Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023: Tuổi Mùi tiền tài vật chất rơi vào khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023 dự đoán, lộ trình công danh của tuổi Tý gian nan đủ đường, con giáp này đang không có tinh thần làm việc tốt nhất nên dễ xảy ra sai sót dẫn đến ảnh hưởng tới kết quả chung. Tình hình tài chính lên xuống thất thường, thời điểm này tốt nhất bạn không nên làm ăn lớn hay đầu tư gì. Chuyện tình yêu rơi vào trầm tư, tuổi Tý và người ấy không còn sự sẻ chia, trò chuyện với nhau như trước nữa.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 20h

Tuổi Sửu

Công danh sự nghiệp của tuổi Sửu tươi sáng, bản mệnh có nhiều cơ hội để phát triển bản thân, nếu bỏ lỡ thì coi như chẳng còn gì tốt đẹp nữa. Vận trình tài lộc đáng lo, tuổi Sửu đang chi tiêu quá nhiều mà không chịu tích luỹ, đầu tư, sớm muộn gì thì con giáp này cũng lâm vào cảnh đường cùng mà thôi. Tuổi Sửu độc thân phải trải qua rất nhiều sóng gió mới được ở bên người mình yêu.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 19h

Tuổi Dần

Đường thăng quan của người tuổi Dần thuận buồm xuôi gió, cộng với sự giúp sức nhiệt tình từ đồng nghiệp nên mệnh chủ dễ dàng gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Vấn đề tiền bạc nâng cao, dù lĩnh vực kinh doanh chẳng phải là thế mạnh nhưng không gì có thể làm khó được bạn. Nhân duyên không được như ý nguyện, vợ chồng xung đột mâu thuẫn còn người độc thân thì tỏ tình thất bại.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 3h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho biết quan lộ của con giáp tuổi Mão tương đối suôn sẻ, tuy nhiên dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng không được để bản thân mất cảnh giác, đừng vì chút thành tựu nhất thời mà vội vàng tự hào. Nguồn thu nhập tệ hại, tuổi Mão đang không thực sự hiểu rõ lĩnh vực mình đầu tư mà chỉ nghe theo bạn bè. Vợ chồng đứng trước bờ vực tan vỡ chia ly vì khoảng cách ngày càng quá lớn, vốn dĩ hai người không hợp nhau nhưng vì tình yêu mà lựa chọn kết hôn, chung sống.

Giờ tốt trong ngày: 10h - 15h

Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Thìn

Vận trình công việc của con giáp tuổi Thìn bình yên êm đẹp, với tài năng và sự nhanh nhẹn của mình, không khó để mệnh chủ hoàn thành các chỉ tiêu đề ra một cách nhanh chóng, tương lai tươi sáng vô vàn. Vận trình tài chính ổn định, không quá tốt nhưng đủ sống, cơm áo gạo tiền chẳng phải bận tâm gì. Con giáp độc thân bị lợi dụng tình cảm, người ta thực sự không hề yêu bạn mà chỉ coi như kẻ thay thế mà thôi.

Giờ tốt trong ngày: 18h - 21h

Tuổi Tỵ

Lộ trình thăng tiến của người tuổi Tỵ hung cát đan xen, bản mệnh nên làm việc bằng cái tâm và sự cống hiến chứ đừng có chăm chăm mục đích riêng mình vì sớm muộn gì người ta cũng nhìn ra được tâm ý của bạn mà thôi. Tình hình tài lộc tốt đẹp, dù có khó khăn cũng chỉ là nhất thời vì con giáp này rất được lộc làm ăn. Tình cảm gia đình không được tốt, mỗi khi mâu thuẫn xảy ra thì chiến tranh lạnh thường kéo dài rất lâu.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Tuổi Ngọ

Đường danh vọng của tuổi Ngọ vất vả mọi bề, không những bị một số người trong cơ quan chèn ép mà người tuổi này còn không nhận được sự bất kỳ sự hỗ trợ nào nên buộc phải tự lực cánh sinh. Chuyện tiền nong có chút mệt mỏi nhưng nếu vượt qua được giai đoạn này thì may mắn sẽ mỉm cười với bạn và cuộc sống cá nhân được cải thiện khá nhiều. Tình duyên ảm đạm, tuổi Ngọ độc thân dù có cố gắng đến đâu cũng không thể có được người mình đang thầm để ý.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 24h

Tuổi Mùi

Tử vi báo tin tiền tài danh lợi của tuổi Mùi trong ngày chẳng có gì mới mẻ, bạn cần mạnh dạn bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân mới mong đạt được kết quả như mong ước. Tiền tài vật chất rơi vào khó khăn, chi tiêu vô tội vạ cộng với vay nợ không kiểm soát là những nguyên nhân chính đẩy con giáp tuổi Mùi lâm vào cảnh này. Đôi lứa bình yên bên nhau vượt qua mọi sóng gió, trước kia gia đình hai bên ra sức phản đối nhưng rồi chính tình cảm chân thành của tuổi Mùi và người ấy khiến suy nghĩ ấy thay đổi.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 8h

Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet
Tử vi 12 con giáp ngày 23/5/2023. Ảnh minh hoạ: Internet

Tuổi Thân

Tương lai sự nghiệp của tuổi Thân nhờ có quý nhân xuất hiện đúng lúc nên rắc rối coi như được giải quyết, bây giờ hãy lấy lại tinh thần và chuẩn bị thật tốt, chờ đợi thời cơ bứt phá. Tài lộc không có nhiều biến đổi tích cực, đầu tư hay kinh doanh cũng chẳng thể cải thiện là bao, tốt hơn hết bạn cứ nên tập trung vào một thứ cho tốt đi đã. Yêu đương mặn nồng hạnh phúc, người độc thân có cơ hội tiến xa hơn với crush của mình.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 14h

Tuổi Dậu

Con đường tiến thân của người tuổi Dậu bất ổn, tiểu nhân đang ở rất gần bản mệnh, làm gì cũng nên thận trọng chứ đừng nghĩ rằng ai cũng thật lòng đối tốt với mình, tâm cơ của họ làm sao mà bạn có thể hiểu rõ được. Tài chính hao hụt vì nhiều lý do, thôi thì có sao tiêu vậy chứ đừng suốt ngày tính toán chi ly quá bạn nhé. Vận trình tình cảm ảm đạm tẻ nhạt, có vẻ như con giáp này đang cảm thấy khá nhàm chán với mối quan hệ giữa hiện tại.

Giờ tốt trong ngày: 16h - 22h

Tuổi Tuất

Danh lợi của con giáp tuổi Tuất diễn ra tương đối dễ dàng, ngũ hành tương sinh cũng là cơ hội có một không hai để người tuổi này phát huy tối đa thế mạnh của mình nhằm gây ấn tượng với ban lãnh đạo. Lộc tài chật vật, càng ngày sẽ càng khốn đốn hơn, thay vì tìm cách kiếm tiền nhanh nhất thì mệnh chủ nên tính toán một cách thận trọng hợp lý trước khi làm kẻo vướng vòng lao lý. Yêu thương khởi sắc mang đến cho người độc thân đối tượng hẹn hò phù hợp, thậm chí là có thể viết nên một câu chuyện tình yêu đẹp đẽ.

Giờ tốt trong ngày: 12h - 17h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, con đường thăng quan tiến chức của tuổi Hợi muôn vàn thịnh vượng, là người có tham vọng nên không khó để hiểu vì sao con giáp này làm gì cũng có sự suy tính kỹ càng. Tài vận tương đối ổn định, việc nhạy bén và khéo léo trong kinh doanh giúp cho bạn có được nhiều cơ hội kiếm tiền lớn lao mà không phải ai cũng may mắn. Tình cảm lứa đôi không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi những xung đột trong cuộc sống, dù cả tuổi Hợi và bạn đời không có nhiều điểm chung nhưng hai người luôn biết cách dung hòa lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 13h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Tử vi 12 con giáp ngày 22/5/2023: Danh vọng của con giáp tuổi Ngọ có điềm xấu Tử vi 12 con giáp ngày 22/5/2023: Danh vọng của con giáp tuổi Ngọ có điềm xấu

Tử vi 12 con giáp ngày 22/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, ...

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Bác sĩ Cha" (Doctor Cha)

Bộ phim "Bác sĩ Cha" (Doctor Cha) của truyền hình Hàn Quốc được phát sóng từ ngày 15/4 với rating mở màn ấn tượng, đạt ...

Link xem Link xem "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4

Ngày 3/4, tờ 163 đưa tin Chi Pu là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa ...

I.N

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động