Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023: Tuổi Dậu tình duyên ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023 dự đoán, đường quan lộ của con giáp tuổi Tý hanh thông ngoài mong đợi, có vẻ như giai đoạn khó khăn cuối cùng cũng đã kết thúc, giờ là lúc bạn gặt hái thành quả sau những nỗ lực cố gắng của bản thân. Tình hình tài chính rất khả quan, tuổi Tý có thể tận dụng thời điểm này để đầu tư thêm một lĩnh vực nào đó, biết đâu lại mang về lợi nhuận lớn. Chuyện tình yêu viên mãn, các cặp đôi yêu nhau dần bắt đầu tính đến chuyện về chung một nhà, người độc thân dễ dàng tìm được một nửa ưng ý.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 20h

Tuổi Sửu

Công việc của người tuổi Sửu vô lo, tuy nhiên không nên chần chừ và do dự khi bắt tay vào làm bất cứ việc gì vì có thể sẽ khiến bạn đánh mất đi nhiều cơ hội quý báu. Vận trình tài lộc giảm sút đáng kể, nếu như không biết tích luỹ và tiết kiệm thì cuộc sống của con giáp này sẽ chẳng bao giờ có thể ổn định được. Đôi lứa tình cảm dần phai nhạt, mâu thuẫn hiểu lầm xuất hiện ngày một nhiều, tuổi Sửu và người ấy cảm thấy vô cùng chán nản và bí bách trong mối quan hệ này.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 7h

Tuổi Dần

Vận trình sự nghiệp của tuổi Dần thuận buồm xuôi gió, sự quyết đoán và bản lĩnh đem đến cho người tuổi này nhiều cơ hội thăng tiến. Chuyện tiền bạc tạm ổn định, những khoản vay nợ trong quá khứ được thu hồi về giúp con giáp này vượt qua giai đoạn chật vật một cách dễ dàng. Nhân duyên của người độc thân lúc tốt lúc xấu, bạn gặp gỡ được người yêu thương mình thật lòng nhưng lại không ưng, người bản mệnh thích thì lại không có ý định lâu dài với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 11h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết lộ trình thăng quan tiến chức của tuổi Mão còn nhiều bất ổn, mối quan hệ không tốt đẹp với cấp trên là nguyên nhân khiến con giáp này gặp nhiều rắc rối trong quá trình làm việc, thành công nhận về cũng không đúng với công sức và năng lực bản thân. Thu nhập tạm hài lòng, tuy không được như kỳ vọng nhưng như thế này là tốt rồi, cuộc sống cá nhân đủ đầy. Vợ chồng không có sự thấu hiểu, cảm thông cho nỗi khổ của nhau nên hôn nhân chỉ là trách nhiệm mà không có tình yêu, sự bao dung.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 24h

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Tương lai của tuổi Thìn tương đối tươi sáng, người tuổi này có thể gỡ bỏ những áp lực, căng thẳng bởi nhiệm vụ sắp hoàn thành. Vận trình tài chính có được có mất, đầu tư hay kinh doanh thì phải chấp nhận rủi ro còn nếu như muốn chắc chắn mang lại lợi nhuận thì e rằng bạn không phù hợp với lĩnh vực này. Tình duyên ảm đạm, chuyện lứa đôi không nhận được sự ủng hộ chúc phúc từ gia đình, tuổi Thìn độc thân mãi chẳng thể dứt khoát với người yêu cũ dù cho người ta làm nhiều chuyện có lỗi với bạn.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 22h

Tuổi Tỵ

Đường công danh xuôi chèo mát mái, nhờ quý nhân trợ mệnh nên con giáp tuổi Tỵ có thể dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được giao, năng lực dần được ban lãnh đạo công nhận và trả công xứng đáng. Tình hình tài lộc khởi sắc rõ rệt, mệnh chủ có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu cá nhân mà không cần phải lo nghĩ gì. Mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và người ấy đủ vững vàng để người trong cuộc có thể nghĩ đến một tương lai trọn vẹn.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 3h

Tuổi Ngọ

Con đường thăng tiến sóng gió liên hồi, người tuổi Ngọ không thể tìm thấy được cơ hội phát triển cho mình vì không có nhiều các mối quan hệ xã giao tốt đẹp. Tiền nong giảm nhẹ, dù có tiết kiệm nhưng số tiền ấy cũng chẳng thấm vào đâu so với những khoản cần chi tiêu, nếu có thể thì hãy cân nhắc đến việc làm thêm để cải thiện cuộc sống. Chuyện tình cảm có người thứ 3 chen chân vào, đối phương đã sớm thay lòng từ lâu mà bạn không hề nhận ra.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 12h

Tuổi Mùi

Tử vi báo tin vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Mùi đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ, tuy nhiên vì tính cách tự phụ nên con giáp này đánh mất nhiều cơ hội lớn lao, việc quá tự tin vào bản thân mình khiến bản mệnh phải lãnh hậu quả. Vấn đề thu nhập tụt dốc không phanh, công việc chính khó khăn cộng với việc không có đầu tư hay kinh doanh thêm nên cuộc sống mệnh chủ dễ bị ảnh hưởng bởi những tác động từ bên ngoài. Yêu thương mặn nồng sắt son, hai người đang trải qua những phút giây thăng hoa trong tình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 18h

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp nhiều may mắn trong mối quan hệ xã giao, nhờ đó nhận được nhiều cơ hội chuyển mình trên con đường phát triển sự nghiệp. Tài chính tốt đẹp, con giáp này có thể yên tâm tiến hành các kế hoạch đã được xây dựng trước đó, dù thành công thay thất bại cũng không đáng lo, mọi thứ vẫn ổn. Tuổi Thân và người ấy tính đến chuyện về chung một nhà, lúc này mới bắt đầu phát sinh nhiều mâu thuẫn khiến hai người cảm thấy vô cùng mệt mỏi.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 5h

Tuổi Dậu

Nhắc nhở con giáp tuổi Dậu hãy nâng cao năng lực bản thân và sự kiên trì để sớm chinh phục được đỉnh cao sự nghiệp. Tài lộc gõ cửa, nhờ được giúp đỡ và soi đường chỉ lối nên tuổi Dậu nhận được cơ hội làm ăn tốt mang về nguồn thu nhập không nhỏ. Con giáp độc thân gặp khó khăn trong việc bày tỏ tình cảm bản thân với đối phương, người ấy không hiểu rõ bạn nên còn khá e dè, nhút nhát.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 23h

Tuổi Tuất

Thực ra trong công việc tuổi Tuất được rất nhiều người hỗ trợ và giúp đỡ hết mình nhưng bạn lại không có thành tựu gì nổi bật vì năng lực có hạn, gia đình là nền tảng vững chắc để con giáp này dựa vào tuy nhiên cũng không có sự cải thiện nào. Tài vận có dấu hiệu tăng trong khoảng thời gian này, song đừng vì thế mà vung tiền quá trán hoặc vay mượn tiền người khác để rồi bị cháy túi. Chuyện vợ chồng có chút trở ngại, lối sống và nền tảng khác nhau nên tuổi Tuất và người đó khó có sự hoà hợp trong cuộc sống thường ngày.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, con đường sự nghiệp của tuổi Hợi trong ngày diễn ra thuận lợi suôn sẻ, con giáp này dần tìm được hướng đi phù hợp và đúng đắn cho mình. Nguồn thu nhập xấu tệ hại, hao tài tốn của ngày một nhiều, vì Thần Tài đến nhanh mà đi cũng vội nên tuổi Hợi chẳng thu về được lợi lộc gì. Đào hoa vượng giúp cho người độc thân có khá nhiều sự lựa chọn để thoát khỏi cuộc sống cô đơn hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 15h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Gợi ý đáp án tất cả các đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 Gợi ý đáp án tất cả các đề thi tham khảo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

NMO - Sáng 1/3, Bộ GD&ĐT chính thức công bố đề thi tham khảo các môn trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2023.

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" qua các năm

NMO - "Gặp nhau cuối năm - Táo quân" là chương trình truyền hình được chiếu vào đêm giao thừa hàng năm. "Táo quân" được ...

Xem trọn bộ “Gia đình mình vui bất thình lình” Xem trọn bộ “Gia đình mình vui bất thình lình”

NMO - Bộ phim “Gia đình mình vui bất thình lình” sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ Năm, thứ Sáu hằng tuần, bắt đầu ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động