khi yêu đương rất khó hiểu, bản mệnh không chịu chia sẻ, lắng nghe và quan tâm đối phương thì người ta làm sao có thể gắn bó với bạn lâu dài được. Tài lộc tệ hại, con giáp này chi tiêu không biết điểm dừng nên dễ mất hết tiền bạc cho chuyện linh tinh.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 17h

Tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu trên con đường thăng tiến có nhiều sự giúp đỡ của đồng nghiệp và cấp trên nên sự nghiệp vô vàn suôn sẻ. Yêu đương thăng hoa, cuối cùng thì tuổi Dậu và người ấy cũng chịu đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu và nghĩ cho nhau. Thời điểm này chuyện tiền nong rất khó khăn, cố gắng bớt được khoản nào hay khoản đó.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 21h

Tuổi Tuất

Công việc của người tuổi Tuất không mấy thuận lợi, rất nhiều chuyện không như bạn nghĩ bất ngờ ập đến khiến bản mệnh bối rối chẳng biết phải giải quyết như thế nào cho ổn. Tuổi Tuất độc thân mất hết hy vọng vào yêu đương, đối với con giáp này kết hôn là một chuyện vô cùng mệt mỏi và áp lực. Tiền tài của cải của bản mệnh chỉ tăng mà không giảm, cuộc sống cá nhân luôn đủ đầy, thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 18h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2 nói rằng, tuổi Hợi nhờ được nhiều người yêu mến, giúp đỡ nên con đường sự nghiệp khá hanh thông, bạn muốn làm gì cũng đều thành công. Vận trình tình cảm có phần đi xuống nhưng đừng vì thế mà buồn lòng bạn nhé, yêu thương sẽ sớm trở lai ngay thôi. Nguồn thu nhập ổn định hơn trong những ngày sắp tới, những gì đã qua đừng nghĩ ngợi quá nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 22h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Nghe nói em thích tôi" (Love Heals) của Vương Sở Nhiên

NMO - Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Cát Tường Dạ, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Ẩn danh" (Taxi Driver) của Lee Je Hoon

NMO - Năm 2021, "Ẩn danh" (Taxi Driver) phần 1 trở thành bộ phim thứ tư trong lịch sử có lượng xem cao phát sóng ...

Lịch phát sóng phim “Gia đình mình vui bất thình lình” trên VTV Lịch phát sóng phim “Gia đình mình vui bất thình lình” trên VTV

NMO - “Gia đình mình vui bất thình lình” là bộ phim mới của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (Đài Truyền hình Việt ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động