Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023: Tuổi Ngọ hiệu quả công việc giảm sút

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023 dự đoán, vận trình công việc của người tuổi Tý tương đối ổn, nếu cứ nỗ lực như hiện tại thì chắc chắn con giáp này sẽ có được sự công nhận từ cấp trên và mọi người xung quanh. Tình hình tài chính thịnh vượng không ngờ, công việc chính lẫn làm thêm bên ngoài đều rất phát tài phát lộc. Chuyện tình yêu ấm êm hạnh phúc, dù còn độc thân hay đã lập gia đình thì con giáp này đều đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 8h

Tuổi Sửu

Con đường sự nghiệp của tuổi Sửu lao dốc, sự liều lĩnh của bản mệnh mang đến nhiều vấn đề trong công việc, rắc rối xảy đến khiến bạn không thể tự mình giải quyết ổn thoả mọi chuyện được. Vận trình tài lộc ảm đạm, sai lầm khiến tuổi Sửu phải trả cái giá rất đắt. Tuổi Sửu độc thân nên cẩn trọng trong các mối quan hệ bên cạnh mình, ngay cả người nói yêu bạn cũng chưa chắc đã thật lòng đâu nhé.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 9h

Tuổi Dần

Lộ trình thăng quan tiến chức của tuổi Dần vô cùng đáng ngại bởi nhiều yếu tố tác động, nếu không chuẩn bị cho mình một tinh thần thép cùng ý chí vững vàng thì mệnh chủ có thể bị đánh gục bất cứ lúc nào. Tiền bạc tốt đẹp từng ngày, việc đầu tư bước đầu mang đến tín hiệu tích cực, cuộc sống dần ổn định hơn. Tình cảm đôi lứa buồn vui lẫn lộn, hiểu lầm xung đột liên tục xảy ra, mối quan hệ của tuổi Dần và người ấy rơi vào bế tắc.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 18h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin đường công danh của người tuổi Mão thuận buồm xuôi gió vì bản mệnh biết lắng nghe, học hỏi kinh nghiệm từ người đi trước, khiêm tốn cũng chính là chìa khoá để vươn đến thành công. Thu nhập tuy không quá nhiều nhưng đủ để lo cho cuộc sống, nhìn chung con giáp này chẳng cần phải bận tâm quá nhiều về mặt tài chính. Tuổi Mão và người ấy về chung một nhà sau thời gian dài yêu đương tìm hiểu, hai người cảm thấy rất mong chờ vào tương lai phía trước.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 21h

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Dù làm bất cứ công việc hay lĩnh vực gì thì người tuổi Thìn đều đạt được những thành tựu như ý, mục tiêu trong cuộc sống đều từng bước đạt được. Vận trình tài chính nở rộ nhờ đầu óc kinh doanh nhạy bén và biết nắm bắt thời cơ của con giáp này. Người độc thân không xác định được tình cảm bản thân nên chẳng có định hướng rõ ràng nào.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 10h

Tuổi Tỵ

Tử vi cho biết công việc của tuổi Tỵ mọi thứ đều tươi đẹp không ngờ, vận may soi chiếu cộng với năng lực vượt trội giúp cho bản mệnh dễ dàng đạt được những thành tựu nhất định trên con đường sự nghiệp. Tình hình tài lộc giảm sút theo thời gian, nhắc nhở mệnh chủ nên tiết kiệm chi tiêu và cân bằng thu chi sao cho hợp lý, khoa học. Nhân duyên thời điểm này không được tốt cho lắm, người độc thân không nên yêu đương, tỏ tình trong khoảng thời gian này; lứa đôi cũng chẳng hạnh phúc là bao.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 22h

Tuổi Ngọ

Ngũ hành tương khắc tác động không nhỏ đến quá trình làm việc của tuổi Ngọ, bản mệnh mắc phải những sai lầm không đáng nên tiến độ công việc bị trì hoãn, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc chung. Vận trình tiền nong tốt hơn rất nhiều so với thời điểm trước kia, cuộc sống cá nhân có thể yên tâm. Vợ chồng đứng trước bờ vực tan vỡ vì người thứ 3 và những mâu thuẫn không thể hàn gắn.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 23h

Tuổi Mùi

Con đường sự nghiệp của tuổi Mùi không được như kỳ vọng, một phần vì năng lực của bạn không quá vượt trội, mặt khác là con giáp này chẳng có sự đổi mới nào trong cách làm việc nên không được ban lãnh đạo đánh giá cao. Tài chính tốt xấu đan xen, tốt hơn hết nên thận trọng khi đầu tư, kể cả có là người thân tín thì cũng không nên tin tưởng tuyệt đối. Yêu đương trắc trở, tình cảm của tuổi Mùi và đối phương không được gia đình cũng như bạn bè ủng hộ.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 4h

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Dự báo công việc của tuổi Thân diễn ra vất vả, gian nan, mệnh chủ không nhận được nhiều thiện cảm của đồng nghiệp, cùng với đó là mâu thuẫn với cấp trên nên quá trình làm việc không mang lại hiệu quả. Tài lộc tươi sáng nhưng cũng không được chủ quan kẻo lâm vào cảnh trắng tay lúc nào không hay. Vận đào hoa đeo bám khiến tình cảm yêu đương sóng gió, con giáp độc thân nhiều cơ hội tìm kiếm một nửa phù hợp nhưng cũng chẳng đi đến đâu.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 24h

Tuổi Dậu

Con giáp tuổi Dậu không cần lo lắng khi gặp khó khăn trong công việc bởi luôn có người sẵn lòng giúp đỡ và hỗ trợ bạn hết mình, cố gắng tận dụng may mắn đó để phát triển trong tương lai. Tiền nong ở mức ổn định và hiện tại không có biến động gì đáng quan tâm. Yêu thương đong đầy, tuổi Dậu độc thân đón nhận mối nhân duyên tốt lành, tình cảm gia đình bình yên trước sóng gió bủa vây.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 12h

Tuổi Tuất

Quý nhân xuất hiện mang đến cho người tuổi Tuất những bước tiến quan trọng trên con đường thăng quan tiến chức, vị trí mà bản mệnh hướng đến lâu nay chắc chắn sẽ đạt được trong nay mai. Hạn hao tài tốn của đang ám mệnh tuổi Tuất, con giáp này cần hết sức thận trọng trong kinh doanh hoặc vay mượn. Mối quan hệ tình cảm hiện tại không quá mãnh liệt song cũng chẳng hề tẻ nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3 nói rằng, sự nghiệp thăng tiến của tuổi Hợi từng bước đạt được những kết quả vượt xa cả kỳ vọng, tuy nhiên cẩn trọng trước hoạ thị phi kẻo bao cố gắng, nỗ lực đổ sông đổ biển. Nguồn thu nhập tệ hại, tiền của ngày môt ít đi, tài chính thì đi xuống từng ngày, cuộc sống cá nhân có đôi chút mệt mỏi. Tình duyên khởi sắc, cuối cùng thì con giáp tuổi Hợi cũng gặp được chân ái của đời mình.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 17h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Nghe nói em thích tôi" (Love Heals) của Vương Sở Nhiên

NMO - Chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Cát Tường Dạ, ngay từ những ngày đầu ra mắt, bộ ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Ẩn danh" (Taxi Driver) của Lee Je Hoon

NMO - Năm 2021, "Ẩn danh" (Taxi Driver) phần 1 trở thành bộ phim thứ tư trong lịch sử có lượng xem cao phát sóng ...

Phương án thi tuyển lớp 10 năm học 2023-2024 của các địa phương trên cả nước Phương án thi tuyển lớp 10 năm học 2023-2024 của các địa phương trên cả nước

NMO - Tính đến thời điểm hiện tại, một số địa phương trên cả nước đã chốt phương án tổ chức tuyển sinh vào lớp ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động