Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023: Lộ trình thăng tiến của tuổi Tý như ý

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023 dự đoán, lộ trình thăng tiến của tuổi Tý đạt được như ý muốn, dự án mà con giáp này đang triển khai bước đầu mang về những kết quả khả quan, tương lai sẽ còn rất phát triển. Tình hình tài chính ảnh hưởng nghiêm trọng, cần xây dựng lại kế hoạch thu chi một cách khoa học, mọi chuyện đang dần vượt khỏi tầm kiểm soát của bản mệnh rồi đó. Chuyện tình yêu hạnh phúc, hai người tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn khi ở bên nhau, tuổi Tý độc thân chuẩn bị tiến tới cuộc sống hôn nhân gia đình.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 10h

Tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp ảm đạm, con giáp tuổi Sửu đừng để tình cảm, cảm xúc cá nhân xen lẫn vào công việc chung, phải sớm điều chỉnh bởi bạn càng như vậy càng dễ khiến cấp trên mất niềm tin vào mình. Vận trình tài lộc mất nhiều hơn được, cứ tưởng rằng tính toán kỹ lưỡng thì sẽ không gặp vấn đề gì nhưng có vẻ như con giáp này đã lầm, đã đầu tư thì chắc chắn sẽ có rủi ro. Tình cảm đôi lứa nhàm chán, các mối quan hệ xung quanh đang khiến hai người cảm thấy hứng thú hơn và không còn muốn vun đắp cho mối quan hệ này nữa.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 13h

Tuổi Dần

Tương lai sự nghiệp thuận buồm xuôi gió, người tuổi Dần nhờ nhận được tình cảm sự yêu mến, tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên nên con giáp này dường như chẳng có chút trở ngại hay khó khăn nào. Chuyện tiền không tăng thêm mà cũng chẳng giảm đi, cuộc sống cá nhân nhìn chung là ổn, tuy nhiên nếu muốn nâng cao thu nhập thì hãy nên cân nhắc đến việc kinh doanh gì đó. Người độc thân nhận được tín hiệu tích cực từ người mình thầm thương trộm nhớ, bạn và người ấy vốn dĩ đều có tình cảm với nhau nhưng không ai chịu nói ra.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 9h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết con đường quan lộ của tuổi Mão khó khăn đủ đường, hết bị cấp trên làm khó bạn lại bị đồng nghiệp chơi xấu, ám hại, đôi khi nhẫn nhịn không phải là cách giải quyết tốt vấn đề, cần thẳng thắn mà đối diện với nhau để nói chuyện một lần cho xong. Nguồn thu nhập vẫn thế chỉ ở mức vừa đủ, nếu muốn tiền nong rủng rỉnh thì phải mạnh dạn đầu tư. Nhân duyên kém sắc, lứa đôi yêu nhau nhưng không thấu hiểu nhau dẫn đến xung đột cãi vã thường xuyên, những con giáp còn độc thân mãi chẳng thể tìm cho mình một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 3h

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của con giáp tuổi Thìn cần hết sức đề phòng tiểu nhân ngáng đường, con đường tiến thân của bản mệnh đang có bước phát triển đáng kể, trong thời điểm quan trọng tuyệt đối không được chủ quan hay lơ là kẻo bị nắm điểm yếu. Vận trình tài chính lên xuống thất thường, chi tiêu vô tội vạ đang là nguyên nhân chính, cần phải sớm thay đổi ngay thôi. Yêu thương mệt mỏi, tuổi Thìn vẫn còn tình cảm với người cũ nên trong mối quan hệ này bạn không thực sự toàn tâm toàn ý với người ta.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 21h

Tuổi Tỵ

Tiền tài danh lợi của người tuổi Tỵ, gặp nhiều may mắn, khó khăn nào cũng vượt qua thử thách nào cũng chiến thắng. Tình hình tài lộc tươi đẹp, công việc chính lẫn làm thêm đều đang mang về cho con giáp này cuộc sống sung túc, đủ đầy. Con giáp nào con độc thân thì nên nghiêm túc với chuyện tình cảm, bạn không chân thành thì làm sao người ta có thể hết lòng đối đãi được.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 18h

Tuổi Ngọ

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Ngọ đạt được những thành công vượt ngoài mong đợi, năng lực của bản mệnh được ban lãnh đạo ghi nhận. Vấn đề tiền nong không phải lo nghĩ, cơm áo gạo tiền chưa bao giờ là mối bận tâm lớn của con giáp này. Những người đang yêu nhau có thể tính đến chuyện kết hôn, trong khi đó người độc thân cần mở lòng hơn mới có thể tìm thấy người yêu thương mình thật lòng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 24h

Tuổi Mùi

Tử vi báo tin con đường danh vọng của tuổi Mùi duy trì tốt đẹp, nhờ đó mà con giáp này thoải mái phát huy khả năng làm việc của mình, chuyện thăng quan tiến chức cũng có đôi phần thuận lợi. Tiền tài vật chất khó kiểm soát, không có sự ổn định nhất định nên nhiều lúc bản mệnh bị lâm vào thế bí, tình cảm vợ chồng xung khắc. Vợ chồng hạnh phúc ngắn ngủi, lứa đôi cũng chẳng còn ấm êm thuận hoà như trước.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 5h

Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 4/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Đường thăng quan của tuổi Thân vượng tiến, những nỗ lực và cống hiến của con giáp này suốt thời gian qua cuối cùng cũng được công ty ghi nhận và trả công xứng đáng, những ngày tháng vất vả trước kia coi như được bù đắp. Quản lý tài chính đang là vấn đề nan giải đối với tuổi Thân, bạn không biết thu chi như thế nào cho hợp lý nhất. Tuổi Thân độc thân lựa chọn cuộc sống cô đơn, tạm thời không muốn yêu đương hay tìm hiểu gì cả.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Tuổi Dậu

Lộ trình công danh của tuổi Dậu có quý nhân phù trợ, chỉ đường dẫn lối giúp vượt qua những giai đoạn vất vả nhất trong công việc. Tài lộc nở rộ, công việc kinh doanh và đầu tư đang mang lại nguồn lợi khổng lồ cho con giáp này, cùng với đó thu nhập từ công việc chính cũng tốt đẹp không kém. Sóng gió đã qua đi, tuổi Dậu và người ấy lại trở về hạnh phúc như xưa, tình cảm đôi bên ngày một mặn nồng và khăng khít hơn.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 16h

Tuổi Tuất

Vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất bất ổn, rắc rối phát sinh cùng lúc khiến bạn trở tay không kịp, công việc vì thế mà bị ngưng trệ thời gian dài. Lộc tài tệ hại gây ra hao tài tốn của, đề phòng những khoản vay từ bạn bè người thân bị mất trắng hoàn toàn. Tuổi Tuất còn độc thân một phần do tính cách khá nóng nảy và cứng nhắc, ở bên bạn họ không tìm thấy sự an toàn, bình yên nên rồi ai đến cũng mau chóng rời đi.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 22h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, công việc của con giáp tuổi Hợi ngày một thuận lợi, tốt đẹp, người tuổi này dần nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm từ cấp trên và đối tác nên con đường quan lộ rộng mở hơn xưa. Tài vận ảm đạm đôi chút do phải lo cho công việc cá nhân, vượt qua giai đoạn này rồi thì mọi thứ lại tốt đẹp trở lại. Tình duyên trắc trở, người độc thân không thấy ai ưng ý, đôi lứa hợp tan khó đoán.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 14h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Phim hay đáng xem dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5 Phim hay đáng xem dịp nghỉ lễ giỗ Tổ Hùng Vương và 30/4-1/5

NMO - "Big George Foreman", "Chuyện xóm tui: Con Nhót mót chồng", "Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh",....là những bộ phim hay đáng xem ...

Xem phim Xem phim "Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà"

NMO - Phim "Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà" thuộc thể loại phim hài, hành động, hình sự phá án, kinh dị, ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Phong hậu" (Queenmaker) của Kim Hee Ae

"Queenmaker" (Phong hậu). Đánh dấu sự trở lại của nữ chính "Thế giới hôn nhân" Kim Hee Ae. Ngay khi vừa lên sóng "Phong hậu" ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động