Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023: Tuổi Thìn vận trình tài chính dư dả

Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023 dự đoán, đường thăng quan của con giáp tuổi Tý chẳng có gì đáng để tự hào, trong khi những người bằng tuổi đã có cho mình thành công nhất định thì người tuổi này vẫn cứ bấp bênh không ổn định. Tình hình tài chính khác thường, ngoài công việc chính ra thì bạn không có thêm nguồn thu nào khác nên cuộc sống khá là tạm bợ. Chuyện tình yêu buồn nhiều hơn vui, hôn nhân không thể kéo dài được lâu vì những vấn đề khó giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu xuôi chèo mát mái, nhờ có môi trường làm việc thoải mái giúp bản mệnh thể hiện hết được năng lực làm việc của mình cũng như khả năng sáng tạo vượt xa cả mong đợi. Vận trình tài lộc có chút cải thiện, mỗi lúc bạn lại càng có thêm nhiều cơ hội làm ăn hơn. Người độc thân vì mải mê chạy theo địa vị mà đánh mất người yêu thương mình thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 4h

Tuổi Dần

Lộ trình thăng tiến của tuổi Dần mệt mỏi, mặc dù bản mệnh đã có được những thành tựu cho riêng mình nhưng cùng với đó là rất nhiều áp lực và căng thẳng. Vấn đề tiền bạc có tiểu nhân ngày bên cạnh, cảnh báo nguy cơ mất trắng không kịp trở tay. Đôi lứa dần hết kiên nhẫn với mối quan hệ này, sớm muộn gì tuổi Dần và người ấy cũng đường ai nấy đi mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Tuổi Mão

Tử vi báo tin tương lai sự nghiệp của tuổi Mão thuận lợi đủ đường, vì được quý nhân che chở nên người tuổi này có được thành quả tương đối rực rỡ. Nguồn thu nhập tăng cao, tuổi Mão có thể tận dụng thời điểm này để đầu tư hoặc kinh doanh thêm, biết đâu sẽ mang đến kết quả mà bạn mong ước. Tình duyên buồn vui lẫn lộn, người độc thân hay đã có đôi đều có những nỗi niềm riêng không thể nào chia sẻ cùng ai.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn nhiều thử thách, mệnh chủ được giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng mang tính quyết định tương lai sau này, cố gắng nỗ lực hết mình để có được thứ mình mong muốn. Vận trình tài chính dư dả dồi dào, đầu tư hay hợp tác đều rất tiến triển thuận lợi, lợi nhuận liên tục kéo về. Tuổi Thìn lựa chọn kết thúc mối tình lâu năm vì khoảng cách địa lý lẫn khác biệt trong suy nghĩ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Tuổi Tỵ

Đường danh vọng của người tuổi Tỵ hanh thông ngắn ngủi, mới có chút thuận lợi mà bạn đã tự mãn và cho rằng mình sẽ đạt được thứ mình mong chờ, sớm muộn gì cũng phải trả giá. Tình hình tài lộc kém sắc, sai lầm trong công việc khiến bản mệnh phải đánh đổi bằng tiền của và công sức. Yêu đương không được như mong đợi, tình cảm trao đi mà không được hồi đáp, mặt khác lại còn khiến đôi phương khó chịu và trở nên xa cách hơn.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tuổi Ngọ

Lộ trình công danh của con giáp tuổi Ngọ biến động nhưng không đáng ngại, bạn lường trước được mọi thứ sẽ xảy ra nên đã sớm xây dựng kế hoạch chi tiết, nhờ đó mà công việc vẫn mang lại kết quả như mong đợi. Chuyện tiền nong trên đà đi xuống, tuổi Ngọ vẫn còn rất nhiều hạn chế nên hãy coi thất bại là bài học đắt giá để mà hoàn thiện hơn. Nhân duyên vui vẻ viên mãn, gia đình tình cảm hài hoà ấm êm, vợ chồng đồng lòng cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay cho biết con đường tiến thân của tuổi có kẻ hãm hại, bản mệnh đang trên hành trình phát triển nên không thể tránh khỏi việc có kẻ ghen ghét đố kỵ, thay vì lo sợ những điều họ sẽ làm với mình thì nên tập trung cẩn thận mọi thứ thì hơn nhé. Tiền tài vật chất có được có mất, đừng quá tham lam để rồi phải trả giá cho những sai lầm bạn nhé. Người độc thân chỉ mới bắt đầu cuộc sống hôn nhân chưa được bao lâu đã cảm thấy chán nản, khó chịu.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 20/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Thân

Danh vọng của tuổi Thân diễn ra trôi chảy êm đẹp, đây chính là thời điểm thích hợp để người tuổi này hết mình thể hiện năng lực của mình, ban lãnh đạo đang có ấn tượng rất tốt với bản mệnh. Tài lộc vượng phát, tuổi Thân đang được Thần Tài trợ mệnh nên dù có đầu tư không được tốt cũng đừng lo lắng hay vội vàng từ bỏ nhé. Lứa đôi tan vỡ vì người thứ 3 chính là bạn khác giới, ngay từ đầu mối quan hệ đó đã không đáng tin cậy nhưng tuổi Thân vì mù quáng mà không nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tuổi Dậu

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Dậu bình bình không không có nhiều đột phá, mệnh chủ cần nhìn sâu hơn trước mọi vấn đề thì may ra mới có sự cải thiện được. Tài chính duy trì ổn định, không quá xuất sắc nhưng cơm áo gạo tiền đủ đầy, cuộc sống cá nhân như ý nguyện. Con giáp độc thân không có sự chắc chắn trong mối quan hệ tình cảm, yêu ai cũng chỉ được vài ba bữa rồi lại chia tay, có lẽ bản mệnh nên xem lại chính mình.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 20h

Tuổi Tuất

Tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Tuất trong ngày thay đổi, người tuổi này sắp tới sẽ có hướng đi mới cho tương lai, tốt hay không thì chưa biết nhưng nó mở ra cơ hội rộng lớn cho mệnh chủ. Lộc tài tệ hại, bạn rơi vào cảnh túng quẫn phải đi vay mượn khắp nơi, phần vì lo cho gia đình người thân phần vì cuộc sống của riêng cá nhân mình. Yêu đương thăng hoa, thời gian đầu có nhiều bất đồng nhưng rồi càng ngày tuổi Tuất và người ấy càng thấy thấu hiểu và hợp nhau hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng quan lộ của người tuổi Hợi khá khả quan, mặc dù không quá xuất chúng nhưng vì biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân nên con giáp này có sự phát huy tối đa. Tài vận gian khó, khoảng thời gian này vô cùng chán nản vì bạn làm đến đâu đổ bể đến đó, đầu tư thất bại còn kinh doanh thì thất bát. Vận trình tình cảm tạm thời bớt sóng gió, tuy nhiên có gắn bó với nhau được hay không thì chỉ có thời gian mới có thể trả lời.

Giờ tốt trong ngày: 22h - 24h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Văn khấn, mâm cỗ cúng mùng 1 và ngày rằm hàng tháng Văn khấn, mâm cỗ cúng mùng 1 và ngày rằm hàng tháng

NMO - Vào ngày mùng 1, ngày Rằm âm lịch hàng tháng, các gia đình Việt thường sửa soạn hương hoa, lễ vật làm lễ ...

Lịch nghỉ hè năm 2023 của học sinh, sinh viên cả nước Lịch nghỉ hè năm 2023 của học sinh, sinh viên cả nước

Theo Quyết định 2159/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Bạn trai tôi là hồ ly 1938" của Lee Dong Wook và Kim Bum

"Bạn trai tôi là hồ ly 1938" (Tale of the nine-tailed 1938) do Lee Dong Wook đóng chính là bộ phim truyền hình Hàn Quốc ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động