Vinamilk được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Là doanh nghiệp sữa duy nhất 6 lần liên tiếp (trong 12 năm từ 2010-2022) được xét chọn là Thương hiệu Quốc gia và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới, Vinamilk đã và đang bám sát định hướng phát triển và mục đích của chương trình Thương hiệu Quốc gia. Đó là không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm, của công ty mà còn là hướng đến xây dựng thương hiệu của Việt Nam trên thị trường thế giới, nâng cao nhận biết và uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội.
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội.

“Với Vinamilk, Thương Hiệu Quốc Gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. Trong 10 năm qua, Vinamilk đã tích cực để xây dựng thương hiệu xứng đáng với vị thế thương hiệu quốc gia trên những bước đi của mình vươn ra thị trường quốc tế. Và trong thời gian tới, với việc Việt Nam ngày càng hội nhập sâu và rộng thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP, Vinamilk sẽ tích cực hơn nữa để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu sữa Việt Nam tại các thị trường lớn của thế giới.” – Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành của Vinamilk cho biết.

Hành trình mang thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới đã chứng minh cho những nỗ lực không ngừng của Vinamilk. Tuy chế biến và xuất khẩu nông sản vốn là thế mạnh của Việt Nam, nhưng với ngành sữa thì chúng ta gần như khởi đầu với con số 0. Nhờ biết nắm bắt cơ hội và có chiến lược đúng đắn, từ năm 1997, Vinamilk đã xuất khẩu nhiều loại sản phẩm sữa đến các nước khác trên thế giới. Tính đến nay, nhiều chủng loại sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về kim ngạch xuất khẩu hơn 2,2 tỷ đô la.

Thông qua những hộp sữa với logo Vinamilk hay những nhãn hiệu quen thuộc của công ty như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac..., thương hiệu sữa có giá trị nhất Việt Nam này đã được giới thiệu một cách rộng rãi đến người tiêu dùng quốc tế. Tại nhiều nơi, kể cả những quốc gia phát triển, người dân cũng đang dần quen thuộc với các sản phẩm sữa đến từ một thương hiệu của Việt Nam – Vinamilk – với sự thuyết phục đến từ chất lượng và uy tín.

Không chỉ được thị trường trong nước tin dùng, sản phẩm Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới biết đến
Không chỉ được thị trường trong nước tin dùng, sản phẩm Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới biết đến

Để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu Vinamilk ở cả thị trường trong nước và quốc tế, Vinamilk đã cho thấy định hướng bài bản với các mũi nhọn chiến lược, phù hợp với các tiêu chí cốt lõi theo chương trình Thương Hiệu Quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”

Trong đó, chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế là chìa khóa quan trọng để sản phẩm của Vinamilk chinh phục được nhiều thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tiếp đó là sự sáng tạo và đổi mới liên tục trong nghiên cứu phát triển sản phẩm, cải tiến dịch vụ, phương thức kinh doanh quốc tế, tiếp thị giúp thương hiệu Vinamilk có sự hiện diện tốt hơn, được nhận biết rộng rãi hơn. Đồng thời, với hệ thống 12 trang trại, 13 nhà máy hiện đại, chuẩn quốc tế và hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến đã hình thành năng lực tiên phong để Vinamilk phát triển giá trị của doanh nghiệp và thương hiệu.

Chất lượng quốc tế giúp Vinamilk hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Singapore, Hàn Quốc với các loại sản phẩm cao cấp như sữa organic, sữa hạt…
Chất lượng quốc tế giúp Vinamilk hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Singapore, Hàn Quốc với các loại sản phẩm cao cấp như sữa organic, sữa hạt…

Không chỉ được lựa chọn là sản phẩm phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, góp mặt trong các sự kiện lớn của quốc gia như diễn đàn APEC 2017, năm Chủ tịch ASEAN 2020…, những năm gần đây, Vinamilk cũng đã đại diện Việt Nam góp mặt tại các sự kiện quốc tế như hội nghị sữa toàn cầu 2019 tại Bồ Đào Nha; sự kiện giới thiệu thương hiệu sữa Việt Nam tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã liên tiếp thúc đẩy các hoạt động quảng bá thương hiệu tại nhiều thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước khu vực Đông Nam Á… tạo được dấu ấn cho doanh nghiệp nói riêng và ngành sữa nói chung. Những nỗ lực này chính là lời cam kết đầy trách nhiệm của Vinamilk trong việc góp phần khẳng định giá trị và nâng cao uy tín thương hiệu quốc gia của Việt Nam ở tầm thế giới.

Tại hàng trăm sự kiện, hội chợ quốc tế, triển lãm trong 10 năm qua, Vinamilk đều mang theo biểu trưng của Thương Hiệu Quốc Gia như một niềm tự hào để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Tại hàng trăm sự kiện, hội chợ quốc tế, triển lãm trong 10 năm qua, Vinamilk đều mang theo biểu trưng của Thương Hiệu Quốc Gia như một niềm tự hào để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền và 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền và 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia

Giá trị thương hiệu của Vinamilk nhiều năm liền được các tổ chức uy tín định giá cao. Năm 2020, giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam công bố là 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liên tiếp (theo Worldpanel, Kantar). Gần nhất, Vinamilk vươn lên dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam và tiếp tục duy trì sự hiện diện trong Top 1000 thương hiệu dẫn đầu Châu Á (theo Campaign Asia & Nielsen).

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Gương sáng doanh nhân

Gương sáng doanh nhân

Doanh nhân Lê Nguyên Vũ, 36 tuổi, ở phường Thạch Thang, quận Hải Châu, Đà Nẵng không chỉ tạo việc làm ổn định cho công nhân mà còn hăng hái tham gia các hoạt động nhân đạo, tình nghĩa. Anh có nhiều giải pháp thúc đẩy toàn công ty thi đua lao động, phát huy sáng kiến, nâng cao hiệu quả sản xuất - kinh doanh.
Bốn năm liền Ngân hàng BIDV đứng Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Bốn năm liền Ngân hàng BIDV đứng Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Vượt lên đại dịch Covid-19, năm 2020 kết thúc, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV đã nỗ lực vượt qua khó khăn, đảm bảo hoạt động kinh doanh ổn định, an toàn và hiệu quả. BIDV tiếp tục khẳng định vị thế là ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam về quy mô tổng tài sản. Tiếp tục được vinh danh là 1 trong 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, ngân hàng giao dịch tốt nhất Việt Nam.
Xả nước thải ra môi trường, một công ty tại Bắc Ninh bị phạt gần 500 triệu

Xả nước thải ra môi trường, một công ty tại Bắc Ninh bị phạt gần 500 triệu

UBND tỉnh Bắc Ninh vừa ban hành Quyết định xử phạt 448 triệu đồng đối với Công ty The Great Star.
Công ty Cổ phần Mua bán nợ Hưng Thịnh: Pháp lý vững chắc, giải pháp tối ưu, tài chính sẽ hồi sinh

Công ty Cổ phần Mua bán nợ Hưng Thịnh: Pháp lý vững chắc, giải pháp tối ưu, tài chính sẽ hồi sinh

Ngay từ khi thành lập vào năm 2018, Công ty Cổ phần Mua bán nợ Hưng Thịnh (Công ty Hưng Thịnh), trụ sở chính tại 43B Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh đã có định hướng xuyên suốt và đúng đắn. Đó là hoạt động dựa trên nền pháp lý vững chắc, đưa ra giải pháp tối ưu nhất để nhanh chóng hồi sinh tài chính cho khách hàng. Hai năm qua với hơn 3000 + hồ sơ tiếp nhận và 800+ hợp đồng đã ký trên cả nước được Công ty Hưng Thịnh đã và đang làm việc là một thông điệp nhiều ý nghĩa về uy tín và năng lực của mình trên con đường phát triển.
Ninh Bình thưởng Tết cao nhất 230 triệu đồng

Ninh Bình thưởng Tết cao nhất 230 triệu đồng

Mức thưởng Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 của các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Ninh Bình cao nhất là 230 triệu đồng, thấp nhất là 150.000 đồng.

Tin khác

T&T Group đồng loạt hòa lưới 3 nhà máy điện mặt trời

T&T Group đồng loạt hòa lưới 3 nhà máy điện mặt trời
Với việc nhà máy điện mặt trời Hồng Liêm 3, Thiên Tân 1.2 và Thiên Tân 1.3 lần lượt hòa lưới điện quốc gia vào ngày 22 và 31/12/2020, Tập đoàn T&T Group hiện đã đưa vào chính thức vận hành 4 nhà máy điện mặt trời, tương đương tổng công suất 245 MWp.

Điểm mặt 5 tỷ phú kiếm tiền nhiều nhất năm 2020

Điểm mặt 5 tỷ phú kiếm tiền nhiều nhất năm 2020
Elon Musk - CEO Tesla, nhà sáng lập Amazon - Jeff Bezos, Zhong Shanshan... là những tỷ phú kiếm tiền nhiều nhất năm 2020.

Khoá xác thực mạnh sinh trắc học của Vingroup chính thức ra mắt thị trường năm 2021

Khoá xác thực mạnh sinh trắc học của Vingroup chính thức ra mắt thị trường năm 2021
Dòng sản phẩm Khóa xác thực cao cấp VinCSS FIDO2® Fingerprint của Công ty VinCSS (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa được Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) cấp chứng chỉ FIDO2. Đây là chứng chỉ FIDO2 quốc tế thứ tư mà Vingroup đạt được trong 1 năm qua. Sản phẩm này sẽ được ra mắt thị trường vào Quý 1/2021.

Samsung Việt Nam đánh giá tư vấn cải tiến doanh nghiệp tại Bắc Ninh

Samsung Việt Nam đánh giá tư vấn cải tiến doanh nghiệp tại Bắc Ninh
Ban lãnh đạo Samsung Việt Nam vừa thực hiện chuyến thăm, làm việc và đánh giá kết quả tư vấn cải tiến của các doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh tham gia vào chương trình tư vấn cải tiến doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh và khu vực phía Nam.

Vingroup công bố “Giải thưởng toàn cầu VINFUTURE“

Vingroup công bố “Giải thưởng toàn cầu VINFUTURE“
Ngày 20/12/2020, Tập đoàn Vingroup công bố ra mắt Quỹ VinFuture. Đây là Quỹ được thành lập để tổ chức Giải thưởng khoa học và công nghệ quốc tế đầu tiên do người Việt Nam khởi xướng và là một trong những giải thưởng thường niên có giá trị lớn nhất thế giới. Người sáng lập Giải thưởng VinFuture là Ông Phạm Nhật Vượng - Chủ tịch Tập đoàn Vingroup và phu nhân là Bà Phạm Thu Hương.

Mai Phương Thúy: Trang sức kim cương với tôi chưa bao giờ là đủ!

Mai Phương Thúy: Trang sức kim cương với tôi chưa bao giờ là đủ!
“Thúy mua trang sức mãi không chán. Giống như khi mới bắt đầu thích thứ gì đó, lúc nào cũng muốn mua thật nhiều, mang về thật nhiều để cho đã”, Mai Phương Thúy chia sẻ.
Xem thêm
Sáng 15/1, giá vàng SJC tăng lên ngưỡng 56,5 triệu đồng/lượng

Sáng 15/1, giá vàng SJC tăng lên ngưỡng 56,5 triệu đồng/lượng

Sáng 15/1, giá vàng miếng trong nước tăng cả trăm nghìn đồng/lượng, kéo giá niêm yết lên ngưỡng 56,5 triệu đồng/lượng. Tại thị trường thế giới, giá vàng gần như ...
Bắt quả tang xưởng sản xuất mũ có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Bắt quả tang xưởng sản xuất mũ có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện Công ty TNHH thêu vi tính A.H. đang sử dụng nhân công để may thêu gia công mũ lưỡi ...
Top 10 xe ô tô được khách Việt mua nhiều và ít nhất năm 2020

Top 10 xe ô tô được khách Việt mua nhiều và ít nhất năm 2020

Với hơn 30.000 xe được bán ra sau 12 tháng, Toyota Vios đã trở thành mẫu xe có doanh số cao nhất năm 2020. Xếp ngay sau là Hyundai Accent ...
Vừa lên sàn, cổ phiếu ABBank đã “rớt” giá

Vừa lên sàn, cổ phiếu ABBank đã “rớt” giá

Cổ phiếu ABB của Ngân hàng TMCP An Bình đỏ rực trong những phiên đầu lên sàn UpCom. ABB chốt phiên cuối năm 2020 với giá 13.500 đồng/cp, khối lượng ...
Vì sao, “gà đẻ trứng vàng” Saigon Co.op hấp dẫn tổ chức bên ngoài?

Vì sao, “gà đẻ trứng vàng” Saigon Co.op hấp dẫn tổ chức bên ngoài?

Tại Kết luận thanh tra về việc chấp hành quy định pháp luật tại Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), Thanh tra TP.Hồ ...
Sân bay Vân Đồn được Prix Versailles trao giải đặc biệt thế giới về thiết kế ngoại thất

Sân bay Vân Đồn được Prix Versailles trao giải đặc biệt thế giới về thiết kế ngoại thất

Ngày 17/12/2020, hệ thống giải thưởng kiến trúc thế giới Prix Versailles đã trao tặng giải thưởng đặc biệt về thiết kế ngoại thất cho sân bay quốc tế Vân ...
Khách hàng cẩn trọng với thông tin rao bán “vịt trời” tại dự án Five Star Hà Đông

Khách hàng cẩn trọng với thông tin rao bán “vịt trời” tại dự án Five Star Hà Đông

Mặc dù chưa được triển khai nhưng trên mạng internet đã xuất hiện tràn lan các thông tin quảng cáo về dự án Five Star Hà Đông (do Tập đoàn ...
Long An: Thị trường địa ốc “thức giấc” sau mùa ngủ quên

Long An: Thị trường địa ốc “thức giấc” sau mùa ngủ quên

Liền kề TP Hồ Chí Minh, Long An đang sở hữu nhiều yếu tố đón đầu làn sóng đầu tư của giới địa ốc sành sỏi trong năm 2021.
Xây dựng công trình không phép, Công ty Giải trí Hoàng Kim bị phạt 975 triệu đồng

Xây dựng công trình không phép, Công ty Giải trí Hoàng Kim bị phạt 975 triệu đồng

Với hành vi tổ chức thi công xây dựng công trình không có giấy phép xây dựng, Công ty cổ phần Giải trí Hoàng Kim vừa bị UBND tỉnh Hải ...
Phiên bản di động