Thanh Hóa: Đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh thi đua xây dựng tỉnh Thanh Hóa sớm trở thành tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại

Ngày 2/10, Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X diễn ra trọng thể tại Trung tâm Hội nghị 25B, TP Thanh Hóa. Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ X là một sự kiện có ý nghĩa chính trị xã hội quan trọng, được tổ chức vào đúng dịp Bộ Chính trị (khóa XII) vừa ban hành Nghị quyết số 58-NQ/TW, ngày 5/8/2020 “Về xây dựng và phát triển tỉnh Thanh Hóa đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”.
3710 toan canh
Toàn cảnh hội nghị

Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thanh Hóa lần thứ X giai đoạn 2015-2020 nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được để phát huy, chỉ ra những mặt tồn tại yếu kém và nguyên nhân để khắc phục, rút ra các bài học kinh nghiệm bổ ích, từ đó đề ra nhiệm vụ và giải pháp tích cực, tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện thắng lợi mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội giai đoạn 2020 - 2025.

Dự và chỉ đạo đại hội có các đồng chí: Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng TĐ-KT Trung ương; Phạm Thanh Hà, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ.

3658 20201002133308 img 0029
Chương trình văn nghệ chào mừng

Trong giai đoạn 2015 - 2020, cùng với cả nước, tỉnh Thanh Hóa bắt tay vào thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII về tiếp tục đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội dân chủ, công bằng, văn minh. Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới, trên cơ sở những bài học kinh nghiệm được rút ra từ Đại hội thi đua yêu nước toàn tỉnh lần thứ IX, giai đoạn 2015- 2020, Đảng bộ, chính quyền và quân và dân các dân tộc Thanh Hóa đã tích cực đẩy mạnh các phong trào thi đua trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội.

3707 pho chu tich
Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương phát biểu tại Đại hội

Theo đó, nhiều phong trào thi đua được triển khai sáng tạo, thiết thực, có bước phát triển mạnh cả về bề rộng và chiều sâu, bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, có sức lan tỏa, lôi cuốn đông đảo các tầng lớp nhân dân tham gia, tiêu biểu như: Phong trào thi đua “Xây dựng nông thôn mới”, “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”, “Doanh nghiệp Thanh Hóa hội nhập và phát triển”, “Xây dựng công dân, gia đình, cơ quan, đơn vị kiểu mẫu”, “Cánbộ, công chức, viên chức thi đua thực hiện văn hóacông sở”, “Cải cách hành chính”, “giảm ô nhiễm môi trường”…

3700 chu tich tinh
Ông Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đọc diễn văn phát động thi đua

Từ các phong trào thi đua của tỉnh, đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, các mô hình điểm, các gương sáng tiêu biểu. Họ là những tấm gương tiêu biểu cho tinh thần sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, không sợ khó khăn, gian khổ, gắn bó lợi ích của cá nhân, tập thể với lợi ích chung của toàn xã hội, do vậy, được Nhà nước, các cấp, ngành ghi nhận, tôn vinh, biểu dương, khen thưởng và làm gương cho chúng ta học tập, noi theo. Trong 5 năm qua (từ năm 2016 đến năm 2020), toàn tỉnh đã có 03 tập thể được tặng thưởng Huân chương Độc lập các hạng; 228 tập thể, cá nhân được tặng thưởng Huân chương Lao động các hạng; 87 tập thể được tặng Cờ thi đua Chính phủ; 9 cá nhân được phong tặng danh hiệu Chiến sỹ thi đua toàn quốc; 541 tập thể, cá nhân được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 3.035 Bà mẹ được phong, truy tặng danh hiệu vinh dự Nhà nước Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, nâng tổng số Bà mẹ Việt Nam Anh hùng trong toàn tỉnh lên 4.623. Đảng và Nhà nước tặng Huân chương Độc lập cho 491 gia đình có nhiều liệt sỹ, nâng tổng số gia đình được tặng lên 754. Đến nay, toàn tỉnh có 37.039 Huân, Huy chương kháng chiến chống Pháp; 178.445 Huân chương, 144.788 Huy chương, 7.142 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ kháng chiến chống Mỹ cứu nước và 107.363 Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng kháng chiến; UBND tỉnh đã tặng Cờ thi đua cho 990 tập thể; 5.579 tập thể và 12.773 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và hàng nghìn tập thể, cá nhân được cấp bộ, ngành Trung ương và cấp tỉnh khen thưởng các hình thức.

3704 dai bieu
Các đại biểu tham dự Đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước, Phó Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương nhận định: Những thành tích đạt được trên tất cả các lĩnh vực của tỉnh Thanh Hóa trong 5 năm qua có sự đóng góp tích cực của các phong trào thi đua yêu nước. Vì đã huy động được sức mạnh tổng hợp và khả năng sáng tạo của từng cán bộ, đảng viên, người lao động, từng cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa phương và cả tỉnh, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, góp phần quan trọng vào kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch hàng năm và 5 năm của tỉnh. ​Năm năm qua, bên cạnh những thời cơ, thuận lợi, tỉnh Thanh Hóa cũng đứng trước không ít khó khăn, thách thức lớn. Trong bối cảnh đó, Đảng bộ đã lãnh đạo quân và dân Thanh Hóa đoàn kết một lòng, chủ động, sáng tạo, phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế, khơi dậy các nguồn lực; lấy ổn định nông nghiệp, nông thôn, nông dân làm điểm tựa đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và đã đạt được nhiều thành tựu trên các lĩnh vực.

“Phát huy thành tích đã đạt được và những bài học kinh nghiệm rút ra từ thực tiễn trong 5 năm qua, tôi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực, phấn đấu, đoàn kết của toàn thể cán bộ, chiến sỹ và nhân dân các dân tộc trong tỉnh, công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới nhất định sẽ có nhiều thành công mới, tạo ra động lực quan trọng, sớm thực hiện thắng lợi “khát vọng thịnh vượng” và trở thành tỉnh “kiểu mẫu” - như sinh thời Bác Hồ kính yêu hằng mong muốn, góp phần vào tiến trình đẩy mạnh công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước.”Phó Chủ tịch nước khẳng định.

Tại diễn văn phát động thi đua, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa nhấn mạnh: “Mục tiêu mà Thanh Hóa đề ra cho giai đoạn 2020 - 2025 là rất cao; nhiệm vụ cần phải thực hiện là rất nặng nề; song, với đường hướng phát triển và nhiệm vụ, giải pháp được xác định rất rõ ràng, cùng với nền tảng vững chắc từ những thành tựu đạt được trong những năm qua, phát huy truyền thống quê hương cách mạng, với tinh thần đoàn kết nhất trí, chung sức chung lòng và quyết tâm chính trị ở mức cao nhất, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa nguyện đoàn kết một lòng, ra sức thi đua, nỗ lực phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị. Với tinh thần đó, tôi đề nghị từng ngành, từng địa phương, đơn vị, chủ động xây dựng các chỉ tiêu thi đua cụ thể và tổ chức phát động các phong trào thi đua sâu rộng, thường xuyên và thiết thực, phù hợp với điều kiện thực tiễn, để việc tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua trở thành tự giác đối với từng cán bộ, đảng viên và Nhân dân, bảo đảm thực hiện bằng được các mục tiêu, nhiệm vụ của ngành, địa phương, đơn vị mình, góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ chung của cả tỉnh.”

Huệ Thi

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

UBND TP Thanh Hóa xử phạt hành chính người xây tường chặn lối nhà hàng xóm

UBND TP Thanh Hóa xử phạt hành chính người xây tường chặn lối nhà hàng xóm

UBND TP Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Đoàn Hòa, sinh sống tại ngõ 275 Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn. Quyết định nêu rõ, ông Hòa phải tự phá dỡ bức tường chặn lối vào nhà hàng xóm, khôi phục lại tình trạng ban đầu.
Khám phá tàu cao tốc lớn nhất Việt Nam

Khám phá tàu cao tốc lớn nhất Việt Nam

Siêu tàu cao tốc Thăng Long khai thác chặng Vũng Tàu đi Côn Đảo có sức chứa hơn 1.000 khách và rút ngắn thời gian từ đất liền ra Côn Đảo chỉ còn hơn 3 giờ.
Công an TP Hồ Chí Minh truy nã cựu Trưởng Phòng Tàu sông - Cục Đăng kiểm Việt Nam Đỗ Trung Học

Công an TP Hồ Chí Minh truy nã cựu Trưởng Phòng Tàu sông - Cục Đăng kiểm Việt Nam Đỗ Trung Học

Viện KSND TP.Hồ Chí Minh đã hoàn tất cáo trạng truy tố, chuyển hồ sơ sang TAND TP.Hồ Chí Minh để xét xử Trần Kỳ Hình, cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam cùng 253 đồng phạm về 11 tội danh khác nhau.
Nghiêm cấm các hành vi thông đồng, móc ngoặc, làm sai lệch hồ sơ xây dựng

Nghiêm cấm các hành vi thông đồng, móc ngoặc, làm sai lệch hồ sơ xây dựng

Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu thanh tra bộ, các ban quản lý dự án và đơn vị trực thuộc tăng cường công tác quản lý chất lượng, tiến độ, bảo đảm an toàn giao thông, an toàn lao động và vệ sinh môi trường các dự án đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông do Bộ GTVT quản lý.
Danh tính các nạn nhân trong vụ sạt lở đất dự án đường dây 500kV ở Hà Tĩnh

Danh tính các nạn nhân trong vụ sạt lở đất dự án đường dây 500kV ở Hà Tĩnh

Vào khoảng 14h30 ngày 6/5, tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh đã bất ngờ xảy ra mưa lớn, đất đá từ trên núi cao sạt lở, vùi lấp lán trại của nhóm công nhân thi công dự án đường dây 500kV.

Tin khác

Đắk Lắk: Ghi nhận 5 người tử vong do bệnh dại lây từ “thú cưng”

Đắk Lắk: Ghi nhận 5 người tử vong do bệnh dại lây từ “thú cưng”
Các bệnh nhân bị mắc bệnh dại được xác định lây từ các vật nuôi trong gia đình, hàng xóm là chó mèo nuôi thuần, thậm chí “thú cưng” cũng là nguồn lây khi không may chủ nhân bị cắn. Trước diễn biến phức tạp của bệnh dại, nhất là những ngày nắng nóng, Đắk Lắk đang tập trung cho việc tiêm vắc xin phòng bệnh dại cho chó, mèo.

Biển người đổ về Novaworld Phan Thiet dịp lễ 30/4

Biển người đổ về Novaworld Phan Thiet dịp lễ 30/4
Toạ độ "hot" nhất Bình Thuận dịp lễ này đã gọi tên NovaWorld Phan Thiet. Quảng trường biển Bikini Beach như tổ tung, các khu vui chơi giải trí, lưu trú đông nghịt du khách. Chỉ trong 4 ngày lễ hội Carnival 30/4, đô thị đã đón hơn 80.000 lượt khách đến du lịch, trải nghiệm vui chơi giải trí và tận hưởng bầu không khí lễ hội rực rỡ sắc màu.

Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Thuận: Thăm và tặng quà cho các "chiến sĩ dân công hỏa tuyến Điện Biên "

Hội Cựu TNXP tỉnh Bình Thuận: Thăm và tặng quà cho các "chiến sĩ dân công hỏa tuyến Điện Biên "
Nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5), Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) Bình Thuận tổ chức thăm và tặng quà cho các cựu TNXP- chiến sĩ Điện Biên, dân công hỏa tuyến năm xưa.

Chuyên gia y tế đề nghị cấm sản xuất, lưu hành thuốc lá điện tử

Chuyên gia y tế đề nghị cấm sản xuất, lưu hành thuốc lá điện tử
Là một bác sĩ làm chuyên môn, hàng ngày trực tiếp điều trị cho các bệnh nhân bị ngộ độc do thuốc lá điện tử, TS.BS.Nguyễn Trung Nguyên, Giám đốc Trung tâm Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai khuyến cáo: Việt Nam cần khẩn cấp cấm việc sản xuất, lưu hành thuốc lá điện tử, có như vậy mới phòng tránh được một loạt vấn đề khổng lồ và nghiêm trọng về sức khỏe với người dân.

Đề nghị truy tố 8 bị can là cựu cán bộ, lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn

Đề nghị truy tố 8 bị can là cựu cán bộ, lãnh đạo Tổng Công ty Địa ốc Sài Gòn
Ngày 6/5, Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh đã hoàn tất kết luận điều tra bổ sung vụ án xảy ra tại Tổng công ty Địa ốc Sài Gòn - TNHH MTV (Resco).

TIN BUỒN

TIN BUỒN
GIA ĐÌNH CHÚNG TÔI VÔ CÙNG THƯƠNG TIẾC BÁO TIN

Thanh Hóa - Hậu phương lớn trong chiến dịch Điện Biên Phủ ‘lừng lẫy năm châu’

Thanh Hóa - Hậu phương lớn trong chiến dịch Điện Biên Phủ ‘lừng lẫy năm châu’
Tối 5/5, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức cầu truyền hình “Dưới lá cờ Quyết thắng”, mừng kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Tặng nhà tình thương và tặng quà hộ nghèo

Tặng nhà tình thương và tặng quà hộ nghèo
Nhằm tiếp tục đấy mạnh thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, Chương trình 3 có của TP (có nhà ở, có việc làm, có nếp sống văn hoá, văn minh đô thị), ngày 5/5/2024, Trung tâm Trợ giúp Pháp lý Nhà nước (TGPLNN) thuộc Sở Tư pháp TP. Hồ Chí Minh và UBND xã Quê Mỹ Thạnh, huyện Tân Trụ, tỉnh Long An, trao tặng nhà tình thương cho hộ nghèo và trao quà cho gia đình chính sách, trao quà cho học sinh trường Tiểu học Quê Mỹ Thạnh.

Vụ án xảy ra tại Tập đoàn Thuận An: Bộ Công an kêu gọi những người mắc sai phạm tự thú

Vụ án xảy ra tại Tập đoàn Thuận An: Bộ Công an kêu gọi những người mắc sai phạm tự thú
Chiều 4/5, tại buổi họp báo Chính phủ thường kỳ tháng 4 năm 2024, Trung tướng Tô Ân Xô, Người phát ngôn Bộ Công an đã trả lời một số vấn đề báo chí quan tâm liên quan đến lĩnh vực công tác của Bộ Công an.

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài

Vụ nổ lò hơi ở Đồng Nai: Tạm giữ giám đốc công ty và tạm hoãn xuất cảnh với 7 người nước ngoài
Liên quan đến vụ nổ lò hơi xảy ra hôm 1/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đã ra lệnh tạm giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Feng Yong (quốc tịch Trung Quốc), Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và thương mại gỗ Bình Minh và tạm hoãn xuất cảnh đối với 7 người nước ngoài để phục vụ công tác điều tra.

Bộ Công an yêu cầu Lâm Đồng cung cấp tài liệu các dự án trồng cây xanh, chỉnh trang đô thị

Bộ Công an yêu cầu Lâm Đồng cung cấp tài liệu các dự án trồng cây xanh, chỉnh trang đô thị
Ông Võ Ngọc Hiệp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng vừa ký văn bản hỏa tốc yêu cầu các sở, ngành liên quan cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023 trên địa bàn tỉnh.

Quảng Trị: Nguyên nhân đối tượng đâm trọng thương Phó Chánh án TAND huyện

Quảng Trị: Nguyên nhân đối tượng đâm trọng thương Phó Chánh án TAND huyện
Khoảng 14h45 ngày 2/5, ông N.V.Q, Phó Chánh án Tòa án nhân dân huyện đang nghiên cứu hồ sơ tại phòng làm việc thì Trần Văn Tuân (SN 1973, ngụ phường Hương Hồ, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) xông vào dùng cây kéo đâm nhiều nhát dẫn đến đa thương tích, máu chảy khắp cơ thể.

Tỉnh Đồng Tháp: Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024

Tỉnh Đồng Tháp: Phát động “Tháng Nhân đạo” năm 2024
Sáng 3/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Đồng Tháp phối hợp với UBND huyện Thanh Bình tổ chức Lễ phát động “Tháng Nhân đạo” gắn với phong trào “Người tốt, việc thiện – Chung sức xây dựng cộng đồng nhân ái” cấp tỉnh năm 2024.

Hoàn tất cáo trạng truy tố 254 bị can trong "đại án" ngành đăng kiểm

Hoàn tất cáo trạng truy tố 254 bị can trong "đại án" ngành đăng kiểm
Mới đây, Viện KSND TP.Hồ Chí Minh đã ban hành Cáo trạng số 252/CT-VKS-P3, chuyển hồ sơ sang TAND cùng cấp để xét xử vụ án xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, các trung tâm đăng kiểm phương tiện cơ giới, phương tiện đường thuỷ nội địa trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh, thành trên cả nước.

Thanh Hóa: Phẫu thuật kết hợp xương đòn cho bệnh nhân quốc tịch Mỹ

Thanh Hóa: Phẫu thuật kết hợp xương đòn cho bệnh nhân quốc tịch Mỹ
Nam bệnh nhân 31 tuổi, quốc tịch Mỹ vừa được các bác sĩ Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hóa phẫu thuật kết hợp xương đòn sau khi bị tai nạn giao thông.
Xem thêm
Yêu cầu thẩm định lại cuốn sách "Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian"

Yêu cầu thẩm định lại cuốn sách "Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian"

Cục trưởng Cục Xuất bản, in và phát hành Nguyễn Nguyên cho biết, cục đã gửi công văn yêu cầu nhà xuất bản thẩm định lại cuốn sách "Một thoáng ta rực rỡ ở nhân gian" của Ocean Vuong.
Chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat tại Thanh Hóa

Chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat tại Thanh Hóa

Chung kết sân chơi Chinh phục tiếng Anh - English Beat đã diễn ra sôi nổi tại Thanh Hóa, với kết quả chung cuộc gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì và 2 giải Ba.
Chi tiết đề thi tham khảo kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2024

Chi tiết đề thi tham khảo kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2024

Thực hiện nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ Công an giao, Trưởng Ban chỉ đạo công tác đề thi đánh giá của Bộ Công an đã có Quyết định số 1535/QĐ-BCĐ ban hành đề thi tham khảo kỳ thi đánh giá của Bộ Công an năm 2024.
Đẩy mạnh Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Đẩy mạnh Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững

Thực hiện Chương trình MTQG giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025, huyện Lang Chánh (Thanh Hóa) đã quyết liệt triển khai.
Xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên

Xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên

Chiến thắng Buôn Ma Thuột đã đi vào lịch sử, là một trong những chiến thắng oanh liệt nhất trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước của quân và dân ta, mở màn thắng lợi cho cuộc Tổng tấn công và nổi dậy mùa xuân năm 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước. Chiến thắng vẻ vang ngày ấy là ý chí, lòng quyết tâm của thế hệ trẻ hôm nay đã và đang nỗ lực lao động phát triển kinh tế - xã hội – an ninh – quốc phòng xây dựng TP Buôn Ma Thuột trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên.
Kẹo cu đơ Hà Tĩnh - ngọt ngào đắm say lòng người

Kẹo cu đơ Hà Tĩnh - ngọt ngào đắm say lòng người

Nhắc đến Hà Tĩnh, người ta thường nghĩ đến món kẹo cu đơ nức tiếng gần xa, thứ mà mỗi khi du khách đặt chân đến nơi đây sẽ được người dân địa phương mời thưởng thức.
Phiên bản di động