Vinamilk được vinh danh Thương hiệu Quốc gia 6 lần liên tiếp

Ngày 25/11/2020 tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) được vinh danh Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6 liên tiếp. Tính từ lần đầu tiên được công nhận Thương Hiệu Quốc Gia vào năm 2010 đến nay, có thể nói Vinamilk đã đánh dấu thập kỷ thành công trong việc nâng tầm thương hiệu sữa Việt Nam. Và hành trình này của Vinamilk vẫn đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao hơn với định hướng chiến lược đưa thương hiệu quốc gia vươn tầm thế giới.

Là doanh nghiệp sữa duy nhất 6 lần liên tiếp (trong 12 năm từ 2010-2022) được xét chọn là Thương hiệu Quốc gia và là đại diện duy nhất của Việt Nam trong Top 50 Công ty sữa lớn nhất thế giới, Vinamilk đã và đang bám sát định hướng phát triển và mục đích của chương trình Thương hiệu Quốc gia. Đó là không chỉ nâng cao giá trị thương hiệu của sản phẩm, của công ty mà còn là hướng đến xây dựng thương hiệu của Việt Nam trên thị trường thế giới, nâng cao nhận biết và uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu.

Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội.
Bà Nguyễn Thị Minh Tâm – Giám đốc Chi nhánh Vinamilk Hà Nội đại diện nhận biểu trưng tại Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia năm 2020 diễn ra tại Hà Nội.

“Với Vinamilk, Thương Hiệu Quốc Gia không chỉ là một sự công nhận mà còn là trọng trách. Trong 10 năm qua, Vinamilk đã tích cực để xây dựng thương hiệu xứng đáng với vị thế thương hiệu quốc gia trên những bước đi của mình vươn ra thị trường quốc tế. Và trong thời gian tới, với việc Việt Nam ngày càng hội nhập sâu và rộng thông qua các hiệp định tự do thương mại như EVFTA, RCEP, Vinamilk sẽ tích cực hơn nữa để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu sữa Việt Nam tại các thị trường lớn của thế giới.” – Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành của Vinamilk cho biết.

Hành trình mang thương hiệu quốc gia vươn ra thế giới đã chứng minh cho những nỗ lực không ngừng của Vinamilk. Tuy chế biến và xuất khẩu nông sản vốn là thế mạnh của Việt Nam, nhưng với ngành sữa thì chúng ta gần như khởi đầu với con số 0. Nhờ biết nắm bắt cơ hội và có chiến lược đúng đắn, từ năm 1997, Vinamilk đã xuất khẩu nhiều loại sản phẩm sữa đến các nước khác trên thế giới. Tính đến nay, nhiều chủng loại sản phẩm dinh dưỡng của Vinamilk đã có mặt tại hơn 54 quốc gia và vùng lãnh thổ, đem về kim ngạch xuất khẩu hơn 2,2 tỷ đô la.

Thông qua những hộp sữa với logo Vinamilk hay những nhãn hiệu quen thuộc của công ty như Sữa đặc Ông Thọ, Sữa bột trẻ em Dielac..., thương hiệu sữa có giá trị nhất Việt Nam này đã được giới thiệu một cách rộng rãi đến người tiêu dùng quốc tế. Tại nhiều nơi, kể cả những quốc gia phát triển, người dân cũng đang dần quen thuộc với các sản phẩm sữa đến từ một thương hiệu của Việt Nam – Vinamilk – với sự thuyết phục đến từ chất lượng và uy tín.

Không chỉ được thị trường trong nước tin dùng, sản phẩm Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới biết đến
Không chỉ được thị trường trong nước tin dùng, sản phẩm Vinamilk đã dần được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới biết đến

Để khẳng định và phát triển giá trị thương hiệu Vinamilk ở cả thị trường trong nước và quốc tế, Vinamilk đã cho thấy định hướng bài bản với các mũi nhọn chiến lược, phù hợp với các tiêu chí cốt lõi theo chương trình Thương Hiệu Quốc gia là “Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong”

Trong đó, chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế là chìa khóa quan trọng để sản phẩm của Vinamilk chinh phục được nhiều thị trường “khó tính” như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc… Tiếp đó là sự sáng tạo và đổi mới liên tục trong nghiên cứu phát triển sản phẩm, cải tiến dịch vụ, phương thức kinh doanh quốc tế, tiếp thị giúp thương hiệu Vinamilk có sự hiện diện tốt hơn, được nhận biết rộng rãi hơn. Đồng thời, với hệ thống 12 trang trại, 13 nhà máy hiện đại, chuẩn quốc tế và hệ thống quản trị doanh nghiệp tiên tiến đã hình thành năng lực tiên phong để Vinamilk phát triển giá trị của doanh nghiệp và thương hiệu.

Chất lượng quốc tế giúp Vinamilk hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Singapore, Hàn Quốc với các loại sản phẩm cao cấp như sữa organic, sữa hạt…
Chất lượng quốc tế giúp Vinamilk hiện diện tại nhiều thị trường khắt khe như Singapore, Hàn Quốc với các loại sản phẩm cao cấp như sữa organic, sữa hạt…

Không chỉ được lựa chọn là sản phẩm phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, góp mặt trong các sự kiện lớn của quốc gia như diễn đàn APEC 2017, năm Chủ tịch ASEAN 2020…, những năm gần đây, Vinamilk cũng đã đại diện Việt Nam góp mặt tại các sự kiện quốc tế như hội nghị sữa toàn cầu 2019 tại Bồ Đào Nha; sự kiện giới thiệu thương hiệu sữa Việt Nam tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, Vinamilk đã liên tiếp thúc đẩy các hoạt động quảng bá thương hiệu tại nhiều thị trường tiềm năng như Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước khu vực Đông Nam Á… tạo được dấu ấn cho doanh nghiệp nói riêng và ngành sữa nói chung. Những nỗ lực này chính là lời cam kết đầy trách nhiệm của Vinamilk trong việc góp phần khẳng định giá trị và nâng cao uy tín thương hiệu quốc gia của Việt Nam ở tầm thế giới.

Tại hàng trăm sự kiện, hội chợ quốc tế, triển lãm trong 10 năm qua, Vinamilk đều mang theo biểu trưng của Thương Hiệu Quốc Gia như một niềm tự hào để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Tại hàng trăm sự kiện, hội chợ quốc tế, triển lãm trong 10 năm qua, Vinamilk đều mang theo biểu trưng của Thương Hiệu Quốc Gia như một niềm tự hào để giới thiệu đến bạn bè quốc tế.
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền và 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia
Vinamilk là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liền và 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương Hiệu Quốc Gia

Giá trị thương hiệu của Vinamilk nhiều năm liền được các tổ chức uy tín định giá cao. Năm 2020, giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam công bố là 2,4 tỷ USD, tăng 200 triệu USD so với năm 2019. Vinamilk cũng là thương hiệu sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất trong 8 năm liên tiếp (theo Worldpanel, Kantar). Gần nhất, Vinamilk vươn lên dẫn đầu Top 10 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam và tiếp tục duy trì sự hiện diện trong Top 1000 thương hiệu dẫn đầu Châu Á (theo Campaign Asia & Nielsen).

PV

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

CLB Doanh nghiệp Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức Đại hội nhiệm kì IV

CLB Doanh nghiệp Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức Đại hội nhiệm kì IV

CLB Doanh nghiệp Trường đại học Nguyễn Tất Thành vừa tổ chức Đại hội nhiệm kì IV (giai đoạn 2024 - 2027), đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong quá trình hợp tác giữa Nhà trường và cộng đồng doanh nghiệp.
Vietjet ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ giảm phát thải CO2

Vietjet ký kết hợp tác ứng dụng công nghệ giảm phát thải CO2

Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với OpenAirlines, công ty công nghệ hàng đầu thế giới về giải pháp tiết kiệm nhiên liệu và trí tuệ nhân tạo cho ngành hàng không.
Agribank đồng hành phát triển cùng cộng đồng

Agribank đồng hành phát triển cùng cộng đồng

Trong hành trình 36 năm phát triển, Agribank đã khẳng định vị thế một ngân hàng thương mại lớn mạnh đồng thời là một tổ chức luôn gắn kết với trách nhiệm xã hội và sự phát triển của cộng đồng. Trong năm 2024, phát huy truyền thống, trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp lớn, Agribank đã triển khai nhiều chương trình ý nghĩa, góp phần cải thiện đời sống người dân, hỗ trợ cộng đồng và xây dựng nền tảng phát triển bền vững cho nhiều địa phương khó khăn trên cả nước...
Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sựu phát triển của Masterise

Cam kết những giá trị bền vững dẫn lối cho sựu phát triển của Masterise

Đánh dấu cột mốc 10 năm phát triển đầy tự hào, Tập đoàn Masterise với thương hiệu Masterise Homes đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh ‘’Nhà phát triển bất động sản tiêu biểu”. Với những thành tựu vượt trội, Masterise đã khẳng định năng lực, vị thế của nhà phát triển bất động sản quốc tế với những dự án đẳng cấp, mang đến trải nghiệm xứng tầm cho khách hàng và tạo nên những giá trị khác biệt, bền vững trên thị trường.
Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu tết chất lượng trong tay”

Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé “Cầu tết chất lượng trong tay”

Sau một tháng triển khai chương trình “Cùng Nestlé - Cầu tết chất lượng trong tay”, thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia, cùng khám phá Tết chất lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.

Tin khác

Hơn 7,5 tỷ đồng mang Xuân ấm tới người dân có hoàn cảnh khó khăn

Hơn 7,5 tỷ đồng mang Xuân ấm tới người dân có hoàn cảnh khó khăn
Những món quà Xuân ý nghĩa đang liên tục được trao tới những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại khắp các tỉnh thành trên cả nước trong khuôn khổ chương trình Tết vì người nghèo năm 2025 do Quỹ Vì Tầm Vóc Việt, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á phối hợp triển khai. Tổng giá trị tài trợ đến nay là khoảng 7,5 tỷ đồng.

“Bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ”, tạo nền tảng phát triển vững chắc

“Bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ”, tạo nền tảng phát triển vững chắc
Tại TP Hồ Chí Minh, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2024; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2025.

Khởi công xây dựng Công trình kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt

Khởi công xây dựng Công trình kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ Vì Tầm Vóc Việt
Ngày 20/1/2025, Quỹ Vì Tầm Vóc Việt (VSF) phối hợp với báo Nông Thôn Ngày Nay/Dân Việt tổ chức khởi công Nhà ký túc xá học sinh thuộc giai đoạn 1 - Dự án cải tạo và nâng cấp Trường PTDTBT TH Mỹ Lý 1, xã Mỹ Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An. Đây là công trình đánh dấu hành trình 10 năm hình thành và phát triển của Quỹ Vì Tầm Vóc Việt. Giai đoạn 1 được gây quỹ thành công trong vòng 2 tháng với kinh phí triển khai hơn 2,1 tỷ đồng.

SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024

SeABank lãi trước thuế 6.039 tỷ đồng năm 2024
Kết thúc năm 2024, lợi nhuận trước thuế đạt 6.039 tỷ đồng, tăng 31% so với năm 2023, hoàn thành 103% kế hoạch; Tỷ lệ CASA lên tới 19,4% tổng huy động; Tăng trưởng tín dụng đạt 20,42%; Nâng cấp thành công hệ thống ngân hàng lõi T24 lên R22 - phiên bản mới nhất tại Việt Nam; được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận cho chuyển nhượng 100% vốn góp tại Công ty Tài chính PTF… là những điểm sáng nổi bật trong kết quả kinh doanh năm 2024 của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB).

Nestlé Việt Nam trao tặng hơn 17.000 sản phẩm Tết Nguyên đán

Nestlé Việt Nam trao tặng hơn 17.000 sản phẩm Tết Nguyên đán
Nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà cho các gia đình chính sách, công nhân, học sinh, sinh viên và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt là các tỉnh vùng sâu, vùng xa.

Vietjet hợp tác với trường bay F AIR đào tạo phi công tại châu Âu

Vietjet hợp tác với trường bay F AIR đào tạo phi công tại châu Âu
Ngày 20/1/2025, Hãng hàng không Vietjet và trường bay F AIR (Cộng hoà Séc) đã ký thoả thuận hợp tác đào tạo phi công trước sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh Chính và Thủ tướng chính phủ Cộng Hòa Séc Petr Fiala.

PV GAS và BSR cam kết tăng cường hợp tác toàn diện, hướng tới phát triển bền vững

PV GAS và BSR cam kết tăng cường hợp tác toàn diện, hướng tới phát triển bền vững
Ngày 16/1/2025, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Công ty Cổ phần Lọc dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức Lễ ký Thỏa thuận hợp tác toàn diện (Thỏa thuận) tại TP Hồ Chí Minh. Tham dự buổi lễ, về phía PV GAS có ông Nguyễn Thanh Bình, Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT); ông Triệu Quốc Tuấn, thành viên HĐQT, ông Nguyễn Phúc Tuệ, Phó Tổng Giám đốc và đại diện các ban chức năng liên quan của PV GAS. Về phía BSR có ông Bùi Ngọc Dương, Chủ tịch HĐQT; ông Trần Thái Bảo, Phó Tổng Giám đốc cũng như các ông/bà thành viên HĐQT, Ban Tổng Giám đốc và đại diện các ban chức năng của BSR.

AirlineRatings tiếp tục đánh giá Vietjet trong top hãng hàng không an toàn nhất thế giới trong năm 2025

AirlineRatings tiếp tục đánh giá Vietjet trong top hãng hàng không an toàn nhất thế giới trong năm 2025
Vietjet tiếp tục được AirlineRatings, đơn vị uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không quốc tế, xếp hạng trong nhóm các hãng hàng không an toàn nhất thế giới năm 2025.

Nestlé MILO tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu “Nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam”

Nestlé MILO tiếp tục hiện thực hóa mục tiêu “Nâng cao thể lực, tầm vóc người Việt Nam”
Ngày 10/1, nhãn hàng Nestlé MILO, Công ty Nestlé Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP. Hồ Chí Minh ký kết “Thỏa thuận hợp tác triển khai các hoạt động thể thao trường học và giáo dục dinh dưỡng cho học sinh phổ thông các cấp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh giai đoạn 2025 – 2030”. Thỏa thuận này đánh dấu một bước tiến quan trọng của Nestlé MILO trong việc thúc đẩy sự phát triển toàn diện về thể chất và sức khỏe cho các em học sinh, góp phần xây dựng một thế hệ trẻ Việt Nam năng động và bền bỉ hơn từng ngày.

T&T Group đầu tư dự án điện gió đầu tiên tại Lào

T&T Group đầu tư dự án điện gió đầu tiên tại Lào
Việc đầu tư phát triển dự án điện gió Savan 1 không chỉ hiện thực hóa cam kết của T&T Group trong việc mở rộng đầu tư vào lĩnh vực năng lượng sạch, mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng với dự án năng lượng đầu tiên của Tập đoàn được triển khai tại Lào, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng, tăng cường hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Lào.

Bảo hiểm số OPES lần đầu được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024

Bảo hiểm số OPES lần đầu được vinh danh trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2024
Sau khi đạt được nhiều giải thưởng uy tín và được vinh danh tại các bảng xếp hạng danh giá trong nước và quốc tế, Công ty cổ phần bảo hiểm OPES (OPES) tiếp tục ghi dấu ấn khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), khép lại một năm 2024 đầy ấn tượng.

Chào mừng năm mới sôi động và đoàn kết

Chào mừng năm mới sôi động và đoàn kết
Chào đón năm 2025, hướng tới những mục tiêu mới, khởi động tinh thần hăng say lao động, nâng cao nhận thức giá trị công việc trong một tập thể vững mạnh; đồng thời nâng cao ý thức rèn luyện thể chất của cán bộ công nhân viên - người lao động (CBCNV-NLĐ), vào ngày 2/1/2025, tại tòa nhà PV GAS Tower, Công đoàn Cơ quan điều hành Tổng Công ty Khí Việt Nam (Công đoàn CQĐH PV GAS) đã tổ chức Giải Pickleball CQĐH năm 2025.

Nhựa Tiền Phong khởi công cầu nối yêu thương số 117 tại Nghệ An

Nhựa Tiền Phong khởi công cầu nối yêu thương số 117 tại Nghệ An
Sáng 6/1/2025, tại xã Hữu Lập, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An, Công ty CP Nhựa Thiếu niên Tiền Phong đã tổ chức Lễ khởi công Cầu nối yêu thương số 117 - cầu Chà Lắn. Đây là cây cầu thứ 2 Nhựa Tiền Phong xây dựng dành tặng cho bà con vùng biên giới của tỉnh Nghệ An, sau cây Cầu nối yêu thương số 38 – Cầu Xốp Kha tại xã Yên Hoà, huyện Tương Dương vào năm 2020.

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh với những đóng góp vì tầm vóc người Việt

Anh hùng Lao động Thái Hương được tôn vinh với những đóng góp vì tầm vóc người Việt
Anh hùng Lao động Thái Hương đã dẫn dắt thực hiện các nghiên cứu bài bản trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng, tạo ra các cuộc cách mạng sữa tươi sạch, cách mạng dinh dưỡng tại Việt Nam, đề xuất xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường.

Cầu nối giữa người lao động Việt với chủ doanh nghiệp bảo lãnh tại Úc và Canada

Cầu nối giữa người lao động Việt với chủ doanh nghiệp bảo lãnh tại Úc và Canada
Công ty TNHH Du học Định cư DSS (DSS Group) là cầu nối giữa người lao động và chủ doanh nghiệp trong các lĩnh vực đang cần lao động nước ngoài tại Úc, Candada, trong các lĩnh vực: nông trại, nhà hàng và một số ngành nghề khác. Trong những năm qua, bằng kinh nghiệm cũng như có đội ngũ chuyên nghiệp, DSS đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng thành công trên con đường chinh phục ước mơ làm việc và định cư Úc, Canada của mình một cách hợp pháp.
Xem thêm
Siêu thị giảm giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sau Tết

Siêu thị giảm giá các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu sau Tết

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng hóa thiết yếu của người dân khi vừa quay trở lại các thành phố lớn làm việc, hệ thống siêu thị bán lẻ thực phẩm của Central Retail trên toàn quốc sẽ áp dụng loạt chương trình ưu đãi, cam kết luôn bình ổn giá, mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm thoải mái, tiết kiệm.
Đầu năm rực rỡ, du xuân rộn ràng với ưu đãi 50% giá vé bay Vietjet

Đầu năm rực rỡ, du xuân rộn ràng với ưu đãi 50% giá vé bay Vietjet

Du xuân năm mới với những hành trình rực rỡ, Vietjet dành tặng ưu đãi giảm tới 50% giá vé (*) cho tất cả các đường bay nội địa và quốc tế trong 7 ngày vàng từ 10/02-16/02/2025.
Xuân đến nhà, Lộc đến tay – Giao dịch ngay cùng DongA Bank

Xuân đến nhà, Lộc đến tay – Giao dịch ngay cùng DongA Bank

Chào đón một mùa Xuân mới, Xuân Ất Tỵ 2025, DongA Bank mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt với thông điệp đầy sức sống: “XUÂN ẤT TỴ – MỞ TÀI LỘC, ĐÓN MAY MẮN.” Đây là món quà tri ân chân thành dành cho những khách hàng đã luôn đồng hành cùng DongA B
Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Khi căn hộ cao cấp trở thành nguồn cung chính, sản phẩm nào sẽ lên ngôi?

Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) công bố vào tháng 10/2024, nguồn cung bất động sản vẫn phân hoá mạnh với 70% là căn hộ chung cư.
Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Giá khu Đông lập đỉnh, nhà đầu tư săn bất động sản khu Tây TP Hồ Chí Minh

Việc hoàn thành tuyến metro số 1 và thành lập Thành phố Thủ Đức đã tạo ra một hiệu ứng domino đẩy giá BĐS khu Đông tăng liên tục trong thời gian gần đây.
“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

“Bắc tiến” với sản phẩm Alana City - Phương Trường An Group tạo sóng cho nhà đầu tư Hà Nội

Tập đoàn Phương Trường An đã chính thức tổ chức buổi lễ kick-off Alana City - "Khu đô thị lõi trung tâm công nghiệp cao Phú Giáo - Bình Dương" tại Hà Nội
T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An

T&T Group đồng loạt khánh thành và triển khai xây dựng các công trình trọng điểm tại Long An

Một loạt công trình hạ tầng giao thông, cơ sở giáo dục tại Long An đã được T&T Group khánh thành và đưa vào hoạt động, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, để Long An sẵn sàng cùng đất nước bước vào Kỷ nguyên mới – Kỷ nguyên vươn
Khu Tây TP Hồ Chí Minh trở thành điểm nóng trong dòng chảy đô thị hóa

Khu Tây TP Hồ Chí Minh trở thành điểm nóng trong dòng chảy đô thị hóa

Khu Tây TP.Hồ Chí Minh đang dần trở thành điểm sáng quan trọng trong sự phát triển của thành phố, thu hút sự chú ý không chỉ các nhà đầu tư trong nước
Destino Centro lọt top 5 dự án triển vọng hấp dẫn thị trường Bất động sản Việt Nam năm 2025

Destino Centro lọt top 5 dự án triển vọng hấp dẫn thị trường Bất động sản Việt Nam năm 2025

Destino Centro được vinh danh ở hạng mục “Top 5 dự án triển vọng hấp dẫn thị trường bất động sản Việt Nam 2025”.

Tin đọc nhiều

Phiên bản di động