Nestlé Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021

Ngày 9/12/2021, Nestlé Việt Nam được Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nestlé Việt Nam nằm trong nhóm 3 doanh nghiệp bền vững nhất và là năm đầu tiên đơn vị được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất tại Việt Nam.

Từ hơn 600 doanh nghiệp, ban tổ chức đã lựa chọn ra 100 doanh nghiệp tiêu biểu nhất, đi đầu trong thực hiện phát triển bền vững. Để đạt được sự ghi nhận cao quý này, Nestlé Việt Nam đã đáp ứng Bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững năm 2021 với 119 chỉ số bao gồm các chỉ số đo đếm về hiệu quả kinh doanh, các chỉ số về quy trình quản trị, các chỉ số về bảo vệ môi trường và các chỉ số về xã hội.

Nhân dịp này, Hội đồng cũng đã phối hợp với Quỹ Nhi đồng Liên Hợp Quốc (UNICEF); mạng lưới doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ phát triển quyền năng phụ nữ (VBCWE) tổ chức đánh giá và tôn vinh Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp tiêu biểu có cam kết về bình đẳng giới tại nơi làm việc.

Nguyên tắc bình đẳng giới được thể hiện qua việc xây dựng các chính sách và chiến lược phát triển nhân sự, từ tuyển dụng, hoạch định vị trí kế thừa, thăng chức. Tỉ lệ nữ giới nắm giữ các vị trí quản lí cấp cao, lãnh đạo đã không ngừng tăng lên. Nestlé cũng mở rộng cam kết ra toàn chuỗi giá trị và ra cộng đồng.

Từ năm 2020, công ty hợp tác cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” và định hướng cho các hoạt động trong thời gian tới. Với các hoạt động về truyền thông dinh dưỡng cũng như xây dựng mô hình hỗ trợ phụ nữ làm chủ kinh tế, chỉ sau hơn một năm thực hiện, chương trình đã thu hút hơn 4.000 hội viên tại 700 xã trên 10 tỉnh thành, tạo ra những tác động và thay đổi tích cực cho cuộc sống ở các khu vực mà chương trình tiếp cận.

Nestlé Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam năm 2021 trong lĩnh vực sản xuất.

Phát biểu tại Lễ công bố, ông Phạm Tấn Công, Chủ tịch VCCI cho biết: “Bên cạnh sự hưởng ứng tích cực của doanh nghiệp thì Bộ chỉ số CSI và chương trình cũng nhận được sự ghi nhận to lớn của Chính phủ về tính hiệu quả và tác động tích cực trong việc thúc đẩy phát triển bền vững doanh nghiệp. Phải xác định thực hiện phát triển bền vững, xây dựng văn hóa phát triển bền vững như là giải pháp sự phục hồi và phát triển trong bối cảnh đại dịch Covd-19. Những doanh nghiệp có sự cam kết mạnh mẽ, bền bỉ, kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững trong nhiều năm qua đã tự tạo ra được “kháng thể” trước đại dịch, duy trì ổn định hoạt động và tăng trưởng trong kinh doanh, hỗ trợ đắc lực cho Chính phủ, các cơ quan quản lí và cộng đồng trong việc thực hiện mục tiêu kép.”

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc của Nestlé Việt Nam, đồng Chủ tịch VBCSD chia sẻ niềm vinh dự được bình chọn là doanh nghiệp bền vững nhất: “Trong tất cả hoạt động Nestlé đều hợp tác chặt chẽ với các đối tác tại Việt Nam để “Tạo giá trị chung”, là đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội trong khi vẫn bảo đảm sự thành công lâu dài trong kinh doanh và các mục tiêu đó nếu muốn bền vững phải gắn với một tầm nhìn vào tương lai. Hơn thế, chúng tôi tin rằng phát triển bền vững là không đủ mà chúng ta có thể can thiệp để có những tác động tích cực nhằm tái tạo lại hệ sinh thái, từ đó duy trì khả năng tự phục hồi và tái sinh của tự nhiên, góp phần tích cực trong nỗ lực chống biển đổi khí hậu và bảo tồn nguồn tài nguyên cho tương lai. Đây chính là cách tiếp cận mới được chúng tôi định hướng và gắn liền trong các chương trình và sáng kiến phát triển bền vững của công ty.”

Được biết, từ 2020, chiến lược phát triển bền vững của Nestlé được xác định không chỉ dừng lại ở mục tiêu và hành động bền vững mà phải hướng tới cách tiếp cận toàn diện tập trung vào các mục tiêu nhằm “tái tạo” và “tái sinh” cho hệ sinh thái tự nhiên (Regeneration). Theo đó, các cam kết về phát triển bền vững cho các mục tiêu giúp cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn; giúp phát triển các cộng đồng thịnh vượng và vững mạnh; quản lí tài nguyên cho các thế hệ mai sau, sẽ được gắn kết chặt chẽ để cùng hướng tới mục tiêu bảo tồn tài nguyên cho thế hệ tương lai.

Bên cạnh đó, nhằm chung tay ứng phó với vấn đề biến đổi khí hậu, tập đoàn Nestlé đã xây dựng lộ trình cắt giảm phát thải carbon theo từng giai đoạn, tiến tới phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào 2050 thông qua giảm thiểu lượng phát thải carbon trong toàn bộ hoạt động và chuỗi cung ứng. Tại Việt Nam, Nestlé đi tiên phong xây dựng nông nghiệp tái sinh thông qua dự án NESCAFÉ Plan.

Kể từ khi được triển khai tại Việt Nam trong hơn 10 năm qua, dự án NESCAFÉ Plan đã gắn kết chặt chẽ với nông dân khu vực Tây Nguyên nhằm nâng cao chất lượng hạt cà phê, cải thiện phương pháp canh tác, tái canh cây cà phê già cỗi, và gia tăng thu nhập cho các nông hộ. Cụ thể, dự án đã phân phối hơn 53 triệu cây giống kháng bệnh năng suất cao tới người nông dân và cải tạo 53.000 hecta diện tích cà phê già cỗi tại khu vực Tây Nguyên. Bên cạnh đó, dự án cũng tổ chức trên 246.000 khóa tập huấn về kĩ thuật canh tác cà phê bền vững cho 300.000 nông dân, giúp cho 21.000 nông dân đạt chứng chỉ cà phê quốc tế 4C.

Nestlé Việt Nam khẳng định cam kết tiếp tục đồng hành cùng nông dân thúc đẩy xây dựng nền nông nghiệp tái sinh, để có những tác động tích cực nhằm tái tạo lại hệ sinh thái, chống biến đổi khí hậu và bảo tồn nguồn tài nguyên cho tương lai.

Nestlé Việt Nam cũng là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong các hoạt động bảo vệ môi trường. Ngày 8/12 vừa qua, Nestlé tại Việt Nam công bố cam kết trung hòa nhựa đến năm 2025. Cụ thể, 100% bao bì của Nestlé sẽ có thể tái chế hoặc tái sử dụng đến năm 2025. Cam kết này song hành với tầm nhìn “Không bao bì nào của Nestlé, kể cả bao bì nhựa, bị chôn lấp hoặc trở thành rác thải”.

Cùng ngày cũng đã diễn ra lễ công bố thỏa thuận hợp tác giữa Tổng cục Môi trường (Bộ Tài Nguyên & Môi trường) và Nestlé Việt Nam với mục tiêu thúc đẩy các hoạt động tuyên truyền, phổ biến, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường và thúc đẩy các hoạt động về quản lí bao bì bền vững cũng như góp phần thực thi có hiệu quả Luật bảo vệ môi trường năm 2020.

Đối với các hoạt động thúc đẩy nền kinh tế tuần hoàn, tất cả các nhà máy của Nestlé tại Việt Nam đều được thiết kế và xây dựng nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng thống nhất trong cả tập đoàn. Năm 2018, tất cả các nhà máy Nestlé Việt Nam đã đạt mục tiêu “Không xả thải ra môi trường trong sản xuất” thông qua hoạt động tái chế, tái sử dụng nước thải, chất thải, góp phần thực hiện nền kinh tế tuần hoàn. Công ty tiếp tục nỗ lực để đạt mục tiêu “Đến 2030 không tác động đến môi trường trong quá trình sản xuất”.

Công ty Nestlé Việt Nam được thành lập từ năm 1995 đã liên tục mở rộng đầu tư, đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ nhu cầu thực phẩm, dinh dưỡng với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau. Qua nhiều lần mở rộng và tăng vốn đầu tư, tổng số vốn đầu tư tại Việt Nam của Nestlé là đạt 730 triệu USD. Công ty tuyển dụng 2.200 lao động và vận hành 4 nhà máy và được Bộ Tài chính vinh danh Top 30 đơn vị nộp thuế tiêu biểu.

Ngoài ra mỗi năm, công ty thu mua từ 20-25% tổng sản lượng cà phê của Việt Nam phục vụ sản xuất và xuất khẩu, đóng góp vào nền kinh tế quốc gia khoảng 700 triệu USD/năm thông qua các hoạt động này. Với thành tích nói trên, Nestlé Việt Nam đã được Bộ Công Thương trao chứng nhận “Nhà xuất khẩu uy tín năm 2020”.

Hải Linh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Vietjet khai trương liên tiếp hai đường bay mới đến Bengaluru và Hyderabad của Ấn Độ

Vietjet khai trương liên tiếp hai đường bay mới đến Bengaluru và Hyderabad của Ấn Độ

Liên tục mở rộng mạng bay kết nối Việt Nam với thế giới, ngày 20/3/2025, Vietjet khai trương hai đường bay mới đến Bengaluru, Hyderabad, hai đô thị hàng đầu của Ấn Độ, đáp ứng nhu cầu di chuyển thuận tiện của người dân, du khách.
TS. Nguyễn Anh Tuấn: Cần “cú hích” chính sách để phát triển kinh tế đêm

TS. Nguyễn Anh Tuấn: Cần “cú hích” chính sách để phát triển kinh tế đêm

Theo TS Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển Du lịch Việt Nam, các sản phẩm du lịch đêm được đầu tư bài bản từ một số doanh nghiệp đã tạo “cú hích” cho các địa phương. Tuy nhiên, việc “thắp sáng” kinh tế đêm tại Việt Nam vẫn chưa xứng với tiềm năng do thiếu nhận thức đúng đắn và các chính sách có tầm nhìn dài hạn.
Trải nghiệm văn hoá Ấn Độ, đón lễ hội sắc màu Holi trên các chuyến bay Vietjet

Trải nghiệm văn hoá Ấn Độ, đón lễ hội sắc màu Holi trên các chuyến bay Vietjet

Hành khách Vietjet đã có một hành trình đáng nhớ khi trải nghiệm lễ hội Holi ngay trên bầu trời, nơi sắc màu rực rỡ và không khí sôi động lan tỏa khắp máy bay.
Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm

Ngày hội Văn hóa SHB – T&T 2025: Ba thập kỷ “Nhất tâm”, vững bước vươn tầm

Với tinh thần “Nhất tâm” và khát vọng cất cánh, SHB và T&T Group đã sẵn sàng đồng hành cùng đất nước tiến vào kỷ nguyên mới. Tại đây, mỗi bước tiến là lời khẳng định đầy tự hào về sức mạnh, sự sáng tạo và tinh thần dân tộc.
VPBank Super sinh lời  – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

VPBank Super sinh lời – giải pháp sinh lời với lợi suất cạnh tranh 3,5%/năm

Khác với những công cụ sinh lời đang có trên thị trường, siêu công cụ sinh lời- Super sinh lời mà VPBank vừa ra mắt mang đến mức lợi suất cố định 3,5%/năm, trả lãi theo ngày giúp dòng tiền nhàn rỗi của khách hàng luôn vận động và tiếp tục sinh lời.

Tin khác

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm

APEC 2027: Phú Quốc khởi động loạt dự án trọng điểm
Chiều 14/3, tại Bãi Đất Đỏ, Phường An Thới, thành phố Phú Quốc, Bộ Xây dựng và UBND tỉnh Kiên Giang đã tổ chức lễ khởi động các dự án phục vụ tuần lễ cấp cao APEC 2027.

Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc

Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc
Được đầu tư “khủng” cả hạ tầng giao thông, xã hội và tiện ích, “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island không chỉ là hình mẫu của một thành phố đa kết nối, vạn tiềm năng mà còn được xem là biểu tượng cho thời kỳ phát triển mới của Hải Phòng.

Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số

Hệ sinh thái số toàn diện - Cách tái định vị ngành ngân hàng trong kỷ nguyên số
Theo lãnh đạo VPBank, để hiện thực hóa "giấc mơ" xây dựng AI toàn diện, một tổ chức đơn lẻ là không đủ, thay vào đó việc xây dựng một hệ sinh thái số liền mạch và mạnh mẽ, đầu tư bài bản từ ban đầu sẽ là giải pháp phù hợp, một xu hướng không thể đảo ngược.

Gửi tiết kiệm BIDV cơ hội trúng vàng miếng trị giá 680 triệu đồng

Gửi tiết kiệm BIDV cơ hội trúng vàng miếng trị giá 680 triệu đồng
Từ ngày 1/3/2025 đến hết ngày 15/4/2025, BIDV triển khai chương trình khuyến mại “Gửi tiết kiệm rước lộc vàng” dành cho khách hàng cá nhân với quà tặng tiền mặt và cơ hội tham gia quay số trúng thưởng. Tổng giá trị quà tặng và giải thưởng lên tới hơn 8,4 tỷ đồng.

Những lý do khiến The Cosmopolitan "chiếm sóng" thị trường đầu năm 2025

Những lý do khiến The Cosmopolitan "chiếm sóng" thị trường đầu năm 2025
The Cosmopolitan – thuộc dự án Imperia Signature Cổ Loa trở thành tâm chấn của thị trường bất động sản đầu năm 2025 ngay khi thông tin chính thức được công bố. Là mô hình căn hộ thương gia đầu tiên tại Việt Nam, The Cosmopolitan tạo nên những hấp lực mạnh mẽ với giới thượng lưu từ những giá trị nội tại hiếm có.

Độ VF 3 thế nào để vừa đẹp vừa an toàn?

Độ VF 3 thế nào để vừa đẹp vừa an toàn?
Sức nóng của cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” và trào lưu cá nhân hóa VF 3 đang tạo ra hàng loạt cuộc bình luận trong cộng đồng chủ xe. Trong đó, một trong những chủ đề hot nhất là “bí kíp” để ghi điểm cao, rinh giải lớn mà vẫn đảm bảo an toàn.

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh
Ngày 7/3/2025, Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC1) và Xanh SM ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường kết nối giữa hệ thống đường sắt đô thị với dịch vụ taxi điện, xe máy điện Xanh SM, giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện công cộng, đồng thời thúc đẩy xu hướng di chuyển bền vững tại TP HCM.

BIDV ưu đãi khách hàng hưởng chính sách theo Nghị định 178

BIDV ưu đãi khách hàng hưởng chính sách theo Nghị định 178
Nhằm mang đến giải pháp tài chính an toàn và sinh lời vượt trội dành riêng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nghỉ việc theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, BIDV triển khai gói sản phẩm “Tiền gửi an vui - Sinh lời bền vững”, với nhiều ưu đãi hấp dẫn về tài chính và chăm sóc sức khỏe cho khách hàng. Chương trình áp dụng từ ngày 01/3/2025 đến hết ngày 31/12/2025.

Say lòng với những trải nghiệm nơi “Dạ tiệc Ánh trăng”

Say lòng với những trải nghiệm nơi “Dạ tiệc Ánh trăng”
Vừa được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, “Dạ tiệc Ánh trăng” không chỉ là nơi gặp gỡ xứng tầm của những khách hàng cá nhân cao cấp mà còn mang đến những trải nghiệm đa giác quan cùng câu chuyện thú vị từ một thương hiệu nước hoa hơn 120 năm tuổi đến từ Pháp.

SME FAST TRACK - Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá

SME FAST TRACK - Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp bứt phá
Để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) bứt phá, tăng trưởng trong môi trường kinh doanh nhiều thách thức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) giới thiệu chương trình ưu đãi chuyên biệt “SME Fast Track 2025”, gồm các gói tài khoản ưu việt, giá phí cạnh tranh và các giải pháp tín dụng tối ưu cho các doanh nghiệp SME.

BIDV khai trương hoạt động trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh

BIDV khai trương hoạt động trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP.Hồ Chí Minh
Ngày 26/2/2025, BIDV đã chính thức khai trương Chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp tại địa chỉ Tầng 2, Sài Gòn Plaza, 24 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh. Việc mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng siêu giàu tiếp tục khẳng định vị thế của BIDV là ngân hàng có dịch vụ Private Banking tốt nhất Việt Nam. Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dịch vụ khách hàng cao cấp, mang đến khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và các giải pháp quản lý tài sản tối ưu hướng tới phát triển bền vững.

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025

Tập đoàn TH: Thu gom vỏ hộp sữa, lan tỏa lối sống xanh 2025
Tiếp nối thành công của dự án "Thu Gom Vỏ Hộp Lan Tỏa Sống Xanh 2024", Tập đoàn TH hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu Gom Vỏ Hộp, Lan Tỏa Sống Xanh 2025" tại hệ thống cửa hàng TH true mart. Đây là hoạt động mang tính bền vững, thể hiện cam kết của TH trong việc bảo vệ môi trường và lan tỏa ý thức tiêu dùng có trách nhiệm trong cộng đồng.

MIK Group ra mắt phân khu cuối trong đại đô thị Global Gate

MIK Group ra mắt phân khu cuối trong đại đô thị Global Gate
Nhà phát triển bất động sản MIK Group chính thức ra mắt phân khu The Cosmopolitan - ba tòa tháp căn hộ cuối cùng trong quần thể đại đô thị Global Gate, tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong phân khúc bất động sản cao cấp.

Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ

Khi phụ nữ làm chủ doanh nghiệp - chinh phục từng ước mơ
Doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), đặc biệt là những doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, phải đối mặt với nhiều rào cản tài chính. Tuy nhiên, với khát vọng đưa doanh nghiệp phát triển và chinh phục những tầm cao mới, nữ chủ doanh nghiệp đã kiên định tìm kiếm giải pháp và sự hỗ trợ đồng hành từ các tổ chức tài chính, từ đó biến khó khăn thành cơ hội.

Hạ tầng bài bản: Liều “doping” cho tăng trưởng du lịch và địa ốc Cát Bà

Hạ tầng bài bản: Liều “doping” cho tăng trưởng du lịch và địa ốc Cát Bà
Hưởng lợi từ cú hích danh hiệu Di sản thiên nhiên thế giới, Cát Bà đang ngày càng tỏa sáng trên bản đồ du lịch nhờ gỡ điểm nghẽn hạ tầng du lịch và xanh hóa giao thông tới đảo. Đây cũng là đòn bẩy kích thích thị trường địa ốc tăng trưởng.
Xem thêm
Độ VF 3 thế nào để vừa đẹp vừa an toàn?

Độ VF 3 thế nào để vừa đẹp vừa an toàn?

Sức nóng của cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” và trào lưu cá nhân hóa VF 3 đang tạo ra hàng loạt cuộc bình luận trong cộng đồng chủ xe. Trong đó, một trong những chủ đề hot nhất là “bí kíp” để ghi điểm cao, rinh giải lớn mà vẫn đảm bảo an t
Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Metro TP HCM và Xanh SM hợp tác phát triển giao thông xanh

Ngày 7/3/2025, Công ty TNHH MTV Đường sắt Đô thị số 1 (HURC1) và Xanh SM ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường kết nối giữa hệ thống đường sắt đô thị với dịch vụ taxi điện, xe máy điện Xanh SM, giúp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện công cộng, đồ
Hải Phòng: Khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club

Hải Phòng: Khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club

Sáng 9/3, tại xã Trường Thành, huyện An Lão, Tập đoàn KITA Group tổ chức Lễ khởi công Dự án Hải Phòng Sakura Golf Club.
Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) công bố vào tháng 10/2024, nguồn cung bất động sản vẫn phân hoá mạnh với 70% là căn hộ chung cư.
Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội
iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

iPOS.vn và Nestlé Professional công bố: Báo cáo thị trường Kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024

Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty Cổ phần Nghiên cứu ngành và tư vấn Việt Nam (VIRAC).
Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Nestlé Việt Nam giới thiệu Nestgen 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ

Ngày 18/3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài 3 ngày (từ 18 đến 20/3), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản

Công ty cổ phần Cấp nước Nghệ An thông báo bán tài sản là 10 trạm cấp nước và kế thừa thực hiện các hợp đồng dịch vụ cấp nước với khách hàng trên địa bàn 10 huyện.
Thành lập Cụm Công nghiệp làng nghề Hương Ngải giai đoạn 1 quy mô 10 ha

Thành lập Cụm Công nghiệp làng nghề Hương Ngải giai đoạn 1 quy mô 10 ha

Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền vừa ký ban hành Quyết định số 1352/QĐ-UBND ngày 11/3/2025 về việc thành lập Cụm công nghiệp làng nghề Hương Ngải - Giai đoạn 1 tại huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.
Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc

Vinhomes Royal Island: Thành phố đa kết nối, biểu tượng sống hàng đầu miền Bắc

Được đầu tư “khủng” cả hạ tầng giao thông, xã hội và tiện ích, “đảo tỷ phú” Vinhomes Royal Island không chỉ là hình mẫu của một thành phố đa kết nối, vạn tiềm năng mà còn được xem là biểu tượng cho thời kỳ phát triển mới của Hải Phòng.
Những lý do khiến The Cosmopolitan "chiếm sóng" thị trường đầu năm 2025

Những lý do khiến The Cosmopolitan "chiếm sóng" thị trường đầu năm 2025

The Cosmopolitan – thuộc dự án Imperia Signature Cổ Loa trở thành tâm chấn của thị trường bất động sản đầu năm 2025 ngay khi thông tin chính thức được công bố. Là mô hình căn hộ thương gia đầu tiên tại Việt Nam, The Cosmopolitan tạo nên những hấp lực mạnh
Phiên bản di động