Không gian Resort triệu người mơ trong “mùa Covid”, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 14 km

Giữa mùa dịch, ông Hoài dời căn nhà ở quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) về Ecopark nghỉ ngơi, tránh dịch. Căn nhà nơi ông Hoài sống được bạn bè ví von như resort: “Chẳng cần xuống đất, chỉ cần ngồi trên ban công hít thở, ngắm cảnh cũng thọ thêm được chục tuổi”.

Ngay thời điểm Hà Nội xuất hiện những ca dịch đầu tiên, ông Hoài (hơn 70 tuổi) được con trai đón về Ecopark nghỉ ngơi giữa mùa dịch. Trong khi các bạn già phải cách ly bí bách giữa phố phường, ông Hoài được nghỉ dưỡng giữa khu đô thị xanh hơn resort, quanh nhà đâu đâu cũng là công viên và hồ nước.

Không gian Resort triệu người mơ trong “mùa Covid”, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 14 km
Mỗi sớm, cụ Hoài đi dạo một vòng hồ cùng cụ bà

Ở đây, mỗi buổi sáng, sau khi vệ sinh cá nhân, ông lại thong thả cùng bà dạo một vòng ven hồ cho giãn gân giãn cốt, ngắm hoa nở, nghe chim kêu, hít thở không khí trong lành. Cả cung đường dạo bộ hàng cây số, lâu lâu mới thấy một vài người thong thả đạp xe qua. Không gian cây xanh và mặt nước tại đây quá rộng lớn để mọi người có thể vãn cảnh giữa thiên nhiên, mà vẫn đảm bảo giãn cách theo quy định của nhà nước.

Vào đầu năm 2021, chị Hoài Anh đã bỏ lại căn nhà tại quận Hai Bà Trung (Hà Nội), lựa chọn Ecopark làm nơi sinh sống vì tốt cho sự phát triển của con trai. Ở đây, thời điểm trước dịch, bé nhà chị luôn chủ động dậy sớm ăn sáng tại nhà, rồi 2 anh em cùng tự đạp xe đi học ngay trong khu đô thị. Từ ngày dịch, khác với các bạn bè ở trong nội đô làm bạn với tivi, máy tính; 2 bé nhà chị vẫn thong thả đạp xe đi dạo, khám phá thiên nhiên trong khu đô thị. Không gian tràn ngập thiên nhiên, đầy hoa cỏ thích hợp cho cuộc sống giãn cách an toàn, giúp 2 bé khoẻ mạnh trong mùa dịch.

Không gian Resort triệu người mơ trong “mùa Covid”, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 14 km
Mẹ con chị Hoài thong thả dạo bộ trong khu đô thị

Trải qua thời gian giãn cách trong “mùa Covid”, 2 bé nhà chị có thể kể vanh vách về tập tính của các loài chim, các loài bọ cánh cứng, từng loài cây và hoa tại khu đô thị. Trong cuộc thi Ecopark Marathon vừa diễn ra, bé lớn 12 tuổi nhà chị chinh phục đường chạy 21 km, bé nhỏ 8 tuổi chinh phục dễ dàng đường chạy 10km. Đặc biệt, các bé yêu thiên nhiên, yêu động vật và giàu lòng nhân hậu hơn”, chị Hoài Anh cho biết.

Là hàng xóm của chị Hoài Anh, gần đây, anh Thanh Tùng (32 tuổi) đã khiến cộng đồng yêu nhà của Việt Nam xôn xao với căn hộ 300 m2 đầy hoa sen giữa lòng Ecopark. Là bạn trẻ mê du lịch, Thanh Tùng chưa bao giờ nghĩ mình phải ở nhà vài tháng vì dịch bệnh diễn biến phức tạp. Từ một người sẵn sàng xách balo lên và đi khám phá bất cứ địa điểm nào, một năm qua, Thanh Tùng ở nhà trồng cây, chăm hoa, nuôi cá. Anh cùng vợ - chị Phan Thanh Thảo cùng nhau thiết kế vườn cây, hồ sen ngay tại căn chung cư tầng 30, làm nơi thư giãn, thỏa nỗi nhớ những chuyến du lịch xa.

Không gian Resort triệu người mơ trong “mùa Covid”, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 14 km
Không gian thanh bình tại Ecopark trong mùa dịch

Ở nhà thời gian dài vì Covid-19 song chưa bao giờ vợ chồng Thanh Tùng cảm thấy nhàm chán khi sống tại Ecopark. Quanh căn chung cư rộng 300m2 là hồ sen thơm ngát, chỉ cần mở rộng cửa, hương thơm bay khắp phòng. Cặp vợ chồng này cũng làm hồ cá Koi và trồng các loại cây nhiệt đới để mang không gian xanh mát cho căn hộ. Tùng đang trồng nhiều loại cây nhiệt đới độc đáo như: hoa chuối sen, một số cây chuối nhập từ Indonesia và xương rồng. Giờ đây, không cần đi đâu xa, anh vẫn thỏa đam mê chụp ảnh, làm blog giới thiệu với mọi người. Vợ anh cũng có thêm nhiều không gian để chụp ảnh "sống ảo". Ngồi trên khu vườn này, vợ chồng Thanh Tùng có thể phóng tầm mắt ngắm trọn không gian ngập tràn thiên nhiên, rực rỡ hoa cỏ, công viên hiện diện khắp nơi của khu đô thị.

Ghé thăm Ecopark vào giai đoạn này, hàng triệu người Hà Nội dễ ao ước về một không gian xanh bất tận với những mặt nước mênh mông, những cung đường ven hồ ngập tràn hoa cỏ, những ngõ nhỏ đầy hoa, cây cối ken dày đến mức những tia nắng xiên xiên xen qua từng kẽ lá, rớt từng giọt nắng trên những cung đường.

Vắng những âm thanh căng thẳng trong nội đô giữa mùa dịch, không gian ở Ecopark mùa này tràn ngập tiếng chim và tiếng gió thổi rì rào. Trên những cung đường, người dân nhẩn nha đạp xe tận hưởng sự bình yên hiếm hoi trong mùa dịch.

Ông Hoài, chị Hoài Anh hay anh Thanh Tùng bỏ nhà trong trung tâm thành phố về sống tại Ecopark là những minh chứng rõ ràng nhất về xu hướng dịch bệnh làm thay đổi thói quen sống của nhiều gia đình. Covid khiến người dân quan tâm về sức khoẻ nhiều hơn, muốn tránh xa những không gian phố phường ngột ngạt, tìm về với thiên nhiên tốt cho sức khoẻ, phù hợp vơí nhu cầu nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khi phải thường xuyên ở nhà và ít cơ hội du lịch hoặc nghỉ dưỡng xa, nhiều người bắt đầu chăm lo cho tổ ấm của mình. Họ mua nhà không chỉ để ở mà còn muốn thưởng thức giá trị về tinh thần trong ngôi nhà đó. Nhiều gia chủ còn muốn làm nhà như resort để hưởng thụ tại gia.

Nhu cầu hưởng thụ lối sống tăng cao cũng là lý do mà các hội nhóm như Nghiện nhà, Yêu bếp thu hút hàng triệu thành viên tham gia chỉ trong thời gian ngắn. Một quản trị viên của nhóm chia sẻ hình ảnh nhà đẹp với 2 triệu thành viên trên Facebook cho biết, đại dịch đã "buộc chân" nhiều người ở trong ngôi nhà của họ trong thời gian dài. Sự giới hạn về không gian này so với cuộc sống thường nhật đã nảy sinh mong muốn tăng cường những trải nghiệm sống và chất lượng cuộc sống ở trong chính ngôi nhà của họ.

"Việc chọn lựa ngôi nhà giờ đây ngoài nhu cầu sống, ở, sinh hoạt còn phải đáp ứng những giờ phút hưởng thụ. Nhà người khác có gì thì mình cũng muốn có đó, dần dần thôi thúc nhu cầu mua sắm cứ thế tăng cao, xu hướng mua nhà do đó cũng thay đổi", vị này cho biết.

Nắm bắt được xu thế, các chủ đầu tư tại Việt Nam đưa ra những sản phẩm hợp "gu" người mua nhà, bắt "trend" mới của thị trường: phát triển những khu đô thị như những khu resort. Cụ thể, thay vì phải đi nghỉ dưỡng nơi xa, thuê homestay hợp gu, thì hiện ngày tại các trung tâm thành phố lớn, hay khu vực vùng ven, cửa ngõ đô thị hoàn toàn người dân có thể tìm được những không gian sống mang tính trải nghiệm và hưởng thụ riêng có. Tại đây, cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc, tiện ích... sẽ giúp mỗi cư dân có được chuyến "du lịch tại gia", mang cảm xúc cá nhân.

Vy Oanh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

BIDV triển khai định danh điện tử dành cho khách hàng tổ chức

Ngày 5/5/2025, BIDV chính thức ra mắt hệ thống định danh điện tử (eKYC) dành cho khách hàng tổ chức. Với giải pháp này, khách hàng tổ chức có thể thực hiện toàn bộ quy trình mở tài khoản và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của BIDV bằng phương thức trực tuyến.
Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile được xếp hạng 5 sao tại Giải thưởng Sao Khuê 2025

Ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã vinh dự xếp hạng 5 sao ở hạng mục Tiện ích số trong khuôn khổ giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức. Đây là thành quả cho những nỗ lực của Ngân hàng trong việc đầu tư xây dựng hạ tầng, ứng dụng công nghệ mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số.
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Ngày 5/5/2025, Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ trong chiến lượcphát triển dài hạn.
“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

“Cuộc chiến” khốc liệt phía sau những mặt bằng thương mại triệu đô

Từ đại lộ Montaigne hoa lệ của Paris đến Fifth Avenue sầm uất tại New York hay The Dubai Mall siêu thực giữa sa mạc, BĐS thương mại xa xỉ luôn là “tọa độ kim cương” được các thương hiệu lớn nhất hành tinh săn đón. Phía sau mỗi mặt bằng triệu đô là những cuộc cạnh tranh ngầm khốc liệt mà bất kỳ ai sở hữu đều có cơ hội chạm tới đỉnh cao đầu tư.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.

Tin khác

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt

Vincom tổ chức chuỗi sự kiện ‘Việt Malliday – Hè Holiday’: Trải nghiệm hè rực rỡ gắn kết tinh thần Việt
Chào mừng 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước và đón mùa hè 2025 tràn đầy hứng khởi, hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom khởi động chiến dịch “Việt Malliday - Hè Holiday”, mang tới cho khách hàng hành trình trải nghiệm độc đáo, kết nối sâu sắc giữa niềm tự hào dân tộc và phong cách sống năng động, hiện đại.

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4
Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30/4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm

Nhiều lao động nhận hợp đồng việc làm tại phiên giao dịch việc làm quận Hoàn Kiếm
Tại phiên giao dịch việc làm (GDVL) quận Hoàn Kiếm sáng ngày 27/4, nhiều lao động đã trực tiếp được ký hợp đồng lao động với nhà tuyển dụng.

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa
Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có quy mô lớn chưa từng có tại Hà Nội.

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025

SeABank tổ chức thành công Đại hội Đồng cổ đông thường niên 2025
Ngày 25/4/2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2025, thông qua nhiều mục tiêu, kế hoạch quan trọng như: kế hoạch kinh doanh năm 2025 với lợi nhuận trước thuế tăng trưởng 7%, đạt 6.458 tỷ đồng, mua cổ phần của Công ty Cổ phần Chứng khoán ASEAN (ASEAN SC) và bầu bổ sung Thành viên độc lập Hội đồng Quản trị (HĐQT).

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ
Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam

Thêm góc nhìn toàn cảnh về thị trường tài chính Việt Nam
Ngày 22/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Thị trường tài chính 2024 và Triển vọng 2025". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ Fiingroup, IMF, Học viện Ngân hàng cùng đại diện các cơ quan quản lý, tổ chức quốc tế (ADB, IMF, JICA, JBIC...), các định chế tài chính, hiệp hội nghề nghiệp và các viện nghiên cứu, trường đại học trong và ngoài nước.

Những giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Những giải pháp tài chính - công nghệ  góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh
Ngày 21/4/2025, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần FPT đã phối hợp tổ chức Hội thảo "Hành trình chuyển đổi xanh và các giải pháp tài chính - công nghệ". Hội thảo quy tụ các diễn giả là những chuyên gia hàng đầu đến từ World Bank Việt Nam, Ernst & Young Việt Nam, BIDV, FPT; đồng thời thu hút hơn 100 doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi ESG tham dự.

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa
Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý tưởng tại xứ Thanh.

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội
Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạnh mẽ từ Chính phủ và TP. Hà Nội, hạ tầng sẽ tiếp tục khẳng định vai trò là “bảo chứng” cho giá trị gia tăng bền vững và Cổ Loa đang là minh chứng rõ nét cho xu hướng đó.

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island

The Xanh 2: Kiệt tác sống đỉnh cao giữa trung tâm Xanh Island
Tiếp nối sức nóng 95% giỏ hàng đợt một có chủ ngay khi ra mắt, Sun Group tiếp tục giới thiệu tòa căn hộ The Xanh 2 tại dự án Thành phố Vịnh Trung tâm Xanh Island Cát Bà – nơi mỗi căn hộ là khán đài ngắm pháo hoa hạng nhất, đồng thời sở hữu “tứ đại tầm view” đẹp nhất dự án.

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động

Phiên Giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc với hơn 29.000 cơ hội việc làm cho người lao động
Ngày 21/4, Trung tâm Dịch vụ việc làm (DVVL) Hà Nội đã phối hợp Trung tâm DVVL các tỉnh Bắc Giang, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Thái Bình, Ninh Bình tổ chức Phiên giao dịch việc làm trực tuyến kết nối 7 tỉnh, thành phố phía Bắc, với hơn 29.000 chỉ tiêu tuyển dụng.

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025, với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh

BIDV ghi dấu ấn tại Sao Khuê 2025, với 7 sản phẩm công nghệ được vinh danh
Ngày 19/4/2025 tại Hà Nội, trong khuôn khổ Lễ công bố và vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2025 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với 07 sản phẩm và giải pháp công nghệ thông tin xuất sắc.

BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền

BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh, kiến tạo giá trị vững bền
Sáng 20/4/2025, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức phát động Chương trình “BIDV RUN - Vì cuộc sống Xanh” mùa thứ 5, nhằm lan tỏa “tinh thần xanh” và khuyến khích cộng đồng chung tay cùng ngân hàng thực hiện các hoạt động an sinh xã hội hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước.
Xem thêm
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Xi măng Long Sơn vươn tầm quốc tế bằng chất lượng

Bằng chất lượng, Xi măng Long Sơn không chỉ tạo dựng được niềm tin với quý khách hàng, mà còn khẳng định thương hiệu trên mọi công trình và vươn tầm quốc tế.
Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Vincom bùng nổ loạt trải nghiệm độc đáo, nghỉ lễ “chill hết nấc” chẳng cần đi đâu xa

Kỳ nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay, Vincom tiếp tục khẳng định vai trò “mini getaway” giữa lòng đô thị với chuỗi sự kiện “Yêu nước” tôn vinh tinh thần dân tộc cùng sự ra mắt loạt thương hiệu mới, khu vui chơi hiện đại và lễ hội Vietnam Art Toy Festival 2025 có qu
Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Thay đổi nhận diện thương hiệu, khát vọng bứt phá

Công ty Cổ phần Khoáng sản và Xây dựng Bình Dương (KSB) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ
Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Chính thức thực hiện mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn

Ngày 28/4/2025, mũi khoan cọc đầu tiên của công trình cầu đi bộ qua sông Sài Gòn đã chính thức được thực hiện tại bờ sông Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Đây cũng là bước khởi đầu cho gói thầu xây lắp số 1 của dự án do Tổng Công ty Xây dựng Số 1 đảm trách.
Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

Chủ đầu tư The Infinity tặng căn hộ cho khách hàng

The Infinity tổ chức chương trình “Mua nhà - tặng nhà” trị giá gần 2 tỷ đồng, nhằm thu hút khách hàng đầu tư và mua để ở tại khu vực miền Nam.
TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

TH true MILK, Dalatmilk tự hào tiếp sức các chiến sỹ và người dân tại Đại lễ 30/4

Những hộp sữa tươi TH true MILK, Dalatmilk được trao tận tay các chiến sỹ và bà con, như một niềm tự hào được chung sức, sẻ chia với nhân dân trong sự kiện đặc biệt – lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước, sáng 30/4 tại TP HCM.
Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tổng Giám đốc Fujiwa Việt Nam: Được vinh danh Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần thứ X năm 2025

Tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh quốc gia và Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi lần X năm 2025, tổ chức tại Dinh Độc Lập, TP Hồ Chí Minh, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam Ngô Thị Thu Thuỷ được xướng tên tại Lễ vinh danh.
TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

TH true MILK tiếp sức chiến sĩ diễu binh ngay trên thao trường, sẵn sàng cho Đại lễ 30/4

Sản phẩm Thương hiệu Quốc gia TH true MILK đồng hành cùng các chiến sĩ trên thao trường luyện tập cho diễu binh, diễu hành chuẩn bị cho đại lễ 30.4 tại TPHCM, góp phần cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cho các chiến sĩ.
Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Smart Boutique - Không gian thương mại đón đầu xu hướng bán lẻ công nghệ

Sự xuất hiện của mô hình Smart Boutique hứa hẹn tạo cú hích cho thị trường bán lẻ khu Tây Hà Nội khi mở ra không gian kết nối các thương hiệu công nghệ với khách hàng cao cấp, sành điệu.
Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Kyoto 5 kiến tạo chuẩn mực sống mới cho cộng đồng tinh hoa

Thành công của một khu đô thị không chỉ đến từ vị trí hay tiện ích, mà còn nằm ở giá trị gắn kết cộng đồng. Với triết lý phát triển nhất quán của Vinhomes, tòa căn hộ cao cấp Kyoto 5 (Vinhomes Star City) đang thiết lập chuẩn mực mới, mở ra cơ hội an cư lý
Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Cổ Loa: Từ vùng ven thành tâm điểm đầu tư mới phía Đông Hà Nội

Hưởng lợi trực tiếp từ các đại dự án hạ tầng đang được đồng bộ triển khai, khu vực Cổ Loa đang bước vào chu kỳ tăng trưởng mới, với tiềm năng tăng giá bất động sản ít nhất gấp đôi trong 5 năm tới theo đánh giá của các chuyên gia. Với sự cam kết đầu tư mạn
Phiên bản di động