Hinode Royal Park - Kiến tạo chuẩn sống “all in one” của giới tinh hoa

Những căn Shophouse Thịnh Vượng "tất cả trong một" chính là đặc quyền mà chủ đầu tư Hinode Royal Park tâm huyết kiến tạo, không chỉ đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp mà còn là nơi cư dân tận hưởng cuộc sống trọn vẹn nhất.

Bất động sản phía Tây vẫn là “thỏi nam châm” hút khách

Nếu trước đây giới tinh hoa thường thích những căn nhà phố, biệt thự ở trung tâm Thủ đô thì giờ đây giới thượng lưu thế hệ mới lại chuộng không gian không bị bủa vây bởi tiếng ồn hay bụi bặm đô thị. Nơi sống đẳng cấp không chỉ dừng lại ở không gian rộng, kiến trúc độc đáo, nội thất xa hoa mà còn có những yêu cầu khắt khe hơn về thống tiện ích, cảnh quan toàn diện, đầy đủ, nhằm mang đến sự bình yên, thư thái trọn vẹn cùng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tựa như ở các resort hạng sang. Đó là lý do tại sao phân khúc shophouse luôn đượckhách hàng cao cấp rất ưa chuộng và sẵn sàng đầu tư tiền bạc để sở hữu.

Theo số liệu công bố từ batdongsan.com.vn cho thấy, nhu cầu tìm các sản phẩm bất động sản phía Tây Hà Nội vẫn luôn nằm trong Top tìm kiếm nhiều nhất. Sau khi các lệnh giãn cách giảm dần, nhu cầu tìm kiếm bắt đầu bật tăng trở lại, điều này cho thấy dòng tiền sau khi “đè nén” quá lâu sẽ tiếp tục đổ mạnh vào thị trường, tập trung vào những sản phẩm đầu tư tốt.

Giá trị BĐS khu vực phía tây “lên hương” nhờ sự phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng
Giá trị BĐS khu vực phía tây “lên hương” nhờ sự phát triển đồng bộ cơ sở hạ tầng

Báo cáo mới nhất về thị trường bất động sản Hà Nội quý 2/2021 của Savills cũng khẳng định khoảng cách giá nhà ven đô và khu vực trung tâm đang được thu hẹp lại.

Savills cho biết tại khu vực tây Hà Nội giá đất nền vẫn tăng rất mạnh, xuất hiện những dự án có giá từ 70 - 80 triệu đồng/m2. Thực tế có những căn hộ có giá lên đến 90 triệu đồng/m2 nhưng thị trường vẫn chấp nhận, nhanh chóng hết hàng. Đặc biệt, có những thời điểm để mua một căn hộ ven đô, khách hàng còn phải xếp hàng, bốc thăm ngay giữa bối cảnh thị trường căn hộ nội đô không hề thiếu nguồn cung.

Theo đánh giá của các chuyên gia, xu hướng này sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới khi con người quan tâm nhiều hơn đến không gian sống, yếu tố sức khỏe cũng như thói quan làm việc online đang ngày càng trở nên phổ biến. Cùng đó, tâm lý thích sở hữu bất động sản liền thổ của người dân cũng khiến nhu cầu mua nhà ở ven đô gia tăng.

Bên cạnh đó, dịch COVID-19 cũng chính là “cú hích” thúc đẩy xu hướng sống xanh, an cư trong những căn nhà diện tích rộng, không gian sống gần gũi thiên nhiên; tách biệt với trung tâm đô thị đông đúc, tạo đòn bẩy cho thị trường bất động sản vùng ven phát triển.

Tuy nhiên, trước tình trạng quỹ đất ngày càng hạn hẹp, đặc biệt là tại các thành phố lớn sầm uất, nhộn nhịp, thì việc tìm cho mình chốn an cư nghỉ dưỡng lý tưởng đã trở thành “thách thức” không nhỏ với nhiều khách hàng.

Trong bối cảnh ấy, việc chủ đầu tư WTO tiếp tục tung ra sản phẩm Shophouse Thịnh Vượng vào dịp cuối năm 2021 với các ưu điểm nổi bật về thiết kế và cảnh quan xung quanh được ví như điểm dừng chân hoàn hảo, góp phần giải quyết “cơn khát” không gian sống nghỉ dưỡng tại chỗ của giới thượng lưu.

Biểu tượng mới về chuẩn sống ‘all in one’

Với diện tích căn hộ đa dạng từ 135 tới 153m2, được thiết kế riêng biệt theo đúng phong cách thời thượng với những chi tiết toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho gia chủ. Sự giao thoa giữa các phong cách kiến trúc Á - Âu, sự hòa trộn từ đường nét trẻ trung hiện đại của vật liệu mới, những hoa văn đá, dát vàng theo phong cách cổ điển châu Âu, căn hộ Shophouse Thịnh Vượngtrở nên đắt giá khi mỗi gia chủ đều cảm nhận được cuộc sống bình yên, đẳng cấp.

Shophouse Thịnh Vượng sở hữu mặt tiền rộng mở với vị trí “đắt giá” tại Hoài Đức
Shophouse Thịnh Vượng sở hữu mặt tiền rộng mở với vị trí “đắt giá” tại Hoài Đức

Mỗi căn shophouse Thịnh Vượngđều được thiết kế linh hoạt tiếp sáng theo mặt đứng thông tầng rất rộng cùng các ô cửa kính lớn tinh tế giúp tất cả các phòng thông thoáng, chan hòa ánh sáng, mở ra tầm nhìn tuyệt đẹp với không gian xanh mát bên Hồ đậm chất thơ của miền ven đô.

Khi đứng từ ban công của mỗi cănshophouse Thịnh Vượng, chủ nhân sẽ cảm thấy vô cùng thư thái trước màu xanh dịu mát của sân golf, cỏ cây cùng hồ nước thơ mộng rộng tới 6 ha - biểu tượng cho sự thịnh vượng trường tồn trở thành địa điểm check-in thu hút sự quan tâm đặc biệt. Đồng thời hệ thống ánh sáng bố trí quanh khu vực hồ còn khiến nơi đây càng trở nên lung linh, huyền ảo và lãng mạn gấp bội phần lúc về đêm.

Một hệ thống trường học liên cấp từ mầm non tới tiểu học, bệnh viện đa khoa quốc tế đáp ứng nhu cầu giáo dục toàn diện, tạo tiền đề nâng bước tương lai cho con trẻ.

Cụ thể, mới đây nhất, vào ngày 25/11/2021, chủ đầu tư WTO và Archimedes School ký kết hợp tác xây dựng trường liên cấp tại Hinode Royal Park, đầu tư về chất lượng giảng dạy và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Có thể nói, với sự có mặt của Trường liên cấp Archimedes Hinode, tương lai không xa cư dân nhí của đại đô thị Hinode Royal Park sẽ được hưởng tiện ích giáo dục mô hình chất lượng cao, giáo dục toàn diện; được phát hiện, bồi dưỡng và đào tạo học sinh trở thành những công dân toàn cầu, tự do, bản lĩnh theo đúng mô hình Hệ thống trường Archimedes Academy hiện có.

Cư dân tại Hinode Royal Park thừa hưởng tiện ích cây xanh cùng khoảng không vui chơi rộng lớn
Cư dân tại Hinode Royal Park thừa hưởng tiện ích cây xanh cùng khoảng không vui chơi rộng lớn

Cư dân Shophouse Thịnh Vượng còn có cơ hội khám phá cuộc sống đầy chất lượng khi hòa mình vào các hoạt động: tập golf, chơi tennis ở sân tập ngoài trời, thư giãn với hồ bơi “sinh thái” hay nhâm nhi một ly cocktail nơi clubhouse sang trọng… Cư dân cũng chỉ cần di chuyển vài bước chân sẽ tiếp cận ngay khu phố thương mại sầm uất, được kiến tạo bởi mô hình “all-in-one” gồm hơn 30 tiện ích đa dạng từ hệ thống sân tập thể thao, phòng tập gym, yoga, vườn thiền, siêu thị, cho tới các quán bar, nhà hàng ngay trong khuôn viên dự án, giúp cư dân không cần phải di chuyển đâu xa vẫn được trải nghiệm mọi tiện ích đẳng cấp. Cùng với đó là hệ thống bể bơi 4 mùa với tầm nhìn tuyệt mỹ ra công viên hồ điều hòa. Tất cả đều là những đặc quyền thụ hưởng, bổ sung nguồn năng lượng tích cực cho mọi cư dân sau những bộn bề lo toan của cuộc sống hàng ngày.

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Hotline: 0902161606 – 0868067268 – 0868460968

M.Q

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào phân khúc khách hàng doanh nghiệp (business), bắt đầu đưa Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên đầu tư.
Hải Phòng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bão

Hải Phòng: Tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp vượt qua khó khăn sau bão

Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng Lê Trung Kiên vừa chủ trì Hội nghị nghe và trao đổi các giải pháp khắc phục hậu quả Bão số 3, ổn định hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong Khu công nghiệp, Khu kinh tế.
Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.
Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực tiếp.
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Vừa qua, Nestlé Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.

Tin khác

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank
Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền
Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5
The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.

Thương mại Việt - Trung chủ động, uyển chuyển trong thời vận mới

Thương mại Việt - Trung chủ động, uyển chuyển trong thời vận mới
Hiện Trung Quốc là thị trường nhập khẩu số 1 và xuất khẩu lớn thứ 2 của Việt Nam. Trong khi Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Trung Quốc trong ASEAN, thị trường xuất khẩu lớn thứ 5 và nhập khẩu lớn thứ 9 của Trung Quốc trên thế giới.

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững
Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng

VPBank và nỗ lực kiến tạo giá trị thịnh vượng vật chất và tinh thần cho khách hàng
Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ sạt lở tại Cao Bằng

BIC tạm ứng gần 1 tỷ đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự trong vụ sạt lở tại Cao Bằng
Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa thực hiện tạm ứng 945 triệu đồng bồi thường bảo hiểm trách nhiệm dân sự (TNDS) bắt buộc xe ô tô đối với hành khách trên xe trong vụ sạt lở tại huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

Xung kích Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nỗ lực để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng

Xung kích Tổng Công ty Điện lực miền Bắc nỗ lực để cấp điện trở lại sớm nhất cho khách hàng
Bão số 3 đi qua những trận lũ lại ập đến, mưa bão đã ảnh hưởng vô cùng nặng nề hệ thống lưới điệncủa miền Bắc, toàn Tổng Công ty đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công tác khắc phục sự cố và đảm bảo vận hành lưới điện. Đội xung kích điện lực thi đua nỗ lực để sớm cấp điện trở lại cho người dân.

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông tin công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc thông tin công tác khắc phục hậu quả do cơn bão số 3
Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông tin tình hình khắc phục và cung cấp điện trên địa bàn lưới điện do Tổng Công ty quản lý đến đến 6 giờ ngày 10/9/2024.

“Bắt sóng” chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp

“Bắt sóng” chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp
Trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp (KCN), chuyển đổi số và chuyển đổi xanh sẽ là thước đo sức khỏe tương lai, giúp các doanh nghiệp tăng cường sức cạnh tranh và mở ra những cơ hội kinh doanh mới...

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện

Công ty Điện lực Hà Tĩnh tiếp tục “chi viện” nhân lực hỗ trợ miền Bắc khôi phục lưới điện
Thực hiện lệnh điều động của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) “Bắc tiến” tham gia hỗ trợ các Công ty Điện lực (PC) khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra cho hệ thống điện, 1 tuần trước, 37 cán bộ, công nhân viên PC Hà Tĩnh đã khẩn trương lên đường đến TP Hải Phòng và tỉnh Hải Dương nhận nhiệm vụ.

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ
Nestlé Việt Nam huy động các nguồn lực của công ty cũng như cán bộ nhân viên để kịp thời chung tay cùng các đối tác hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng cho người dân bị ảnh hưởng bởi bão lũ.

8 tháng đầu năm 2024: Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả sản xuất kinh doanh tích cực

8 tháng đầu năm 2024:  Petrovietnam khơi thông động lực, đạt kết quả sản xuất kinh doanh tích cực
Nhận diện những thách thức, khó khăn trong xu thế chung của thế giới, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã nỗ lực tìm kiếm những động lực và giải pháp mới, liên tục duy trì kết quả sản xuất, kinh doanh (SXKD) khả quan trong 8 tháng đầu năm 2024.
Xem thêm
Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Vinamilk khẳng định chất lượng và mở ra các lợi thế cạnh tranh mới cho sữa Việt khi xuất khẩu

Không chỉ đóng góp tích cực cho hiệu quả kinh doanh, mảng kinh doanh quốc tế của Vinamilk cũng đang đưa niềm tự hào “thương hiệu Việt” ra thế giới. Liên tiếp gia tăng thị trường xuất khẩu, sản phẩm xuất hiện ngày càng đa dạng, sở hữu nhiều tiêu chuẩn cao
Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

Tái cơ cấu nông nghiệp - giải pháp phát triển bền vững chuối giá trị nông sản

sáng 28/8, tại Hà Nội, đã diễn ra diễn đàn "Tái cơ cấu nông nghiệp: Giải pháp phát triển hiệu quả và bền vững chuỗi giá trị nông sản" do Tạp chí Kinh doanh tổ chức.
Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Bán lẻ hồi phục, chuỗi WinMart có lãi 2 tháng liên tiếp

Chuỗi siêu thị, cửa hàng của WinCommerce tiếp tục mang về lợi nhuận trong tháng 7/2024 sau quá trình tái cấu trúc hệ thống cửa hàng và liên tục thực thi các giải pháp nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động.
Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Đồng hành cùng “Bài hát của chúng ta”, VPBank tặng vé cho khách hàng “gặp thần tượng âm nhạc”

Từ nay đến hết 30/10/2024, khách hàng chi tiêu thẻ thanh toán quốc tế VPBank thỏa mãn điều kiện hoặc tham gia minigame trên fanpage VPBank sẽ nhận ngay quà tặng là vé tham dự chương trình “Our Song - Bài hát của chúng ta”.
Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Góp quỹ dễ dàng, sao kê rõ ràng qua tính năng Quỹ nhóm của HDBank

Tập hợp những tiện ích tối ưu như góp và rút quỹ, lịch sử thu chi, thông báo khi có biến động số dư, mời và xóa thành viên tham gia tiện lợi, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank là lựa chọn của nhiều khách hàng khi mở quỹ nhóm.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngày 16/9, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Nestlé Việt Nam tri ân người nông dân trồng cà phê tại Tây Nguyên

Vừa qua, Nestlé Việt Nam tổ chức thành công chương trình “Câu chuyện hạt cà phê Việt” tại nhà máy Nestlé Trị An, một trong những nhà máy chế biến cà phê có quy mô và công nghệ hiện đại nhất trên thế giới của Tập đoàn Nestlé.
Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi

Tập đoàn ROX (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng để chung tay cùng người dân bị thiệt hại do bão lũ tái thiết cuộc sống.
Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động trung thu cho trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.
Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Đầu tư khách sạn tại Đà Nẵng: Sự chuyển dịch chiến lược hướng đến khách hàng doanh nghiệp

Thành phố biển miền Trung không chỉ là một điểm đến du lịch hấp dẫn mà còn đang trở thành một trung tâm kinh tế quan trọng, thu hút lượng lớn doanh nhân và chuyên gia tới làm việc. Điều này đã khiến các chuỗi khách sạn, đặc biệt là những chuỗi nhắm vào ph
Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Meeyland.com ra mắt tính năng đăng tin 3D chuyên nghiệp

Với việc tích hợp công nghệ 3D mang tính đột phá, meeyland.com đem đến cho nhà môi giới bất động sản công cụ quảng bá chuyên nghiệp, hiệu quả nhất hiện nay. Tính năng này sẽ giúp người dùng trải nghiệm bất động sản sống động mà không cần tham quan trực ti
Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

Lý do các gia đình trẻ chuộng mua căn hộ The Miami 5

The Miami 5 – Tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami là đáp án hoàn hảo cho bài toán không gian sống mà các gia đình trẻ Hà Nội đang kiếm tìm. Đó là chốn an cư lý tưởng với hệ thống tiện ích hoàn chỉnh và cộng đồng dân cư hiện hữu.
Phiên bản di động