Năm 2019, đất nền Phủ Lý dự kiến tăng từ 10 - 15%

Vừa ra tết song thị trường nhà đất Phủ Lý đã tăng nhiệt trở lại với hàng loạt giao dịch tại phân khúc đất nền, nhà phố khu đô thị. Tốc độ tăng trưởng kinh tế, hạ tầng tốt, nhiều cơ sở y tế được đầu tư, quá trình đô thị hóa nhanh cũng như mật độ dân cư liên tục phát triển là những yếu tố trực tiếp khiến bất động sản khu vực này luôn”đắt hàng” cũng như được dự báo sẽ tiếp tục hút đầu tư trong thời gian tới.

Năm 2019, đất nền Phủ Lý dự kiến tăng từ 10 - 15%
Đất nền các khu đô thị mới tại Hà Nam hấp dẫn nhà đầu tư (Ảnh: KĐT River Silk City tại TP Phủ Lý, Hà Nam)


Dự đa tăng giá là chc chắn
Là đầu mối giao thông phía Nam của Thủ đô Hà Nội, Hà Nam kết nối giao thông dễ dàng đến các tỉnh trong vùng Đồng bằng sông Hồng qua các tuyến đường bộ 1A, cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình, quốc lộ 21, quốc lộ 37, 38… Tỉnh hiện có 8 khu công nghiệp đã đi vào hoạt động, cung cấp việc làm cho gần 30.000 người cũng như đem lại nguồn thu ngân sách lớn dành cho địa phương.
Hạ tầng giao thông liên tỉnh thuận lợi cộng với đà phát triển kinh tế của người dân Hà Nam tăng trưởng nhanh chính là nền tảng để bất động sản thanh khoản tốt. Nhiều dự án hạ tầng đồng bộ, pháp lý minh bạch nằm cạnh các khu công nghiệp, khu vực tập trung các dịch vụ y tế, các dự án xã hội lớn ghi nhận tốc độ tăng giá từ 30-50% trong năm 2018.
Anh Minh Trung, môi giới nhà đất tại khu vực Phủ Lý cho biết, đất nền khu vực Lam Hạ và Liêm Chính có mức tăng cao từ cuối năm 2018 và được nhà đầu tư đặc biệt quan tâm. Tại vị trí gần 2 cơ sở y tế lớn là Bệnh viện Bạch Mai cơ sở 2 và Bệnh viện Việt Đức cơ sở 2, những lô đất đẹp có giá lên đến vài chục triệu đồng mỗi mét vuông vẫn "đắt" giao dịch và được khách "săn hàng".

Năm 2019, đất nền Phủ Lý dự kiến tăng từ 10 - 15%
Những dự án được đầu tư hạ tầng bài bản, hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ, hiện đại như River Silk City – Sông Xanh chính là bảo chứng gia tăng giá trị đầu tư


Theo khảo sát khu vực quanh thành phố Phủ Lý, hiện giá đất mặt đường khu tái định cư dao động trong khoảng 16 - 25 triệu đồng/m2 đất mặt đường, đất phía trong dao động khoảng 10 - 15 triệu đồng/m2. Nhiều khu vực có vị trí trung tâm thì giá đất sẽ cao hơn, từ 15 - 28 triệu đồng/m2, thâm chí những lô giáp mặt đường 42m, đường 68m thì mức giá có thể lên tới từ 35 - 60 triệu đồng/m2. Mặc dù đất đang tăng giá song các chuyên gia nhận định thị trường tăng trưởng an toàn, phù hợp với nhu cầu thực tế.
Quy hoạch chung đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của tỉnh Hà Nam, TP Phủ Lý sẽ tập trung phát triển theo hướng Bắc và hướng Đông, qua đó hình thành 7 phân khu chức năng. Vùng phát triển đô thị mới của thành phố nằm ở phía Đông, dọc theo trục đường 68, Quốc lộ 21 mới, với trọng tâm phát triển về y tế, tài chính - ngân hàng... Vì vậy, thị trường đất nền các khu đô thị gần khu vực gần đường 42m nối từ trung tâm TP Phủ Lý ra nút giao Liêm Tuyền và gần trung tâm hành chính mới của tỉnh được dự báo sẽ tăng trong biên độ từ 10-15% trong thời gian tới.
Dòng tiền đầu tư “chảy” vào các khu đô thị mới
Mặc dù thị trường “sáng” với nhiều cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư song không phải không tiềm ẩn những rủi ro. Ông Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết, khi đầu tư đất nền, nên mua các dự án tập trung ở những địa phương có tốc độ phát triển mạnh, có đầu tư mạnh về hạ tầng, vì mức giá sẽ còn tăng cao.

Năm 2019, đất nền Phủ Lý dự kiến tăng từ 10 - 15%
Hệ thống hạ tầng và khu tiện ích tại River Silk City – Sông Xanh đã hoàn thiện toàn bộ, sẵn sàng phục vụ cư dân

Toạ lạc tại TP Phủ Lý, River Silk City được quy hoạch bởi CPG Singapore theo tiêu chuẩn quốc tế và hiện là dự án được đầu tư chất lượng nhất tại tỉnh Hà Nam. Mở bán phân kỳ 2-3 với tên gọi River Silk City - Sông Xanh cuối năm 2018, giá đất dự án này luôn có xu hướng tăng với tỷ lệ chốt giao dịch ở mức cao.
Lý giải sức hấp dẫn, anh Trần Sơn, tư vấn dự án cho biết: River Silk City - Sông Xanh sở hữu những ưu thế vượt trội. Thứ nhất, dự án đã rất thành công tại phân kỳ 1. Tính đến thời điểm hiện tại các hộ gia đình chuyển về đều hài lòng với các giá trị sống trong khu đô thị. Đây chính là uy tín vàng để dự án tiếp tục hút nhà đầu tư ngay khi mở bán phân kỳ 2-3.
Thứ hai, khác với các dự án phân lô bán nền, River Silk City – Sông Xanh hoàn thiện toàn bộ phần hạ tầng cũng như khu tiện ích gồm bể bơi, sân tennis, sân bóng rổ, công viên gym ngoài trời với hàng trăm máy tập… trước khi mở bán. Việc khách hàng có thể nhìn thấy ngay thực tế sản phẩm đầu tư là yếu tố quan trong để khách hàng nhanh chóng đặt mua.

Đặc biệt, phân kỳ 2-3 Sông Xanh ngay gần Bệnh viện Việt Đức (cơ sở 2), Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2). Do đó, giá trị đầu tư tại dự án không ngừng được tăng lên, do tương lai nơi đây sẽ là nơi tập trung của rất nhiều dịch vụ y tế như: phòng khám tư nhân, hiệu thuốc, siêu thị thuốc và thiết bị y tế... Đặc biệt, dự kiến vào quý 4 năm nay, hai bệnh viện này sẽ chính thức vận hành hoạt động khám chữa bệnh; dự báo cũng sẽ là cú huých để đất nền tại khu vực lân cận sẽ có đợt sóng mới.
Với những lợi thế hiện hữu, River Silk City – Sông Xanh không chỉ mang đến không gian sống tiện nghi, hiện đại dành cho cư dân mà còn là kênh đầu tư sinh lời, hứa hẹn mang lại giá trị cao tại thị trường Hà Nam trong thời gian tới.

T.C.K

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Những chính sách mới tạo động lực cho thị trường bất động sản Khánh Hoà bứt phá

Những chính sách mới tạo động lực cho thị trường bất động sản Khánh Hoà bứt phá

Từ cuối năm 2023, thị trường bất động sản Khánh Hoà có nhiều dấu hiệu phục hồi, khi tổng giá trị các giao dịch tăng nhẹ nhờ vào những tác động tích cực của ngành du lịch và hàng loạt dự án giao thông kết nối liên vùng đang được triển khai. Cùng với đó, một số dự án vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư và các dự án tái khởi động tạo đà cho thị trường bứt phá trong năm 2024.
Nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp Sóc Trăng và Trung Quốc

Nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp Sóc Trăng và Trung Quốc

Ngày 18/3, UBND tỉnh Sóc Trăng ban hành kế hoạch tổ chức chương trình “Gặp gỡ doanh nghiệp Trung Quốc và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng”.
Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư

Quản lý doanh thu dễ dàng với tính năng mới: chia sẻ biến động số dư

BIDV vừa ra mắt tính năng mới trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking cho phép chủ cửa hàng quản lý doanh thu và chia sẻ biến động số dư đến tất cả nhân viên mà vẫn đảm bảo bảo mật số dư tài khoản.
Lãi lớn năm 2023, các chỉ số tài chính của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam giữ ổn định

Lãi lớn năm 2023, các chỉ số tài chính của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam giữ ổn định

Năm 2023, với doanh thu đạt trên 170.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 7.800 tỷ đồng, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục giữ ổn định các hệ số tài chính quan trọng và đủ khả năng thanh toán các khoản nợ đến hạn.
Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Ngày 15/3/2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam, được xuất từ trạm nạp Thị Vải (Bà Rịa - Vũng Tàu) đến trạm tái hóa khí LNG Thuận Đạo (Long An). Đây là cột mốc quan trọng của ngành năng lượng tại Việt Nam, đánh dấu sự ra mắt Gói giải pháp năng lượng tối ưu của PV GAS với mô hình kinh doanh tích hợp LPG/CNG/LNG, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về sản phẩm, nguồn cung linh hoạt ổn định, chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

Tin khác

Ninh Thuận: Đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

Ninh Thuận: Đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp
Đến nay các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có những bước đột phá và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, góp phần thực hiện thắng lợi kinh tế; đẩy mạnh phát triển công nghiệp tỉnh Ninh Thuận thời gian tới.

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao
Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao – tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024

Thay đổi tư duy mới trong phát triển nông nghiệp bền vững

Thay đổi tư duy mới trong phát triển nông nghiệp bền vững
Nhận thấy tiềm năng đất đai ở địa phương phù hợp với lĩnh vực sản xuất nông nghiệp sạch công nghệ cao, ông Nguyễn Văn Sơn, hội viên Chi hội NCT, ấp 1, xã Thuận Hòa, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang đã mạnh dạn tìm hiểu và đầu tư phát triển mô hình sản xuất nông nghiệp sạch, thân thiện với môi trường để tạo ra các sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Người cao tuổi “còn sức khỏe là còn cống hiến”

Người cao tuổi “còn sức khỏe là còn cống hiến”
Trong 5 năm qua, Hội NCT tỉnh Quảng Nam tích cực đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng”, lồng ghép cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” do Ủy ban MTTQ tỉnh phát động với phong trào NCT làm kinh tế giỏi để phát huy kinh nghiệm, trí tuệ, tâm huyết của NCT, góp phần thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội, nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm
Liên quan đến sự việc 1 người ở Quảng Ninh nợ ngân hàng 8.5 triệu đồng sau gần 11 năm thì bị tính lãi thành 8.8 tỷ đồng, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh vừa yêu cầu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank) chi nhánh Quảng Ninh có văn bản báo cáo.

Ngồi nơi cửa nhà, nghĩ về hạnh phúc

Ngồi nơi cửa nhà, nghĩ về hạnh phúc
“Trải bao giông bão trong đời. Để yêu một sớm ngồi nơi cửa nhà”…

Giá xăng dầu hôm nay tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu hôm nay tăng giảm đan xen
Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15 giờ hôm nay (14/3).

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank
HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.

Lộ diện cơ hội cùng thách thức

Lộ diện cơ hội cùng thách thức
Hai tháng đầu năm, cả nước có hơn 22,1 nghìn doanh nghiệp (DN) đăng kí thành lập mới, trong đó khá đông là DN kinh doanh XNK. Nhiều DN chấp nhận “hi sinh” lợi nhuận, ưu tiên quyền lợi người lao động, cổ đông. Ngay sau Tết Nguyên đán, công nhân trở lại nhà máy...

Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

Bùng nổ ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Từ nay đến hết ngày 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Trade Booming với các chính sách ưu việt: Ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ tới 170 điểm, miễn phí tới 10 loại dịch vụ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

BIDV tài trợ kinh phí đào tạo nâng cao năng lực khám chữa bệnh Nhi khoa

BIDV tài trợ kinh phí đào tạo  nâng cao năng lực khám chữa bệnh Nhi khoa
Ngày 12/3/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức chương trình trao tặng kinh phí triển khai Dự án Nâng cao năng lực nguồn nhân lực khám chữa bệnh Nhi khoa tại các tỉnh miền núi phía Bắc giai đoạn 2023-2025. Cùng với đại diện đơn vị tiếp nhận là Bệnh viện Nhi Trung ương còn có đại diện lãnh đạo Sở Y tế của 07 địa phương thụ hưởng sự tài trợ từ Dự án.

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion

Tạo đà bứt phá với BIDV SME Champion
Chào đón năm mới với những cơ hội phát triển mới, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình “SME Champion” dành cho khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa với nhiều ưu đãi hấp dẫn về lãi suất và miễn giảm phí, hỗ trợ các doanh nghiệp SME tạo đà bứt phá trong năm 2024

Ưu đãi vượt trội từ bộ đôi thẻ doanh nghiệp BIDV Business

Ưu đãi vượt trội từ bộ đôi thẻ doanh nghiệp BIDV Business
Từ nay tới 30/4/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai gói ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn lên tới 40% cho chủ thẻ tín dụng doanh nghiệp BIDV Visa Business và chủ thẻ ghi nợ doanh nghiệp BIDV MasterCard Business.

BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt

BIDV Women & Wealth - giải pháp toàn diện đầu tiên dành cho phụ nữ thành đạt
Đồng hành với phụ nữ hiện đại kiến tạo hành trình thành công bằng sự tự tin, thành tựu vững bền và cộng đồng tinh hoa, BIDV đem đến gói giải pháp toàn diện đầu tiên trên thị trường Việt Nam dành riêng cho phụ nữ thành đạt.

BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam

BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam
Với những kết quả kinh doanh ấn tượng và dịch vụ vượt trội dành cho khách hàng cá nhân, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được Tạp chí The Asian Banker bình chọn là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất năm 2024”. Giải thưởng đã được trao cho BIDV trong khuôn khổ sự kiện “Excellence In Retail Financial Services Global Awards Ceremony 2024” tổ chức tại Hàn Quốc ngày 07/03/2024. BIDV là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam 9 lần nhận giải thưởng này.
Xem thêm
Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Khởi nguồn năng lượng mới: PV GAS bắt đầu cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp

Ngày 15/3/2024, PV GAS chính thức cung cấp LNG phục vụ sản xuất công nghiệp với những chuyến xe bồn chở LNG đầu tiên tại Việt Nam
Giá xăng dầu hôm nay tăng giảm đan xen

Giá xăng dầu hôm nay tăng giảm đan xen

Trên cơ sở điều hành của liên Bộ Công thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15 giờ hôm nay (14/3).
Yêu cầu rà soát toàn bộ doanh nghiệp, hộ kinh doanh vàng

Yêu cầu rà soát toàn bộ doanh nghiệp, hộ kinh doanh vàng

Để triển khai theo tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tài chính, Tổng cục Thuế đã có công văn về việc tăng cường công tác quản lý thuế đối với hoạt động mua bán vàng bạc, đá quý.
Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Quảng Ninh: Thanh tra vào cuộc vụ nợ 8.5 triệu đồng tính lãi thành 8.8 tỷ đồng sau gần 11 năm

Liên quan đến sự việc một người ở Quảng Ninh nợ ngân hàng 8.5 triệu đồng sau gần 11 năm thì bị tính lãi thành 8.8 tỷ đồng, Thanh tra Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chi nhánh Quảng Ninh vừa yêu cầu Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu (Eximbank) chi nhánh Quảng Ninh
Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

Bất ngờ trúng 1 lượng vàng SJC khi mở tài khoản HDBank

HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.
Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long

Đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa ban hành Văn bản số 1764/NHNN-TD về việc đẩy mạnh cho vay thu mua, kinh doanh lúa, gạo khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp Sóc Trăng và Trung Quốc

Nhiều cơ hội mở ra cho doanh nghiệp Sóc Trăng và Trung Quốc

Ngày 18/3, UBND tỉnh Sóc Trăng ban hành kế hoạch tổ chức chương trình “Gặp gỡ doanh nghiệp Trung Quốc và doanh nghiệp tỉnh Sóc Trăng”.
Ninh Thuận: Đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

Ninh Thuận: Đẩy mạnh thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp

Đến nay các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận có những bước đột phá và đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận, góp phần thực hiện thắng lợi kinh tế; đẩy mạnh phát triển công nghiệp tỉnh Ninh Thuận thời gian tới.
Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao

Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh – Chủ tịch Hội Doanh nghi
Những chính sách mới tạo động lực cho thị trường bất động sản Khánh Hoà bứt phá

Những chính sách mới tạo động lực cho thị trường bất động sản Khánh Hoà bứt phá

Từ cuối năm 2023, thị trường bất động sản Khánh Hoà có nhiều dấu hiệu phục hồi, khi tổng giá trị các giao dịch tăng nhẹ nhờ vào những tác động tích cực của ngành du lịch và hàng loạt dự án giao thông kết nối liên vùng đang được triển khai. Cùng với đó, một số dự án vừa được chấp thuận chủ trương đầu tư và các dự án tái khởi động tạo đà cho thị trường bứt phá trong năm 2024.
Dự án Phú Đông SkyOne ra mắt, hiện thực hoá giấc mơ an cư cho người trẻ

Dự án Phú Đông SkyOne ra mắt, hiện thực hoá giấc mơ an cư cho người trẻ

sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ đơn giản hóa giấc mơ an cư.
Hà Nội: Danh sách 30 dự án đầu tư công sẽ bị kiểm tra, đánh giá trong năm 2024

Hà Nội: Danh sách 30 dự án đầu tư công sẽ bị kiểm tra, đánh giá trong năm 2024

UBND TP. Hà Nội vừa có Văn bản số 70/KH-UBND về việc kiểm tra, đánh giá các dự án của trên địa bàn năm 2024, dựa trên đề nghị của Sở Kế hoạch và Đầu tư.
Phiên bản di động