08:21 | 26/03/2020 In bài biết
Logo mới của Nissan thiết kế nét mảnh, nhìn đơn giản, với một vòng tròn mở 2 đầu thay cho vòng tròn khép kín hiện tại, bên trong là tên thương hiệu với phông chữ mới.
Logo thương hiệu và logo mẫu xe thể thao mới của Nissan. (Ảnh: Nissan) |
Hãng xe Nhật Bản đã đăng ký mẫu logo mới ở Anh, Argentina, Chile và Uruguay, nhưng chưa tiết lộ áp dụng ở đâu, khi nào. Bên cạnh đó, hãng cũng đăng ký logo Z mới cho mẫu xe thể thao mới, thay thế cho 370Z. Logo Z mới chỉ áp dụng cho một số thị trường nhất định như Canada và New Zealand.
Logo Nissan hiện nay. (Ảnh: Q.Hùng) |
Vào hồi đầu tháng 3, hãng xe Đức BMW cũng thiết kế lại logo sau hơn hai thập kỷ, logo hình tròn của hãng xe sang được thiết kế lại, thay đường viền màu đen thành kiểu trong suốt.
Logo hiện nay (trái) và thiết kế mới của BMW. (Ảnh: BMW) |
Phần còn lại của logo có bề mặt phẳng hơn so với thiết kế cũ. Màu xanh và trắng cũng như kiểu chữ BMW giữ nguyên.
Nhật Quang (t/h)
TẠP CHÍ NGÀY MỚI ONLINE
Hội Người cao tuổi Việt Nam
Tổng biên tập: Lê Quang
Giấy phép hoạt động báo chí số 47/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 5/2/2020.
Liên hệ: Tòa soạn
Đường dẫn bài viết: https://ngaymoionline.com.vn/logo-nissan-thay-doi-ra-sao-khi-duo-c-thie-t-ke-la-i-8358.html