Vinamilk liên tục “chiếm sóng” các danh sách, bảng xếp hạng uy tín về thương hiệu

Ngày 02/11/2022, tại buổi Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam năm 2022, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 7 liên tiếp đã được vinh danh là THQG, sở hữu danh hiệu lớn này trong 14 năm liền từ 2010-2024. Danh hiệu này tiếp nối chuỗi thăng hạng về thương hiệu đầy ấn tượng trong năm nay ở cả trong và ngoài nước của Vinamilk như Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới và tiềm năng nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỷ USD (Brand Finance), Thương hiệu giá trị cao nhất trong ngành F&B (Forbes Việt Nam).

Thương hiệu Quốc gia – ngày càng gia tăng giá trị

Thông qua 3 tiêu chí cốt lõi thể hiện năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, bao gồm Chất lượng - Đổi mới; Sáng tạo; Năng lực tiên phong, giải thưởng Thương hiệu quốc gia năm nay đã tôn vinh 172 doanh nghiệp với tổng số 325 sản phẩm đạt THQG Việt Nam. Đây là những doanh nghiệp đi đầu, có năng lực cạnh tranh cao trên thị trường quốc tế.

Tại sự kiện, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đánh giá cao những đóng góp quan trọng của các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Thủ tướng cho rằng, giữa bối cảnh tình hình thế giới biến động phức tạp, có những yếu tố chưa có tiền lệ, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân Việt Nam đã nỗ lực vượt khó, thúc đẩy sản xuất, giữ vững thị trường nội địa và xuất khẩu. Đặc biệt, các doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia không chỉ thể hiện xuất sắc ở nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, phát triển kinh tế, tạo việc làm cho hàng triệu lao động, mà còn nêu cao tinh thần trách nhiệm xã hội, góp phần nâng cao hình ảnh, uy tín quốc gia Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm (áo vàng) – Giám đốc chi nhánh Vinamilk Hà Nội nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm (áo vàng) – Giám đốc chi nhánh Vinamilk Hà Nội nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia năm 2022

Vào tháng 9/2022, theo báo cáo của Brand Finance, Việt Nam được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển THQG và là THQG có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới giai đoạn 2019-2022 với mức kỷ lục 74%. Cụ thể, năm 2019 giá trị THQG Việt Nam là 247 tỷ USD, thì đến năm 2022, giá trị đã đạt đến 431 tỷ USD, giúp Việt Nam được nâng hạng trong Top 100 giá trị THQG mạnh trên thế giới. Sự tăng trưởng kỷ lục này cũng có dấu ấn rất lớn từ những thương hiệu năng động, nhạy bén biến thách thức thành cơ hội và quản trị thương hiệu tốt, từ đó góp phần gia tăng giá trị Thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Riêng trong ngành sữa, Vinamilk hiện là thương hiệu có giá trị cao nhất. Các sản phẩm đặc trưng, tạo dựng được tình yêu thương hiệu đối với người tiêu dùng như Sữa bột Vinamilk Dielac; Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%; Sữa đặc có đường Ông Thọ; Sữa chua uống men sống Probi; Sữa chua Vinamilk đã tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt THQG năm 2022-2024.

Năm nay, Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) với 2 sản phẩm chủ lực Sữa tươi và Sữa chua Mộc Châu Milk cũng đã lần đầu tiên được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Sau gần 3 năm trở thành thành viên của Vinamilk, đây là kết quả đáng ghi nhận của quá trình đổi mới toàn diện về phát triển thương hiệu, hệ thống quản trị, nâng cao chất lượng các sản phẩm. Mộc Châu Milk cũng nằm trong Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu với giá trị 28 triệu USD.

Mộc Châu Milk được vinh danh đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022
Mộc Châu Milk được vinh danh đạt Thương hiệu quốc gia năm 2022

Với chủ đề “Kiến tạo tương lai – Enabling the future”, chương trình THQG mong muốn truyền tải thông điệp: Trên hành trình nâng tầm vị thế thương hiệu Việt để “sánh vai các cường quốc năm châu”, Chương trình THQG mang ý nghĩa giá trị bảo chứng về uy tín và chất lượng cho các doanh nghiệp Việt Nam, giúp các thương hiệu tự tin vươn mình trên dòng chảy thương nghiệp.

Chia sẻ về chủ đề này, Bà Bùi Thị Hương – Giám đốc điều hành công ty Vinamilk cho biết: “Thương hiệu không bất biến mà sẽ luôn vận động trên những hành trình mới, theo những dòng chảy mới. Khi thế hệ người tiêu dùng thay đổi, hành vi và quyết định mua sắm thay đổi, hay đơn giản chỉ là chi tiêu, thị hiếu, sở thích thay đổi, cũng là thương hiệu ấy nhưng người tiêu dùng sẽ có những góc nhìn và tình cảm khác nhau. Đó là lý do trong 46 năm qua, thương hiệu Vinamilk luôn tìm kiếm sự đổi mới và sáng tạo, dựa trên những giá trị cốt lõi đã xây dựng, để không chỉ tiếp tục khẳng định được giá trị thương hiệu tại Việt Nam mà còn góp phần tích cực để mang THQG Việt Nam đi ra thế giới.”

Nâng cao giá trị cho thương hiệu sữa Việt

Từ đầu năm 2022 đến nay, Vinamilk liên tục tham gia các triển lãm, hội chợ, sự kiện xúc tiến thương mại tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Mỹ, Dubai… với nhiều sản phẩm mới, độc đáo được giới thiệu. Trong đó, doanh nghiệp này cũng đại diện cho Việt Nam tham gia góp tiếng nói ở nhiều diễn đàn, hội nghị quốc tế lớn của ngành sữa với các chủ đề về thương hiệu và phát triển bền vững.

Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất 10 năm liền theo Kantar Worldpanel
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt chọn mua nhiều nhất 10 năm liền theo Kantar Worldpanel

Câu chuyện xây dựng tình yêu thương hiệu của đã được Vinamilk chia sẻ tại Hội nghị sữa châu Á tại Singapore (tháng 10/2022) với điển hình là hành trình 33 năm của một thương hiệu sữa bột trẻ em nổi tiếng Dielac: Khai phá – Thuyết phục – Khẳng định niềm tin – Đồng hành. Đây không chỉ là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên do một công ty Việt Nam sản xuất từng bước chinh phục người Việt mà còn là thương hiệu sữa đầu tiên được xuất khẩu của Việt Nam.

Việt Nam, cách đây hơn 30 năm gần như không có nhận diện thương hiệu trên thị trường sữa quốc tế. Thành công xuất khẩu lô sản phẩm Dielac đầu tiên năm 1997 là cột mốc lớn đánh dấu việc Việt Nam có thể xuất khẩu sản phẩm sữa ra nước ngoài, và còn là sữa bột cho trẻ em. Những năm sau đó, Vinamilk đã cho thấy sự nhạy bén trong việc xây dựng thương hiệu để gia tăng giá trị cho sản phẩm xuất khẩu, và hơn thế là từng bước mang thương hiệu sữa của Việt Nam ra thế giới – đại diện Vinamilk chia sẻ tại Hội nghị sữa Châu Á.

Đến nay, sữa bột trẻ em Dielac vẫn là sản phẩm xuất khẩu chủ lực của Vinamilk tại nhiều thị trường trên thế giới. Tên gọi “Dielac” cũng đã quen thuộc với các đối tác, nhà phân phối và người tiêu dùng nhiều nước. Từ đó, mở đường cho rất nhiều nhãn hiệu khác như sữa đặc Ông Thọ… bắt đầu hành trình “vươn xa” của mình.

Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ câu chuyện về thương hiệu Dielac tại Hội nghị sữa châu Á vừa diễn ra tại Singapore cuối tháng 10/2022
Ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing Vinamilk chia sẻ câu chuyện về thương hiệu Dielac tại Hội nghị sữa châu Á vừa diễn ra tại Singapore cuối tháng 10/2022

Các chiến lược về định vị, xây dựng và đưa thương hiệu đi ra thế giới của Vinamilk đã góp phần giúp cho doanh nghiệp giữ phong độ trên hành trình tiến đến mục tiêu Top 30 Doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới (thứ hạng hiện tại: 36). Là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu, theo các chuyên gia từ nhiều tổ chức đánh giá, Vinamilk còn nhiều cơ hội để thương hiệu sữa “tỷ đô” này tiếp tục gia tăng mạnh về giá trị trong giai đoạn mới.

Vinamilk tính đến nay đã xuất khẩu đi 57 quốc gia và vùng lãnh thổ. Vinamilk hiện có hơn 45 đơn vị thành viên trong và ngoài nước, trong đó có đến 17 nhà máy, 15 trang trại cùng hơn 20.000 người lao động. Năm 2021, Vinamilk đạt doanh thu hơn 61.000 tỷ đồng, đóng góp ngân sách nhà nước 4.794 tỷ đồng. Doanh nghiệp này cũng đang triển khai loạt dự án lớn như Nhà máy sữa Hưng Yên, Thiên đường sữa Mộc Châu, Liên doanh với Nhật trong mảng bò thịt…

Mai Hương

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

BIDV tham gia diễn đàn kết nối ngân hàng và DNNVV do phụ nữ làm chủ

BIDV tham gia diễn đàn kết nối ngân hàng và DNNVV do phụ nữ làm chủ

Tại Diễn đàn tài chính kết nối ngân hàng với Doanh nghiệp nhỏ và vừa do phụ nữ làm chủ (WSME), đại diện BIDV cùng với các chuyên gia, diễn giả đã giới thiệu, thảo luận nhiều chính sách, định hướng hỗ trợ, tiếp cận tài chính đối với WSME.
Điểm sáng đầu tư hạ tầng đô thị tại Hải Phòng

Điểm sáng đầu tư hạ tầng đô thị tại Hải Phòng

Trong năm 2022, Hải Phòng đã khởi động hàng loạt các dự án hạ tầng quan trọng để xây dựng diện mạo đô thị khang trang, hiện đại. Các thương hiệu bất động sản lớn cũng góp phần tô điểm vẻ đẹp đô thị Hải Phòng khi bắt tay xây dựng những công trình mang tính biểu tượng.
Ngành Điện tài trợ 50 tỷ đồng xây dựng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT Na Hang, Tuyên Quang

Ngành Điện tài trợ 50 tỷ đồng xây dựng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT Na Hang, Tuyên Quang

Sáng ngày 8/1/2023, tại Tổ dân phố 14, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, UBND huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ Khởi công Dự án xây dựng Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT Na Hang. Dự án sử dụng 50 tỷ vốn tài trợ từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và vốn đối ứng của địa phương.
SHB Finance được NHNN chấp thuận nguyên tắc chuyển đổi hình thức pháp lý

SHB Finance được NHNN chấp thuận nguyên tắc chuyển đổi hình thức pháp lý

Ngân hàng nhà nước Việt Nam đã chấp thuận nguyên tắc chuyển đổi hình thức pháp lý của Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội thành Công ty Tài chính Trách nhiệm hữu hạn Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB Finance).
Kỷ nguyên tiêu dùng “một chạm”

Kỷ nguyên tiêu dùng “một chạm”

“Trọn Vẹn Điều Bạn Cần” là thông điệp của Masan với hệ sinh thái WINLife được kỳ vọng có thể trở thành điểm đến duy nhất để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng, tích hợp xuyên suốt offline to online.

Tin khác

Vì sao Masan giữ vững vị thế tập đoàn kinh tế tư nhân top đầu Việt Nam?

Vì sao Masan giữ vững vị thế tập đoàn kinh tế tư nhân top đầu Việt Nam?
Việt Nam là quốc gia châu Á duy nhất được Tổ chức Tiền tệ Quốc tế (IMF) nâng mức dự báo tăng trưởng GDP đáng kể trong năm 2022, là điểm sáng hiếm hoi trên bức tranh kinh tế u ám toàn cầu do tác động của đại dịch COVID-19. Trong bối cảnh khó khăn ấy, Masan là một trong số ít tập đoàn kinh tế tư nhân đã có những phương cách thích ứng kịp thời và chuyển đổi mạnh mẽ để giữ vững tăng trưởng và phát triển bền vững.

Đăng ký hội viên WIN, hưởng giá Tết siêu sốc

Đăng ký hội viên WIN, hưởng giá Tết siêu sốc
Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triển khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023.

SeABank chính thức bổ nhiệm Ông Loic Faussier làm Tổng Giám đốc

SeABank chính thức bổ nhiệm Ông Loic Faussier làm Tổng Giám đốc
Ngày 03/01/2023, được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã chính thức công bố và trao quyết định bổ nhiệm ông Loic Faussier (quốc tịch Pháp) đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Ngân hàng. Quyết định có thời hạn 02 năm và hiệu lực từ ngày 03/01/2023.

Trang trại đang thi công, Công ty Yên Mỹ đã nhập 720 con bò về nuôi

Trang trại đang thi công, Công ty Yên Mỹ đã nhập 720 con bò về nuôi
Công ty TNHH 2 thành viên ứng dụng công nghệ cao nông nghiệp và thực phẩm sữa Yên Mỹ (gọi tắt là Công ty Yên Mỹ) đã đưa 720 con bò về nuôi khi hệ thống trang trại chưa đủ điều kiện.

“Hàng tốt – giá hời” giúp WinMart thu hút khách hàng

“Hàng tốt – giá hời” giúp WinMart thu hút khách hàng
Lo ngại vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng chọn mua sắm tại kênh phân phối hiện đại, sản phẩm truy xuất nguồn gốc rõ ràng. Xu hướng này càng rõ nét trong dịp Tết Nguyên Đán đang đến gần.

WinMart thúc đẩy tiêu thụ Đào và Xuân Đào Australia vào thị trường Việt Nam

WinMart thúc đẩy tiêu thụ Đào và Xuân Đào Australia vào thị trường Việt Nam
Trong hai năm gần đây, sản lượng tiêu thụ trái cây nhập khẩu trực tiếp từ Australia liên tục tăng trưởng tại WinMart/WinMart+.

Tập đoàn Egroup của Shark Thủy có tân Phó chủ tịch HĐQT thường trực

Tập đoàn Egroup của Shark Thủy có tân Phó chủ tịch HĐQT thường trực
Công ty Cổ phần Tập đoàn Giáo dục Egroup vừa bổ nhiệm Phó chủ tịch HĐQT thường trực đối với ông Allen Lê Hoài Nam (SN 1977, quốc tịch Canada).

Le Grand Jardin – Kiến tạo cộng đồng sống văn minh, hiện đại

Le Grand Jardin – Kiến tạo cộng đồng sống văn minh, hiện đại
Vị trí trung tâm, cơ sở vật chất đồng bộ cùng không gian sống xanh giúp cho tổ hợp Le Grand Jardin trở thành tâm điểm bất động sản phía Đông Thủ đô, góp phần kiến tạo nên một cộng đồng sống văn minh và hiện đại.

SeABank trao tặng 28.000 cây tràm cừ hỗ trợ Khu Bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen

SeABank trao tặng 28.000 cây tràm cừ hỗ trợ Khu Bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen
Ngày 23/12/2022 tại Long An, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã trao tặng 28.000 cây tràm cừ với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng cho Khu Bảo tồn Đất ngập nước Láng Sen nhằm bảo tồn và phục hồi tài nguyên đa dạng sinh học đất ngập nước điển hình của địa phương.

Đại tiệc lướt ván diều quốc tế 2022 trên biển Ninh Chữ

Đại tiệc lướt ván diều quốc tế 2022 trên biển Ninh Chữ
Hàng năm, những người mê lướt ván diều khắp thế giới lại cùng nhau về Ninh Hải – Ninh Thuận để chơi môn thể thao cần mặt biển êm và rất nhiều gió này. Festival ván diều quốc tế Sailing Bay Ninh Chữ 2022 (diễn ra ngày 23/12) đã thu hút hàng trăm vận động viên chuyên nghiệp đến từ 15 quốc gia trên thế giới.

WinMart khai trương siêu thị thứ 130, “tung” khuyến mại lớn đón sóng tiêu dùng cuối năm

WinMart khai trương siêu thị thứ 130, “tung” khuyến mại lớn đón sóng tiêu dùng cuối năm
Ngày 22/12, WinCommerce đã khai trương siêu thị WinMart Đức Trọng, đây là siêu thị WinMart thứ 130 trên cả nước và thứ 2 tại tỉnh Lâm Đồng.

MIKGroup tiếp động lực cho các bệnh nhi ung thư nhân dịp năm mới

MIKGroup tiếp động lực cho các bệnh nhi ung thư nhân dịp năm mới
Chung tay cùng Quỹ Hy vọng (HOPE) san sẻ khó khăn, giúp các gia đình có bệnh nhi ung thư giảm bớt gánh nặng kinh tế cũng như được chăm sóc tốt hơn về tinh thần, Tập đoàn MIKGroup tiếp tục hành trình thắp sáng “Mặt trời Hy vọng” cho em nhỏ đang điều trị tại các bệnh viện ở Hà Nội, Huế và TP. Hồ Chí Minh.

Eurowindow Garden City tiên phong kiến tạo mô hình shop thương mại 5-trong-1 trung tâm TP. Thanh Hóa

Eurowindow Garden City tiên phong kiến tạo mô hình shop thương mại 5-trong-1 trung tâm TP. Thanh Hóa
Là dòng sản phẩm thương mại chuyên biệt, lần đầu tiên có mặt tại xứ Thanh, Shop Luxury tại khu đô thị Eurowindow Garden City đã nhanh chóng ghi điểm thị trường và tạo sức hút mạnh mẽ với giới thương gia, doanh nhân nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội từ vị trí, số lượng giới hạn, tiềm năng sinh lời khả thi cùng mức giá tốt nhất thị trường.

Melinh PLAZA Yen Bai - Biệt thự “hàng hiệu” làm xiêu lòng giới nhà giàu

Melinh PLAZA Yen Bai - Biệt thự “hàng hiệu” làm xiêu lòng giới nhà giàu
Bất động sản có số lượng giới hạn hút giới nhà giàu vì vừa có khả năng bảo toàn tài sản, vừa gia tăng giá trị theo thời gian. Đó cũng là lý do 18 căn biệt thự Sapphire tại Melinh PLAZA Yen Bai “được lòng” những khách hàng ưu tú, thành đạt.

Eurowindow Twin Parks đón sóng dịch chuyển về phía Đông Hà Nội

Eurowindow Twin Parks đón sóng dịch chuyển về phía Đông Hà Nội
Bất chấp biến động của thị trường, bất động sản phía Đông thủ đô, đặc biệt là Gia Lâm ngày càng có hấp lực mạnh mẽ với nhiều chủ đầu tư, thu hút làn sóng dịch chuyển của hàng vạn cư dân tới sinh sống.
Xem thêm
Giá xăng giữ nguyên, giá dầu giảm mạnh

Giá xăng giữ nguyên, giá dầu giảm mạnh

NMO - Từ 15h chiều nay ngày 11/1, liên Bộ Công Thương - Tài chính thực hiện điều hành giá bán lẻ xăng dầu trong nước theo chu kỳ.
Central Retail lần đầu tiên “khóa giá” thịt lợn tươi dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Central Retail lần đầu tiên “khóa giá” thịt lợn tươi dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, hệ thống siêu thị GO! / Big C, Tops Market của tập đoàn Central Retail lần đầu tiên sẽ áp dụng “Khóa giá - bán thịt lợn tươi không lợi nhuận” (không bao gồm sản phẩm của Meat Deli, G-Kitchen, Sagrifood) nhằm chung tay bình ổn thị trường thịt lợn trong nước.
Đăng ký hội viên WIN, hưởng giá Tết siêu sốc

Đăng ký hội viên WIN, hưởng giá Tết siêu sốc

Sau thành công tại chuỗi cửa hàng WIN, chương trình Hội viên WIN đã chính thức được triểu khai tại hơn 3.400 siêu thị và cửa hàng WinMart/WinMart+ toàn quốc từ ngày 6/1/2023.
Ngân hàng Nhà nước yêu cầu SCB trả lời việc ‘hô biến’ tiền tiết kiệm thành bảo hiểm nhân thọ của 33 người

Ngân hàng Nhà nước yêu cầu SCB trả lời việc ‘hô biến’ tiền tiết kiệm thành bảo hiểm nhân thọ của 33 người

Người dân phản ánh việc Bảo hiểm Manulife tổ chức mạng lưới bán bảo hiểm thông qua môi giới tại SCB lạm dụng tín nhiệm, tư vấn và đưa thông tin sai lệch lừa khách hàng ký hợp đồng bảo hiểm, Ngân hàng Nhà nước đã yêu cầu SCB trả lời.
GDP năm 2022 ước tăng 8.02%, cao nhất trong hơn 10 năm qua

GDP năm 2022 ước tăng 8.02%, cao nhất trong hơn 10 năm qua

NMO - Theo Báo cáo kinh tế - xã hội năm 2022 vừa được Tổng cục Thống kê công bố sáng 29/12, tăng trưởng kinh tế năm 2022 phục hồi tích cực với những tiến triển tốt và đồng đều trên cả 3 khu vực. X
Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông được bổ sung hơn 900 tỷ đồng vốn

Dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông được bổ sung hơn 900 tỷ đồng vốn

NMO - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 1608/QĐ-TTg điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021-2025 cho Bộ Giao thông vận tải.
Bộ ba công ty công nghệ kỳ vọng điều gì sau sự hợp tác?

Bộ ba công ty công nghệ kỳ vọng điều gì sau sự hợp tác?

Ngày 9/1/2023, tại TP Hà Nội, Công ty Cổ phần Tập đoàn Meey Land (https://meeyland.com) đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP Viễn thông Di động Toàn Cầu (Gtel Mobile JSC) và Công ty CP thanh toán G (Gpay) trong việc ứng dụng các giải pháp chuyển đổi số vào hoạt động thương mại và phát triển nền tảng ví điện tử dành riêng cho lĩnh vực bất động sản.
EVNNPC phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng tặng 1000 suất quà “Tết vì người nghèo”

EVNNPC phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng tặng 1000 suất quà “Tết vì người nghèo”

Hưởng ứng Tết vì người nghèo trên cả nước cũng như góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố Hải Phòng, thực hiện tinh thần tương thân tương ái, “Lá lành đùm lá rách” của người Việt; sáng ngày 03/01/2023, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng tặng 1000 suất quà tặng các gia đình có công với Cách mạng, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em mồ côi, trẻ em bị nhiễm HIV, nhiễm chất độc màu da cam/dioxin, người tàn tật, người già không nơi nương tựa…
Lan toả “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” trên khắp cả nước

Lan toả “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” trên khắp cả nước

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đảng, Chính phủ và nằm trong chương trình chung của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), trước thềm xuân Quý Mão 2023, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – đơn vị sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ) tiếp tục triển khai chương trình “Xuân yêu thương - Tết sẻ chia” với mong muốn giúp các gia đình khó khăn có cái Tết đầy đủ hơn, đầm ấm hơn.
Điểm sáng đầu tư hạ tầng đô thị tại Hải Phòng

Điểm sáng đầu tư hạ tầng đô thị tại Hải Phòng

Trong năm 2022, Hải Phòng đã khởi động hàng loạt các dự án hạ tầng quan trọng để xây dựng diện mạo đô thị khang trang, hiện đại. Các thương hiệu bất động sản lớn cũng góp phần tô điểm vẻ đẹp đô thị Hải Phòng khi bắt tay xây dựng những công trình mang tính
Le Grand Jardin – Kiến tạo cộng đồng sống văn minh, hiện đại

Le Grand Jardin – Kiến tạo cộng đồng sống văn minh, hiện đại

Vị trí trung tâm, cơ sở vật chất đồng bộ cùng không gian sống xanh giúp cho tổ hợp Le Grand Jardin trở thành tâm điểm bất động sản phía Đông Thủ đô, góp phần kiến tạo nên một cộng đồng sống văn minh và hiện đại.
Eurowindow Garden City tiên phong kiến tạo mô hình shop thương mại 5-trong-1 trung tâm TP. Thanh Hóa

Eurowindow Garden City tiên phong kiến tạo mô hình shop thương mại 5-trong-1 trung tâm TP. Thanh Hóa

Là dòng sản phẩm thương mại chuyên biệt, lần đầu tiên có mặt tại xứ Thanh, Shop Luxury tại khu đô thị Eurowindow Garden City đã nhanh chóng ghi điểm thị trường và tạo sức hút mạnh mẽ với giới thương gia, doanh nhân nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội từ vị
Phiên bản di động