SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

Doanh nghiệp - Doanh nhân 28/09/2018 10:01
Bộ sản phẩm TH true NUT được đánh giá là sản phẩm tiên phong trong ngành sữa hạt Việt Nam cũng như thế giới, với điểm nhấn đầu tiên là kết hợp sữa tươi với các loại hạt giàu dinh dưỡng (macca, óc chó, hạnh nhân). Đặc biệt, trong bộ sản phẩm còn có dòng “Hạt & Gấc”, mới ra mắt tháng 8/2018, là sự kết hợp độc đáo, vô cùng sáng tạo và khoa học giữa loại hạt quý của thế giới với “loại quả đến từ thiên đường” đậm chất đặc sản Việt Nam là gấc. Đặc điểm khác khiến những khách hàng quan tâm tới sức khỏe và ăn uống lành mạnh đánh giá rất cao ở TH true NUT là việc sản phẩm không dùng đường tinh luyện mà dùng vị ngọt từ quả chà là. Đây là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam và tiên phong khai mở, dẫn đầu xu hướng đồ uống bổ dưỡng có vị ngọt từ hoa quả. Bà Thái Hương, nhà sáng lập của TH cho biết, sau dòng sản phẩm TH true NUT với vị ngọt từ chà là, TH sẽ phát triển theo hướng không dùng đường, mà dùng các loại quả có tính ngọt nhằm tạo ra sản phẩm bổ dưỡng, ngon tự nhiên.
![]() |
Đại diện Tập đoàn TH nhận kỉ niệm chương và chứng nhận giải Vàng “Sản phẩm của năm” tại WordFood Moscow 2018 |
TH true NUT cũng được đánh giá là bộ sản phẩm sữa làm từ những loại hạt chất lượng cao hàng đầu, cực kì bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe như mắc ca, óc chó, hạnh nhân, gấc,… rất giàu dinh dưỡng và chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ tế bào, chống lại các tác nhân gây lão hóa, ung thư; tốt cho sức khỏe tim mạch, não bộ, tốt cho da, hỗ trợ kiểm soát đường huyết, giàu protein và chất xơ...
![]() |
Toàn bộ 4 sản phẩm: TH true NUT Hạt & Gấc, TH true NUT Macca, TH true NUT Óc chó, TH true NUT Hạnh nhân, đều nhận kỉ niệm chương và chứng nhận giải Vàng “Sản phẩm của năm” tại WordFood Moscow 2018 |
Trước khi được nhận giải Vàng “Sản phẩm của năm” tại WorldFood 2018, ra mắt vào tháng 3/2018, TH true NUT đã được gọi là một “cuộc cách mạng dinh dưỡng về sữa hạt” tại Việt Nam, được kì vọng sẽ góp cân chỉnh, thay đổi thói quen của người Việt cũng như người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới - xác lập một khẩu vị mới lành mạnh hơn, thay thế các loại nước hóa tổng hợp, nước uống quá nhiều đường bằng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, dinh dưỡng ưu việt và tốt cho sức khỏe.
![]() |
Tổ chức từ ngày 17-20/9, tại Moscow, Nga, Triển lãm Thực phẩm Thế giới lần thứ 27 - WorldFood Moscow 2018, quy tụ 1.516 công ty đến từ 62 quốc gia và 79 vùng của Nga, thu hút hơn 30.000 khách tham quan. WorldFood Moscow là triển lãm thương mại về thực phẩm và đồ uống danh tiếng hàng đầu của Nga và thế giới. Được tổ chức lần đầu vào năm 1991, WorldFood đã nhanh chóng trở thành cửa ngõ để tiến vào thị trường Nga, kết nối hàng ngàn doanh nghiệp toàn cầu với người mua trong nước và quốc tế, các cơ quan chính phủ và các hiệp hội. Đây là lần thứ tư, Tập đoàn TH tham dự Triển lãm thực phẩm quốc tế WorldFood Moscow. Tại tất cả những lần tham dự trước, năm nào các sản phẩm của TH cũng liên tiếp được các chuyên gia và người tiêu dùng quốc tế bình chọn, đã đoạt nhiều giải Vàng. Tại Liên bang Nga, tập đoàn TH đã triển khai Dự án chăn nuôi bò sữa và chế biến sữa với quy mô đầu tư 2,7 tỉ USD từ năm 2015. Tháng 1/2018, trang trại tại tỉnh Moscow của TH đã đón những “cô bò” đầu tiên. Đến ngày 7/9, TH đã long trọng tổ chức Lễ Khởi công Nhà máy chế biến sữa có công suất 1500 tấn/ngày - khi hoàn thành sẽ trở thành một nhà máy chế biến sữa tầm cỡ lớn nhất Liên bang Nga. Trong lộ trình phát triển sản phẩm sữa tại Nga, tập đoàn TH sẽ không chỉ sớm cho ra mắt thương hiệu sữa TH true MILK tại thị trường này, mà cũng sẽ đẩy mạnh sản xuất các loại nước uống hoàn toàn từ thiên nhiên, tốt cho sức khỏe để phục vụ người tiêu dùng Nga và các nước lân cận cũng như khu vực châu Á - Thái Bình Dương. |