Hội Khoa học kinh tế và quản lý TP Hồ Chí Minh: Vượt qua khó khăn, đạt được thành tựu quan trọng

Dựa trên tri thức hiện có, tinh thần quyết tâm và tâm huyết của các hội viên, Hội có thể tự tin bước vào tương lai, phấn đấu hướng tới những bước phát triển có ý nghĩa lớn hơn và sâu sắc hơn. Đó là mục tiêu của Đại hội Đại biểu nhiệm kỳ VII (2023- 2026), với chủ đề Vì một quốc gia phát triển bền vững, của Hội Khoa học kinh tế và quản lý TP.Hồ Chí Minh, tổ chức vào ngày 25/11/2023.

Trình bày báo cáo tổng kết công tác nhiệm kỳ VI (2018-2023) và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ VII (2023-2026),TS. Trương Thị Minh Sâm, Chủ tịch Hội Khoa học kinh tế và quản lý TP.Hồ Chí Minh: Một trong những mục tiêu quan trọng của Hội trong nhiệm kỳ VI (2018- 2023) là tìm kiếm và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh tế, đặc biệt là các chính sách kinh tế vĩ mô và các vấn đề kinh tế thực tiễn, nhằm đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội của TP. Hồ Chí Minh cũng như cả nước.

Trong nhiệm kỳ vừa qua, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động mạnh mẽ đến Thành phố, cả nước và toàn cầu, sự tập trung của xã hội đã được chuyển hướng ưu tiên vào cuộc chiến chống dịch và sau đó là các chương trình khắc phục hậu quả. Các nhà khoa học là thành viên của Hội vẫn tiếp tục tham gia vào các hoạt động hợp tác, thực hiện các chương trình, dự án nghiên cứu khoa học, hoặc nhiệm vụ khoa học với các cơ quan, tổ chức, và đơn vị trong hoặc ngoài Thành phố, bao gồm cả phạm vi toàn quốc. Các đề tài đã được thực hiện:

- Các giải pháp giúp doanh nghiệp thích ứng với bối cảnh sau đại dịch Covid 19 tại TP. Hồ Chí Minh.

- Cơ chế đặc thù - cơ hội cho doanh nghiệp đóng góp, tạo không gian kinh tế cho TP. Hồ Chí Minh.

- Nông nghiệp khu vực đồng bằng sông Cửu Long trước thực trạng biến đổi khí hậu và xâm nhập mặn.

- Các quan điểm phát triển của Chiến lược 10 năm 2021-2030 và Kế

hoạch 5 năm 2021-2025 của Việt Nam.

- Kinh tế số và mục tiêu phát triển bền vững, cơ hội và thách thức của Việt Nam.

- Cách mạng Công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số quốc gia - nền tảng và động lực của phát triển bền vững…

Mảng hoạt động nghiên cứu khoa học của Hội đa dạng và linh hoạt, với nhiều hình thức hợp tác, liên kết phù hợp với từng thời điểm và hoàn cảnh cụ thể.

Các hình thức hoạt động khoa học khác của các cá nhân hội viên còn là tham gia các chương trình phỏng vấn, trả lời báo chí về các vấn đề kinh tế xã hội hoặc các sự kiện của Thành phố đang được dư luận người dân quan tâm. Hội đã tham gia vào hội thảo quốc tế của Hiệp hội các Hội Kinh tế Đông Nam Á, được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10/2022. Các phó chủ tịch của Hội, TS. Đào Đăng Kiên và TS. Lê Đức Du, đã tham dự và trình bày bài tham luận tại sự kiện này. Điều này thể hiện cam kết của Hội, các hội viên cá nhân trong việc tham gia vào các hoạt động nghiên cứu, trao đổi thông tin trên cả tầm cấp quốc gia và quốc tế.

Công tác tư vấn và phản biện xã hội trong lĩnh vực tri thức kinh tế và quản lý đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp thông tin đối với chính sách, dự án, công trình và đề tài.Từ đó, xác định những điểm yếu, khiếm khuyết và các khía cạnh chưa hoàn hảo trong những nỗ lực triển khai các sáng kiến. Hơn nữa, công tác tư vấn và phản biện xã hội cung cấp cơ hội cho các nhà khoa học, các chuyên gia trong lĩnh vực này để đưa ra những giải pháp tốt nhất để cải thiện, hoàn thiện các chính sách cũng như dự án.

Trong Nhiệm kỳ VI, mảng hoạt động tư vấn và phản biện xã hội đã được Hội quan tâm đặc biệt. Nhiều hội viên, bao gồm các nhà khoa học, quản lý và giảng viên, đã tích cực tham gia và đóng góp ý kiến có giá trị về nhiều vấn đề quan trọng. Họ đã đóng góp vào việc hoàn thiện chương trình, đổi mới tư duy chính trị và đề xuất giải pháp cho những thách thức kinh tế và môi trường. Các hội viên như GS. Trần Đình Bút, PGS. TS. Phương Ngọc Thạch, TS. Trần Văn Thanh, TS. Trương Thị Minh Sâm, TS. Lê Đức Du, TS. Đào Đăng Kiên, TS. Phạm Quang Vinh, TS. Phan Hồng Tâm, TS. Nguyễn Lan Hương và TS. Nguyễn Hữu Ngọc đã đóng góp đáng kể thông qua phát biểu và ý kiến của họ trên các diễn đàn kinh tế của Thành phố. Đặc biệt, TSKH Trần Quang Thắng (Phó chủ tịch Hội, Viện trưởng Viện Kinh tế và Quản lý) đã luôn nổi bật với những phát biểu đóng góp trên các diễn đàn kinh tế của Thành phố và được dư luận đồng tình ủng hộ.

Bên cạnh hoạt động tư vấn phản biện, Hội cũng đã thực hiện các công tác đào tạo, bồi dưỡng và phổ biến kiến thức, với mục tiêu nâng cao trình độ chuyên môn trong lĩnh vực kinh tế và quản lý cho những người quản lý và những người hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh. Các hoạt động này nhằm cung cấp kiến thức về kinh tế quản lý cũng như kiến thức xã hội tổng quan cho đối tượng học viên với nhiều nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, hai đơn vị thuộc Hội là Viện Kinh tế và Quản lý (IEM) và Viện Nghiên cứu Phát triển và Trao đổi khoa học ứng dụng (IDEAS) đã tích cực xây dựng kế hoạch hợp tác với các trường đại học, viện nghiên cứu và các tổ chức đào tạo khác. Họ đã tận dụng thế mạnh của mình để tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn, tập trung vào việc truyền đạt kiến thức chuyên môn, ngoại ngữ và kiến thức kinh tế xã hội cho cộng đồng.

Ngoài ra, cá nhân các hội viên của Hội, bao gồm các nhà khoa học, chuyên gia kinh tế, giáo sư và giảng viên, thường xuyên tham gia vào công tác giảng dạy và đào tạo tại các trường đào tạo nghề, đại học, cao đẳng và viện nghiên cứu. Họ tham gia tích cực vào lĩnh vực giáo dục và đào tạo này, góp phần quý báu trong việc nâng cao trình độ kiến thức của học viên và cùng phát triển nguồn nhân lực cho xã hội. Một số giảng viên tiêu biểu như cô Hồng Tâm, cô Long Hương, cô Lan Hương, thầy Kiên, thầy Du, thầy Hải, thầy Thắng và thầy Ngọc đã đóng góp đáng kể trong lĩnh vực này.

Theo Chủ tịch Hội Khoa học Kinh tế và Quản lý TP. Hồ Chí Minh-TS Trương Thị Minh Sâm: Trong nhiệm kỳ VI (2018-2023) đáng để tự hào và trân trọng. Hội đã đối mặt với nhiều khó khăn, trong đó có đại dịch COVID-19, nhưng đã vượt qua thành công và đạt được những thành tựu quan trọng. Trong suốt quá trình phát triển, Hội đã duy trì và phát huy tinh thần đoàn kết, đảm bảo sự ổn định để phát triển. Sự thành công của Hội không thể thiếu sự đóng góp của những thế hệ hội viên trước đó, đặc biệt là những người kỳ cựu và có trách nhiệm cao, đã gắn bó lâu dài với Hội và đóng góp lớn cho sự phát triển. Cũng cần kể đến sự nhiệt tình và khả năng tiếp thu kiến thức mới của các hội viên trẻ, người đã đem đến sự tươi trẻ và đột phá cho Hội. Tuy nhiên, vẫn còn những hạn chế và thách thức phải đối mặt. Sự đóng góp của Hội có thể được nâng cao hơn và những thay đổi tích cực có thể được thực hiện để thúc đẩy mục tiêu: Dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng, dân chủ, văn minh.

Tuy vậy, dựa trên tri thức hiện có, tinh thần quyết tâm và tâm huyết của các hội viên, Hội có thể tự tin bước vào tương lai và phấn đấu hướng tới những bước phát triển có ý nghĩa lớn hơn và sâu sắc hơn. Chúng ta tin rằng Hội sẽ tiếp tục đóng góp quan trọng cho sự phát triển của quốc gia và xã hội.

Tại Đại hội đã bầu Ban chấp hành nhiệm kỳ VII (2023- 2026), TS. Trương Thị Minh Sâm, tái đắc cử Chủ tịch Hội Khoa học kinh tế và quản lý TP.Hồ Chí Minh.

Hội Khoa học kinh tế và quản lý TP Hồ Chí Minh: Vượt qua khó khăn, đạt được thành tựu quan trọng

Các đại biểu dự Đại hội nhiệm kỳ VII (2023-2026)

Hội Khoa học kinh tế và quản lý TP Hồ Chí Minh: Vượt qua khó khăn, đạt được thành tựu quan trọng

TS Trương Thị Minh Sâm trình bày báo cáo tại Đại hội

Hội Khoa học kinh tế và quản lý TP Hồ Chí Minh: Vượt qua khó khăn, đạt được thành tựu quan trọng

Tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

Hội Khoa học kinh tế và quản lý TP Hồ Chí Minh: Vượt qua khó khăn, đạt được thành tựu quan trọng
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Hội Khoa học kinh tế và quản lý với Câu lạc bộ Báo chí và Truyền thông Xanh

Lê Lành- Minh Ngô

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Tâm bão số 3 trên đất liền Quảng Ninh - Hải Phòng có gió giật cấp 15; dự báo chiều 8/9 bão tan dần

Tâm bão số 3 trên đất liền Quảng Ninh - Hải Phòng có gió giật cấp 15; dự báo chiều 8/9 bão tan dần

Vị trí tâm bão số 3 ở trên đất liền Quảng Ninh - Hải Phòng lúc 16 giờ ngày 7/9 có sức gió mạnh nhất cấp 11 - 12 (103 - 133 km/giờ), giật cấp 15, di chuyển theo hướng Tây, tốc độ 15 - 20 km/giờ.
Chủ tịch UBND TP Hà Nội khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà để tránh rủi ro thiên tai

Chủ tịch UBND TP Hà Nội khuyến cáo người dân không ra khỏi nhà để tránh rủi ro thiên tai

Ngày 7-9, trước khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã khuyến cáo người dân thành phố không ra khỏi nhà để tránh rủi ro, thiệt hại về người.
Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp Sở Chỉ huy tiền phương ngay khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp Sở Chỉ huy tiền phương ngay khi bão số 3 đổ bộ vào đất liền

Ngay sau khi bão số 3 đổ bộ vào khu vực giữa tỉnh Quảng Ninh và TP. Hải Phòng vào khoảng 12h30 ngày 7/9, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp thứ 2 của Sở Chỉ huy tiền phương, đánh giá tình hình ứng phó của các địa phương.
Tỉnh Bình Định: Thị xã An Nhơn chung tay chăm lo cho người nghèo

Tỉnh Bình Định: Thị xã An Nhơn chung tay chăm lo cho người nghèo

Nhằm đẩy mạnh phong trào “Vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau”, Ủy ban MTTQ các cấp và các tổ chức chính trị xã hội thị xã An Nhơn thường xuyên tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân và cộng đồng xã hội chung tay giúp đỡ chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người nghèo.
Thành lập Công viên địa chất Phú Yên hướng tới danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO

Thành lập Công viên địa chất Phú Yên hướng tới danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO

UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành Quyết định phê duyệt Đề án thành lập Công viên địa chất (CVĐC) Phú Yên hướng tới danh hiệu Công viên địa chất toàn cầu UNESCO.

Tin khác

Tỉnh Phú Yên: Điều chỉnh Quy hoạch chi tiết tuyến đường Độc Lập

Tỉnh Phú Yên: Điều chỉnh Quy hoạch chi tiết tuyến đường Độc Lập
UBND tỉnh Phú Yên vừa ban hành Quyết định phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết tuyến đường Độc Lập, TP Tuy Hòa - tỷ lệ 1/2.000 (nay là Quy hoạch phân khu).

Bí thư Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng làm Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương

Bí thư Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng làm Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương
Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng vừa được Bộ Chính trị điều động, phân công giữ chức Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương.

Hải Phòng: Hàng trăm nghìn học sinh hân hoan trong ngày tựu trường

Hải Phòng: Hàng trăm nghìn học sinh hân hoan trong ngày tựu trường
Sáng ngày 5/9, hòa chung niềm vui trong ngày Hội đến trường của cả nước, 526.230 học sinh TP Hải Phòng đã chính thức bước vào năm học mới 2024 - 2025.

Bão số 3 mạnh lên thành siêu bão: Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó khẩn cấp

Bão số 3 mạnh lên thành siêu bão: Thủ tướng chỉ đạo tập trung ứng phó khẩn cấp
Sáng nay (ngày 5/9/2024), bão số 3 đã mạnh lên thành siêu bão, được dự báo có cường độ rất mạnh, mức độ rủi ro thiên tai lớn, diễn biến phức tạp. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã ký Công điện số 87/CĐ-TTg ngày 5/9/2024 chỉ đạo các bộ ngành, địa phương tập trung ứng phó khẩn cấp bão số 3 năm 2024.

Năm học 2024 - 2025: Tăng cường các điều kiện bảo đảm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ học tập

Năm học 2024 - 2025: Tăng cường các điều kiện bảo đảm thực hiện hiệu quả nhiệm vụ học tập
Sáng 5/9, các trường mầm non, phổ thông trên cả nước đồng loạt tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2024-2025.

Trường THCS Thị trấn Núi Đối (Hải Phòng): Tưng bừng ngày hội khai trường, đón năm học mới

Trường THCS Thị trấn Núi Đối (Hải Phòng): Tưng bừng ngày hội khai trường, đón năm học mới
Sáng nay ngày 5/9, trường THCS Thị trấn Núi Đối (huyện Kiến Thuỵ, TP Hải Phòng) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 - 2025.

Chủ động các phương án, không để bị động, bất ngờ trước bão số 3

Chủ động các phương án, không để  bị động, bất ngờ trước bão số 3
Các địa phương đã triển khai phương án chủ động ứng với phó với bão số 3, không chủ quan, lơ là, chuẩn bị sẵn sàng theo phương châm "4 tại chỗ", không để bị động, bất ngờ...

Tự hào với những thành tựu trong 70 năm xây dựng và phát triển

Tự hào với những thành tựu trong 70 năm xây dựng và phát triển
Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Sơn Giang vừa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm thành lập xã (1954-2024).

Xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng: Làm tốt công tác an sinh xã hội

Xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng: Làm tốt công tác an sinh xã hội
Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền xã Tài Văn tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện có hiệu quả công tác an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Hàng ngàn khán giả thưởng thức Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ”

Hàng ngàn khán giả thưởng thức Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ”
Hòa trong không khí hân hoan của cả nước kỷ niệm 79 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2024), tối 3/9, chương trình Đại nhạc hội “Đôi cánh diệu kỳ” là điểm nhấn khép lại chuỗi hoạt động ấn tượng của Chương trình “Du lịch, Điện ảnh và Thể thao – Tự hào bản sắc Việt” năm 2024, do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Bình Định đồng tổ chức.

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương ứng phó bão số 3

Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương ứng phó bão số 3
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 86/CĐ-TTg ngày 3/9/2024 chỉ đạo các bộ ngành, địa phương khẩn trương triển khai ứng phó bão số 3 năm 2024.

Nhớ về minh sư Thích Quảng Đức - một chân tu yêu nước

Nhớ về minh sư Thích Quảng Đức - một chân tu yêu nước
Thiền sư Thích Quảng Đức sinh ra ở làng Hội Khánh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Tục danh của ngài ban đầu là Lâm Văn Tức, tự Tuất, nhưng khi lên 7 tuổi đã được cậu ruột nhận làm con nuôi nên đổi họ thành Nguyễn Văn Khiết. Cậu ruột của ngài chính là Hòa thượng Hoằng Thâm, cũng là vị minh sư khai tâm, điểm đạo cho ngài Thích Quảng Đức xuất gia tu học. Tấm gương chân tu và cứu nhân độ thế của Hòa thượng Thích Quảng Đức cần phổ biến rộng rãi trong xã hội và cộng đồng sư sãi đời nay…

Bình Định: đông đảo du khách về dự Lễ giỗ Hoàng đế Quang Trung – Nguyễn Huệ

Bình Định: đông đảo du khách về dự Lễ giỗ Hoàng đế Quang Trung – Nguyễn Huệ
Nhân kỷ niệm 232 năm ngày mất Hoàng đế Quang Trung – Nguyễn Huệ (1792 - 2024), sáng 1/9 (29/7 âm lịch), tại Di tích quốc gia đặc biệt Đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn đã diễn ra Lễ giỗ Hoàng đế Quang Trung – Nguyễn Huệ.

Vận động xây dựng nhà Đại đoàn kết, làm tốt công tác an sinh xã hội

Vận động xây dựng nhà Đại đoàn kết, làm tốt công tác an sinh xã hội
5 năm qua, Mặt trận các cấp trên địa bàn huyện Tây Sơn đã vận động, huy động các nguồn lực xã hội được hơn 20 tỷ đồng để xây dựng nhà Đại đoàn kết, thực hiện công tác an sinh xã hội, thăm tặng quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

Thái Nguyên: Giao ban tổng kết công tác tháng 8 và triển khai công tác tuyên truyền trong tháng 9

Thái Nguyên: Giao ban tổng kết công tác tháng 8 và triển khai công tác tuyên truyền trong tháng 9
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh Thái Nguyên vừa phối hợp tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2024. Dự Hội nghị có lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền thông Trung ương và địa phương.
Xem thêm
Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Vinamilk trao tặng gần 200.000 hộp sữa cho trẻ em nhân ngày hội tựu trường

Trong không khí “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường” – 5/9/2024, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) tổ chức trao tặng gần 200.000 hộp sữa tươi đến với các em học sinh theo kế hoạch năm 2024 của ch
Rộn ràng ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Tả Thanh Oai

Rộn ràng ngày khai giảng năm học mới 2024-2025 tại trường THCS Tả Thanh Oai

Trong không khí của những ngày thu lịch sử, Hôm nay, ngày 5.9 học sinh trên cả nước đã dự lễ khai giảng năm học mới 2024-2025. Thầy trò trên cả nước đã sẵn sàng cho 1 năm học với mục tiêu kiên định, tiếp tục đổi mới, sáng tạo. Cùng chung niềm vui ấy, thầy và trò trường THCS Tả Thanh Oai long trọng tổ chức Lễ Khai Giảng năm học mới 2024-2025. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo địa phương cùng 95 cán bộ giáo viên, nhân viên và toàn thể 2268 học sinh trong trường.
Vấn nạn thuốc lá điện tử với trẻ vị thành niên

Vấn nạn thuốc lá điện tử với trẻ vị thành niên

Thuốc lá là người bạn đồng hành của ung thư, hay nói cách khác hút thuốc lá là con đường ngắn nhất dẫn đến nghĩa địa. Hút thuốc lá không gây ra cái chết tức thì mà nó ngấm dần rồi giết dần giết mòn cơ thể người hút thuốc lá. Chính vì vậy mà nhiều người có suy nghĩ không đúng về tác hại của thuốc lá. Phần lớn họ quan niệm rằng, chỉ có thuốc lá điếu truyền thống mới có hại và dần chuyển sang thuốc lá điện tử. Vì nghĩ thuốc lá điện tử ít gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, đặc biệt là giới trẻ vị thành niên hiện nay.
Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Người cao tuổi “giữ hồn” nghề mộc truyền thống

Trải qua bao thăng trầm của lịch sử, lúc thịnh lúc suy, song với sự nỗ lực gìn giữ nghề truyền thống của ông cha để lại, làng nghề mộc thị trấn Thanh Lãng, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc chưa bao giờ thiếu đi âm thanh vang vọng của tiếng đục, tiếng cưa,
Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Người “giữ lửa” hạnh phúc gia đình

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, vừa là tế bào của xã hội, cái nôi giáo dục, lưu truyền các giá trị văn hóa của dân tộc Việt Nam. Nhận thức được điều đó, bà Nguyễn Thị Thoan, Chủ tịch Hội NCT, kiêm Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ, Phó Chủ tịch Hội Chữ T
Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Hướng tới mô hình Bệnh viện Thông minh - Chuyên nghiệp - Hiện đại

Sau 3 năm tiếp nhận và quản lý toàn diện Bệnh viện Giao thông vận tải Vinh, diện mạo cơ sở 2, Bệnh viện Đa khoa TP Vinh hoàn toàn đổi mới.
Phiên bản di động