du lịch

du lịch

Gỡ nút thắt để du lịch Việt Nam cất cánh

Gỡ nút thắt để du lịch Việt Nam cất cánh

Bức tranh du lịch (DL) Việt Nam đã có những bước phát triển vượt bậc, xếp hạng tăng từ 75/141 quốc gia năm 2016 lên 63/140 quốc gia năm 2019. Việt Nam được chọn là điểm đến DL, văn hóa, ẩm thực hàng đầu châu Á cùng nhiều giải thưởng danh giá khác…

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: điểm đến hấp dẫn nhờ tiện ích “khủng”

SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang: điểm đến hấp dẫn nhờ tiện ích “khủng”

Rất dễ để khách du lịch tìm thấy một resort, khách sạn… tại Việt Nam có bể bơi, spa, nhà hàng, sân chơi trẻ em… nhưng thật khó khám phá những tiện ích, dịch vụ vượt trội và mới mẻ, khiến họ hứng khởi quay trở lại. Tại tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng biển SunBay Park Hotel & Resort Phan Rang, Ninh Thuận những khu vui chơi công nghệ cao, công viên trong nhà, công viên ngoài trời… quy mô lớn biến nơi đây thành điểm đến giải trí hấp dẫn, sôi động .

Thủ tướng dự lễ khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019

Thủ tướng dự lễ khai mạc Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019

Tối 10/12, tại xã Đất Mũi, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau, khai mạc “Tuần Văn hóa - Du lịch Mũi Cà Mau năm 2019”, với chủ đề “Điểm hẹn Mũi Cà Mau”, đồng thời, khánh thành Cột cờ Hà Nội tại Mũi Cà Mau. Tham dự buổi lễ có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và các đồng chí cựu lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đoàn công tác của Chính phủ.

Nhìn lại 4 xu hướng du lịch nổi bật năm 2019

Nhìn lại 4 xu hướng du lịch nổi bật năm 2019

Theo dự đoán của các chuyên gia trong ngành, một số xu hướng du lịch thú vị có cơ hội “lên ngôi” trong năm 2019 dựa trên sự phân tích thay đổi hành vi của du khách. Hãy cùng nhìn lại diễn biến thực tế của các “hot trend” này.

Lý do nào khiến dự án All -in- one là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư?

Lý do nào khiến dự án All -in- one là lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư?

Nắm trong tay hệ sinh thái du lịch trọn vẹn, tập đoàn Crystal Bay chọn lối đi riêng mang đến thành công bền vững cho các dự án bất động sản (BĐS) du lịch. Đó là chuỗi mắt xích giữa chiến lược mở rộng tệp du khách - bộ máy quản lý vận hành tốt - dịch vụ hoàn hảo và dự án – điểm đến “All – in – one”. Tất cả nhắm đến mục tiêu: khai thác BĐS du lịch bền vững để “chủ đầu tư và nhà đầu tư đi cùng nhau lâu dài”.

Nhận diện dự án “chắc thắng” của bất động sản du lịch

Nhận diện dự án “chắc thắng” của bất động sản du lịch

Các chuyên gia cho rằng, những tiêu chí tạo nên thành công của một dự án bất động sản du lịch là việc thiết kế sản phẩm phù hợp nhu cầu của khách du lịch, khả năng vận hành với công suất buồng phòng cao, mức độ hấp dẫn của điểm đến… đảm bảo khả năng sinh lời cho dòng vốn của nhà đầu tư. Các dự án “All-in-one” do tập đoàn Crystal Bay và các đối tác phát triển hội đủ những tiêu chí này.

Crystal Bay Hospitality tiết lộ những bí quyết khiến hơn 30% khách quốc tế quay lại

Crystal Bay Hospitality tiết lộ những bí quyết khiến hơn 30% khách quốc tế quay lại

Thu hút du khách quay trở lại nhiều lần là một trong những mục tiêu liên tục được nhắc tới nhằm nâng tầm du lịch Việt. Vì thế, chỉ số 30% du khách quốc tế quay trở lại khu nghỉ dưỡng 5 sao Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa là một tín hiệu mừng. Lý do nào khiến nơi này lại có sức hấp dẫn du khách đến thế- câu trả lời ở cách quản lý vận hành của Crystal Bay Hospitality.