Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023: Tuổi Dậu gia đình ấm êm thuận hoà

Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023 nhận định về công việc, tài chính, tình duyên, giờ may mắn của tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023 dự đoán, tương lai sự nghiệp của tuổi Tý gian nan đủ thứ, bản mệnh đừng nên nhẹ dạ cả tin người khác nếu không muốn trở thành sơ hở để kẻ xấu có thể lợi dụng. Tình hình tài chính tươi sáng vì đường tài vận khá hanh thông, bạn làm gì cũng mang lại kết quả như ý. Chuyện tình yêu khó nói, yêu nhau là vậy nhưng chưa chắc tuổi Tý và người đó có thể gắn bó với nhau, duyên phận chẳng mấy rõ ràng.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Tuổi Sửu

Con đường danh vọng của con giáp tuổi Sửu kém may mắn, tinh thần làm việc bất ổn cộng với xung đột với đồng nghiệp khiến quá trình làm việc của bản mệnh gặp nhiều xui xẻo. Vận trình tài lộc ngày một sụt giảm, nguy cơ trắng tay là điều không thể tránh khỏi. Tuổi Sửu độc thân nhờ biết thay đổi bản thân nên đường tình duyên cũng đổi vận theo, nhiều tín hiệu tích cực đang tìm đến với con giáp này.

Giờ tốt trong ngày: 4h - 5h

Tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần tốt đẹp vô cùng, con giáp này sẵn sàng cạnh tranh công bằng với mọi đối thủ nên rất được ban lãnh đạo quý mến, nể trọng. Vấn đề tiền bạc không phải lo nghĩ, bạn hãy cứ thoải mái chi tiêu và làm những điều mình muốn, chẳng có gì là trở ngại cả đâu. Vợ chồng hạnh phúc thăng hoa, tuổi Dần và bạn đời đang trải qua một khoảng thời gian yêu say đắm; người độc thân khó lòng tìm được một nửa yêu thương nếu không có sự chủ động trong tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 18h

Tuổi Mão

Tử vi hôm nay báo tin đường thăng quan của người tuổi Mão dễ dàng hơn nhiều, mệnh chủ làm việc gì cũng đạt kết quả ngoài kỳ vọng nhờ có quý nhân che chở, chỉ đường dẫn lối cho con đường đúng đắn. Nguồn thu nhập có dấu hiệu khởi sắc, con giáp này liên tục gặp nhiều tin vui nên chuyện cơm áo gạo tiền dường như không còn là vấn đề đáng lo. Vận trình tình cảm hài hòa, đôi lứa viên mãn hạnh phúc, mối quan hệ khiến nhiều người ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Giờ tốt trong ngày: 20h - 24h

Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thìn

Đường tiến thân của người tuổi Thìn trôi chảy êm đẹp nhưng không duy trì được lâu, năng lực hạn chế là yếu tố kéo con giáp này thụt lùi, nếu như không sớm phát triển bản thân thì bạn sẽ chẳng giữ lại được gì cho mình đâu. Vận trình tài chính đáng lo ngại, điềm báo sẽ có tai hoạ ập đến, đầu tư hay làm ăn đều phải hết sức cẩn thận. Con giáp độc thân nhân duyên khởi sắc, nhiều mối quan hệ xung quanh mang đến cho bạn sự lựa chọn bạn đời sau này.

Giờ tốt trong ngày: 2h - 9h

Tuổi Tỵ

Lộ trình thăng tiến của tuổi Tỵ ảm đạm, tuổi Tỵ mải mê đi theo khát vọng của bản thân mà quên hết mọi thứ, chính điều nay sẽ mang đến hậu quả khôn lường mà bạn không thể nào ngờ tới. Tình hình tài lộc tăng đáng kể, con giáp này có thể làm hoặc không làm những việc mình không thích mà chẳng cần phải lo nghĩ rằng cuộc sống sẽ bị đảo lộn. Tình cảm gia đình xáo trộn, chẳng ai chịu vì ai mà cũng chẳng người nào chịu bỏ cái tôi của mình vì hạnh phúc chung.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 21h

Tuổi Ngọ

Quan lộ của con giáp tuổi Ngọ có bước tiến triển khả quan, tuy nhiên thử thách và khó khăn vẫn còn khá nhiều, bản mệnh chú ý không được chủ quan lơ là mà mất tất. Chuyện tiền nong tạm được, cắt giảm chi tiêu không cần thiết là cách hữu hiệu để vượt qua giai đoạn khủng hoảng tài chính. Lứa đôi gặp sóng gió vì người thứ 3, sự xuất hiện của người mới trong mối quan hệ hai người là kết quả của thay lòng đổi dạ, đừng biện minh bằng lý do nào khác cả.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 10h

Tuổi Mùi

Tử vi cho biết tiền tài danh lợi của tuổi Mùi ngày càng rộng mở, con giáp này nhanh nhạy và biết nắm bắt thời cơ thì thành công không khó, quan trọng là năng lực bản thân đến đâu. Tiền tài vật chất vượng tiến, đầu tư chỉ thấy lời chứ không lỗ là mấy, ngay cả khi tình hình kinh tế chung có phần kém sắc thì tuổi Mùi vẫn gặt hái được những thành quả đáng mơ ước. Yêu đương tẻ nhạt, người độc thân dễ yêu mà cũng dễ chia tay.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 22h

Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023. Ảnh minh hoạ
Tử vi 12 con giáp ngày 13/5/2023. Ảnh minh hoạ

Tuổi Thân

Công danh sự nghiệp của con giáp tuổi Thân không mấy hanh thông, người tuổi này chú ý làm việc nhưng cũng phải tạo dựng các mối quan hệ xã giao, một mình chẳng bao giờ làm nên chuyện lớn được đâu. Tài chính lên xuống thất thường, tuổi Thân cần một thời gian nữa thì cuộc sống mới có thể ổn định được. Tình cảm chẳng có gì tiến triển, tuổi Thân và người đó không có sự mặn nồng khăng khít như những cặp đôi khác, con giáp độc thân vẫn còn nhớ thương người yêu cũ rất nhiều.

Giờ tốt trong ngày: 6h - 7h

Tuổi Dậu

Đường thăng quan tiến chức của tuổi Dậu đề phòng tiểu nhân ngáng đường, đối với những kế hoạch hay dự án quan trọng thì đừng có chia sẻ hay để những người không liên quan biết được, hoạ từ đó mà ra. Tài lộc lao dốc không kiểm soát, thay vì liên tục thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới thì bạn nên tập trung vào thế mạnh của mình để có được thành tựu. Gia đình ấm êm thuận hoà, không có gì có thể chia cắt được tình cảm hai người.

Giờ tốt trong ngày: 8h - 12h

Tuổi Tuất

Tiền tài danh lợi của tuổi Tuất trong khó khăn chật vật, cống hiến hết mình nhưng những gì nhận được lại quá rẻ mạt, tuổi Tuất thực sự rất khó để phát triển trong môi trường hiện tại. Lộc tài vận may bất ngờ, bạn bè giúp đỡ mang đến cho người tuổi này cơ hội làm ăn lớn. Người độc thân rất khó để đi đến quyết định hôn nhân bởi bạn còn suy tính lo toan rất nhiều thứ.

Giờ tốt trong ngày: 14h - 16h

Tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp hôm nay nói rằng, lộ trình công danh của người tuổi Hợi bất ổn, sau giai đoạn bình yên thì con giáp này bắt đầu gặp khó khăn, nếu không vượt qua được thì cần phải xem lại năng lực của chính mình. Tài vận ổn định, không quá tốt nhưng cũng chẳng tệ mấy, cuộc sống cân bằng hài hoà. Đào hoa trợ mệnh giúp tuổi Hợi có nhiều cơ hội tìm được người ưng ý phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 22h

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, giải trí!

Link xem trọn bộ Link xem trọn bộ "Người Mẹ tồi của tôi" (The good bad Mother)

Dù chỉ mới phát sóng nhưng bộ phim truyền hình Hàn Quốc "Người Mẹ tồi của tôi" (The good bad Mother) đã nhanh chóng thu ...

Link xem trọn bộ “Người thầy y đức 3” (Dr. Romantic 3) Link xem trọn bộ “Người thầy y đức 3” (Dr. Romantic 3)

Dr. Romantic (Người thầy y đức) là loạt phim truyền hình về ngành y rất được yêu thích do Hàn Quốc sản xuất. Hai biên ...

Lịch phát sóng phim Lịch phát sóng phim "Nơi giấc mơ tìm về" trên VTV

Chiều 9/5, Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam họp báo ra mắt bộ phim “Nơi giấc mơ tìm ...

Vi Vi

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024: Tuổi Ngọ lứa đôi bình yên

Tử vi 12 con giáp ngày 19/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024: Tuổi Tỵ tài lộc nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 17/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024: Tuổi Thìn tài chính nở rộ

Tử vi 12 con giáp ngày 16/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024: Tuổi Dần tiền bạc nan giải

Tử vi 12 con giáp ngày 14/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024: Tuổi Sửu tình cảm ảm đạm

Tử vi 12 con giáp ngày 13/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tin khác

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió

Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024: Tuổi Tý công danh thuận buồm xuôi gió
Tử vi 12 con giáp ngày 12/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực

Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024: Tuổi Hợi tài vận tích cực
Tử vi 12 con giáp ngày 10/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà

Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024: Tuổi Tuất thăng tiến nhạt nhoà
Tử vi 12 con giáp ngày 9/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt

Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024: Tuổi Dậu yêu thương phai nhạt
Tử vi 12 con giáp ngày 8/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ

Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024: Tuổi Thân tài lộc muôn vàn rực rỡ
Tử vi 12 con giáp ngày 7/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở

Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024: Tình cảm của tuổi Mùi trắc trở
Tử vi 12 con giáp ngày 6/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024: Tuổi Ngọ tiền nong tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 5/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024: Tuổi Tỵ công việc tạm ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 4/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024: Tuổi Thìn tình cảm không ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 3/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn

Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024: Tuổi Mão thu nhập tương đối bất ổn
Tử vi 12 con giáp ngày 2/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc

Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024: Tuổi Dần tài chính kém sắc
Tử vi 12 con giáp ngày 1/3/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc

Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024: Tuổi Sửu tình cảm xuống dốc
Tử vi 12 con giáp ngày 29/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn

Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024: Tuổi Tý tài chính khó khăn
Tử vi 12 con giáp ngày 28/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại

Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024: Tuổi Hợi công việc trở ngại
Tử vi 12 con giáp ngày 27/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc

Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024: Tuổi Tuất đôi lứa hạnh phúc
Tử vi 12 con giáp ngày 26/2/2024 nhận định về công việc, tài lộc, tình duyên, vận hạn, sức khoẻ....của tuổi Tý, tuổi Sửu, tuổi Dần, tuổi Mão, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Ngọ, tuổi Mùi, tuổi Thân, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi.
Xem thêm
Phiên bản di động