Petrovietnam tăng tốc, đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư

Kiên định với mục tiêu tăng trưởng và bằng các giải pháp cụ thể, trong thời gian tới Petrovietnam tiếp tục đẩy mạnh, tăng tốc triển khai hiệu quả các dự án đầu tư, tài chính đồng bộ với chiến lược phát triển của Tập đoàn thành Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng gắn với bảo đảm quốc phòng, an ninh. Từ đó, góp phần giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội.

Ông Lê Mạnh Hùng, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam cho rằng, đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, công tác đầu tư tài chính không chỉ ảnh hưởng đến việc duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn liên quan đến chiến lược phát triển của doanh nghiệp. Trong những năm qua, mặc dù đối diện nhiều khó khăn, thách thức, Petrovietnam với vai trò là tập đoàn trụ cột trong nền kinh tế đất nước đã vượt qua nhiều khó khăn, thách thức, duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh ổn định, đảm bảo các mục tiêu tăng trưởng tốt.

Vừa qua, Bộ Chính trị đã ban hành Kết luận 76 về tình hình thực hiện Nghị quyết 41 năm 2015 về chiến lược và định hướng phát triển ngành Dầu khí Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2035. Một số định hướng đã được Tập đoàn triển khai trong giai đoạn mới, trong đó xác định rõ vai trò của Petrovietnam là Tập đoàn Công nghiệp năng lượng giữ vị trí trụ cột của nền kinh tế đất nước.

Petrovietnam tăng tốc, đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư
Toàn cảnh Hội nghị đầu tư tài chính năm 2024 của Petrovietnam

Báo cáo về kết quả đầu tư tài chính giai đoạn từ năm 2021 đến nay cho thấy, công tác quản trị đầu tư của Petrovietnam có nhiều đổi mới theo hướng chuyên nghiệp, bảo đảm tuân thủ các quy định pháp luật, tập trung triển khai quản trị danh mục đầu tư giúp sớm nhận diện các cơ hội, rủi ro, có các giải pháp kịp thời để nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn, tối đa hóa lợi ích.

Petrovietnam hoàn thành đầu tư và đưa vào vận hành 36 dự án/công trình, cơ bản giải quyết các vướng mắc tồn đọng kéo dài từ giai đoạn trước, hoàn thành đầu tư, đưa NMNĐ Thái Bình 2 đi vào vận hành; hoàn thành đầu tư Dự án Kho cảng LNG 1 triệu tấn Thị Vải. Đặc biệt, sau thời gian dài chuẩn bị, gặp rất nhiều khó khăn tưởng chừng khó có thể vượt qua, Chuỗi dự án Lô B đã hoàn thành một số công việc quan trọng, đạt được FID của các bên đối tác và triển khai công tác đấu thầu, ký kết các hợp đồng EPC.

Giá trị thực hiện đầu tư trong những năm qua cũng được cải thiện cả về giá trị và tỷ lệ thực hiện qua các năm, năm sau tăng trưởng so với năm trước. Công tác tài chính đã bảo đảm nguồn vốn đầy đủ cho hoạt động đầu tư, giúp tạo tài sản mới và đóng góp vào tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của Tập đoàn. Bình quân giai đoạn 2021-2023, doanh thu hợp nhất tăng 44% so với giai đoạn 2018-2020.

Petrovietnam tăng tốc, đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư

Hoạt động khai thác dầu khí tại mỏ Bạch Hổ

Công tác quản trị đầu tư của Tập đoàn đã có nhiều đổi mới theo hướng chuyên nghiệp, tuân thủ các quy định pháp luật. Toàn Tập đoàn xây dựng có hệ thống, tổ chức phân công nhiệm vụ rõ ràng, áp dụng có kết quả mô hình quản trị danh mục đầu tư. Nhờ đó, Tập đoàn và các đơn vị sớm nhận diện được các cơ hội, rủi ro, có các giải pháp kịp thời nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn vốn, tối đa hóa lợi ích.

Công tác hoàn thiện hệ thống quy chế quản trị nội bộ được coi trọng và cập nhật thường xuyên, phù hợp với yêu cầu thực tế và quy định pháp luật mới ban hành. Cùng với đó là sự nỗ lực vượt khó khăn thách thức trong toàn Tập đoàn giai đoạn 2021-2023, nhiều dự án công trình được đầu tư và đưa vào vận hành khai thác. Ngoài ra, công tác tài chính đã bảo đảm nguồn vốn đầy đủ cho hoạt động đầu tư, giúp tạo tài sản mới và đóng góp vào tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận của Tập đoàn: bình quân giai đoạn 2021-2023 doanh thu hợp nhất tăng 44% so với giai đoạn 2018-2020; chỉ số sinh lời ROA, ROE tăng trưởng tốt, tương ứng đạt 4,84% và 9,04%, vượt tương ứng 1,38% và 2,83% so với giai đoạn 2018-2020.

Để nâng cao hiệu quả công tác đầu tư, các đơn vị cần tiếp tục rà soát, bổ sung chính sách thúc đẩy công tác đầu tư, giải quyết các vấn đề vướng mắc, tránh chồng chéo. Cùng với đó, bổ sung nghiên cứu các bài học kinh nghiệm của các đơn vị trong toàn Tập đoàn. Toàn Tập đoàn quyết tâm hoàn thành cao nhất tỉ lệ công tác đầu tư trong năm 2024 để từ đó phấn đấu hoàn thành kế hoạch đầu tư của cả giai đoạn.

Petrovietnam tăng tốc, đẩy mạnh tiến độ các dự án đầu tư

Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4

Để khắc phục những hạn chế, phát huy được những lợi thế của Tập đoàn, thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra trong Kế hoạch 5 năm 2021-2025, toàn Tập đoàn tập trung vào các nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục triển khai công tác quản trị danh mục đầu tư một cách sáng tạo, hiệu quả, đi vào thực chất nhằm thực hiện có kết quả Nghị quyết 41-NQ/TW, Kết luận số 76/KL/TW, các mục tiêu chiến lược của Tập đoàn; tổ chức các khóa đào tạo, trang bị và nâng cao kiến thức gắn liền với công việc chuyên môn cho cán bộ làm công tác đầu tư; tập trung hoàn thiện các quy định/quy chế quản lý nội bộ trong công tác đầu tư của Tập đoàn, các quy định pháp luật; thúc đẩy các cơ chế chính sách nhằm tháo gỡ khó khăn, tạo thuận lợi cho hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của Tập đoàn.

Đồng thời, tập đoàn thường xuyên cập nhật các biến động của nền kinh tế, mô hình đầu tư tài chính của các dự án để có các giải pháp đối phó kịp thời nhằm giảm thiểu các rủi ro, đảm bảo tiến độ của dự án, trong đó đặc biệt chú trọng đến các dự án/chuỗi dự án có tác động lớn đến hoạt động đầu tư của Tập đoàn: Chuỗi dự án Lô B, Chuỗi dự án LNG Thị Vải, Chuỗi dự án khí Cá Voi Xanh, Dự án nâng cấp mở rộng NMLD Dung Quất, NMNĐ Long Phú 1...

Cùng với đó, xây dựng phương án tài chính với các nguồn vay đa dạng, tối ưu hóa cơ cấu nguồn vốn huy động, tối đa hóa khối lượng vốn vay ECA với lãi suất thấp, thời hạn vay dài, kết hợp với vay thương mại trong và ngoài nước. Cuối cùng, tập trung thúc đẩy công tác chuyển đổi số, hệ thống quản trị doanh nghiệp ERP, bảo đảm mục tiêu dữ liệu của hệ thống "Đúng, Đủ, Sống, Sạch", đáp ứng được yêu cầu thông tin phục vụ công tác quản trị tại Tập đoàn.

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

Hợp tác phát triển dịch vụ ngân hàng trên nền tảng cảng biển số

Ngày 19/06/2024, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty cổ phần Smarthub Logistics Technology (SLT) đã ký Biên bản ghi nhớ hợp tác triển khai giải pháp ngân hàng tích hợp trên nền tảng cảng biển số của SLT qua hệ thống BIDV Open API.
5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh; trong đó chiếm phần lớn là mặt hàng hoa quả.
Phụ nữ cao tuổi người Tày làm kinh tế giỏi

Phụ nữ cao tuổi người Tày làm kinh tế giỏi

Bà Trần Thị Lan, 63 tuổi, dân tộc Tày, hiện sống ở thị trấn Bình Liêu, nhưng bà sinh ra và lớn lên ở Vô Ngại, xã giáp biên giới của huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh. Trước đây, do đời sống của người dân Vô Ngại khó khăn, tồn tại nhiều hủ tục nên bà Lan mới học lớp 7 đã phải nghỉ học ở nhà để lao động giúp đỡ gia đình.
Sửa Luật thuế giá trị gia tăng:  Vì một nền nông nghiệp hiệu quả, bền vững

Sửa Luật thuế giá trị gia tăng: Vì một nền nông nghiệp hiệu quả, bền vững

Những bất cập của Luật Thuế giá trị gia tăng (GTGT) là rõ ràng, kéo dài nhiều năm gây rất nhiều hệ luỵ, ảnh hưởng lớn đến nền nông nghiệp nước nhà. Đã đến lúc, sắc thuế này cần phải được thay đổi…
Bộ Tài chính xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Bộ Tài chính xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước

Bộ Tài chính vừa có Công văn số 6506/BTC-CST gửi các Bộ, ngành, các cơ quan liên quan xin ý kiến về việc tiếp tục giảm lệ phí trước bạ (LPTB) đối với ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước vào thời điểm từ 1/8/2024 cho đến hết ngày 31/1/2025.

Tin khác

IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành

IFC đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên của Việt Nam do SeABank phát hành
Để xây dựng một thị trường tài chính xanh lam, đồng thời đẩy mạnh trái phiếu xanh lá và hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam, Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) sẽ cung cấp gói tài trợ 150 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB). Gói tài trợ của IFC bao gồm khoản đầu tư vào trái phiếu xanh lam đầu tiên ở Việt Nam và trái phiếu xanh lá đầu tiên do một ngân hàng thương mại tư nhân trong nước phát hành.

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố - Fortune Southeast Asia 500

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố -  Fortune Southeast Asia 500
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong những năm vừa qua.

“Cánh chim đầu đàn” của ngành Lâm nghiệp kinh doanh ra sao trong bối cảnh khó khăn?

“Cánh chim đầu đàn” của ngành Lâm nghiệp kinh doanh ra sao trong bối cảnh khó khăn?
Tổng Công ty Lâm nghiệp Việt Nam (Vinafor, HNX: VIF) vừa công bố kế hoạch tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 vào ngày 28/6 tới đây. Hiện công tác chuẩn bị cho ĐHĐCĐ đang được khẩn trương hoàn thiện.

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt
Theo chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng. Đó cũng là lý do các dự án mới chuẩn bị ra hàng được ví như “cơn mưa giải nhiệt” cho thị trường.

Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2024, GRDP tăng 9,02%, xếp thứ 4 vùng Đồng bằng sông Hồng

Quảng Ninh: 6 tháng đầu năm 2024, GRDP tăng 9,02%, xếp thứ 4 vùng Đồng bằng sông Hồng
Tại buổi Họp báo Quý II/2024, ông Ngô Quang Hưng, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, người phát ngôn UBND tỉnh Quảng Ninh thông tin đến các cơ quan báo chí kết quả kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ninh 6 tháng đầu năm 2024.

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác (MOU)

Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga ký Bản ghi nhớ về hợp tác (MOU)
Trên cơ sở thống nhất về nội dung và hình thức ký Bản ghi nhớ (MOU) về hợp tác giữa Tổng cục Thuế Việt Nam và Tổng cục Thuế Liên bang Nga, bên lề chuyến thăm cấp Nhà nước đến Việt Nam của Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin từ ngày 19-20/6/2024, Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Việt Nam Mai Xuân Thành và Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Liên bang Nga Daniil Egorov đã ký MOU về hợp tác giữa hai Cơ quan thuế vào ngày 20/6/2024 tại Hà Nội.

PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á – Fortune Southeast Asia 500.

PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á – Fortune Southeast Asia 500.
Tạp chí Fortune ngày 18/6, đã công bố bảng xếp hạng 500 công ty Đông Nam Á năm 2024 - the Southeast Asia 500. Đây là lần đầu tiên Fortune công bố bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất trong khu vực dựa theo doanh thu của năm tài chính 2023. Trong số 70 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào bảng danh sách này, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) góp mặt 8 doanh nghiệp thành viên, trực thuộc. Petrovietnam Oil Corporation (Tổng Công ty Dầu Việt Nam – PVOIL) xếp vị trí thứ 88, với doanh thu 4,3 tỷ USD.

Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank

Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank
The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy vừa quyết định đầu tư vào Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) 30 triệu USD dưới dạng khoản vay có thể chuyển đổi thành cổ phần phổ thông của SeABank trong vòng 4 năm nhằm bổ sung nguồn vốn hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ (DNVVN), khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ tại Việt Nam.

Vinamilk – Doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk – Doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.

Agribank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp

Agribank giảm lãi suất cho vay hỗ trợ người dân, doanh nghiệp
Nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước tập trung tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô, Agribank đã nỗ lực điều chỉnh lãi suất huy động và tiết giảm chi phí hoạt động để có điều kiện giảm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng, đáp ứng nhu cầu vốn cho nền kinh tế.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện ổn định trong tháng 5/2024

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đảm bảo cung cấp điện ổn định trong tháng 5/2024
Tháng 5, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã vận hành an toàn, ổn định lưới điện, đảm bảo cung cấp điện cho đời sống dân sinh và phát triển kinh tế xã hội tại 27 tỉnh phía Bắc. Sản lượng điện thương phẩm đạt 8,639 tỷ kWh, tăng 18,44% so với tháng 5/2023. Lũy kế 5 tháng đầu năm 2024, thương phẩm đạt 38,393 tỷ kWh, tăng 14,09% so với cùng kỳ và đạt 40,44% kế hoạch cả năm EVN giao.

Cùng Amy và Vietjet khuấy động lễ hội hè, “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”

Cùng Amy và Vietjet khuấy động lễ hội hè, “Bay khắp thế giới, làm mới chính mình”
Mùa hè này, hãy cùng Vietjet và máy bay Amy vui tươi, năng động chinh phục những vùng đất mới và khám phá các điểm đến hấp dẫn trên khắp thế giới.

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?
Kết quả kinh doanh tích cực, khả năng huy động vốn đa dạng, tỉ lệ nợ xấu giảm rõ rệt là những “trụ cột” tạo ra màn “lội ngược dòng” ấn tượng của F88 trong báo cáo đánh giá tín nhiệm độc lập của Fiin Ratings. Từ đó, triển vọng phát triển của F88 cũng được nâng lên mức “Ổn định”.

Tạo hệ sinh thái nông nghiệp bền vững: Không thể không làm để đến Net Zero

Tạo hệ sinh thái nông nghiệp bền vững: Không thể không làm để đến Net Zero
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả “hệ sinh thái” khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…

Biển người đổ về phía Đông Hà Nội khám phá vạn trải nghiệm tại “Hong Kong thu nhỏ”

Biển người đổ về phía Đông Hà Nội khám phá vạn trải nghiệm tại “Hong Kong thu nhỏ”
Ngày 15/6, hàng chục nghìn người đã đổ về phía Đông Hà Nội tham gia sự kiện khai trương phố thương mại Little Hong Kong (Vinhomes Ocean Park 2, Ocean City). Không khí sôi động từ Cửu Long, Tiêm Sa Chủy tới Lan Quế Phường, rộn ràng các hoạt động check-in, ăn uống, mua sắm… mang đậm hơi thở văn hóa xứ Cảng thơm.
Xem thêm
5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm, xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh

5 tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng hóa qua các cửa khẩu của tỉnh Lạng Sơn tăng mạnh; trong đó chiếm phần lớn là mặt hàng hoa quả.
Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Vì sao Fiin Ratings nâng hạng triển vọng doanh nghiệp cho F88?

Kết quả kinh doanh tích cực, khả năng huy động vốn đa dạng, tỉ lệ nợ xấu giảm rõ rệt là những “trụ cột” tạo ra màn “lội ngược dòng” ấn tượng của F88 trong báo cáo đánh giá tín nhiệm độc lập của Fiin Ratings. Từ đó, triển vọng phát triển của F88 cũng được nâng lên mức “Ổn định”.
SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

SHB ưu đãi lãi suất vay USD chỉ từ 4,5%/năm, miễn/giảm 66 loại phí dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu

SHB triển khai chương trình ưu đãi lãi suất USD dành cho khách hàng doanh nghiệp xuất nhập khẩu với quy mô lên đến 50 triệu USD, lãi suất chỉ từ 4,5%/năm; đồng thời miễn, giảm tới 66 loại phí dịch vụ, ưu đãi tỷ giá mua bán ngoại tệ.
Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Nirva - Land tin tưởng hợp tác sử dụng nền tảng số Meey CRM

Ngày 16/5/2024, Công ty Cổ phẩn Tập đoàn Meey Land (Meey Group) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Nirva – Land (Nirva – Land) trong việc cung cấp giải pháp công nghệ bất động sản Meey CRM.
Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Lượng trúng thầu cao kỷ lục trong phiên đấu thầu vàng miếng ngày 16/5

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa thông báo về kết quả đấu thầu vàng miếng phiên sáng nay ngày 16/5.
Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước vừa ra thông báo về việc tiếp tục tổ chức đấu thầu vàng miếng SJC vào 9h30 sáng ngày 14/5.
SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố -  Fortune Southeast Asia 500

SeABank được Fortune vinh danh trong bảng xếp hạng lần đầu công bố - Fortune Southeast Asia 500

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) vừa được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong Bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á nhờ kết quả kinh doanh xuất sắc với doanh thu vượt trội trong những
Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank

Norfund cấp khoản vay chuyển đổi trị giá 30 triệu USD cho SeABank

The Norwegian Investment Fund for developing countries (Norfund) - quỹ đầu tư cho các nước đang phát triển của Chính phủ Na Uy vừa quyết định đầu tư vào Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, Hose: SSB) 30 triệu USD dưới dạng khoản vay có thể chuyển đổi thàn
Vinamilk – Doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk – Doanh nghiệp duy nhất của ngành sữa Việt Nam trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á

Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Hà Nội: Chung cư nội đô khó giảm nhiệt

Theo chuyên gia, chờ đợi chung cư giảm giá là điều rất khó xảy ra vì nguồn cung chưa thể cải thiện nhanh chóng. Đó cũng là lý do các dự án mới chuẩn bị ra hàng được ví như “cơn mưa giải nhiệt” cho thị trường.
“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp

“Điểm đến quốc tế mới” Vũ Yên nóng lên từng phút trước giờ khai màn chuỗi lễ hội đẳng cấp

Ngay từ đầu giờ sáng nay, du khách khắp nơi đã nườm nượp đổ về “đảo thiên đường” Vũ Yên để tham quan, vui chơi, giải trí và sẵn sàng bùng nổ với chuỗi lễ hội quốc tế sẽ chính thức diễn ra trong chiều và tối nay. “Tâm chấn” thu hút sự chú ý là màn ra mắt b
“Phải lòng” Ecopark

“Phải lòng” Ecopark

Những kỳ nghỉ cuối tuần trong lòng thành phố triệu cây xanh Ecopark thật vi diệu! Nó không chỉ là “trạm dừng chân” giá trị giữa guồng quay hối hả của công việc, mà còn là sợi dây gắn kết gia đình.
Phiên bản di động