13:00 | 14/09/2024 In bài biết
Hơn 95 % khách hàng trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã được cấp điện trở lại.
![]() |
Cán bộ, nhân viên Điện lực Hải Phòng xử lý các sự cố để sớm cấp điện cho khách hàng. |
Sau bão số 3, nhằm khắc phục sự cố lưới điện, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Phòng (Điện lực Hải Phòng) đã huy động hơn 1.000 người ở các điện lực quận, huyện và các đơn vị để tổ chức kiểm tra phân vùng, xử lý các sự cố một cách nhanh nhất và an toàn nhất để sớm cấp điện cho khách hàng, với phương châm “nơi nào đủ điều kiện sẽ cấp điện trở lại ngay”.
Tính đến 17h ngày 13/9, trên địa bàn thành phố Hải Phòng đã có hơn 95 % khách hàng được cấp điện trở lại, đã đóng điện toàn bộ TBA 110kV, các đường dây trung áp và 8/8 trạm bơm tiêu úng đã có điện.
Hiện nay, trên địa bàn vẫn còn nhiều cột điện bị đổ, tủ điện bị hư hỏng, điện lực Hải Phòng đang tập trung lực lượng, cùng sự hỗ trợ của 8 đơn vị Điện lực các tỉnh thành phố để xử lý khắc phục sự cố, với quyết tâm cao nhất sớm cấp điện trở lại cho khách hàng.
Thiên Di
TẠP CHÍ NGÀY MỚI ONLINE
Hội Người cao tuổi Việt Nam
Tổng biên tập: Lê Quang
Giấy phép hoạt động báo chí số 47/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 5/2/2020.
Liên hệ: Tòa soạn
Đường dẫn bài viết: https://ngaymoionline.com.vn/dien-luc-hai-phong-cap-dien-tro-lai-cho-hon-95-khach-hang-55012.html