Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023: Tuổi Sửu tình cảm lứa đôi hạnh phúc bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023 nhận định về công việc, tài chính, con số may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi...
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023 dự đoán, vận trình sự nghiệp của con giáp tuổi Tý diễn ra thận buồm xuôi gió, mối quan hệ với đồng nghiệp, cấp trên và đối tác tốt đẹp không ngờ. Chuyện tình yêu của con giáp này tạm ổn, mặc dù tuổi Tý và người ấy vẫn có những xung đột nhất định nhưng không ảnh hưởng quá nhiều đến mối quan hệ của cả hai. Tình hình tài chính dư dả, khoản tiền lớn trong công việc ùn ùn kéo về.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 15h

Tuổi Sửu

Thời gian này người tuổi Sửu đang được quý nhân phù trợ nên công việc mọi sự đều thuận lợi đủ đường, không có gì là trở ngại đối với bạn. Tình cảm lứa đôi hạnh phúc bình yên, người độc thân thì vẫn cứ lẻ loi một mình. Vận trình tài lộc dự báo mất rất nhiều vì những khoản đầu tư hiện tại, nên xem xét và điều chỉnh lại cho hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 24h

Tuổi Dần

Vận đen bất ngờ ập đến khiên tuổi Dần dường như mất trắng, lộ trình thăng quan tiến chức cũng trở về con số 0, dự báo sẽ phải mất rất nhiều thời gian nữa bản mệnh mới có thể hồi phục lại như ban đầu. Chuyện tình cảm có nhiều biến động, con giáp độc thân bị lợi dụng mà không hề hay biết. Tiền bạc được mất khó đoán, tốt nhất không nên quá chủ quan mà chi tiêu một cách vô tội vạ.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 10h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin tuổi Mão đang trên con đường thăng tiến, điều mà con giáp này cần làm bây giờ là tập trung tối đa khi làm việc để hạn chế những vấn đề phát sinh, tránh rủi ro đáng tiếc xảy ra. Nhắc nhở người độc thân đừng vội nhận lời yêu ai đó nếu như bạn không có tình cảm với người ta. Thu nhập khởi sắc hơn so với thời điểm trước rất nhiều, mệnh chủ không cần phải quá lo lắng về tiền bạc nữa.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 14h

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của tuổi Thìn đứng trước thử thách rất lớn, con giáp này buộc phải lựa chọn tiếp tục con đường mình đang đi hay từ bỏ tất cả để theo đuổi ước mơ của bản thân. Nhân duyên muôn vàn tươi sáng, vợ chồng hoà hợp hạnh phúc, người cô đơn gặp được nửa kia ưng ý. Tình hình tài lộc dự báo lao dốc không phanh, tốt hơn hết nên thu hồi lại dần những khoản vay mượn từ người thân.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 17h

Tuổi Tỵ

Đường công danh của tuổi Tỵ vẫn cứ bình yên trôi như thế, không có quá nhiều biến động cũng không có gì thực sự nổi bật, con giáp này hài lòng với những gì đã có ở hiện tại. Yêu đương là hai thái cực trái ngược hoàn toàn nhau, người độc thân được tỏ tình, lứa đôi thì đứng trước nguy cơ mỗi người một ngả. Vận trình tài chính tệ hại, tuổi Tỵ cầm tiền trong tay nhưng lại không có cách nào giữ được nó.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Tuổi Ngọ

Mọi việc đang diễn biến theo đúng kế hoạch và mong muốn mang tới cho nguòi tuổi Ngọ nguồn năng lượng tích cực cùng sự hứng khởi trong công việc. Tình cảm gia đình, bạn bè, yêu đương biến động vì tính cách tự cao tự đại của con giáp này. Vấn đề tiền bạc khó khăn, tuổi Ngọ liên tục bị người khác lợi dụng mà không hề nhận ra, tuy nhiên giai đoạn vất vả này sẽ không kéo dài bao lâu.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 22h

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết con giáp tuổi Mùi là người rất tự tin và bản lĩnh, đó là lợi thế của mệnh chủ trong môi trường công sở, tuy nhiên đôi khi bạn cũng phải nhún nhường một chút tránh làm mất lòng mọi người xung quanh. Tình yêu còn nhiều thăng trầm, tuổi Mùi không thể xác định được mình đang thực sự muốn gì, tình cảm là dành cho ai. Tài chính không có nhiều biến động, khó khăn trước mắt chỉ là tạm thời mà thôi, mọi chuyện sẽ sớm qua thôi.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 23h

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Con giáp tuổi Thân tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao, cộng với tài năng trong công việc nên được cấp trên ghi nhận, trọng dụng và đánh giá cao, đường quan lộ thênh thang rộng mở. Vận trình tình cảm vợ chồng hạnh phúc, bình yên sau nhiều sóng gió bủa vay, tuổi Thân và người ấy thêm thấu hiểu trân trọng nhau hơn. Tài lộc vô cùng rủng rỉnh, lợi nhuận từ công việc kinh doanh cá nhân mang lại nguồn tiền khổng lồ, cuộc sống sung túc thoải mái.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 6h

Tuổi Dậu

Trải qua vô vàn "kiếp nạn" cuối cùng thì tuổi Dậu cũng nhận được những gì mình xứng đánh có được, vị trí lãnh đạo mà bản mệnh ao ước thời gian qua rồi sẽ tìm đến bạn ngay thôi. Yêu thương ảm đạm, tuổi Dậu độc thân bị người mình thầm thương trộm nhớ phũ phàng từ chối tình cảm. Tiền nong đề phòng tiểu nhân lấy cắp mất trắng, chú ý không nên nghe theo người khác mà đầu tư, kinh doanh làm gì.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 11h

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ này để bứt phá xa hơn nữa, đây là cơ hội có một không hai để bạn thăng tiến, phát triển sự nghiệp tương lai sau này. Tình duyên tốt xấu đan xen, cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói và cách hành xử khi đôi bên xảy ra xung đột, đừng để mọi chuyện đi quá xa. Thời gian tới tuổi Tuất sẽ cần một khoản tiền rất lớn để lo công việc bản thân vậy nên hãy tiết kiệm chi tiêu ngay từ bây giờ nhé.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 9h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3 nói rằng, những sai sót ban đầu có thể dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng nếu như người tuổi Hợi cứ giữ thói quen làm việc cẩu thả, thích làm theo ý mình và không chịu lắng nghe người khác.Tuổi Hợi bắt đầu cuộc sống hôn nhân không như tưởng tượng, mệnh chủ và nửa kia khó tìm được sự dung hòa trong cuộc sống, người độc thân mãi không thấy ai vừa ý. Nguồn thu nhập không có nhiều thay đổi so với thời gian trước, mọi thứ vẫn ổn.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 7h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Quy lộ" (Đường về nhà) của Đàm Tùng Vận

NMO - Bộ phim "Quy lộ" (Đường về nhà) do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đã được cấp phép phát sóng ...

Xem trọn bộ Xem trọn bộ "Ẩn danh" (Taxi Driver) của Lee Je Hoon

NMO - Năm 2021, "Ẩn danh" (Taxi Driver) phần 1 trở thành bộ phim thứ tư trong lịch sử có lượng xem cao phát sóng ...

Xem phim Xem phim "Siêu lừa gặp siêu lầy"

NMO - Bên cạnh mánh khóe lấy cảm hứng từ các vụ lừa đảo đời thực, khán giả khi xem "Siêu lừa gặp siêu lầy" ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động