Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023: Tuổi Thân tài chính chỉ lên chứ không thấy xuống

Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023 dự đoán, lộ trình công danh của tuổi Tý tương đối dễ dàng, bản mệnh hoàn toàn có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc, thành công đang ở ngay trong tầm tay. Tình hình tài chính tạm thời không có biến động quá lớn, tuy nhiên dự báo sắp tới sẽ phải chi tiêu khá nhiều nên cần tiết kiệm hết mức có thể. Chuyện tình yêu tốt đẹp, hiểu lầm dần được gỡ bỏ nên hãy cố gắng tận dụng khoảng thời này hâm nóng tình cảm với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 20h

Tuổi Sửu

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Sửu muôn vàn trắc trở, càng ngày mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn đối với bạn, để đạt được thành công thì người tuổi này phải đánh đổi rất nhiều thứ. Vận trình tài lộc tương đối bất ổn, thu chi không kiểm soát là nguyên nhân chính dẫn đến tình cảnh thảm hại ở hiện tại của tuổi Sửu. Mối quan hệ hai người bị tổn thương bởi những lời nói trong lúc nóng giận cãi vã, có vẻ như đôi bên mất dần sự kiên nhẫn với nhau.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 24h

Tuổi Dần

Tiền tài danh lợi của con giáp tuổi Dần suôn sẻ thuận lợi, sự nhanh nhạy của mệnh chủ mang đến cho chính mình những cơ hội lớn trên con đường phát triển tương lai sau này. Vấn đề tiền nong không còn là áp lực đối với tuổi Dần, người tuổi này đã biết tự định hướng cho mình và giải quyết vấn đề trong cuộc sống. Tuổi Dần độc thân vất vả trong việc tìm kiếm một nửa ưng ý, vợ chồng thì bình yên.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 5h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết công danh sự nghiệp của người tuổi Mão thăng hoa, bạn thật đúng đắn khi quyết liệt làm việc để có bước chuyển mình đáng kể, tương lai rộng mở không ngờ. Nguồn thu nhập có tốt có xấu, quý nhân xuất hiện cải thiện được chút tình hình nhưng không đáng là bao. Tình cảm giảm sút đáng kể, người độc thân không cần hứng thú với chuyện yêu đương trai gái do mải mê xây dựng sự nghiệp.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 19h

Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Con đường danh vọng của con giáp tuổi Thìn êm đẹp viên mãn, bạn muốn gì cũng đều đạt được một cách dễ dàng, hơn nữa lại rất được đồng nghiệp, ban lãnh đạo và đối tác hết sức quý mến. Vận trình tài chính hung cát đan xen, tuổi Thìn đang và sắp phải trả giá cho những sai lầm của mình, đừng oán trách mà hãy học cách đối diện với nó. Nhân duyên không được như ý nguyện, người tuổi Thìn yêu thì không yêu bạn còn người yêu bạn thì bạn lại không có hứng thú.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 17h

Tuổi Tỵ

Đường thăng quan của người tuổi Tỵ ổn định, sự cống hiến và nỗ lực của con giáp này được cấp trên và đồng nghiệp ghi nhận, vị trí lãnh đạo rồi sẽ thuộc về bản mệnh mà thôi. Tình hình tài lộc hanh thông bất ngờ, có vẻ như Thần Tài giúp sức nên tuổi Tỵ cũng đón nhận nhiều cơ hội làm ăn hơn. Hôn nhân gặp điều phiền lòng, nếu không vượt qua được giai đoạn sóng gió này thì mối quan hệ khó lòng bền chặt dài lâu.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Tuổi Ngọ

Lộ trình thăng tiến của tuổi Ngọ lao dốc không phanh, bất đồng với cấp trên đẩy bạn vào thế khó trong quá trình làm việc, việc thực hiện kế hoạch cũng gặp không ít trở ngại. Chuyện tiền nong không phải lo nghĩ, dù có việc gì xảy ra thì gia đình cũng sẽ hỗ trợ con giáp này nên cứ thoải mái mà theo đuổi đam mê sở thích riêng. Đôi lứa cần gạt bỏ quá khứ để hướng tới tương lai, nếu đã chấp nhận nhau thì phải bao dung cả những lỗi lầm ngày trước.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 8h

Tuổi Mùi

Tử vi báo tin tiền tài danh lợi của tuổi Mùi trong ngày tiến triển theo hướng tích cực, có vẻ như mệnh chủ đã dần thích nghi với môi trường làm việc và cả những áp lực công việc mang lại. Tiền tài vật chất rơi vào khủng hoảng vì nợ nần và vay mượn, nhắc nhở bạn cần tính toán kỹ càng trước khi bỏ ra một số tiền lớn kẻo mất rồi không lấy lại được đâu. Đào hoa trợ mệnh giúp tình cảm cải thiện đáng kể, lứa đôi hạnh phúc đong đầy còn người độc thân tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 11h

Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 12/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Tương lai sự nghiệp của tuổi Thân rộng mở thênh thang, dự đoán người tuổi này sẽ có được những bước tiến xa dù làm làm trong lĩnh vực nào đi chăng nữa. Tài chính chỉ lên chứ không thấy xuống, cuộc sống dần trở nên dễ thở hơn đối với con giáp này rồi. Yêu thương nhiều buồn tủi, tuổi Thân và đối phương có những bất đồng không thể hoá giải.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 22h

Tuổi Dậu

Vận trình công việc của người tuổi Dậu diễn ra thuận lợi đủ đường, mệnh chủ sẽ không còn phải chịu áp lực công việc như trước đây vì được quý nhân phù trợ. Tài lộc ngày càng tăng cao một cách đáng kể, người tuổi này được dự đoán sẽ có đường tài vận rủng rỉnh, thậm chí là có thể thoải mái chi tiêu chi những sở thích cá nhân. Tuổi Dậu độc thân được ngũ hành tương sinh nâng đỡ có thể mơ mộng về hạnh phúc trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 7h

Tuổi Tuất

Đường tiến thân của con giáp tuổi Tuất chẳng đáng lo, tâm thế làm việc nghiêm túc cộng với sự nhiệt huyết, hết mình giúp bản mệnh có nhiều sự thuận lợi nhất định. Lộc tài đang trên đà khởi sắc, thu nhập đều đặn đem đến cho con giáp này một cuộc sống tương đối dư dả, sung túc và chẳng cần lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền. Yêu đương có dấu hiệu nhạt phai, vợ chồng ngày càng xa cách nhau do có sự khác biệt quá lớn trong lý tưởng sống.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 13h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, quan lộ của tuổi Hợi trong ngày mai thịnh vượng, mệnh chủ không cần phải lo lắng những gì chưa xảy đến, lo nghĩ nhiều chỉ khiến bản thân mệt mỏi mà thôi. Tài vận có dấu hiệu chững lại ở thời điểm hiện tại, tuổi Hợi cần điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu, vay mượn hay nợ nần triền miên. Vận trình tình cảm nở rộ, người độc thân hay đã có đôi đều đón nhận những niềm vui bất ngờ.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 15h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Ngày của Mẹ là ngày nào? Ngày của Mẹ là ngày nào?

Ngày của Mẹ tiếng Anh là Mother’s Day. Đây là ngày dành để tôn vinh người mẹ, tình mẹ, tôn vinh vai trò gắn kết ...

Lịch nghỉ hè năm 2023 của học sinh, sinh viên cả nước Lịch nghỉ hè năm 2023 của học sinh, sinh viên cả nước

Theo Quyết định 2159/QĐ-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về khung kế hoạch thời gian năm học 2022-2023 đối với giáo dục mầm non, giáo dục phổ ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Người Mẹ tồi của tôi" (The good bad Mother)

Dù chỉ mới phát sóng nhưng bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Người Mẹ tồi của tôi" (The good bad Mother) đã nhanh chóng thu ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động