Vinamilk được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Là doanh nghiệp sữa duy nhất 6 lần liên tiếp (trong 12 năm từ 2010-2022) được xét chọn là Thương hiệu Quốc gia và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới, Vinamilk đã và đang bám sát định hướng phát triển và mục đích của chương trình Thương hiệu Quốc gia. Đó là không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm, của công ty mà còn là hướng đến xây dựng thương hiệu của Việt Nam trên thị trường thế giới, nâng cao nhận biết và uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội.
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội.

“Với Vinamilk, Thương Hiệu Quốc Gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. Trong 10 năm qua, Vinamilk đã tích cực để xây dựng thương hiệu xứng đáng với vị thế thương hiệu quốc gia trên những bước đi của mình vươn ra thị trường quốc tế. Và trong thời gian tới, với việc Việt Nam ngày càng hội nhập sâu và rộng thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP, Vinamilk sẽ tích cực hơn nữa để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu sữa Việt Nam tại các thị trường lớn của thế giới.” – Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành của Vinamilk cho biết.

Hành trình mang thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới đã chứng minh cho những nỗ lực không ngừng của Vinamilk. Tuy chế biến và xuất khẩu nông sản vốn là thế mạnh của Việt Nam, nhưng với ngành sữa thì chúng ta gần như khởi đầu với con số 0. Nhờ biết nắm bắt cơ hội và có chiến lược đúng đắn, từ năm 1997, Vinamilk đã xuất khẩu nhiều loại sản phẩm sữa đến các nước khác trên thế giới. Tính đến nay, nhiều chủng loại sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về kim ngạch xuất khẩu hơn 2,2 tỷ đô la.

Thông qua những hộp sữa với logo Vinamilk hay những nhãn hiệu quen thuộc của công ty như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac..., thương hiệu sữa có giá trị nhất Việt Nam này đã được giới thiệu một cách rộng rãi đến người tiêu dùng quốc tế. Tại nhiều nơi, kể cả những quốc gia phát triển, người dân cũng đang dần quen thuộc với các sản phẩm sữa đến từ một thương hiệu của Việt Nam – Vinamilk – với sự thuyết phục đến từ chất lượng và uy tín.

Không chỉ được thị trường trong nước tin dùng, sản phẩm Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới biết đến
Không chỉ được thị trường trong nước tin dùng, sản phẩm Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới biết đến

Để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu Vinamilk ở cả thị trường trong nước và quốc tế, Vinamilk đã cho thấy định hướng bài bản với các mũi nhọn chiến lược, phù hợp với các tiêu chí cốt lõi theo chương trình Thương Hiệu Quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”

Trong đó, chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế là chìa khóa quan trọng để sản phẩm của Vinamilk chinh phục được nhiều thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tiếp đó là sự sáng tạo và đổi mới liên tục trong nghiên cứu phát triển sản phẩm, cải tiến dịch vụ, phương thức kinh doanh quốc tế, tiếp thị giúp thương hiệu Vinamilk có sự hiện diện tốt hơn, được nhận biết rộng rãi hơn. Đồng thời, với hệ thống 12 trang trại, 13 nhà máy hiện đại, chuẩn quốc tế và hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến đã hình thành năng lực tiên phong để Vinamilk phát triển giá trị của doanh nghiệp và thương hiệu.

Chất lượng quốc tế giúp Vinamilk hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Singapore, Hàn Quốc với các loại sản phẩm cao cấp như sữa organic, sữa hạt…
Chất lượng quốc tế giúp Vinamilk hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Singapore, Hàn Quốc với các loại sản phẩm cao cấp như sữa organic, sữa hạt…

Không chỉ được lựa chọn là sản phẩm phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, góp mặt trong các sự kiện lớn của quốc gia như diễn đàn APEC 2017, năm Chủ tịch ASEAN 2020…, những năm gần đây, Vinamilk cũng đã đại diện Việt Nam góp mặt tại các sự kiện quốc tế như hội nghị sữa toàn cầu 2019 tại Bồ Đào Nha; sự kiện giới thiệu thương hiệu sữa Việt Nam tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã liên tiếp thúc đẩy các hoạt động quảng bá thương hiệu tại nhiều thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước khu vực Đông Nam Á… tạo được dấu ấn cho doanh nghiệp nói riêng và ngành sữa nói chung. Những nỗ lực này chính là lời cam kết đầy trách nhiệm của Vinamilk trong việc góp phần khẳng định giá trị và nâng cao uy tín thương hiệu quốc gia của Việt Nam ở tầm thế giới.

Tại hàng trăm sự kiện, hội chợ quốc tế, triển lãm trong 10 năm qua, Vinamilk đều mang theo biểu trưng của Thương Hiệu Quốc Gia như một niềm tự hào để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Tại hàng trăm sự kiện, hội chợ quốc tế, triển lãm trong 10 năm qua, Vinamilk đều mang theo biểu trưng của Thương Hiệu Quốc Gia như một niềm tự hào để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền và 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền và 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia

Giá trị thương hiệu của Vinamilk nhiều năm liền được các tổ chức uy tín định giá cao. Năm 2020, giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam công bố là 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liên tiếp (theo Worldpanel, Kantar). Gần nhất, Vinamilk vươn lên dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam và tiếp tục duy trì sự hiện diện trong Top 1000 thương hiệu dẫn đầu Châu Á (theo Campaign Asia & Nielsen).

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

Công ty Phú Điền tiếp tục được thuê hơn 8.800m2 đất để xây dựng bãi đỗ xe

Công ty Phú Điền tiếp tục được thuê hơn 8.800m2 đất để xây dựng bãi đỗ xe

Trước đó, năm 2018, UBND tỉnh Bắc Ninh đã có quyết định giao đất cho Công ty CP đầu tư xây dựng và thương mại Phú Điền (Công ty Phú Điền) thuê đất để xây dựng mới chợ ngoài trời và bãi đỗ xe, tại phường Đông Ngàn.
Những dự án ấn tượng trong hành trình 20 năm của FLC

Những dự án ấn tượng trong hành trình 20 năm của FLC

Sau 2 thập kỷ phát triển (2001 – 2021), FLC đã để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong hành trình đánh thức những vùng đất tiềm năng qua hệ thống quần thể nghỉ dưỡng sân golf tiêu chuẩn quốc tế, cho đến chuỗi khu đô thị, tổ hợp chung cư – văn phòng – trung tâm thương mại cao cấp trải dài từ Bắc vào Nam.
T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng kit xét nghiệm và xe cứu thương hỗ trợ một số tỉnh, thành trên cả nước

T&T Group và Ngân hàng SHB trao tặng kit xét nghiệm và xe cứu thương hỗ trợ một số tỉnh, thành trên cả nước

Vừa qua, nhằm tăng cường nguồn lực y tế hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã trao tặng 500.000 kit xét nghiệm nhanh COVID – 19 cho 3 tỉnh Hải Dương, Gia Lai, Đắk Lắk và 8 xe cứu thương cho 8 tỉnh, thành phố phía Nam bao gồm: Cần Thơ, Vĩnh Long, An Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Cà Mau, Long An và Sóc Trăng, với tổng giá trị gần 30 tỷ đồng.
Sun Group đưa hai thương hiệu quản lý khách sạn và căn hộ dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Ascott lần đầu chạm bước tới Việt Nam

Sun Group đưa hai thương hiệu quản lý khách sạn và căn hộ dịch vụ đẳng cấp của Tập đoàn Ascott lần đầu chạm bước tới Việt Nam

Ngày 11/10, lễ ký kết giữa Tập đoàn Sun Group và Tập đoàn The Ascott Limited (Ascott), đã chính thức khởi đầu mối quan hệ hợp tác giữa hai tên tuổi lớn trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng của Việt Nam và thế giới, trong việc vận hành siêu dự án Khu phức hợp cao cấp đa chức năng Tây Hồ View tại Hà Nội.
Cổ phiếu SHB chính thức giao dịch trên HOSE

Cổ phiếu SHB chính thức giao dịch trên HOSE

Ngày 11/10, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) chính thức chuyển giao dịch cổ phiếu SHB từ Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX) sang Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) với giá tham chiếu cho ngày đầu giao dịch là 28.900 đồng/cổ phiếu. Uy tín và năng lực tài chính vững mạnh của SHB cùng lợi thế của HOSE sẽ mang lại sức mạnh cộng hưởng, mở ra những động lực tăng trưởng mới.

Tin khác

Ngoài bị phạt vì xả thải vượt chuẩn ra môi trường, Công ty chăn nuôi C.P Việt Nam từng bị truy thu 138 tỉ đồng tiền thuế

Ngoài bị phạt vì xả thải vượt chuẩn ra môi trường, Công ty  chăn nuôi C.P Việt Nam từng bị truy thu 138 tỉ đồng tiền thuế
Không những bị xử phạt vì xả thải vượt chuẩn ra môi trường, Công ty CP chăn nuôi C.P Việt Nam từng bị truy thu 138 tỉ đồng tiền thuế.

T&T Group trao tặng 2.000 tấn xi măng hỗ trợ thị xã Sa Pa cứng hóa nền nhà và làm đường

T&T Group trao tặng 2.000 tấn xi măng hỗ trợ thị xã Sa Pa cứng hóa nền nhà và làm đường
Ngày 10/10, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã trao tặng thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai 2.000 tấn xi măng với tổng trị giá trên 3 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ địa phương trong công tác cứng hóa các tuyến đường liên gia, ngõ xóm và nền nhà; góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống các hộ nghèo và đồng bào dân tộc thiểu số.

T&T Group và Ngân hàng SHB hỗ trợ tỉnh Hải Dương 150.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19

T&T Group và Ngân hàng SHB hỗ trợ tỉnh Hải Dương 150.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19
Ngày 08/10, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng SHB đã trao tặng 150.000 bộ kit xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá gần 7 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác phòng, chống dịch của tỉnh Hải Dương.

Xả thải vượt chuẩn ra môi trường, Chi nhánh Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam bị phạt hơn 640 triệu đồng

Xả thải vượt chuẩn ra môi trường, Chi nhánh Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam bị phạt hơn 640 triệu đồng
UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường đối với Công ty CP Chăn nuôi C.P Việt Nam - Chi nhánh Đông lạnh Thừa Thiên Huế.

Doanh nhân Ba Huân với khát vọng vươn khơi xa

Doanh nhân Ba Huân với khát vọng vươn khơi xa
Bà là Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc của Công ty TNHH trứng sạch Ba Huân, trụ sở đóng tại quận 6, TP Hồ Chí Minh. Nhưng với những người nông dân một nắng hai sương chăn nuôi con gà, con vịt nơi đồng bưng, nơi chợ sớm, chơ khuya thì bà là một người nâng đỡ cho chị em buôn bán tảo tần khi quả trứng gà, trừng vịt vì những lý do nào đó không bán được. Phải chăng nghi lực phi thường của người phu nữ Việt đã giúp bà có những ước mơ đưa những quả trứng gia cầm nho nhoi của những bà con nông dân chân lấm, tay bùn, thức khua dây sớm để hội nhập toàn cầu.
Xem thêm
Chậm niêm yết chứng khoán, Dược Mediplantex (MED) bị phạt 300 triệu đồng

Chậm niêm yết chứng khoán, Dược Mediplantex (MED) bị phạt 300 triệu đồng

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước phạt hành chính số tiền 300 triệu đồng đối với Mediplantex vì đã có hành vi vi phạm hành chính niêm yết chứng khoán quá thời hạn trên 12 tháng.
VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

VinFast công bố 2 mẫu xe điện mới tại Los Angeles Auto Show 2021

Ngày 15/10/2021, Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast công bố sẽ chính thức ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu tại Los Angeles Auto Show 2021 - một trong những triển lãm ô tô lớn nhất toàn cầu. Đặc biệt, VinFast sẽ lần đầu tiên giới thiệu tới công chúng 2 mẫu ô tô điện hoàn toàn mới - VF e35 và VF e36 như một dấu mốc quan trọng trên lộ trình tiến ra thế giới.
9 tháng đầu năm, SHB đạt 5.055 tỷ đồng lợi nhuận, gấp đôi cùng kỳ

9 tháng đầu năm, SHB đạt 5.055 tỷ đồng lợi nhuận, gấp đôi cùng kỳ

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2021 với nhiều chỉ tiêu tài chính tăng trưởng bứt phá. Trong đó, lợi nhuận trước thuế của SHB đạt 5.055 tỷ đồng, tăng 93,9% so với cùng kỳ năm 2020 và hoàn thành 86% kế hoạch cả năm.
Thanh Hóa : Flamingo khởi công xây dựng thiên đường giải trí về đêm

Thanh Hóa : Flamingo khởi công xây dựng thiên đường giải trí về đêm

​​​​​​​Ngày 16/10 tại Hoằng Hóa, Thanh Hóa, Dự án Flamingo Hải Tiến với tổng mức đầu tư 3.350 tỷ đồng, quy mô 19,3 ha chính thức được khởi công.
Quảng Trị trao quyết định chủ trương đầu tư dự án Trung tâm điện khí LNG Hải Lăng

Quảng Trị trao quyết định chủ trương đầu tư dự án Trung tâm điện khí LNG Hải Lăng

Ngày 7/10, UBND Tỉnh Quảng Trị/Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Quảng Trị đã trao Quyết định chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư dự án Trung tâm điện khí LNG Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị - Giai đoạn I (1.500 MW) cho Tổ hợp các nhà đầu tư, bao gồm: Tập đoàn T&T Group, Công ty Cổ phần Năng lượng Hanwha (HANWHA), Tổng Công ty điện lực Nam Hàn Quốc (KOSPO) và Tổng Công ty khí Hàn Quốc (KOGAS). Tổng vốn đầu tư giai đoạn I dự án lên tới gần 54.000 tỷ đồng (hơn 2,3 tỷ USD).
'Hồ sơ Pandora' tiết lộ thiên đường thuế của nhiều lãnh đạo thế giới

'Hồ sơ Pandora' tiết lộ thiên đường thuế của nhiều lãnh đạo thế giới

Trong số những cái tên được nêu trong "Hồ sơ Pandora" có cựu Thủ tướng Anh Tony Blair, Quốc vương Jordan, Tổng thống Kenya, Tổng thống Ukraine, hay nữ ca sỹ Shakira...
Phú Quốc: Loại hình bất động sản nào đang được giới đầu tư săn đón?

Phú Quốc: Loại hình bất động sản nào đang được giới đầu tư săn đón?

Với 38% dân số toàn cầu, thế hệ Gen Y và Gen Z đang chi phối mạnh mẽ sự phát triển của ngành dịch vụ lưu trú thế giới. Trong đó, Boutique Hotel tại siêu quần thể tỷ đô Phú Quốc United Center đang là mô hình lý tưởng đáp ứng thị hiếu đặc trưng của nhóm du khách này: vừa túi tiền – độc đáo – trọn vẹn, được giới đầu tư bất động sản săn đón.
Dự án đầu tiên của Flamingo tại Thanh Hóa chính thức được khởi công

Dự án đầu tiên của Flamingo tại Thanh Hóa chính thức được khởi công

Dự án Flamingo Hải Tiến được Tập đoàn Flamingo chính thức khởi công ngày 16/10 tại Hoằng Hóa – Thanh Hóa, đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình khẳng định thương hiệu của chủ đầu tư sau thành công của hàng loạt dự án tại Đại Lải (Vĩnh Phúc) và Cát Bà (Hải Phòng).
Ngắm kiến trúc Indochine mãn nhãn trong hai resort của Sun Group được CN Traveller vinh danh

Ngắm kiến trúc Indochine mãn nhãn trong hai resort của Sun Group được CN Traveller vinh danh

Hai kiệt tác nghỉ dưỡng của Sun Group - InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vừa một lần nữa chinh phục hàng trăm ngàn độc giả toàn cầu, để lọt top 25 khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á của tạp chí CN Traveller (Mỹ).
Phiên bản di động