Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023: Công danh sự nghiệp của tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023 dự đoán, đường thăng quan tiến chức của tuổi Tý diễn ra chẳng mấy khả quan cho lắm, trước khi đạt được thành công cuối cùng thì bạn sẽ phải đánh đổi và thậm chí là trải qua rất nhiều cay đắng nữa. Tình hình tài chính khá khẩm, nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối nên con giáp này thuận lợi đầu tư, mang về nguồn lợi lớn. Chuyện tình yêu xáo trộn, tuổi Tý và người ấy không phù hợp với cuộc sống hôn nhân gia đình, đôi lứa thì mâu thuẫn cãi vã vì những điều rất nhỏ nhặt.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Tuổi Sửu

Con đường danh vọng của tuổi Sửu nhiều trở ngại, một vài thử thách đặt ra khiến cho người tuổi này vội vàng từ bỏ giữa chừng, tất nhiên là mọi công sức của bản mệnh bao năm qua coi như đổ sông đổ biển. Vận trình tài lộc đề phòng vẫn hơn, nhiều khả năng con giáp này sẽ bị ám hại nên tốt nhất đừng làm ăn gì lớn lúc này. Mệnh chủ luôn cảm thấy may mắn vì bên cạnh lúc nào cũng có người để chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, dù độc thân hơi lâu nhưng sự chờ đợi là xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tuổi Dần

Tiền tài danh lợi của tuổi Dần chỉ tăng chứ không thấy giảm, thế nhưng cũng đừng vì thế mà chủ quan bởi xung quanh con giáp này có rất nhiều kẻ ghen ghét đố kỵ, chỉ cần lơ là một chút thôi là lãnh hậu quả liền. Vấn đề tiền bạc gần như đã được giải quyết ổn thoả, nợ nần không còn và giờ là lúc nỗ lực cho tương lai sau này. Yêu đương lúc vui lúc buồn, tâm trạng thất thường làm cho mối quan hệ của hai người cũng nắng mưa liên tục.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tuổi Mão

Vận trình công việc của con giáp tuổi Mão có nhiều tín hiệu tươi sáng, giờ là lúc thích hợp để người tuổi này tự do theo đuổi sở thích cũng như niềm đam mê của mình. Nguồn thu nhập hung cát khó đoán định, thay vì mong đợi vào vận may thì tuổi Mão cũng nên tự tìm con đường đi mới cho bản thân mình. Nhân duyên gặp nhiều may mắn, bạn là người có trái tim thiện lương là tấm lòng chân thành, tình cảm trao đi đều nhận về tương xứng.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Con đường quan lộ của tuổi Thìn hanh thông đủ đường, dù có gặp khó khăn hay trở ngại gì thì mệnh chủ cũng nhận được sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh, con giáp này rất được đồng nghiệp, cấp trên và đối tác yêu mến. Vận trình tài chính giảm dần theo ngày, thay vì liên tục thử thách bản thân ở nhiều lĩnh vực thì mệnh chủ chỉ nên tập trung vào thế mạnh của mình thì hơn. Con giáp độc thân được người mình yêu đơn phương tỏ tình, thế nhưng người ta chỉ vừa mới chia tay chưa được bao lâu, đề phòng là kẻ thay thế đấy nhé.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Tuổi Tỵ

Lộ trình thăng tiến của con giáp tuổi Tỵ trong ngày không mấy dễ dàng, làm gì cũng phải cẩn trọng để tránh rước hoạ vào thân, tin tưởng tuyệt đối là điều không nên chút nào, nhất là trong môi trường công sở đầy toan tính này. Tình hình tài lộc vượng tiến, thời gian chỉ chứng minh rằng bạn giỏi như thế nào và thực lực ra sao thôi. Ngũ hành xung khắc mang đến nhiều chuyện không vui cho tình yêu lứa đôi; người độc thân vì quá cô đơn mà yêu bừa ai đó.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

Tuổi Ngọ

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Ngọ chẳng hề thuận lợi, quá nhiều chuyện xảy ra khiến tuổi Ngọ mất phương hướng và cảm thấy nghi ngờ với sự lựa chọn của bản thân ở hiện tại. Vận trình tiền nong lao dốc, thế nhưng dù có tệ đến mức nào cũng đừng biến mình trở thành nạn nhân của những cám dỗ, trên đời này chẳn có gì là miễn phí cả đâu. Yêu thương xa cách, không được ở gần nhau khiến tuổi Ngọ và đối phương xuất hiện nhiều hoài nghi, khoảng cách.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tuổi Mùi

Công việc của tuổi Mùi khó khăn vất vả đủ đường, để tránh cuộc đời rơi vào bế tắc thì con giáp này nên tỉnh táo hơn, đừng có vội vàng quyết định điều gì khi không thực sự chắc chắn hay lường trước được kết quả. Tiền tài vật chất ảm đạm, bạn càng làm càng chỉ thấy mất tiền thôi, đừng có cố làm gì. Đối với tuổi Mùi thì gia đình là điều tuyệt vời nhất, người tuổi này có khuynh hướng thiên về truyền thống nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 22/4/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Tương lai sự nghiệp của tuổi Thân ổn định chắc chắn, bạn dễ dàng đạt được hiệu quả vượt ngoài mong đợi trong khoảng thời gian này. Tài chính tệ hại, tuổi Thân bị bạn bè lợi dụng, người thân lừa gạt, làm ra bao nhiêu đều mất trắng. Người độc thân thích cuộc sống cô độc hơn là yêu đương nam nữ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tuổi Dậu

Lộ trình công danh của tuổi Dậu không hẳn như ý nguyện, dù gặp nhiều may mắn nhưng người tuổi này cũng khó tránh khỏi những rắc rối bất ngờ xuất hiện trong quá trình làm việc. Tài lộc phát tài nhờ con đường làm ăn tiến triển hanh thông, tuổi Dậu có lộc kinh doanh khá lớn. Sóng gió trôi qua, tuổi Dậu và bạn đời đang trải qua những ngày tháng vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tuổi Tuất

Công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Tuất thuận buồm xuôi gió, bản mệnh nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người, năng lực vượt trội nên càng được quý trọng. Lộc tài buồn tủi, tuổi Tuất nỗ lực nhiều nhưng kết quả nhận lại chẳng được bao nhiêu, cơm áo gạo tiền chật vật vô cùng. Tình duyên thăng hoa, tuổi Tuất độc thân hay đã có đô có cặp đều cảm thấy hài lòng với những gì mình đang có.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, đường thăng quan của người tuổi Hợi diễn ra tạm được, thay vì trông chờ vào sự giúp đỡ của người khác bản mệnh có thể tự tìm hướng giải quyết cho rắc rối hiện tại. Tài vận tăng tiến chậm mà hao hụt thì nhanh, cố gắng thôi chưa đủ mà cần xã giao và tạo mối quan hệ nhiều hơn nhé. Bạn đừng quên dành thời gian để ở bên cạnh người thân yêu nhé, quan tâm thì phải cần thể hiện bằng hành động.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Văn khấn, mâm cỗ cúng mùng 1 và ngày rằm hàng tháng Văn khấn, mâm cỗ cúng mùng 1 và ngày rằm hàng tháng

NMO - Vào ngày mùng 1, ngày Rằm âm lịch hàng tháng, các gia đình Việt thường sửa soạn hương hoa, lễ vật làm lễ ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Chuyển mình rực rỡ" của Tần Lam

NMO - Ngày 1/4 vừa qua, "Chuyển mình rực rỡ" đã chính thức lên sóng phục vụ khán giả và nhanh chóng leo lên vị ...

Phim hay đáng xem dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 Phim hay đáng xem dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5

NMO - "Big George Foreman", "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng", "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh",....là những bộ phim hay đáng xem ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động